ZingTruyen.Info

[Boylove] Mặt Trời Của Tiểu Bảo Bối

Chương 86: Xác nhận

DennyMocNhi2

Tiểu Chính Vũ quả thật muốn thoát khỏi đây, nhưng cái tên họ Từ này lúc nào cũng lộ ra vẻ nguy hiểm. Tiểu Chính Vũ cảnh giác.

"Muốn hỏi cái gì?"

Từ Khánh ngồi dậy, rất tự nhiên mà vươn người một cái. Sau đó cười hì hì nhìn anh hai nói.

"Đơn giản thôi, câu này cũng không có gì khó lắm đâu. Anh trả lời được mà"

"Vậy thì nói nhanh đi, đừng vòng vo nữa"

Từ Khánh nhìn gương mặt góc cạnh đẹp trai của Chính Vũ, lại nhìn đến cơ ngực rắn chắc của người kia. Trong lòng lại nổi lên thú tính, nhưng anh lại kiềm chế nói.

"Cố Long chính là cha của đứa bé sao?"

Từ Khánh vốn là người yêu cũ của Cố Long, hơn nữa chuyện Bảo Bối chia tay cũng là do một phần lỗi của người này. Tiểu Chính Vũ vừa nghe đến câu hỏi này liền tỏ vẻ chán ghét mà châm chọc.

"Em tôi không phải cái loại thích ngoại tình hay là quay lại với người yêu cũ như các người. Tất nhiên là con của Cố Long, nhưng đừng có nằm mơ mà gia đình tôi cho hắn nhận cháu"

Từ Khánh bĩu môi phất tay, tỏ vẻ không quan tâm câu cuối cùng khiến Chính Vũ tức muốn nghẹn họng, chỉ muốn bóp chết người này.

"Một câu hỏi của cậu tôi đã trả lời xong, về sau đừng làm phiền tôi. Còn nữa, chuyện hôm nay cũng quên đi"

Tiểu Chính Vũ hoàn toàn không muốn dính dáng đến Từ Khánh, anh hai cứ ngỡ đây chỉ là một sự lầm lỡ. Nào ngờ Từ Khánh cười gian manh, cũng không vội nói. Anh bước xuống giường để lộ hình cả người không mặc áo quần, Chính Vũ còn thấy rõ ở hai đùi trắng nõn của Từ Khánh đang chảy ra chất dịch, đó là vết tích của đêm qua để lại, Chính Vũ thấy mặt mình quả thật là rất nóng. Từ Khánh đi đến cạnh bên chiếc tủ trong phòng khách sạn, lấy từ trong đống khăn tắm và ít đồ nguỵ trang ra một cái máy quay loại mini. Lúc này anh hai biết mình bị rơi vào bẫy rồi.

"Chà, hình ảnh sắc nét lắm"

"Từ Khánh, cậu làm cái quái gì vậy? Tôi sẽ báo cảnh sát tội quay video người khác"

Từ Khánh nhìn con chó bự đang ngồi ở trên giường gầm gừ cảm thấy có chút đáng yêu. Anh dường như chết không sợ súng còn khiêu khích lại.

"Chà! Con chó bự hung dữ quá ta. Anh báo đi, anh báo tôi xem nào. Để xem ai cần mặt mũi? Cùng lắm tôi đăng video này lên mạng, nhị thiếu gia nhà họ Tiểu bị tên đồng tính nào đó hiếp dâm. Tôi nghe nói công ty nhà anh đang gặp vấn đề, tôi cũng chẳng có cái gì trong tay. Sự việc này vỡ lẽ dù có bị chửi tôi cũng được nổi tiếng, còn anh thì sao? Không khéo mấy cổ đông trong công ty còn làm khó anh cả nhà anh về vụ này đấy. Anh có giỏi thì báo đi, để xem ai mới là người chết?"

Từ Khánh quả là kẻ điếc không sợ súng, đến giờ phút này còn thách ngược lại Chính Vũ.

Quả thật lời Từ Khánh nói không sai, thời gian gần đây công ty gặp khó khăn. Nếu để chuyện này bại lộ thì đám cổ đông sẽ làm khó dễ bọn họ. Từ Khánh có thể vào tù, nhưng sự nghiệp của gia đình cũng sẽ tiêu tan.

Nhìn người ở trước mặt ung dung tự tại, Chính Vũ nghiến răng hỏi.

"Chẳng phải vừa nói sẽ buông tha tôi sao?"

Từ Khánh từ trong túi quần lấy ra một điếu thuốc, sau đó chấm lửa hút một chút. Làn khói mờ ảo bây lên không trung, anh tự nhiên đáp.

"Tôi chỉ nói là không làm phiền anh cả ngày hôm nay chứ không nói là sẽ không làm phiền anh sau này. Huống gì anh đã rơi vào tầm ngắm tôi lâu như vậy, chẳng lẽ tôi để vụt mất anh sao?"

Chính Vũ còn tưởng Từ Khánh cần tiền nên mới làm ra trò hèn hạ này, anh hai quả thật tức đến nghẹn cả một bụng khí giọng nói có phần hung dữ.

"Cậu cần bao nhiêu tiền?"

"Tôi không cần tiền, tôi cần anh. Tiền ông đây cũng không phải là không đủ nuôi thân"

Từ Khánh vừa nói xong liền trèo lên giường nằm lại, còn tốt bụng nói.

"Yêu cầu của tôi rất đơn giản, tôi muốn anh ở cạnh tôi. Trên danh nghĩa là bạn giường, chúng ta giữ mối quan hệ này trong bí mật. Và đối phương không được có thêm người bên ngoài, còn nữa...đôi khi tôi muốn lãng mạn một chút. Muốn được anh đưa đi chơi, ăn uống, xem phim"

"Dựa vào cái gì mà tôi phải nghe lời cậu"

"Dựa vào video tôi đang nắm giữ? Không làm hài lòng tôi thì đừng trách video này được gửi về anh cả để cảnh cáo. Cậu cũng biết mà, anh cả của cậu rất ghét tôi. Bây giờ còn hay tin em trai qua lại với tôi thì nghĩ xem anh ta tức đến cỡ nào. Còn nếu anh dám chống đối, đến lúc đó tôi tìm gặp Bảo Bối, cho nhóc con xem được đoạn video này thì đừng trách tôi ác"

Chính Vũ là trai ngoan có tiếng, bị con cáo đã lăn lộn ngoài xã hội này nhiều năm như vậy làm sao mà không yếu thế cho được. Nghĩ đi nghĩ lại yêu cầu kia cũng chẳng có gì quá đáng, Từ Khánh muốn mối quan hệ bí mật cũng không phải là không được. Tiền bạc cậu ta cũng không cần, anh hai chịu đựng chút cũng không sao.

Chính Vũ cười gằn nói.

"Được! Tôi đồng ý với cậu. Nhưng hôm nay tôi không muốn thấy mặt cậu, trước khi tôi tắm xong thì cậu mau cút đi"

Từ Khánh cười tươi như hoa nở, nhìn anh hai ôm áo quần vào phòng tắm còn trêu ghẹo.

"Này! Tôi cảm thấy làm tình trong phòng tắm rất tình thú đó. Hay anh cho tôi vào tắm chung, sẵn chúng ta làm thêm một hiệp đi. Tôi vẫn chưa thấy thoả mãn"

"Im miệng"

Tiểu Chính Vũ quát lên một câu rồi đóng sầm cửa nhà vệ sinh lại. Từ Khánh ở bên ngoài lăn lộn cười một hồi thì lục tìm điện thoại, sau đó gửi một tin nhắn.

"Này! Bán cho anh một thông tin hoàn toàn quý giá. Cái thai của Bảo Bối là con anh"

Rất nhanh người bên kia đã trả lời lại.

"Làm sao em biết? Là ai nói?"

"Anh hai của Bảo Bối nói, chính xác 100%"

"Em với cậu ta có quan hệ gì? Sao cậu ta lại nói cho em"

"Bí mật không thể tiết lộ, chúc gia đình anh sớm đoàn tụ. À em không nói thông tin miễn phí đâu nhé, nhớ chuyển tiền vào tài khoản em đấy! Cảm ơn."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info