ZingTruyen.Info

Bon Tieu Thu La Trong Sinh Tra Thu Xuyen Nhanh He Thong Nu Phu Van

Buổi đọc thử xem như tốt, các diễn viên cũng rất phối hợp, tiếp đến lại học lễ nghi cung đình với những giáo viên chuyên nghiệp, mọi chuyện  đều đã chuẩn bị chỉ chờ ngày bấm máy.

Hôm nay là buổi quay đầu tiên, phong cảnh lần đầu gặp nhau giữa Liễu Thuần Thuần và Trương Hạo Hiên. Lâm Nguyệt Thiền thay một bộ trang phục cổ điển, trang điểm nhẹ nhàn theo phong cách thanh thuần, cảnh này cũng có Tiêu Nhã Kỳ là nữ hầu thân cận cho nên hầu hết đều xuất hiện.

Cảnh này cô đứng trong đám người, nhìn đoàn ngựa chạy qua trong đò có hoàng tử Trương Hạo Hiên vừa mới thắng trận trở về, cô gái nhỏ khi nhìn thấy tâm liền xao động, tiếp đó một mình trong phòng nhìn vào gương trang điểm, không ngừng tưởng tượng về nam chính.

Cô diễn các phân cảnh của Liễu Thuần Thuần đều rất tốt, hầu như diễn một lần liền qua, Tiêu Nhã Kỳ thì không được như vậy, có lẽ đây là bộ phim lần đầu nên có chút hồi hộp, Lâm Nguyệt Thiền mang theo tâm thái thêm một người bạn hơn một kẻ thù đi lại nói.
"Hồi hộp là điều tất yếu, nhưng đừng nghĩ bản thân phải diễn thế nào mới phù hợp với nhân vật, mà quan trọng em cần làm đó là hiểu nhân vật, nếu em thật sự muốn làm diễn viên, một chút ngại ngùng xấu hổ khi đối diện với máy quay như thế này, thì tốt hơn hết em nên suy nghĩ lại đi."

Nói xong cô quay đi, Tiêu Nhã Kỳ thật sự muốn khóc rồi, cũng không phải bởi vì Lâm Nguyệt Thiền, cô tự trách bản thân vì sao quá nhu nhược, cô xin đạo diễn năm phút đi vệ sinh, lấy lại trạng thái quả nhiên khi bắt đầu lại đã tốt hơn nhiều.

Đợi tới giờ nghĩ trưa, Tiêu Nhã Kỳ chạy đến cúi gập người với cô nói.
"Cảm ơn vì lời khuyên của chị."

Cô né đi cái gập người của Tiêu Nhã Kỳ hời hợt nói.
"Tôi chỉ là muốn bộ phim đầu tay của tôi không bị hỏng mà thôi, không cần cảm ơn."

Tiêu Nhã Kỳ không cho là đúng, lắc đầu ngượng ngùng nói.
"Dù mục đích là gì thì chị đã giúp em rất lớn, em vẫn rất biết ơn chị, chị nghỉ ngơi ạ." Nói xong liền chạy đi.

Nói thật, cả kiếp này của Mạnh Hân Nghiên toàn bộ bi kịch của cô, đều là vì sự ngu ngốc của bản thân, bởi vì thế giới đầu tiên cho nên có lẽ dễ dàng một chút đi.

Bộ phim sau khi quay xong, cô nhận tham gia một vài chương trình cùng dàng cast quan trọng trong phim, để quảng bá cho bộ phim, nhờ danh tiếng có sẳng của phim, cùng những thị phi mấy tháng qua cho nên đang được rất nhiều người quan tâm đến.

Cô thu hút khán giả bằng hình ảnh mạnh mẽ khi tham gia các trò chơi, một chút tiểu thư nhà giàu cũng không thể nhìn thấy, lúc này họ mới biết bản thân hiểu lầm tự mình tạo ra cho cô một hình tượng khác, người ta có chút nào gọi là yếu đuối chờ đến sự giúp đỡ của ba mẹ, có chút nào tính cách tiểu thư đánh đá không biết trên dưới, hơn hết đạo diễn Trương còn bảo rất ngạc nhiên về diễn xuất của cô, mấy người nói xem bình hoa di động có được như vậy không?

Bộ phim trải qua quá trình chỉnh sửa, cuối cùng cũng được công chiếu.

Hôm nay các bài báo cùng các trang mạng xã hội lại có một cuộc bàn luận sôi nổi mới, hag tag nhanh chóng bá chím top đầu tiên. #dienxuatbatngocuamanhhannghien #acnuhoanghaucongchieu

Sau bộ phim này Tiêu Nhã Kỳ cũng được biết đến nhiều hơn, trong một bài báo cô được phỏng vấn một câu "bạn biết ơn ai nhất trong đoàn phim". Cô đã không ngại ngùng trả lời.
"Trong đoàn phim tất cả tiền bối đều đối xử với tôi rất tốt, nhưng nói về biết ơn nhất có lẽ là chị Hân Nghiên, bởi vì là lần đầu được vào đoàn phim lớn tôi rất lo lắng sợ mình sẽ làm sai, nhưng nhờ có chị Hân Nghiên tôi đã dần lấy lại được tự tin, em cảm ơn chị rất nhiều."

Hình ảnh của Mạnh Hân Nghiên cũng nhanh chóng được thay đổi trong lòng công chúng, cuối năm cũng nhanh chóng đến, lần này cô được đề xuất ở hai hạng mục. Nữ chính xuất sắc nhất và nữ diễn viên được yêu thích nhất, thật ra cô cũng không nghĩ đến là mình sẽ được đề cử, càng không thể tin được mc đang đọc người nhận giải là cô.

Hiện tại cách giải ảnh hậu đã không còn xa nữa, cũng sắp rời khỏi thế giời này, có lẽ điều tiếc nuối nhất của cô là rời khỏi anh hai, tuy biết tình cảm đó không phải dành cho cô, nhưng cô vẫn muốn tận hưởng điều đó, điều mà cô không bao giờ có được dù đã trải qua hai kiếp.

3 năm trôi qua, giải trí HN cũng không còn chỉ chăm chú vào cô, là một công ty giải trí chỉ có một diễn viên thì thật là buồn cười, cho nên cô đã yêu cầu Mạnh Hi Hoà để cô tìm kiếm thêm tài năng mới.

HN nhanh chóng có được vị trí đứng trong giới giải trí, cô cũng càng ngày được yêu thích hơn, lại thêm một mùa giải mới, nắm chiếc cúp ảnh hậu trong tay cô vui vẻ nói tạm biệt, đang muốn nhắm đôi mắt lại cô đột nhiên nhìn về phía kháng đài, hình ảnh của người đàn ông đó quá đổi quen thuộc, nhưng bản thân chưa kịp nhớ ra đó là ai linh hồn đã xuất ra ngoài, đến khi lấy lại được tinh thần cô đã một lần nữa đứng trong không gian trắng xoá, chỉ có thể thì thào một câu.
"Ông ta là ai."

Ở một thế giới khác, một ông lão đang ngồi trên xe lăn nhìn người đứng trên bục nhận được giải thưởng danh giá, cho đến khi cô nhìn về phía ông tại khoản khắc đó ông muốn đứng dậy đi đến, nhưng chân đã sớm không thể đi được, nhưng điều tiếp theo đã xảy ra, vẫn là hình ảnh đó nhưng không còn quen thuộc như ban đầu, ông biết cô đã rời khỏi thế giới này, từ từ khép đôi mắt lại ông thì thào.
"Tôi sẽ tiếp tục dõi theo em."

Mình mới nhận ra mình đã xoá mất chương 38, bạn nào chưa đọc được thì có thể quay lại đọc để dễ hiểu nội dung truyện nha, xin lỗi vì sai lầm này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info