ZingTruyen.Info

[BonTake] Để chúng tôi sửa sai được không?

Chương 30

minhthichminhlam

Sanzu mơ màng tỉnh dậy, gã cảm thấy hình như mình chưa hoàn toàn thức dậy. Đầu óc mơ hồ, toàn thân bị ai đó đè lên nặng trĩu.

Gã hé mắt, một thân ảnh cậu trai nhỏ nhắn đang ngồi trên bụng gã. Cái mùi phormone dịu dàng lan tỏa khắp đầu mũi. Đó là mùi cam, dễ chịu và nịnh mũi. Cái mùi có ở hầu hết những chai nước hoa dành cho nam.

"Sao bần thần thế?" Người con trai đó cười khúc khích, có vẻ như  đang rất hưởng thụ sự ngỡ ngàng của gã.

Sanzu đoán đây là một Omega và tên Omega này còn rất quen thuộc với gã nữa. Gã muốn lật người đứng dậy và rời đi ngay lập tức nhưng cơ thể không cử động theo ý gã. Sanzu trợn trừng mắt nhìn người đang nằm trên thân mình, tay không ngừng sờ loạn trên bụng gã kia.

Tuy trông có vẻ già dặn hơn và tóc nó cũng đã được nhuộm lại màu nguyên bản. Nhưng Sanzu vẫn nhận ra nó, gã chẳng xa lạ gì với thằng cống rãnh suốt ngày lẽo đẽo theo vua này nữa rồi. Chỉ là, nó rất khác với Takemichi mà gã biết.

Nó đang nở một nụ cười ranh mãnh nhưng xen chút ngọt ngào. Một vẻ trải đời mà chắc chắn một đứa ngốc như nó sẽ chẳng bao giờ có được.

Sanzu muốn đẩy nó ra và đi khỏi đây. Gã chẳng hơi đâu mà đánh giá nó tỉ mỉ để làm gì. Và cũng không thể lý giải nổi sao nó có thể vào nhà gã, nằm trên người gã lâu đến thế mà gã chẳng nhận ra. Nhưng cơ thể của Sanzu không nhúc nhích tẹo nào dù gã đã cố hết sức. Đang muốn mắng nó hãy xuống đi thì câu thốt ra khỏi miệng lại là.

"Cưng càng ngày càng giỏi đấy."

Sanzu muốn chửi thề ngay bây giờ, muốn biết thằng chó nào có thể nói ra câu tởm lợm đó. Gã khạc nhổ vào.

"Tất nhiên." Takemichi cười toe toét, nụ cười còn có chút ẩn ý nữa.

Giờ gã mới nhận ra mình đang bán khỏa thân. Lớp quần tây cách ngăn với một thứ mềm mại, hình như là mông thằng cống rãnh. Và nó còn đang làm chính gã phát đau, ngay giữa chân gã. Gã đang cương, thứ đó đau nhức nhối khiến gã phải rên rỉ. Cậu em của Sanzu như đang biểu tình hãy giải phóng cho nó và để nó được thỏa mãn nhu cầu của mình. Gã đưa tay che mắt, chỉ mong đây là một giấc mơ đáng xấu hổ nào đó mà thôi.

Nhưng tất cả chân thực đến độ Sanzu còn cảm nhận được độ ấm từ bàn tay của người nằm trên và cả sự căng cứng trong quần. Trong khi Sanzu đang trầm cảm vì tình thế của mình. Takemichi lại không rảnh rỗi đưa tay lên bờ ngực rộng của gã. Móng tay mới mọc của em khẽ cào lên ngực, cảm giác nhột nhột đã kéo Sanzu ra khỏi cơn bối rối. Gã không rõ vì sao mình lại có một giấc mơ như vậy. Cũng không rõ đây là nơi nào nhưng những khoái cảm đang đánh úp lên gã làm Sanzu không thể nghĩ ngợi thêm gì.

Dù sao gã cũng là một Alpha, nhu cầu cao lại đang tuổi lớn nên đó là chuyện đương nhiên. Mơ thấy mộng xuân chẳng phải chuyện hiếm lạ gì. Chỉ có cái khó chịu đối tượng mơ thấy lại là một đứa mình ghét cay ghét đắng mà thôi. Chắc do gã nghĩ đến nó nhiều quá lại thêm ngày nào cũng phải nhìn thấy nó nên sinh ra chút ảo ảnh thôi. Kệ mẹ tất cả đi, mơ cũng chỉ là mơ mà thôi. Chẳng ai biết được giấc mơ này ngoài gã và ông trời, coi như trải nghiệm thoát kiếp trai tân đi.

Gã nằm im, cả người dựa vào thành giường nhìn cậu trai đang ngồi trên người mình biểu diễn. Takemichi hơi lùi ra sau, mặt cúi xuống chỗ hạ bộ của gã. Em từ tốn cởi chiếc thắt lưng da rồi dùng răng kéo khóa quần Sanzu xuống. Cởi xong lớp quần đầu tiên, vật to lớn của gã đã tỏa ra một hơi nóng như muốn nung nóng luôn môi em khi hôn lên nó. Và khi được em hôn, hình như nó còn chướng lớn thêm nữa. Takemichi ngước lên nhìn gã với ánh mắt không hài lòng, gã luôn có mấy ý tưởng làm em ngại gần chết. Đây mới là lần thứ hai của em thôi, mà gã bắt em chủ động phục vụ gã như vậy. Em biết làm cái gì tiếp đây?

Run run cởi chiếc boxer màu đen xuống, dương vật thô to lập tức bật ra. Nó như một khẩu súng đang chuẩn bị lên nòng, đầu quy còn có chút dịch đang rỉ ra.

Em nuốt nước bọt khan, tên này chính xác muốn đâm chết em. Mikey ơi, mày ở đâu. Cứu tao!!!

Em kêu tên Mikey thật to trong lòng nhưng không dám thốt ra tiếng. Nhìn tên trước mắt, gã rõ ràng rất ghét em vô cùng cơ mà. Thế mà sao gã lại làm thế với em nhỉ? Gã tuy không cướp đi lần đầu của em nhưng cũng là kẻ luôn mồm nói có chết cũng chẳng muốn em ở gần.

Nào là em làm bẩn không khí gã thở, em hôi thối, em vô đụng và ti tỉ lý do khó ở khác. Thế mà giờ nhìn xem, gã lên cơn nứng ngang và bắt em phục vụ gã. Tuy Takemichi cũng lờ mờ đoán ra gì đó rồi nhưng thế này là nhanh quá rồi đấy. Em còn chưa có được tí tẹo cảm xúc hay lý do đủ để nhún trên người gã đâu. Chỉ là em sợ gã lên cơn tiêm cho em một liều thuốc phiện hay thuốc kích dục thì quá là dở. Takemichi muốn làm người bình thường chứ không phải là con nghiện. Em không sợ bị Sanzu cho ăn đòn, gã đánh em thì em đánh lại gã. Xem ai hơn ai.

"Sao lề mề thế. Mày có thật đã được Boss đụ không vậy?" Gã nhìn Omega đang đỏ mặt, chậm rề rề nhìn vào dương vật của mình mà không làm gì cả.

"Đêm đó... đêm đó, Mikey làm hết. Tao không... biết phải... làm gì cả?" Em lắp bắp nói, nhớ lại thôi cũng thấy xấu hổ.

Sanzu mở to mắt đầy kinh ngạc nhìn em. Gã không ngờ một Omega đã sống đến 22 năm trên đời chưa một lần được trải nghiệm trái cấm. Gã biết Takemichi không phải loại sẽ giữ gìn cái ngàn vàng của mình mà có khi còn cho nó đi ngay nếu có cơ hội ấy chứ. Nhưng rồi gã cũng nhanh chóng tìm ra câu trả lời, chỉ đơn giản là nó ngây ngô quá thôi...

Thương tình tên trai tân vừa được bóc tem và cũng không muốn để cuộc vui bị sự ngây thơ của em phá hỏng. Gã đành phải tự lần mò, tay gã đặt lên rãnh mông em rồi từ từ di chuyển xuống cái lỗ nhỏ. Dù gì thì các Omega nam cũng có chức năng sinh sản nên cái lỗ nhỏ của em đang rỉ ra chút dịch để bôi trơn. Gã cười khẩy, mới đụng chạm có tí mà đã có phản ứng thế này. Có thể đêm nay sẽ không nhàm chán như gã nghĩ.

Gã cho một ngón tay vào, cái lỗ vẫn khít khao như chưa được khai phá lần nào. Vách tường thịt co bóp, siết chặt lấy ngón tay gã như không muốn cho Sanzu xâm nhập thêm. Chủ nhân của nó cũng không chịu nổi khoái cảm mà phát ra vài tiếng rên nho nhỏ như mèo kêu. Hai tay em bấu lên vai gã, móng tay nhỏ đâm sâu vào da thịt vì không chịu nổi những xúc cảm lạ lẫm ở phía bên dưới. Sanzu cũng không bận tâm lắm, gã thích phản ứng của Takemichi như thế này. Ngoan ngoan dựa vào gã và không thể nào mở mồm ra nói bất kì câu nào phật ý gã.

Sau khi cái lỗ bên dưới đã có chút thả lỏng ra thì gã liền cho ngón tay thứ hai vào. Không nói gì mà di chuyển, Takemichi hét lớn vì đột ngột bị chèn ép lỗ nhỏ. Cũng rất nhanh sau nó cũng giãn nở ra để tay Sanzu dễ dàng ra vào. Gã tinh quái rút ngón tay ra khỏi hậu huyệt, giơ hai ngón tay ướt đẫm lên trước mặt em. Đặt tay lên môi, cái lưỡi khẽ liếm một cái rồi nói một câu bông đùa.

"Cưng tuyệt lắm đấy."

Takemichi gần như muốn ngất vì ngượng khi nghe thấy câu nói đó của gã. Em gục mặt vào hõm vai Sanzu lí nhí nói.

"Không phải đâu mà."

Cơ địa của Omega nam và nữ là hoàn toàn giống nhau. Chỉ khác Omega nam có dương vật và có thể bắn tinh. Chỉ khác là tinh dịch của Omega nam không thể thụ thai được. Chúng quá yếu nên cơ thể Omega nam vẫn thiên về chức năng cho việc sinh đẻ và duy trì nòi giống hơn. Nhưng cơ thể của Takemichi có chút khác biệt, bề ngoài tuy cũng hơi yếu ớt nhưng không phải yếu theo kiểu ẻo lả của Omega. Mà giống một Beta thấp bé, gầy gò thì đúng hơn. Dương vật của em cũng không nhỏ như của Omega nên ngày trước chưa từng có ai nghi ngờ việc Takemichi là Omega cả. Em cũng không ngại ngần tắm chung với một lũ Alpha và Beta lẫn lộn.

Nên dù đã chơi qua bọn Omega không ít thì cơ thể Takemichi vẫn gọi được một sự hưng phấn nào đó từ Sanzu. Gã chẳng để em nói thêm gì, liền đưa dương vật trước lỗ nhỏ đã ướt nhẹp mà thúc hông. Takemichi la oai oái, không đau nhưng cảm giác bất ngờ bị nhồi đầy cũng khiến em thót tim. Takemichi tuyên bố, em chính thức cần máy trợ tim. Sướng thì có đấy nhưng đau tim quá, em không muốn chơi cảm giác mạnh thế này đây.

Cả hai thân thể quấn lấy nhau thật chặt. Tên tóc hồng thì điên cuồng thúc hông làm cho người phía trên không ngừng rên rỉ. Cơ thể nhỏ dù đã được cố định vẫn nảy lên và giật vài cái.

"Gừ, tao sắp ra." Gã nghiến răng, càng điên cuồng thúc hông.

Cái lỗ nhỏ ấy như đang lưu luyến gã. Sanzu thề mình có thể chơi em đến sáng, đến khi cả hai kiệt sức và trong đầu chỉ có tình dục mà thôi.

Ngay đoạn cao trào thì như có một bàn tay vô hình túm lấy gã. Kéo gã về thực tại, gã bật dậy trên giường trong chính căn phòng cũ của mình. Không phải căn phòng tối đen và xa hoa trong giấc mơ, Takemichi tóc đen cũng đã biến mất.

"Là mơ à?" Gã có chút tiếc nuối khi chưa biết được đoạn kết của giấc mơ.

Nhưng rồi một mùi gì đó đặc trưng và tanh nồng cùng sự nhớp nháp dưới hạ thân cho Sanzu dự cảm không hay. Gã lật tấm chăn lên và mùi đó còn xộc thẳng vào mũi gã, Sanzu vô thức đưa tay lên che mũi và chửi rủa.

"Mẹ nó."

Gã mộng xuân và xuất tinh trong lúc ngủ. Nếu để ai đó biết chuyện này chắc gã sẽ bị cười chết mất.

-----
Đây có tính là bóc tem chưa nhể quý dị 🤣.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info