ZingTruyen.Info

| BOYFRIENDS | WANNA ONE |

57. Park Woojin - Lần Đầu (H++) 🔞

miyeon2510_

Cái tên ngốc này thường thì mạnh miệng lắm cứ bảo:
- Dăm ba cái ly rượu, ly bia này mà nhằm nhò gì với Park Woojin này ~~
- Đô anh cao lắm nhá, đến sáng cũng được !!
- Chuyện nhấm nháp vài ly với ba em cứ cứ để anh đừng lo gì cả @.@
Vân vân và Ha Sungwoon Ha Sungwoon... ><
Giờ thì lại say tí bỉ ra, nhấm nháp có vài ly với bạn bè mà đã thế rồi còn gọi cho bạn không được phải nhờ anh bạn kia gọi hộ. Người khổ nhất bây giờ là bạn đây, phải lôi cái thân xác "BÉ BỎNG" này về nhà -.-

Sau một hồi "vật lộn" với tên này thì cũng đưa được hắn vào phòng rồi đẩy hắn xuống giường. Bạn thì thở hì hục, mồ hôi ướt đẫm cả áo, xoay người định lấy quần áo đi tắm thì hắn dùng tay kéo bạn lại.
Tư thế bây giờ là bạn nằm đè lên hắn. Môi chạm môi, mắt nhìn mắt, mũi chạm mũi, hơi thở nóng của hắn phả vào mặt bạn. Cũng vì vậy mà hắn làm tới, kéo đầu bạn gần hơn, hôn lấy hôn để cánh môi mỏng. Bạn mở miệng la lên kèm theo đó là hành động đánh vào ngực hắn:
- PARK WOOJIN bỏ...em...ưmm...ra!!!!
Thừa cơ hội đó anh dùng lưỡi của mình tiến vào sâu hơn, sau một hồi anh cũng buông tha cho bạn. Cánh môi bạn sưng tấy lên, bên khoé miệng còn lại một vệt nước trông thật quyến rũ, anh dùng lưỡi liếm nhẹ lên khoé miệng bạn.
- Park Woojin anh đang làm gì vậy ?
Anh chỉ đáp lại 3 từ vô cùng "ngắn gọn", "súc tích" và "dễ hiểu": (trọn combo rồi)
- ANH MUỐN EM
Bạn nghĩ trong đầu là cái tên này say mèm rồi lại nổi đoá lên sao ? Tự nhiên lại muốn chuyện này ? Đó giờ có vậy đâu ?
- Anh say rồi ngủ đi !
- Một lần thôi ! Đi mà ! Anh năn nỉ đấy
- Hưm...nhưng anh phải chịu trách nhiệm đấy nhá!
- Vậy là em cho anh đúng không?
Bạn đỏ mặt gật đầu.
Không chần chừ gì nữa, anh xoay người lại, bạn nằm dưới anh nằm trên. Anh hôn vào môi bạn, không gấp gáp cũng chẳng mạnh bạo, chỉ là từ tốn, nhẹ nhàng. Anh cắn nhẹ vào môi để bạn mở miệng ra, lưỡi của anh liền tiến vào "quấy phá" bạn cũng phối hợp dùng chiếc lưỡi của mình hoà quyện vào nụ hôn ấy. Anh khuấy đảo khuôn miệng bạn, mút mát, cố lấy hết mật ngọt. "Chán chê" môi anh chuyển đến vành tay, nói thầm hơi thở cũng theo đó phả vào khiến bạn run cả người:
- ANH YÊU EM

[Không nên có GIF hoặc video ở đây. Cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để xem nó.]

Anh hôn nhẹ và liếm xung quanh vành tay. Đến xương quai xanh anh cắn mút, tạo thành những dấu hickey đỏ đậm trông thật "câu dẫn".

Anh cởi từng cúc áo sơ mi của bạn, rồi đến lớp bra. Khuôn ngực đầy đặn liền lộ ra, hồng hào và trắng mịn. Tiếp đến là lớp váy mỏng, anh kéo khoá váy xuống và cả quần bên trong luôn rồi. Bạn "trần trụi" trước mặt anh, là "lần đầu" nên bạn rất xấu hổ. Anh thì cứ nhìn chăm chăm vào cơ thể bạn. Bạn xấu hổ dùng tay che phần ngực đi, anh nhăn mày gỡ tay bạn ra bảo:
- Đẹp khoe xấu che, của em đẹp thế để cho anh ngắm chứ !
Aiss cái tên biến thái này lại làm bạn xấu hổ rồi.
Di chuyển miệng đến một bên "quả đào" anh ngậm nó vào miệng, dùng lưỡi đảo quanh ngực còn cắn nhẹ rồi nhả ra, rồi lại cắn tiếp. Tay còn lại cũng không để yên mà bóp nắn, se se "nụ hồng" bên kia. Bạn không chịu được khoái cảm anh mang đến, miệng hư hỏng khẽ rên nhẹ:
- Ưmmm...
Bạn xấu hổ vô cùng cắn chặt môi, anh thấy thế thì dừng việc lại, miệng cười gian:
- Không được ngại đó !
Bạn cũng thế mà không ngại nữa. Anh rê môi sang "nụ hồng" bên kia, thấy nó đã cứng lên rồi. Miệng vẫn tiếp tục liếm láp, mút mát mạnh bạo, bên kia vẫn xoa nắn "nụ hồng" còn lại, bạn rên rỉ:
- Ahh...nhẹ...thôi...ưmm...
Anh rời khỏi vùng ngực, tay hư hỏng lần mò đến eo, xuống đến phần đùi non, dừng lại trước "hang động" rồi lưỡi của anh rê từ eo xuống đùi. Anh bảo:
- Cởi đồ cho anh !
Aiss đúng là lần đầu nhưng bạn thật sự tụt mood thật chứ, đến đoạn cao trào thì anh bảo cởi đồ cho anh, thôi thì cũng thuận theo vậy.
Bạn cởi từng cúc áo sơ mi trắng, bây giờ nó đã lộ ra body cực chuẩn với "176 múi" của anh =)). Rồi đến chiếc quần tây, bạn ngồi lên xoay người anh lại, bạn đang ngồi trên đùi anh, đôi mắt long lanh cùng cái nụ cười ấy nhìn anh làm anh phát điên lên vì cô người yêu nhỏ của mình mất, chả biết bạn học đâu ra cái thói quyến rũ người như vậy. Khom xuống mở cúc quần anh, dùng miệng kéo dây kéo xuống rồi lột phắt chiếc quần anh quăng xuống sàn.
Chỉ nhìn qua lớp boxer thôi mà thứ "to lớn" đó đã lồ lộ ra. Thôi cũng đành vậy -.-, bạn cởi boxer ra nó đã trỗi dậy, cương cứng.
- Anh đã chăm sóc em rồi thì em cũng phải chăm sóc cho anh chứ Kim T/b.
Chết tiệt, bạn có biết mấy chuyện này bao giờ đâu chứ, rõ ràng là hắn đang gài bạn rồi.
Tay bạn rụt rè chạm vào nó, sao nó nóng mà lại càng to lớn trong tay bạn thế kia. Bạn xoa xoa nó rồi bóp mạnh, anh thoải mái bóp mạnh mông bạn:
- Ahh...ngậm nó vào...
Bạn cũng chiều ý hắn ngậm nó vào, nó nóng đến nổi muốn thiêu đốt miệng bạn, đã làm thì làm cho trót, bạn dùng răng cứa nhẹ nó, lưỡi hơi khuấy đảo nó tay xoa xoa 2 quả cầu bên dưới. Anh đan tay vào tóc bạn, gầm gừ:
- Ahhh...Kim T/b em...làm anh sướng chết mất...
Anh bắn hết cả tinh dịch vào miệng bạn, bắt bạn phải nuốt hết nó. Bạn cố gắng thứ tinh dịch ghê tởm đó vào hết, rời bỏ nơi đó thở hì hục. Anh nằm đè lại bạn, thì thầm vào tai:
- Em làm tốt lắm, giờ để anh bù đắp lại cho em !
Bạn nghe mà "da gà da vịt" thi nhau nổi. Anh di chuyển miệng đến "hang động" bảo:
- Của em ướt hết cả rồi
Anh lấy lưỡi tiến vào bên trong nuốt hết thứ tinh dịch ướt át:
- Woojin ah... đừng...nuốt nó bẩn lắm
- Không, của em rất ngọt. Em muốn thử không ?
Bạn lắc đầu, trề môi.
Không nói không rằng anh đẩy một ngón tay của mình vào trong, nơi đó cũng bất ngờ mà co bóp lại còn bạn đau đớn tay đan vào tóc anh, miệng thì nhoẻn nói:
- Đauu...quá..bỏ ra điii...
- Thả lỏng ra sẽ bớt đau hơn, em bóp chặt muốn đứt tay anh rồi này !!
Bạn thả lỏng hơn, anh động nhẹ dần rồi bạn cũng thích nghi được, rên lên một tiếng:
- Ahh...thêm đi...
- Gọi tên anh !
- Woojin...ahh...ưmm...
Anh đút thêm ngón thứ 2 rồi đến 3 ngón vào trong, bạn rên lớn hơn:
- Woojinnn ahh...chậm...thôi
Anh rút tay ra, tinh dịch thấm nhờn cả bàn tay rồi liếm sạch nó, trở lại bù đắp môi bạn, bạn cũng cảm nhận được cái thứ tinh dịch ấy mà nhăn mặt:
- Nó tanh mà bẩn quá Woojinie ah
- Nó rất ngọt cơ mà ! Cho anh nhé !
- Umm
Bạn gật đầu mặt nóng bừng lên như quả cà chua.
Anh lấy nó đâm mạnh vào, bạn đau đớn nói:
- Ahhh...không vừa...rút ra...đau quá !!
Nước mắt chảy xuống một giọt, anh thấy vậy cũng đau chứ hôn lên khoé mắt bạn bảo:
- Đừng khóc nữa, nghe lời anh bình tĩnh, thả lỏng rồi sẽ hết đau
Bạn thả lỏng rồi cũng dần dần thích nghi được, khoái cảm một lần nữa dâng lên, bạn rên rỉ dưới thân anh:
- Ahhh...Woojin ahh..nhanh..hơn nữaa..
Anh lại thúc vào sâu hơn mỗi lần như thế anh vỗ vào mông bạn. Tiếng "lạch bạch" và tiếng "rên rỉ" của bạn làm cho căn phòng trở nên ám muội hơn. Có lẽ ai nghe cũng sẽ đỏ mặt
- Ưmm...Woojin ahh...Chậmm..thôi ahh
- Em tuyệt lắm T/b
Bạn ưỡng người lên, cơ thể, "2 quả đào" cũng nhấp nhô theo từng cú thúc của anh. Trước mặt anh bây giờ bạn là một con mèo rất biết quyến rũ người.
- Nhanhh...hơnn..nữaa...Daddy ahh...
- Anh sắp ra rồi
- Emm...cũng...vậy
Sau một hồi, anh bắn vào bên trong bạn. Nằm xuống cạnh bạn dùng tay làm gối để bạn nằm, khẽ nói:
- Cảm ơn em !
Hôn nhẹ lên cánh môi bạn rồi hai người đi vào giấc ngủ.
———————————
Ôi mẹ ơiiii 😱😱kinh quá, theo yêu cầu có xôi thịt cho mấy cô rồi đấy. 1600 từ của tôi đó. Đọc xong làm ơn vote với comment cho tôi vui được không 🙏 công sức bỏ ra mấy tiếng ngồi viết cho mấy cô đọc đó, thương tôi tí đi ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info