ZingTruyen.Info

Boyfriends Wanna One

Vì đang trong những ngày Tết nên bạn và cả Woojin đều được nghỉ làm. Cả ngày bạn và anh chẳng biết làm gì ngoài ăn, ngủ rồi lại bấm điện thoại. Bạn nghĩ ra được một trò đùa mà nhân vật đang hướng tới là Park Woojin.

Nhân tiện lúc anh ấy đang ngủ say mê không biết gì, bạn lấy cả một hộp dụng cụ makeup của mình để "làm đẹp" cho con người đang ngủ say. Bạn cột cho anh hai chùm tóc dựng đứng lên nhìn đáng yêu lắm, vẽ mắt "sương sương" vài đường làm điểm nhấn, thêm tí má hồng và cuối cùng là son môi "hồng cánh sen" đậm một xíu cho xinh hơn ~~ Bạn đi xuống nhà và mặc kệ khi nào anh ấy muốn thức thì thức.

Một lát sau

- T/b ơi em đâu rồi?
- Em đây
Bạn không nhịn được, cứ cười toe toét còn con người kia thì chả hiểu vì sao bạn lại cười vui như thế :))
- Hôm nay em có chuyện gì vui lắm à? Làm gì mà nhìn anh cười hoài thế?
- Hmm cũng không có gì
Nghe vậy, Woojin gật gù bỏ đi một mạch vào nhà vệ sinh.
- KIM T/B!!!! Em đã làm gì với gương mặt của anh vậy hả???
- Em đùa xíu thôi mà :))
Bạn vừa nói vừa ôm bụng cười
- Ok, anh đây sẽ phục thù
Nói xong anh kéo người bạn lại và môi chạm môi, hai tay anh ghì chặt má của bạn nhưng bạn lại không đẩy ra được ㅜ_ㅜ
Kết quả sau khi kiss xong là môi bạn dính đầy son nhem nhuốc còn đôi má thì dính má hồng không đều nhìn còn kinh hơn Park Woojin nữa cơ.
- Thế là hòa rồi nha em yêuu :))
Rõ ràng bạn là người đùa, Woojin là nạn nhân cơ mà nhưng bây giờ bạn cũng là nạn nhân??? Đến giây phút này thì T/b này mới hiểu được câu "quân tử trả thù 10 năm chưa muộn" -.-
————————————
À nhon mọi người là tôi Author của imagine này đâyyy. Lâu quá không được gặp mấy thím tôi cũng nhớ ghê, 4 tháng rồi tôi mới comeback :)) Vì dạo này tôi học hành cũng hơi nhiều nên không có thời gian thường xuyên vào Wattpad nhưng cũng cảm ơn mọi người đã không bỏ tôi và vẫn ủng hộ imagine này ❤️ Tôi vẫn chưa kết thúc imagine này đâu mọi người đừng lo, sẽ sớm gặp lại nhau thôiii.
Nhân tiện đây cũng chúc mọi người năm mới vui vẻ, hạnh phúc và luôn ủng hộ cho tôi nha ❤️ Mãi yêuuu
HAPPY NEW YEAR 2020 🎉

👇👇 vote nhaaa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info