ZingTruyen.Info

Boyfriends Wanna One

Nữ chính cho cả imagine này là: Kim T/b. Chap 1 tôi quên giới thiệu 😂
————————————
Bạn và anh quen nhau đã được 2 năm. Hôm nay là sinh nhật bạn. Woojin đã chuẩn bị quà chỉ cần trang trí nhà và làm bánh sinh nhật là xong, nên mới 9h sáng mà anh đã kêu bạn đi chơi với Miyeon tối hãy về. Bạn đang thắc mắc tại sao anh lại kêu bạn đi chơi lâu như vậy ? Thường ngày anh bám bạn còn dai hơn đĩa ý bạn nghĩ chắc anh sẽ làm điều gì mờ ám đây, bỗng có cuộc gọi từ cô bạn thân Miyeon rủ đi chơi nên bạn thoát khỏi dòng suy nghĩ mà thay quần áo, đánh một ít son rồi đi.

Bạn vừa đi Woojin bắt đầu trang trí nhà, sau một hồi vật lộn với thời gian Woojin cũng đã trang trí nhà xong anh nhìn lại thành quả của mình mà thầm nghĩ " công việc trang trí nhà nhìn cũng tạm ổn rồi bây giờ chỉ còn làm bánh kem là xong ". Sau đó anh đến bếp làm bánh mặc dù hơi khó khăn nhưng anh vẫn kiên quyết đến khi làm xong bánh. Bây giờ đã là 4h chiều anh tranh thủ bày trí lại thức ăn và đặt trên bàn, nhìn lại thành quả từ sáng đến giờ của mình Woojin thầm nghĩ " chắc T/b sẽ hạnh phúc lắm... từ hồi cha sanh mẹ đẻ tới giờ tao chưa thấy ai giỏi như mày Woojin à " ( ổng tự luyến dễ sợ😂). Anh vội lên phòng tắm rồi thay đồ, làm tóc tân trang lại nhan sắc 😂. 6h30 bạn về đến nhà thì nhà tối thui không mở đèn định mở đèn thì bỗng có ai ở sau bịch mắt bạn lại bạn hốt hoảng la lên:
- Ai đấy ? Woojin à ?
- Woojin của T/b đây
Những cây nến xếp hình trái tim được thắp đèn sáng Woojin dẫn bạn vào đấy rồi mở tay ra bạn bất ngờ vì nó quá lãng mạn giống như trong truyện ngôn tình bạn hay đọc. Woojin cất lời:
- Hôm nay là sinh nhật T/b anh muốn làm cho em bất ngờ nên đã làm cho em điều đặc biệt này hì hì
- Aigo không ngờ Woojin của em lại khéo tay và lãng mạn ghê à nha * bạn cười khì *
- Anh mất công sức cả buổi sáng đến giờ đấy vì anh thương em nên anh mới làm đó nha chứ cô khác thì đừng hòng ahihii
- Cái đồ dẻo miệng nhà anh
Bạn và anh cười lên rồi anh ôm bạn vào lòng thì thầm:
- Hôm nay sinh nhật em chúc em luôn xinh đẹp, tuổi mới sẽ đón nhận thêm nhiều điều may mắn hơn và luôn bên anh, anh không giàu nhưng đủ để đáp ứng những điều kiện em đưa ra và làm em hạnh phúc... ANH YÊU EM
- Cảm ơn anh đã luôn bên em những lúc em vui và lúc em buồn, em sẽ không buông tay anh đâu... EM CŨNG YÊU ANH
Bạn vừa nói vừa khóc anh lau đi những giọt nước mắt ấy rồi hôn lên trán và môi bạn. Sau đó bạn cùng anh đón sinh nhật tuổi 18
————————————————
Chap này hơi dài nhỉ? Thôi các cậu ráng đọc ủng hộ tôi nha ❤️ Yêu các cậu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info