ZingTruyen.Info

Bon Tieu Thu La Trong Sinh Tra Thu Xuyen Nhanh He Thong Nu Phu Van

Không quá nữa tiếng một chiếc trực thăng đã đậu trên không khu trọ của cô, Lâm Nguyệt Thiền cảm thán, đúng là người giàu có khác, kiếp trước Lâm gia cũng xem như gia thế lớn, cũng không đọ lại được Mạnh gia.

Mạnh Hi Hoà nhìn khu ổ chuột mà em gái đưa vị trí, lại thấy em gái hốc hác bước ra từ căn phòng nhỏ sập sệt, Mạnh Hi Hoà thật sự đau lòng muốn chết, đọc tin nhắn của Lâm Nguyệt Thiền xong anh căn dặn cơ trưởng một vài câu rồi leo xuống, trực thăng cũng bay đi, anh đi đến ôm chặt lấy cô.
"Tiểu Nghiên Nghiên, tiểu bảo bối, tiểu tâm cang của anh, sao lại ốm như thế này rồi."

Lâm Nguyệt Thiền co giật khoé môi, tên cuồng em gái này, lắm tiểu vậy chứ, cô đẩy mặt anh ra chu chu môi nói.
"Em đói rồi."

Lúc này anh nhìn kỉ vào mặt cô, thấy được dấu vết cô bị đánh vừa rồi, trong mắt như có lửa nói.
"Đi, đi ăn rồi anh sẽ tính sổ với bà ta, sao có thể đánh em ra nông nổi này."

Tay cô bị anh nắm kéo đi, nhìn anh lúc này thật giống như một vị phụ huynh, vì con bị đánh nên đi mắng vốn vậy, cô bật cười đi theo anh.

Lát sau một chiếc xe bentley màu bạc chạy đến đậu trước mặt hai người, trợ lý xuống xe mở cửa giúp, sau đó lên xe lái đi khỏi khu trọ. Không bao lâu đã đến trước nhà hàng lớn có tiếng ở đây, Mạnh Hi Hoà bước xuống xe nào còn bộ dạng cuồng em gái như vừa rồi, nho nhã anh khí bức người đi vào trong, nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, Lâm Nguyệt Thiền đi sau lưng anh, tuy bộ váy cô mặc không phải hàng hiệu gì, nhưng được khoác lên trên người cô cũng trở thành mẫu đồ sáng chói.

Hai anh em sóng vai cùng đi, không cần làm gì cũng được người nhườn đường, một nhân viên chạy đến hỏi.

Trợ lý Từ Lôi nói nói gì đó với nhân viên, nhân viên vui vẻ xin mời giúp bấm thang máy, rồi đưa hai người vào phòng ăn riêng dành cho khách quý.

Nhân viên vừa rời đi Mạnh Hi Hoà đã lộ bản chất ra ngoài, nhìn em gái hốc hác mà đau lòng nói.
"Anh đã gọi những món mà em thích ăn rồi, em ăn nhiều vào. Còn chuyện của tên Thẩm Văn Trương đó cùng Ngô Giao, anh nhất định sẽ không tha cho bọn chúng."

Cô vui vẻ nói.
"Nhất định không được bỏ qua, từ nhỏ giờ chưa ai dám ăn hiếp em đâu, bọn họ lợi dụng lúc em khó khăn mà ức hiếp, anh hai nhất định phải để cho bọn họ hối hận."

Dù lời nói chua ngoa nhưng giọng điệu thế nào lại giống như một đứa trẻ bị người ăn hiếp, vừa khóc vừa mách phụ huynh thế này, cũng xem là anh em tương sứng, Mạnh Hi Hoà lại giống như phụ huynh nghe em gái nhỏ kể tội bọn chúng mà đùng đùng tức giận, trợ lý Từ Lôi ở bên cạnh nghĩ nghĩ chỉ có thể đánh giá hai người này như vậy.

Điện thoại của Mạnh Hi Hoà vang lên ting ting, anh mở email ra bên trong toàn là những bằng chứng phạm tội mấy năm qua của hai người Ngô, Thẩm.

Anh đưa qua cho trợ lý Từ nói.
"Tôi giao việc này cho cô, nhất định không để cho bọn hắn có lối thoát."

Trợ lý Từ thở dài, chỉ có lúc này boss của mình mới ngầu như vậy.

Trợ lý Từ ly khai khỏi phòng, Mạnh Hi Hoà nhìn em gái ăn ngon như vậy, trong lòng anh lại thấy chua xót. Không nghĩ được em gái mà anh cưng chìu từ bé, lúc này sống ở bên ngoài lại để người ta ức hiếp như vậy, dù có giết hết bọn chúng cũng không làm anh ngui được cơn giận.

Trợ lý Từ sau khi rời đi, liên hệ với người nào đó, không bao lâu sau toàn bộ tin tức được đưa ra. Bằng chứng hối lộ của Thẩm Văn Trương được tung ra, cùng những quy tắc ngầm mà hắn đã ép thực hiện, trong đó có những nạn nhân của hắn ta lên tiếng, có một diễn viên C nổi tiếng một thời không may bị hắn ta để ý yêu cầu quy tắc ngầm, cô không đồng ý lại dở chiêu trò, còn dùng video xấu hổ của cô làm vật uy hiếp, yêu cầu cô giữ im lặng tất cả mọi việc.

Nữ diễn viên vì tủi nhục và xấu hổ không bao lâu thì suy sụp, sau đó thì tự tử nhưng may mắn được cứu sống, nhưng cô cũng không còn tí tinh thần nào, cho nên đã giải nghệ.

Cũng có nhiều trường hợp giống như cô cùng lên tiếng, đạo diễn Thẩm cũng bị sở cảnh sát đưa về cục điều tra, người hắn ta từng hối lộ cũng bị liên luỵ vào, hiện tại không ai có thể giúp đở.

Quản lý Ngô Giao cũng bị khơi ra những chuyện xấu mà bà ta làm, những nữ diễn viên được bà ta dẫn dắt đều bị chèn ép, không làm theo bà ta yêu cầu đều không thể nhận được vai diễn gì tốt, hơn hết bà còn liên quan vài vụ đến đạo diễn Thẩm, là người hổ trợ ông ta làm những việc xấu xa trong ngành giải trí này.

Những thông tin trên được đưa ra cùng những bằng chứng thuyết phục, các fan của những nam nữ diễn viên đó biết được, đều vì idol của mình mà đau lòng lên án bà ta. Giải trí LG quyết định đuổi việc bà ta, đi trên đường đều bị người chỉ trỏ hơn nữa còn bị kiện cuối cùng phải bồi thường thiệt hại và chịu án tù 1 năm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info