ZingTruyen.Info

Boboiboy Fanfic Elementboi Lieu Co The La Cua Nhau

Boboiboy tỉnh dậy với cái đầu đau như búa bổ. Đêm qua, cả Tapos đã tiệc tùng đến tận 3 giờ sáng mừng chiến thắng của cậu với Retak'ka. Thậm chí, Fang đã dụ dỗ cậu uống thử rượu dù cả hai mới 16 tuổi nhưng vì chắc không phải người Trái Đất nên tên khốn đó không bị cấm uống rượu. Tuy nhiên, cậu mới 16 mà, vui đến đâu cũng phải chừa cho cậu một còn đường sống chứ? Mặc dù, cậu đã từ chối cật lực nhưng tên đó vẫn lén bỏ vào nước ngọt của cậu được. Quả nhiên là không tin được một ai mà. Đương nhiên là với cái tửu lượng thấp lè tè, cậu đã gục không lâu sau khi nốc cốc nước ngọt pha rượu đó.
Tiệc tùng vui vẻ đấy, thấu đêm suốt sáng như thế đấy nhưng điều đó không có nghĩa là sáng nay họ không có nhiệm vụ. Não bộ gắng gượng điều mọi sực lực còn lại tới các chi, cố gắng lôi cái thân thể tàn tạ này dậy.

"Ah... nặng quá"

Có thứ gì đó nặng và ấm đang đè trên người cậu và hình như ai đó đang ôm chặt lấy cậu thì phải. Khoan... Khoan đã nào! Đừng nói tối qua say quá, cậu đã...

"AHHH!!! FANG, TỚ SẼ GIẾT CẬU!!!!"

Tiếng mắng của Boboiboy vang vọng khắp Tapos khiến tên khốn nào đó đang bị Đô Đốc bắt quỳ phạt cùng giật mình suýt ngã. Yaya và Ying định bụng sẵn tinh thần sẽ ngăn Boboiboy lại khi cậu ấy chuẩn bị sẵn sàng mà giầm cho tên củ cải tím kia một trận còn Gopal đã biến sẵn ra một bịch bỏng ngô ngồi chờ kịch hay. Nhưng mãi vẫn không thấy Boboiboy xuất hiện cũng không thấy thêm một tiếng la mắng nào nữa. Phải khoảng 5-10 phút sau mới nghe thấy giọng Boboiboy hét lên cầu cứu Ochobot. Nhóm bạn và cả Chỉ Huy Kokoci, Đô Đốc Tarung, Sai và Shielda ngay lập tức phi đến phòng ngủ của Boboiboy. Ochobot đã nói rằng Boboiboy không được phép sự dụng sức mạnh vì cậu ấy đã quét được một số điểm bất thường. Nhỡ đêm qua say quá, Boboiboy đã làm điều gì đó ngu ngốc thì sao?

Khoảnh khắc ánh mắt họ hướng vào bên trong căn phòng, thề có trời có đất, chắc chắn hôm qua Fang đã lừa tất cả bọn họ và cho thêm cả thuốc phiện vào trong đồ uống rồi! Chứ không thể nào một người đêm qua còn say tí bỉ sáng ra đã thấy  tám con người giống y hệt nhau được. Hai người thì đang dính chặt lấy nhau trên giường, ba người sớm đã nằm lăn lóc dưới đất, dường như sắp choảng nhau đến nơi, hai người thì đang cố can ngăn bọn họ còn một người thì nằm ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

  "Boboiboy! Tớ đã bảo cậu không được phép dùng sức mạnh cho đến khi cái đồng hồ ổn định lại mà?"- Ochobot tức giận vừa nói vừa quét nhanh những người đang có mặt trong phòng.

  " T-Tớ khô-..."- Boboiboy định lên tiếng phản bác lại thì người vẫn đang ôm chặt lấy cậu ấy bỗng lên tiếng - "Đừng có trông mặt và bắt hình dong như vậy chứ? Ori ngủ bí tỉ cả đêm mà!"

Bỗng cả nhóm mới nhận ra có đến tám người trong phòng nhưng Boboiboy lại chỉ có 7 nguyên tố. Chưa hết, đồng hồ sức mạnh sớm đã nằm lay lóc trên nền đất cùng đống quần áo từ bữa tiệc đêm qua.

  "Xin lỗi, dọa mọi người sợ rồi nhưng chuyện này không phải lỗi của Ori đâu. Là do chiếc đồng hồ bị quá tải và bọn tớ bị cưỡng chế đẩy ra ngoài." - Boboiboy với đôi mắt màu hổ phách đang giữ chặt quả bom nổ chậm đầy tia điện bao quanh nói - "Chắc mọi người cũng biết tớ rồi, tớ là Earthquake. Quả bom sắp nổ này là Thunderstorm. Những người còn lại thì mọi người cũng đoán ra rồi nhỉ?"

Rốt cuộc chuyện này là thế nào mới được chứ? Đến Ochobot cũng chưa từng gặp trường hợp như thế này bao giờ gặp trường hợp này. Chỉ vì một li nước ép trộn với rượu đã có thể khiến các nguyên tố mạnh đến mức bị cưỡng chế ra ngoài đồng hồ sức mạnh. Tuy nhiên, có điều mà mọi người trong phòng ngoài trừ Boboiboy và các nguyên tố không hẹn mà cùng nhau nghĩ đến. Liệu Boboiboy có bị mất trí nhớ như trước không? Tuy rằng đồng hồ sức mạnh đã được sửa chữa về vấn đề này trước đó nhưng điều đó không có nghĩa là sau trận chiến với Retak'ka, chiếc đồng hồ vẫn nguyên vẹn.

Đỉnh điểm là vài tuần gần đây, Boboiboy luôn tìm đến họ và hỏi những câu ngớ ngẩn như: "Yêu một người là như thế nào?" hay "Cậu sẽ làm gì nếu không thể giữ chặt người mình yêu?". Điều đó làm họ cứ ngỡ Boboiboy đã chẳng may bị cô nàng nào đó hớp hồn mà hỏng cả não rồi. Nhưng mỗi khi họ hỏi Boboiboy lúc đấy bị làm sao và ngỏ ý đòi cậu tiết lộ thêm về thân phận bí ẩn của người con gái lỡ vô tình lạc vào mắt xanh của cậu thì câu trả lời duy nhất họ nhận được là: "Tớ không phải Boboiboy..."

"Ice thả Ori ra mau! Cậu đã ôm cậu ấy cả đêm rồi! Đến lượt tớ chứ?!" - Kẻ đang chuẩn bị lao vào choảng nhau với Thunderstorm bỗng nhớ ra một chuyện gì đó quan trọng, lập tức quay lại chỉ vào mặt kẻ có khuôn mặt giống hệt mình đang ôm chặt Boboiboy ở trong lòng.

"Im đi Blaze, nếu cậu không muốn ăn đại bác." - Tên kia lười nhác nói nhưng tay lại ôm chặt lấy Boboiboy hơn, đôi mắt tỏa ra mùi sát khí nồng nặc.
  Hai tên Close Up lửa băng cứ thế lườm nhau dường như chỉ trong một tích tắc thôi họ sẽ lao đến giết đối phương vậy. Không khí trong phòng lúc nóng lúc lạnh khiến cho những người ở bên trong thở thôi cũng mệt.
  Bỗng một bàn tay đặt nhẹ lên đầu cả hai xoa xoa hai mái tóc nâu màu sô-cô-la mềm mại nhưng bù xù.
  "Được rồi mà. Nếu các cậu muốn ôm tớ thì chỉ cần nói thôi mà, đừng có đánh nhau chứ?" - Boboiboy nở một nụ cười rạng tươi như ánh sáng ban mai. Nụ cười đó bỗng chốc xoa dịu không khí trong phòng và làm nguôi đi cơn giận của cả hai.
  Ice tham lam rúc đầu vào lồng ngực ấm áp của cậu mà dụi. Blaze thì hơn kém gì, tên đó còn nhào hẳn lên người cậu, đôi tay ấm áp choàng lên cổ cậu còn liên tục dụi má vào má cậu nữa chứ. Thiệt tình, rốt cuộc đây là các nhân cách khác của cậu hay mèo vậy trời?
  "Oi, oi, oi! Gây sự xong giờ lại muốn núp sau lưng Ori mà trốn à? Đừng tưởng tụi này dễ tha cho cậu nhé!" - Một trong ba kẻ chuẩn bị choảng nhau cất lên chất giọng cao ngạo, đôi mắt vàng ánh kím ẩn dưới cặp kính của cậu ta.
  "Đây là câu nói đầu tiên tôi phải công nhận cậu nói đúng đấy Solar!" - Thunderstorm vẫn đang cố gắng thoát khỏi vòng tay của Earthquake cũng ném ánh mắt ghen tị về ba thân ảnh trên giường.
  "Ori! Cậu thiên vị quá! Thorn cũng muốn được ôm mà!" - Thorn thu đống dây leo đang trói Solar lại mà nhào lên đè vào người Ice và Blaze, chen vào lòng của Boboiboy, áp sát mặt với cậu nhưng rồi lại cúi thấp người xuống dụi dụi cổ cậu.
  "Gì chứ? Các cậu đã nói sẽ không tranh Ori với tớ trong sáng hôm nay nếu tớ không ngủ trên giường mà!" - Căn phòng đang yên bỗng tràn ngập gió lốc, chẳng mấy chốc đã họp thành một lốc xoáy nhớ cuốn mọi đồ vật vào trong.
  Tia điện phát ra từ người  Thunderstorm càng làm cho cơn lốc thêm phần nguy hiểm. Quả nhiên bị gọi là cặp đôi Thiên Tai là không sai mà.

  "TRẬT TỰ!!!"

  Tiếng mắng quen thuộc mỗi ngày của Đô Đốc vang lên, ngay lập tức làm Cyclone xao nhãng khỏi đống cảm xúc hỗn tạp khiến cơn bão nhỏ dần mà biến mất và làm cho Thunderstorm giật mình, điện trong người đang chực chờ phóng ra phát nổ, trực tiếp đả thương cơ thể. Cyclone không hiểu sao mặt tự nhiên trắng bốc như mất sổ gạo, đôi mắt trắng toát nhìn vào vô định rồi ngã xuống sàn phi thuyền.
  "Cyclone! Thunderstorm!"
  Tất cả bất ngờ với những gì xảy ra đột ngột trước mắt, không kìm được mà cùng nhau hét lên. Boboiboy lập tức phi xuống giường, giúp Earthquake đỡ Thunderstorm và Cyclone. Các nguyên tốc khác cũng chạy lại để giúp. Yaya và Gopal chạy đi tìm bác sĩ. Những người còn lại ở lại kiểm tra thương tích trên cơ thể họ.
————————————————————
P/S: khuyến khích bắt lỗi tác giả

                                      Date: 00:40 - 26/01/2022

                                                     _Min_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info