ZingTruyen.Info

Bố Cùng Con Gái

Chương 4

huyetdam

Câu chuyện được chính ông kể lại với tôi trong lúc nhậu thật say… một người bạn thân thiết nhất từ hồi ông còn chưa lập gia đình…

Căn nhà nhỏ nằm cuối dãy ở một thị trấn nhỏ, căn nhà nằm riêng lẻ với các căn còn lại, một ngôi nhà có 4 thành viên, đó là nhà của bà Đỗ Uyên. Ông chồng bà làm kỹ sư thiết kế nên thu nhập rất cao, người xung quanh gọi ông ấy là ông Ẩn, hai vợ chồng chuyển đến sống ở thị trấn này đã 25 năm và sinh ra một trai một gái, đứa con gái lớn năm nay đã 23 tuổi vừa tốt nghiệp đại học và chuẩn bị đi du học ở Mỹ, hai ông bà cũng còn đứa con trai út 7 tuổi cho vui nhà vui cửa. Và từ đây những ngã rẽ của gia đình ông Ẩn bắt đầu có chuyển biến mới.

Bà Uyên đã chuẩn bị bước sang tuổi 38 còn ông Ẩn đã tròn 40, cả gia đình vẫn yên ổn cho đến ngày đứa con gái lớn đi du học… Con bé Thi ngày trước mà tôi gặp bây giờ đã trở thành một thiếu nữ, một đứa con gái đang ở tuổi thanh xuân nhất, ngày nó đi du học cả gia đình ông Ẩn đưa tiễn nó ra sân bay rồi trở về nhà, bà vợ của ông ngày nào cũng nhớ đến nó… cả ông cũng vậy, khi mới sinh con Thi ông Ẩn phải vào tận Sài Gòn học và làm việc, lúc hai cha con gặp lại thì con Thi cũng đã 5 tuổi, hai người xa cách nhau gần 6 năm trời nhưng rồi thì tình yêu thương cũng làm cho con bé Thi gọi ông là bố một cách thân thiết, không còn xa lạ như ngày đầu gặp gỡ.

Cứ như thế cho đến khi nó học hết cấp 3 rồi vào đại học, khoảng thời gian đó gia đình ông sống chung với nhau vậy thôi chứ ông và con Thi rất ít khi trò chuyện như cha con bình thường, có đi nữa thì cũng chỉ là những câu hỏi bình thường như “con ăn cơm chưa, con chuẩn bị đi học à…” vì thế nên Thi cũng khá trầm lắng trước bố nó. Rồi thì thời gian vẫn thế trôi qua, 1 tuần sau kể từ ngày nó đi Mỹ bà Uyên nằm bàn tính với ông mỗi khi chuẩn bị đi ngủ.

Bà Uyên:

– Tôi lo cho nó quá, bên đó lạ lẫm không biết nó sống được không, mình cách cả nửa vòng Trái Đất chẳng biết làm gì bây giờ.

Ông Ẩn thở dài:

– Cũng có nhiều người Việt mình bên đó mà, bà lo gì, để tôi sắp xếp thời gian công việc ổn định rồi tôi qua đó với nó vài ngày, nó mới đến nên không thể tránh được việc khó khăn khi phải thích nghi với môi trường làm việc mới mẻ.

Bà Uyên trách móc:

– Ông nói câu này bao nhiêu lần rồi, công việc của ông làm thế nào cho hết được, hay để tôi đi cho…

Ông Ẩn quay sang nhìn bà:

– Bà đi rồi ai lo cho thằng Ken, với lại bà chưa có hộ chiếu làm sao đi được, thôi cứ để cho tôi qua đó trước rồi tính sau.

Bà Uyên hạ giọng:

– Ừ thôi trước mắt cứ như vậy đi đã, ông qua đó lo cho con vài tuần rồi về, chứ đi một hai ngày thì mệt mỏi lắm.

Ông Ẩn kê lại gối nằm:

– Để xem công việc tôi cho phép ở bao lâu đã. Thôi đi ngủ đi.

Căn nhà tắt đèn nhường chỗ cho bóng tối của màn đêm, ngày hôm sau, khi ông Ẩn tan ca về nhà nói lớn với bà Uyên:

– Bà ơi… tôi sắp tới sẽ nghĩ 5 ngày cơ…

Bà Uyên từ dưới bếp bước ra cười:

– Thế à… vậy cũng tốt quá rồi… Mai ông đi hay sao?

Ông Ẩn móc trong túi quần ra một vé máy bay đưa cho bà xem:

– Ừ… mai tôi đi sớm, tối nay bà chuẩn bị đồ đạc cho tôi nhé.

Bà Uyên gật đầu rồi đi lên phòng xách chiếc vali chuẩn bị cho chuyến đi của ông.

5h sáng Ông Ẩn đã thức dậy chuẩn bị quần áo rồi tạm biệt bà Uyên lên taxi đi ra sân bay, ông làm xong thủ tục và chuẩn bị đi thăm con gái:

– Xin quý hành khách lưu ý, chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi sân bay New York sắp khởi hành vào lúc 6h, quý khách vui lòng lên máy bay theo sự chỉ dẫn của nhân viên sân bay.

Ông Ẩn lên máy bay và khởi hành đến New York, máy bay hạ cánh xuống sân bay New York thì trời cũng đã tối theo múi giờ của Mỹ, ông bắt xe theo địa chỉ của Thi gửi, đi xe chừng 40p là đến nơi, căn hộ của Thi ở nằm trong một khu chung cư, căn nhà nhỏ mang số 24 trên tầng 4:

– Kính kong…

Ông bấm chuông rồi đứng chờ Thi ra mở cửa, “Cạch” tiếng mở cửa của Thi làm ông giật mình, Thi bước ra nhìn rồi cười nhẹ nhàng:

– Ơ… bố… bố mới qua ạ… bố vào nhà đi…

Ông bước vào nhà theo bước chân của Thi, căn nhà nhỏ gọn có một phòng ngủ, một phòng tắm, và phòng khách, ông ngồi xuống ghế, nhìn quanh nhà rồi Thi lên tiếng:

– Bố uống nước đi, con sống một mình nên nhà hơi nhỏ bố ạ.

Ông Ẩn hỏi:

– Thế bạn con đâu, sao hai đứa không ở chung.

Thi cười nói:

– Dạ nó ở đối diện phòng con, nhưng nó sống với người yêu nó nên con không ở chung được bố ạ.

Ông cười bảo:

– À ra thế… thế con định có người yêu bên này hay về Việt Nam.

Thi lắc đầu:

– Con chưa nghĩ đến bố ạ. Mà bố vào phòng nghỉ ngơi đi, trời tối rồi…

Ông Ẩn bước vào phòng:

– Bố mới ngủ dậy rồi đi qua đây đó chứ hahaha.

Thi cười rất tươi:

– Hihihi con quên mất. Con cũng chưa quen với múi giờ bên này. Thôi con với bố tâm sự với nhau nhé.

Cả hai bố con đi vào phòng ngủ, Thi ngồi trên giường cạnh bên ông Ẩn hỏi:

– Mẹ thế nào rồi bố?

Ông cầm chiếc đồng hồ của Mỹ sản xuất ngắm nghía rồi trả lời:

– Mẹ nhớ con lắm, nhưng bà ấy phải lo cho thằng Ken với lại chưa có hộ chiếu nên không thể qua đây được, nên bố mới qua trước đấy.

Thi gật đầu:

– Dạ…

Ông Ẩn vẫn ngắm nghía rồi nói:

– Con đi học có gặp vấn đề gì không?

Thi lắc đầu cười:

– Dạ không bố… con chỉ không quen với giờ giấc sinh hoạt bên này thôi.

Ông Ẩn gật đầu:

Ừ vậy tốt rồi, mẹ con đỡ lo hơn.

Cả hai bố con chỉ luyên thuyên vài chuyện lặt vặt rồi thì kẻ trên giường người dưới đất nằm ngủ thiếp đi đến sáng.

Buổi sáng ở Mỹ cũng không khác gì mấy với Việt Nam, ông uống tách cà phê ngồi xem cuốn luật pháp ở Mỹ để đỡ chán, giữa trưa thì Thi về, ông hỏi:

– Con về rồi à.

Thi để túi xách lên ghế:

– Vâng, hôm nay con học sáng, chiều được nghỉ bố ạ.

Một ngày rồi hai ngày, ba ngày trôi qua bình thường, ông Ẩn và Thi trò chuyện với nhau về rất nhiều thứ, những lúc ông vào Sài Gòn lập nghiệp rồi những chuyện gia đình đã làm cho Thi và ông trở nên rất thân thiết với nhau. Ngày thứ tư ông ngồi đọc sách cạnh bên là Thi đang gọt trái cây, ông nhăn mặt nói:

– Luật pháp bên này lạ quá, kết hôn đồng tính vẫn được cấp phép cơ à, những cặp đôi yêu nhau nếu âu yếm nơi công cộng cũng bị cảnh sát bắt à…

Thi đặt dĩa trái cây xuống bàn:

– Dạ, ở đây người ta rất tự do, thậm chí còn có nhiều chuyện mà bên mình cấm nhưng bên họ lại cho phép.

Ông ngạc nhiên nhìn Thi:

– Con nói rõ hơn đi…

Thi ngập ngừng:

– Dạ… chẳng hạn như… Kết hôn cận huyết vẫn được cho phép ạ.

Ông trố mắt:

– Trời ơi, có nghĩa là…

Thi:

– Vâng… con gái có thể lấy bố làm chồng ạ.

Nói đến đây cả hai đều im lặng, chiều hôm đó hai bố con nói rất nhiều Thi cảm thấy như bố mình là một người bạn, Thi tâm sự những chuyện vui buồn cho ông nghe, trong bữa cơm chiều ông và Thi uống một chút rượu vang và rồi chuyện trớ trêu đã diễn ra, trong cơn say ngà, ông Ẩn đã nói:

– Mẹ con sau khi sinh ra con đã không thể có thai thêm một lần nào nữa.

Thi lặng người hỏi bố:

– Thế em Ken…

Ông trả lời:

– Ken là con nuôi của bố và mẹ, vì mẹ con muốn có con trai cho bố vui nên đã xin nó về để bố nhẹ lòng.

Thi im lặng một lúc, rồi từ lặng im Thi cảm thấy yêu bố nhiều hơn Thi đưa tay lên vai bố nói:

– Bố đừng buồn, dù sao cũng còn có con mà.

Ông Ẩn uống ly rượu rồi lèm nhèm nói:

– Con là con gái, bố cũng thèm muốn đứa con trai để nối dõi nhà mình, mà mẹ con thì… bây giờ bà ấy đã gần 40 rồi…

Thi ấp úng:

– Bố đừng lo… còn… có… con mà.

Ông Ẩn cười nhạt:

– Con chỉ là con gái thôi… bố rất muốn mẹ con sinh cho bố một bé trai.

Thi ngập ngừng từng lời một:

– Vì con là con gái nên… con… con… sẽ… mang thai… cho bố…

Ông Ẩn quay mặt sang nhìn Thi:

– Con điên à… con vừa mới nói gì thế… bố là bố của con đấy…

Thi ứa nước mắt:

– Hic… bố ơi… con rất yêu bố… mẹ không làm được thì để con giúp bố…

Nói đến đây Thi ôm lấy cổ ông rồi đưa môi hôn lấy môi ông, ông Ẩn bị bất ngờ nên không thể làm gì hơn ông bị hơi men làm lu mờ lý trí, và sự quyến rũ từ cơ thể ấm áp của Thi làm ông chủ động ôm lấy con gái mình hôn hít môi kề môi, lưỡi trao lưỡi, ông bế Thi vào phòng đặt Thi nằm xuống rồi ông hôn hít khắp mặt Thi, tay ông sờ soạng khắp cơ thể nảy nở của Thi rồi dừng lại ở cặp vú tròn trịa nhô lên, tay ông xoa bóp khiến Thi rên rỉ:

– Ưm… ư… aaaaaa… bố… ưm… hơ… ứ… aaaa.

Chiếc áo thun bó sát người Thi khiến cho ông Ân thấy hấp dẫn vô cùng, ông vén áo lên kéo hai miếng áo vú xuống há miệng le lưỡi nút miệt mài, tay còn lại nhào nặn vú kia như một cục bột.

– Aaaaa… hưm… Nhẹ thôi… bố… aaaa.

– Chụt… chóc… chóc… ưm… phụt… ngon quá… con gái ơi… ưm.

– Aaa… bố nhẹ… thôi… ưm… ứ… ứ… đau… con… aaa…

– Ư… ư… ư… ưm… hơ… ư… ư…

Ông bú rất lâu, mỗi bên vú đều bú đến khi sưng đỏ cứng đầu ti, hai vú của Thi in đỏ do bị bóp méo mạnh bạo. Chiếc quần ngắn được cởi ra lúc này ông Ẩn mới thấy được vẻ hấp dẫn của con gái mình, một thân hình nóng bỏng nước da trắng hồng cặp đùi mịn màng và ấm áp, khuôn mặt đáng yêu má búng ra sữa, ông úp mặt vào lồn Thi hít hà lấy hương thơm tho mùi dâu tây, chỗ thiên đường ấy chỉ còn cách lớp quần lót màu trắng xinh xinh, không thể chịu đựng được trước cám dỗ, ông Ẩn kéo phăng chiếc quần lót, mảnh vải cuối cùng trên người Thi.

Thi nằm trần trụi trên giường, sẵn sàng cho bố mình thụ thai, ông Ẩn cởi hết đồ đạc trên người mình chỉ 20s, hai cơ thể không mặc quần áo đang dính vào nhau, ông hôn đôi môi mềm mại ngọt ngào hòa quyện nước dãi với Thi, Thi hé môi đón nhận và le lưỡi chạm vào lưỡi ông Ẩn hai bố con nút lưỡi nhau say đắm, vú Thi vẫn chuyển động không ngừng vì bàn tay săn chắc của bố đang bóp méo nó cuồng nhiệt, hai tay ông tách đùi Thi rồi từ từ nhả lưỡi ra rê dọc xuống cổ rồi qua khe vú xuống bụng trắng hồng của con gái ông rê đến đâu, Thi như bị luồng điện từ chạy dọc theo cơ thể mình, Thi ưỡn ẹo vì kích thích, cuối cùng ông dừng lại ở nơi tuyệt mỹ nhất, lỗ lồn của Thi, một đứa con gái còn trinh chuẩn bị để ông phá nát và thụ thai cho con gái mình, ông úp mặt vào lồn húp liếm, Thi bật người dậy vì đau đớn, rồi rên la cho lần đầu quan hệ.

– A… A… A… ƯM… ĐAU… BỐ… ƠI… AAAA.

Ông bú lồn con gái hăng say cho đến khi dâm thủy bắt đầu chảy ra, ông liếm láp từng dòng nước lồn của Thi, rồi kê hai đầu gối vào háng Thi, con cặc của người đàn ông 40 vẫn to đùng, con cặc đang cưng cứng mà không cần Thi phải quay hay há miệng ra bú, nó đang chuẩn bị chui vào háng Thi, ông Ẩn nhìn Thi, Thi đỏ mặc khẽ gật đầu đồng ý cho bố đút vào, ông Ẩn cũng gật đầu, khi đầu khấc của ông chui vào cửa lồn Thi hét lên và giật giật cơ thể:

– Á… nhẹ thôi… bố… con… đau…

Ông không nói gì, từ từ ấn vào trong lồn Thi cho đến khi chạm tử cung con gái mình, con cặc tiến vào thì Thi rên rỉ vì màng trinh đang rách nát và đau đớn:

– Á… ƯM… ĐAU… AAA… Á… Ư…

Nước mắt Thi ứa ra vì đau nhói, ông Ẩn chống tay xuống nằm đè lên người Thi liếm sạch nước mắt rồi nút lưỡi Thi, tay thì bóp vú, cặc thì bắt đầu đút ra rồi đâm vào từng cái cho Thi quen dần rồi từ từ nhịp đụ của ông nhanh dần Thi ưỡn ẹo vì cảm giác đau đớn đã qua đi, Thi đang sung sướng, tay ôm cổ ông Ẩn rên:

– Ư… hư… a… á… ư… ư… a…

Vì lần đầu tiên nên ông Ẩn chỉ quan hệ một kiểu cổ điển suốt 30p rồi nhấp phành phạch thật nhanh làm cho tiếng hét của Thi càng liên hồi:

– AAAAAA… AAAAAA… CON RA… BỐ… CON… SẼ… MANG THAI… CHO BỐ… CON… AAAA… YÊU BỐ… ƯM… AAAAAA.

Ông trút toàn bộ tinh trùng vào lồn Thi rồi rút ra nằm cạnh con gái mình, ôm ấp vỗ về hai bờ mông căng đét.

– Bố con mình phải giấu mẹ con chuyện này.

– Dạ… nhưng chẳng thể giấu mãi được.

– Sao vậy… con với bố không nói thì ai biết được.

– Sau này con mang thai thì giấu thế nào?

– Ừ… bố con mình có lỗi quá.

– Không sao đâu bố… mới lần đầu nên không có thai được đâu…

– Mai bố phải về rồi…

– Dạ bố cứ về đi, tháng sau bố qua, lúc đó tinh trùng nhiều hơn sẽ có hy vọng.

– Ừ nhưng lỡ con gái thì sao? Mình là bố con nên bố sợ thai bị ảnh hưởng.

– Bố phải có niềm tin chứ. Con gái thì con cho người khác làm con nuôi, đến khi nào có con trai cho bố thì thôi.

– Hư nhé… định cướp chồng của mẹ con luôn hay sao?

– Hihi giờ con cướp rồi con gì.

Hai bố con ôm nhau ngủ đến sáng, ông Ẩn mặc đồ vào chuẩn bị về nước, trước khi đi ông hỏi:

– Con còn đau không lần đầu nên con ráng chịu nhá, bố yêu con.

– Dạ… hơi rát bố ạ, nhưng sướng lắm hihi.

– Lần sau bố qua làm con sướng nhá.

– Bố này… con chỉ mang thai cho bố thôi nhá… ai thèm làm vợ bố, hứ.

Ông hôn trán con gái rồi ra xe, Thi tiễn ông ra sân bay rồi quay về.

Ông về đến Việt Nam thì trời lại tối sẫm, ông kêu cửa nhà và chờ bà vợ mở cửa cho ông vào. Vừa thấy ông bà Uyên ríu rít hỏi:

– Sao rồi ông… nó có tốt không, có ốm không, có gặp trở ngại gì không?

– Nó vẫn ổn, vẫn như trước đây thôi, nó chỉ chưa quen với giờ giấc sinh hoạt bên ấy thôi bà đừng lo.

Ông đi thẳng lên phòng, bà Uyên nghe vậy cũng vui vẻ dọn dẹp một lúc, vừa mở cửa phòng, tin nhắn điện thoại của ông rung lên, ông mở ra xem:

“Bố để dành đi nhá, quan hệ với mẹ là hết sạch đó, sang bên này con sẽ kiểm tra bố”.

Ông giật mình đọc xong vội xóa ngay rồi lên giường nằm ngủ. Sáng hôm sau quay lại với công việc của mình như thường lệ. Bà vợ vẫn ngây ngô không thể biết được là chỉ 5 ngày ngắn ngủi mà chồng và con gái mình đã giao phối với nhau sau lưng bà, và một kế hoạch khủng khiếp đang được chuẩn bị từ trước của hai bố con.

Một tháng sau…
Bà Uyên chật vật chuẩn bị đồ cho ông để đi, ông cũng không ngờ là bà đã làm hộ chiếu cho mình và chuẩn bị đi chung, ông lấy điện thoại ra nhắn tin cho Thi.

“Mẹ con sang với bố đấy”.

Tin nhắn ngay tức khắc được gửi lại.

“Không sao đâu bố, cứ để mẹ qua đi ạ”.

Bà Uyên nhìn thấy dáng vẻ bộp chộp của ông thì vớ lấy điện thoại nhìn vào thấy tên người gửi “Con gái yêu”, ông Ẩn điếng người đứng chết lặng:

– Ông này… sắp qua đó rồi còn cho con nó hay làm gì?

Ông hoàn hồn trở lại, ông mừng thầm vì bà chỉ thấy tên con gái nên không xem kỹ nội dung:

– Ừ… ờ tôi nhắn cho nó biết để nó đón mình. Thôi đến giờ bay rồi đi thôi.

Cả hai vợ chồng bay qua đó, trời cũng tối om, hai vợ chồng được Thi ra đón vào nhà, vì mệt và không thích nghi với múi giờ bên này nên bà Uyên ngủ say mèm trên người, Thi lúc này cười tươi với bố, ông Ẩn hồi hộp:

– Mẹ con ở đây mà, bà ấy thấy được thì chết.

Thi ôm cổ bố õng ẹo:

– Mẹ ngủ say rồi, mình làm khẽ thôi bố.

– Làm ở đâu, sao mà khẽ được…

– Ứ ư… bố lo lắng quá nhiều rồi. Con muốn làm kế bên mẹ, nhà chỉ có mỗi một phòng bố muốn làm ở đâu?

– Trời ơi… Bà ấy dậy thì biết trốn ở đâu?

– Mình trùm chăn lại, khẽ thôi là được, con phải kiểm tra bố đấy.

– Ừ ừ bố cho vào lồn con hết nhưng khẽ thôi nhé.

– Hứ… sướng mà không cho con rên hở.

– Con rên nhỏ thôi… mẹ con biết thì chết.

Thi tự tay cởi quần mình ra, cởi luôn chiếc quần lót để lộ ra cái lồn rất đáng yêu, Thi định cởi áo thì bố ngăn lại:

– Cởi quần thôi, áo bố vén lên được mà…

Môi Thi méo mó làm nũng khiến bố cô không thể đứng yên một chỗ được ông nhào tới ôm lấy Thi, tay bóp mạnh hai cặp mông tròn trịa mềm dẻo, cả hai nút lưỡi nhau trong khi bà Uyên nằm ngủ say ngay trên giường. Bà không biết rằng chiếc giường bà đang nằm cũng đã thấm nước lồn của con gái mình khi ông Ẩn đụ Thi lần đầu tiên, Thi ngồi xuống giường kéo quần ông Ẩn xuống tay cầm lấy con cặc ông vuốt ve lên xuống mắt Thi nhìn ông Ẩn mỉm cười thích thú, khi khúc thịt Thi cầm đã cứng ngắc Thi le lưỡi liếm dọc cặc bố mình khiến cho ông Ẩn rùng mình, rồi Thi ngậm lấy cặc ông bú ngon lành, một lúc sau Thi nhả cặc bố ra rồi nằm ngửa dang hai chân cạnh bà Uyên, ông Ẩn hiểu rõ liền kê mặt vào lồn Thi bú chóp chép, Thi quằn quại miệng cắn lấy tấm chăn không cho rên rỉ.

– Ưm… ưm… ha… hức… hức… ưm…

Trong khi cái lồn đang bị bố mình bú nút thì Thi lại nhìn về mẹ mình để canh chừng, khi nước lồn chảy ra cũng là lúc ông Ẩn bò lên nằm đè lên người Thi tay vén áo lên há miệng ngậm lấy vú Thi bú một cách thèm khát hai chân Thi gác lên đùi ông để con cặc chĩa thẳng vào lồn mình, ông Ẩn bú hết vú này quay lại liếm vú kia, không để vú Thi yên ổn bên nào cả, Thi đưa tay xuống cầm con cặc ông rê lên xuống cửa lồn mình rồi ấn ngay lỗ lồn, ông Ẩn chỉ nhích hông là con cặc chui từ từ vào lồn Thi, ông không nhấp nhả như lần trước mà đẩy một cái vào thẳng trong lồn Thi, điều này cũng làm cho Thi phải rên lên một tiếng khá lớn:

– Á…

Ông Ẩn dừng lại nhưng con cặc vẫn cắm trong lồn Thi, cả hai đều nhìn về phía bà Uyên, bà vẫn ngủ say mèm chưa hay biết chuyện gì xảy ra, ông nhìn Thi cả hai đều cười dâm đãng với nhau, rồi ông bắt đầu nhấp nhô con cặc thụt vào rút ra trong lồn con gái mình, Thi nhắm mắt cắn môi rên trong cổ họng.

– Ưm… ưm… hứm… hư… ư… hơ…

Cả hai đều quan hệ thật nhẹ nhàng từng cú nhấp nhịp đụ làm cho chiếc giường rung lên, cả người bà Uyên cũng rung lắc theo nhưng bà đã quá chìm vào sâu trong giấc ngủ nên không biết bên cạnh mình chuyện gì xảy ra, ông đụ Thi đến 3 tiếng đồng hồ xuất tinh vào lồn Thi đến 4 lần… Thi cũng r đến 2 3 lần rồi thì cả hai lau cặc chùi lồn, dọn dẹp sạch sẽ rồi ra ngoài phòng khách.

Ông Ẩn:

– Bố sợ mẹ con thức dậy sẽ không hay đâu.

Thi:

– Mình làm xong xuôi rồi mẹ vẫn ngủ đấy chứ.

Ông Ẩn:

– Lần sau tìm chỗ khác đi con.

Thi:

– Lén lút vậy mới sướng, bố không sướng sao?

Ông Ẩn:

– Bắn hết vào lồn con rồi sao không sướng được.

Thi:

– Hihi bố ra nhiều thật, chắc bầu quá bố ạ, lần này có mẹ nên bố e dè chứ lần sau chắc còn nhiều hơn hả bố?

Ông Ẩn:

– Bố ra hết sạch rồi còn đâu mà ra, mà con sướng không, bố làm con có đau không?

Thi:

– Dạ sướng… Hơi ê ẩm mép lồn con bố ạ, nhưng không sao đâu. Mà mai con về trễ nha bố bố với mẹ cứ ăn cơm trước đi đừng chờ con.

Sáng hôm sau bà Uyên thức dậy rồi đi chợ với Thi, bà không biết là trong lồn con gái mình đang chứa đựng tinh trùng của chồng bà. Trưa hôm đó bà đang làm đồ ăn dưới bếp, ông Ẩn ngồi ở phòng khách đọc báo, Thi khẽ mở cửa lẻn vào nhà rồi ra hiệu cho ông Ẩn đến cạnh góc phòng khách.

– Sao con về sớm thế, con nói sẽ về trễ mà.

– Suỵt… khẽ thôi bố, đừng cho mẹ nghe thấy.

Thi kéo ông đứng phía sau lưng mình, rồi hé mắt nhìn bà Uyên đang bận rộn dưới bếp, Thi quay lại mỉm cười với bố rồi quỳ gối xuống đất kéo khóa quần ông Ẩn ra, ông Ẩn che lại.

– Này… mẹ con…

Thi đưa tay ra hiệu im lặng, rồi rút con cặc ra sục sạo, sau đó là bú liếm cho cứng lên Thi đứng dậy quay lưng lại phía ông Ẩn khom người thấp xuống đứng dạng hai chân ra tay Thi chiếc quần lót xuống ngang đùi, ông Ẩn bước lại rồi đút cặc vào lồn Thi từ phía sau, Thi nhón người dậy khi con cặc chui hẳn vào lồn mình, ông bắt đầu nhấp, bơm nắc từng cái một vào lồn Thi, Thi một tay vịn tường, một tay che miệng để không phát ra tiếng rên của mình. Rồi từng dòng tinh trùng bắn vào lồn Thi sau đó thì ông Ẩn rút cặc ra kéo nhanh chiếc quần lót rồi đi vào nhà bếp vờ lục lọi, Thi kéo lại quần lót lên phủ váy xuống chỉnh lại áo một lần nữa rồi đi ra.

– Thưa bố mẹ con mới về.

Bà Uyên nhìn Thi.

– Sao con nói về trễ mà. Mà chân con sao vậy, đầu gối đỏ lên kìa.

Ông Ẩn giật mình nhìn Thi, Thi mỉm cười.

– Dạ không sao. Con vẽ bức tranh ở trường nên phải quỳ gối xuống đất, hơi đau tí nhưng không sao mẹ ạ.

Thi liếc mắt nhìn bố mình, bà Uyên lấy thuốc bôi vào hai đầu gối Thi, sau đó thì cả ba ngồi ăn cơm với nhau. Chính tay bà đã bôi thuốc cho Thi khi Thi bú cặc cho chồng bà, ngay lúc ngồi cạnh con gái mình bà cũng không biết lồn Thi đang nhầy nhụa tinh trùng của ông Ẩn.

Khi bà xem phim thì hai người đụ nhau trong phòng ngủ, khi bà dưới bếp thì Thi bú cặc cho ông Ẩn trong phòng tắm, bất cứ lúc nào có thể là hai bố con chĩa cặc banh lồn đụ nhau rồi xuất tinh xối xả. Ở được vài ngày thì bà Uyên với ông Ẩn lại về Việt Nam. Thi vẫn chưa có chuyển biến gì về thai sản.

Rồi thời gian công việc bộn bề nên ông Ẩn cũng không thể qua Mỹ như trước đây, bà Uyên cũng tất bật với công việc ở xưởng may nên cũng không thể qua đó với con gái. Rồi Thi gửi tin sẽ về Việt Nam trong hai tuần, ông Ẩn vừa lo vừa mừng, bà Uyên lại vui vẻ hạnh phúc.

Ngày đó cũng đến Thi về Việt Nam và được ông bà đón về nhà, căn nhà nhỏ nhưng lại có hai phòng nên Thi được bà Uyên dọn đồ ở riêng một phòng, thằng Ken ngủ chung với ông bà một phòng.

Hôm đó bà Uyên đi làm lúc 7h, ông Ẩn cũng ra khỏi nhà cùng lúc, đến trưa thì bà Uyên phải tăng ca nên không về được, ông Ẩn thì đón thằng Ken về lúc 11h, chỉ có ba người nên bữa cơm rất nhanh chóng, Thi đứng dậy tay xoa lồn mình mắt nhìn ông Ẩn, ông không nói gì vì thằng Ken ở cạnh bên, Thi bước lên phòng trước, ông Ẩn dặn thằng Ken:

– Con chừng nhà nhé, ba lên phòng nghỉ ngơi chút.

Thằng bé ngây thơ “Dạ” một tiếng rồi mở tivi lên xem, đầu óc đứa bé 7 tuổi không nghi ngờ gì về bố nó. Ông Ẩn bước lên phòng mở cửa thì Thi đã cởi quần chỉ khoác chiếc áo ren mỏng manh để lộ hai núm vú, ông đóng cửa đẩy Thi vào giường húp liếm lồn Thi vì đã khá lâu rồi không được bú nó, cả hai đụ nhau rất nhiều kiểu dáng, khi đã thấm mệt ông lật ngửa Thi ra đút cặc vào lồn chuẩn bị ra toàn bộ tinh trùng vào lồn Thi. Bất ngờ có tiếng kêu dưới nhà của thằng Ken ngày càng gần:

– Bố ơi cho con mượn điện thoại chơi game đi.

Chưa kịp xuống giường nó đã đẩy cửa phòng bước vào, ông Ẩn chỉ kịp kéo chiếc mền che phần dưới của ông và Thi, cặc ông vẫn nằm trong lồn Thi, Thi kéo áo phủ hai cặp vú lại rồi nhìn thằng bé.

– Con lấy điện thoại rồi xuống chừng nhà cho bố.

Thằng Ken ngơ ngác khi thấy bố nó nằm trên người chị nó.

– Chị hai bố làm gì nằm trên người chị vậy?

Thi lắp bắp:

– À… ờ bố xoa thuốc cho chị, hôm qua chị trúng gió lúc về nhà mà… điện thoại nè em lấy chơi đi.

Thằng Ken cầm lấy điện thoại rồi chạy xuống dưới nhà. Ông Ẩn cười thở phào.

– May quá… mà công nhận lén lút sướng thật con gái ạ hihi.

Ông kéo tấm mền ra hai tay banh thật rộng háng Thi ra nhấp thật mạnh rồi bắn tinh vào lồn Thi, Thi ngồi dậy bước xuống nhà đi vào nhà tắm rửa háng cho sạch rồi mặc đồ kín đáo đi ra phòng khách, ông Ẩn bước xuống thấy Thi ngồi để lộ đường eo rất đẹp nên lại lên cơn nứng… ông kéo Thi vào phòng tắm tuột quần Thi ra tiếp tục đụ, đang nắc bành bạnh thì bà Uyên gọi về, thằng Ken chạy vào phòng tắm, ông Ẩn đưa tay ra lấy rồi nghe máy, đít ông vẫn nhấp ra nhấp vào đụ Thi, Thi cắn tay không phát ra âm thanh chịu đựng từng cái nắc của bố mình:

– Alo.

– Ông với Thi ăn cơm đi tối tôi mới về.

– Ừ ăn xong hết rồi.

– Thi đâu rồi, đưa tôi nói chuyện với nó với.

Ông đưa điện thoại cho Thi, Thi cầm lấy rồi lên tiếng.

– A… lô… hưm…

– Thi chiều nay con ra rước mẹ nha.

– Dạ… ưm… mẹ ở đâu… hưm…

– Mẹ đứng trước xưởng chờ con, mà con sao vậy không khỏe à.

– Dạ… ưm… con hơi buồn ngủ… hưm… hơ…

– Ừ vậy con nghỉ ngơi đi, chiều đón mẹ nha.

– Dạ… ưm…

Bíp bíp tiếng điện thoại kết thúc cuộc gọi.

– Um… aaaaaaa… ưm… ư… bố… này… ưm… aaaaa… hư… quá… ưm…

Ông Ẩn ghì chặt mông Thi nhấp nhanh chành chạch rồi lại bắn tinh vào lồn Thi. Sau đó ông bước ra ngoài chuẩn bị đi làm, Thi lại lau rửa lồn mình rồi kéo quần áo đi lên phòng nằm thở hổn hển. 2h chiều hôm đó thằng Ken chạy lên phòng Thi trả lại điện thoại cho chị nó, Thi suy nghĩ một lúc rồi kéo thằng Ken ngồi cạnh bên mình dỗ dành:

– Em thích xe điều khiển từ xa không?

Thằng Ken ngây ngô.

– Dạ có chị… nhưng bây giờ em thích máy bay điều khiển hơn.

Thi dỗ ngọt.

– Vậy vài hôm nữa chị mua máy bay điều khiển tặng Ken nha, chịu không?

Nó mừng rỡ, cặp mắt sáng lên.

– Dạ chịu… chị mua máy bay cho em nha.

Thi nhẹ giọng.

– Ừ chị hứa… nhưng Ken cũng phải hứa với chị một chuyện được không.

Thằng Ken vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

– Dạ được… Nhưng chuyện gì vậy chị.

– Em hứa với chị sẽ không nói chuyện lúc trưa nay bố nằm trên người chị cho mẹ biết nha, rồi chị mua máy bay cho Ken.

Thằng Ken gật đầu lia lịa vì đầu óc của nó lúc này chỉ có máy bay chứ không cần biết là chị hai nó đang mua chuộc nó, bảo nó giấu chuyện bố nó đã nắc chị hai nó trên giường trưa nay. Nó vui vẻ chạy xuống nhà, Thi mở điện thoại xem đồng hồ, đã 2h chiều, thường là mẹ sẽ về lúc 6h, Thi vào tủ lấy bộ đồ để chuẩn bị tắm, cả ngày hôm nay đã đụ với bố hai lần rồi, Thi bước ra khỏi cửa phòng thì ông Ẩn cũng vừa bước lên cầu thang Thi chưa hiểu được sao bố lại về sớm đến vậy thì ông ấy đã nhào đến bế Thi quay lại phòng.

– Bố… sao… bố về sớm thế… chưa được 5h mà đã về nhà rồi.

Ông Ẩn hôn hít khắp cổ Thi tay xoa hai bầu vú.

– Bố thèm quá nên xin về sớm để làm con sướng…

– Thôi đi… cả ngày hôm nay đè con hai lần rồi, từ từ đi bố.

– Đè càng nhiều càng nhanh có thai mà… cho bố đụ đi bố thèm bắn vào lồn con quá rồi…

Cả hai nằm trên giường sau khi thân thể trần truồng và bắt đầu cuộc làm tình sung sướng, ông Ẩn nhấp từng cú nắc mạnh bạo, Thi nằm ngửa lồn dang háng cho bố đụ còn mình thì sung sướng rên rỉ.

– Ưm… aaaaa… sướng quá… Bố… Ưm… aaa.

Ông Ẩn đâm thọt trong lồn Thi càng lúc càng nhanh, tiếng rên cũng tăng dần lên và làm cho thằng Ken dưới nhà tò mò, ông Ẩn quá thèm lồn nên đã đóng cửa mà không khóa, thằng Ken bước lên mở nhẹ cửa thì thấy hết toàn bộ, bố nó và chị hai nó đang cởi truồng, bố đút chim vào chim chị hai đưa vô đưa ra, chị hai nằm ôm bố la ó, nó suy nghĩ chắc chị đau lắm nhưng sao chị không phản ứng gì cả, sao bố lại cởi truồng chị hai rồi đút chim vào chim của chị, sao bố nằm đè lên người chị rồi bú vú chị hai, hàng ngàn câu hỏi ngây thơ của nó đang chạy trong đầu, rồi khi bố nó bắn tinh vào lồn chị nó cả hai lau chùi giường chiếu, sau đó mặc lại bộ đồ như ban đầu, nó không biết bố về sớm chỉ để làm vậy với chị hai nó. Nó chạy xuống nhà ngồi giả vờ như không biết gì, bố nó bước xuống rồi đi ra sau bếp, chị hai nó cũng bước xuống theo nhưng tóc của chị bù xù, vừa đi vừa vuốt ve mái tóc để cột lại.

6h thì Thi đón bà Uyên về, cả nhà ăn cơm bình thường, thằng Ken vì đã bị mua chuộc bởi cái máy bay mà không nói cho mẹ nó biết chị nó bị bố đè trên giường nhúng đến rung rinh chiếc giường ngủ. Cứ như vậy ngày qua ngày ông Ẩn về sớm để đụ Thi và tất cả những lần rên la, những kiểu dáng làm tình của hai bố con, thằng Ken đều chứng kiến.

Nhưng tay nó thì cầm cái máy bay thì làm sao cho bà Uyên hay biết gì được. Hai tuần ở Việt Nam là hai tuần để cho bố thụ thai với chị hai nó. Khi thời gian nghỉ đã hết, Thi bay trở lại Mỹ, sau hai tuần ở Việt Nam Thi đã nhận rất nhiều tinh trùng của bố vào lỗ lồn của mình. Và kết quả của việc đó là Thi đã có thai sau một thời gian ngắn ở bên Mỹ.

Ông Ẩn đang làm việc thì nhận được tin nhắn của Thi.
“Con có thai rồi bố ạ, con vừa đi khám ở bệnh viện về, thai được hai tuần rồi”.

Ông vui vẻ mỉm cười nhẹ nhàng rồi nhắn lại.

“Con cẩn thận nhé, chăm lo cho thai nhi giúp bố, vài ngày nữa bố sắp xếp công việc rồi bố qua đó với con”.

Thi nhắn lại cho bố mình.

“Vâng nhưng tiếp theo mình sẽ nói sao với mẹ đây”.

Ông Ẩn băn khoăn rồi trả lời:

“Thì con cứ mang thai rồi sinh cho bố một bé trai, bố sẽ giấu mẹ cho đến khi con sinh con, rồi sau đó bố đem nó về nuôi, nói là bố vừa nhận thêm một đứa con nuôi cho mẹ con biết, như vậy là ổn”.

Thi nhắn lại giọng nũng nịu.

“Con của con chỉ là con nuôi thôi hãy, còn mẹ nó bố chưa tính nữa”.

truyen sex
Ông Ẩn dỗ dành.

“Tạm thời cứ như vậy rồi bố tìm cách khác”.

Tin nhắn của Thi lại gửi đến cho ông.

“Vậy lỡ trong thời gian con mang thai mẹ qua đây phát hiện thì nói sao?”

Ông Ẩn dùng đầu óc của mình suy tính rồi trả lời.

“Nếu chuyện đó xảy ra thì con nói đại với mẹ là con mang thai với thằng nào đó ở bên đó đi, nhưng không dám nói cho mẹ sợ mẹ mắng, rồi khi về Việt Nam thuê thằng nào đó giả vờ làm chồng con, ở vài ngày bên này cho mẹ con không nghi ngờ rồi về bên đó lại.”

Thi miễn cưỡng đồng ý, rồi âm thầm nuôi con của ông Ẩn, rồi chuyện mà hai bố con lo lắng cũng xảy ra, một ngày bất chợt bà Uyên bay qua đó trong khi ông Ẩn ra sức ngăn cản bằng mọi cách nhưng không thành. Dù sao ông cũng đã tính trước nên sự việc cũng không quá tầm kiểm soát của ông, Thi nhờ người bạn trai của cô bạn thân ở tầng dưới giả vờ làm chồng mình trong thời gian bà Uyên ở Mỹ, cái thai đã 5 tháng nên Thi không thể nào trốn tránh hay che giấu bà Uyên được, bà vẫn cứ nghĩ là con gái mình có thai với tên người Mỹ kia chứ không biết là đứa con trong bụng Thi là con của chồng mình.

Như dự tính, mỗi lần về Việt Nam thì Thi nhờ người đó qua Việt Nam giả vờ vài ngày rồi trở lại Mỹ, cứ thế cho đến khi Thi sinh ra một đứa con trai, người vui mừng nhất là ông Ẩn, ông tìm mọi cách để mang đứa bé về nuôi, Thi mang đứa trẻ về Việt Nam sau 3 tháng, nói dối với bà Uyên là đã cắt đứt quan hệ với người Mỹ kia và trở về đây sinh sống, như vậy Thi đã che mắt bà Uyên và che mắt cả làng xóm họ hàng.

Thi nuôi con của bố ruột trong chính căn nhà có mẹ mình ở đó, một ngày định mệnh sự thật đã bị bại lộ do lời nói ngây thơ của chính thằng Ken. Khi bà Uyên chở nó đi học thì nó kể lại toàn bộ những gì nó thấy cho bà nghe. Bà tấp vào lề đường rồi hỏi kỹ thằng bé.

– Con thấy như thế nào kể rõ lại mẹ nghe.

Thằng Ken ngây thơ kể lại.

– Dạ có hôm bố về sớm rồi đi thẳng lên phòng ngủ của chị hai con nhìn thấy cả hai người cởi truồng hết, rồi bố nằm đè lên người chị hai nhúng nhúng làm chị la á á… hai chân chị gác lên chân bố, con vào thì chị bảo là bố đang đấm bóp cho chị.

Bà Uyên đờ đẫn nhưng vì thằng Ken là trẻ con có khi nó lại nói vớ vẩn không chừng, bà hỏi thêm.

– Con thấy lâu chưa, lúc nào…

– Dạ lúc chị hai mới về thì hôm sau bố đè chị rồi… bố đè chị hai xong rồi đi làm, chiều bố về sớm lại đè chị trên phòng, mẹ không có nhà nên không biết cứ cách hai ba ngày bố lại đè chị… Con sắp trễ học rồi mẹ ơi…

Bà tỉnh táo lại rồi đưa thằng Ken đến trường, trên đường về nhà bà suy nghĩ rất nhiều, bà không thể tin nổi chuyện đó xảy ra với nhà bà, cái thai là của ai? Bà về nhà và không nói gì đến chuyện mà mình nghe thấy, bà vẫn phải tận mắt chứng kiến thì mới tin… Nhưng cũng mơ hồ vì bà thấy vú của Thi lúc trước xệ xuống mà bà cũng không hỏi han gì nhiều về cơ thể con gái mình. Do Thi vẫn còn yếu khi mới sinh nên Thi và bố không làm tình trong suốt một thời gian dài, bà Uyên vẫn âm thầm theo dõi, bà vẫn chưa thấy hai bố con làm chuyện đó… Chỉ thấy ông Ẩn rất yêu quý đứa trẻ hơn bình thường.

Rồi thì đến thôi nôi đứa bé, thời gian khá lâu ông Ẩn không làm tình nên rất khó chịu, lượng tinh trùng tích trữ rất nhiều, tối hôm đó ông ngồi xem phim, bà Uyên đang quét rác trước nhà, Thi đi ngang qua chỗ ông ngồi thì bị ông tán mạnh vào mông kêu.

“Cháttttt”.

Thi giật mình quay lại nhìn bố và hiểu được ông muốn gì, Thi liếc mắt nhìn ra bà Uyên rồi nói nhỏ với ông.

– Bố… mẹ đang ở nhà mà… mai mẹ đi rồi con cho bố…

Ông Ẩn tay vuốt ve con cặc tay thì úp lấy mu lồn của Thi bóp méo.

– Bố không nhịn nổi được nữa… Tối nay mình làm nha…

Thi gạt tay ông ra khẽ gật đầu đồng ý rồi đi lên phòng cho đứa bé bú, sau khi xem hết tập phim trên tivi thì cũng đã 21h đêm, ông nằm trong phòng ngủ chung với bà Uyên chờ đợi ánh đèn tắt hết, nằm trên giường chờ đợi ông ngủ quên lúc nào không hay, khi ông giật mình dậy thì trời đã tối đen, trong nhà chỉ còn ánh đèn ngủ mờ nhạt, ông xem đồng hồ đã 0h, lập tức ông rón rén bỏ chiếc chăn xuống rồi đứng dậy nhẹ nhàng ra khỏi phòng ngủ đi qua phòng Thi, ông hé cửa thấy Thi đang nằm trên giường ngủ cạnh đứa bé.

Nhẹ nhàng và nhanh chóng ông lẻn vào trong rồi đóng cửa nhưng vì quá thèm nước lồn và thèm đụ con gái nên ông quên bấm chốt cửa. Ông kéo chiếc váy ngủ của Thi lên rồi nhẹ nhàng tuột quần lót ra khỏi lồn Thi vứt sang một bên, váy vén lên đến cổ Thi thì ông dừng lại, Thi không mang áo vú nên cơ thể bây giờ hở lồn hở vú trước mặt bố mình.

Ông không đánh thức Thi dậy mà cúi mặt xuống vú Thi nút liếm xoa bóp cho thật đã, lâu lắm rồi không bóp vú nên ông bú rất lâu, bú đến vú Thi cứng lên thì mới nhả, Thi vẫn ngủ say không biết mình đang sắp bị bố đụ. Từ vú Thi ông Ẩn liếm lưỡi xuống bụng rồi banh nhẹ hai cặp đùi trắng nõn ra đớp lấy hột le nút chách chách. Thi bị kích thích ở lồn nên nửa mê nửa tỉnh nằm mê man rồi từ từ tỉnh dậy, Thi nâng đầu lên nhìn xuống lồn thì thấy bố mình đang bú sùm sụp, Thi khẽ nằm xuống rồi nhìn sang đứa con, nó đã ngủ say, Thi để yên cho ông Ẩn làm thịt mình, khi con cặc được đưa vào lồn Thi thì ông mới biết Thi đã tỉnh, ông đè lên người Thi cắn hai bờ môi mềm mại rồi đưa lưỡi vào quấn lấy lưỡi Thi, cặc đụ tay bóp vú Thi một lúc thì Thi bảo.

– Cẩn thận bố… ưm… ưm… a… ư… mẹ nghe thấy…

Ông đụ thật nhẹ nhàng và nhanh chóng bắn toàn bộ tinh trùng vào trong lỗ lồn của Thi, cả hai thở gấp rồi kéo lại quần áo cho kín đáo rồi ông Ẩn về phòng, Thi phải lau tinh trùng từ lồn đang chảy ra khe háng rồi phủ váy xuống xỏ chiếc quần lót lên nằm ngủ trong cơn sướng bất tận. Ông Ẩn về phòng rồi lên giường nằm, ông đâu biết bà Uyên đã nhìn thấy toàn bộ sự việc lúc nãy của hai người, bà Uyên nằm quay lưng về phía ông lên tiếng.

– Ông có còn là con người không? Sao lại làm chuyện đó với con gái ruột của mình?

– Bà… sao… bà chưa ngủ sao… Ông Ẩn luống cuống.

– Sao tôi lại biết không quan trọng, quan trọng là thiếu gì người, bao nhiêu con điếm bên ngoài sao ông không chơi, lại chọn con gái mình? Bà Uyên nghẹn cứng trong lòng.

– Tôi… tôi…

– Ông làm chuyện này khi nào, đứa bé là con ai?

– Tôi… tôi lỡ làm lúc ở bên Mỹ, tôi không kiểm soát được nên đã lỡ làm nó có thai.

Căn phòng yên ắng đến mức hoang mang cho ông Ẩn, bà Uyên đã biết chuyện này rồi, bà sẽ làm gì đây? Bà có thưa kiện với chính quyền không? Bà có đuổi con Thi ra khỏi nhà không? Hàng loạt câu hỏi trong đầu ông Ẩn, chợt bà Uyên lên tiếng xé tan sự im lặng khủng khiếp.

– Tôi biết ông rất muốn có con trai, thằng Ken dù sao cũng là con nuôi của ông, tôi thì không thể làm được chuyện đó nên ông mới như vậy, nhưng ông lại chọn con gái ruột của mình là sai… Bà Uyên rớt nước mắt khi nói xong.

– Chuyện đã đến mức này tôi cũng không mong bà tha thứ, nhưng bà đừng bạc bẽo với hai mẹ con nó, dù sao nó cũng là con của bà mà… mai tôi sẽ đi khỏi nhà và không quay về nữa, bà muốn ly hôn hay kiện cáo thì tui cũng chịu.

Bà Uyên càng khóc nhiều hơn, bà cắn răng chịu đựng, đêm nay trôi qua rất dài và tồi tệ với bà và ông Ẩn.

Trời cũng đã sáng, căn nhà mang không khí trĩu nặng, ông Ẩn trong phòng đang soạn đồ vào vali, bà Uyên ngồi trên giường thẫn thờ, cuối cùng bà lên tiếng.

– Ông dẫn hai mẹ con nó theo đi… tôi sẽ chuẩn bị đơn ly hôn, vài hôm nữa ông gửi địa chỉ tôi sẽ gửi cho ông ký, tôi sẽ không thưa với ai về chuyện này, chuyện tày trời như vậy lộ ra ngoài mặt mũi cả dòng họ để đâu?

– Cảm ơn bà… tôi có lỗi với bà…

Ông quỳ xuống xin lỗi bà Uyên rồi đứng dậy xách đồ xuống nhà, sau đó ông âm thầm gọi taxi, trước khi xe đến ông lên phòng Thi, Thi vừa cho con bú xong và vẫn chưa hay biết gì.

– Dọn đồ đạc cần thiết đi, mẹ con đã biết hết rồi. Mình dọn ra khỏi thị trấn này rồi tính tiếp.

Thi không hỏi rõ nữa mà chỉ biết dọn quần áo, đồ đạc rồi thay đồ bế đứa bé lên, xe cũng vừa đến cả hai lên xe đi thẳng về phía ra khỏi thị trấn, ông Ẩn hỏi tài xế.

– Bác tài có biết chỗ nào thôn quê yên ả không?

Tài xế.

– Cách đây 20km có một vùng ít người sinh sống nhưng cũng được gọi là làng xã.

– Cho tôi đến đó.

Xe chạy đến nơi thì ông Ẩn tìm một nhà nghĩ cho mẹ con Thi, sau đó ông tìm mua một căn nhà cấp 4 trong một khu vực thưa thớt người dân, phía sau là đất hoang cùng với rừng tràm, phía trước cũng là đồng khô không người sinh sống, chỉ có mỗi con đường nhựa khá lớn là có nhà dân sinh sống hai bên đường, nhiều nhà đã bỏ hoang và bỏ đi nơi khác, vài người còn ở lại…

Một nơi hoang sơ như thế thì việc mua nhà không khó, và giá cả cũng chẳng đắt đỏ gì, sau vài hôm ông đã mua được nhà và đưa hai mẹ con Thi về ở, hàng xóm ở đó không biết gì về ông, họ chỉ biết là có người mới đến ở khu vực vắng vẻ này.

6 tháng sau…

Bà Uyên tìm đến địa chỉ và đưa ông Ẩn ký giấy ly hôn, thằng Ken không biết gì về việc này, nó ngồi xuống một chỗ im lặng, Thi bế con ra và ấp úng.

– Mẹ… con…

Bà Uyên thở dài, rồi muốn nói chuyện riêng với ông Ẩn, Thi bế con xuống sân nhà, thằng Ken thấy chị hai nó liền chạy theo mừng rỡ, Thi mỉm cười nhạt nhẽo rồi ngồi xuống sân nhà, thằng Ken hỏi.

– Sao chị hai hong mua đồ chơi cho em?

Thi cười rồi nói.

– Chị bận nuôi em rồi… mà em muốn chị mua gì?

Thằng Ken nhúng nháo.

– Mua siêu nhân đi chị, em thích siêu nhân…

Thi hạ giọng.

– Ừ chị mua siêu nhân cho Ken nhưng Ken hứa với chị một chuyện nha.

– Dạ… em hứa…

– Um… Ken hứa là từ giờ trở đi không gọi chị là chị hai nữa.

– Thế em kêu bằng gì?

– Um… em bé là con của bố… nên… chị là vợ bố… mai mốt em gọi chị là mẹ Thi đi rồi chị mua siêu nhân cho Ken.

Thằng Ken ngây thơ không biết em bé là con của bố nó, chị nó bây giờ như là một người vợ nó không đủ suy nghĩ để nhận thức được vấn đề này nên ngây ngô đáp.

– Dạ…

– Giỏi lắm… mẹ Thi sẽ mua siêu nhân cho Ken nha… vài hôm nữa siêu nhân sẽ gửi đến nhà Ken nha…

– Dạ cảm ơn mẹ Thi…

Thằng bé chạy vào nhà mừng rỡ chạy ù vào trong nhà kéo tay bà Uyên.

– Mẹ ơi cho con ở đây chơi với bố và mẹ Thi nha.

Bà Uyên lặng câm, tờ giấy ly hôn ông Ẩn đã ký, thằng Ken ngây thơ nên bà không muốn cho nó biết chuyện của bố và chị hai nó đã làm, bà đứng dậy kéo tay Ken.

– Không được con còn phải đi học mà.

Bà Uyên chẳng quan tâm đến việc thằng Ken đi hay ở vì bà đã không còn chồng, thằng Ken chỉ là người dưng mà thôi, bà nói vậy để có lệ chứ chẳng níu kéo gì.

– Mai chủ nhật mà, con ở hôm nay thôi chiều mai mẹ đón con về…

Bà quay vội ra cửa.

– Ông cho nó chơi vài ngày nhé… chiều mai tôi đón nó về.

Ông Ẩn cũng hiểu rõ vấn đề nên gật đầu, bà Uyên lên xe về thị trấn, thằng Ken đùa giỡn với đứa bé con của Thi, Thi từ ngày rời khỏi nhà theo bố đã thay đổi tính cách, không còn ít nói như trước nữa mà trở nên lẻo lự, trơ trẽn với bố mình, Thi có ý khiêu khích bà Uyên và chọc tức bà, đang ngồi cùng Ken cạnh bên Thi là đứa bé, Thi đặt đứa bé xuống chiếu nói với Ken.

– Ken chơi với em canh chừng em cho mẹ Thi nha, bố với mẹ có việc.

Ken hỏi.

– Bố với mẹ Thi làm gì vậy, em khóc con không biết dỗ.

Thi liếc nhìn vào phòng, ông Ẩn đang ở trong đó, rồi cười với Ken.

– Em bú sữa no rồi không khóc đâu, Ken giữ em một lát thôi, để bố đụ mẹ Thi xong rồi mẹ Thi ra giữ em nha.

Ken không biết đụ là gì hỏi ngây ngô.

– Đụ là gì vậy mẹ? Tại sao bố đụ mẹ?

Thi gieo rắc vào đầu óc hồn nhiên của Ken.

– Đụ là bố sẽ nằm đè lên người mẹ như lúc trước Ken thấy đó, sau đó bắt đầu nhúng nhịp cho mẹ la ó.

Thằng Ken tiếp thêm.

– Bố còn cầm chim đút vào chim mẹ nữa chứ.

Thi cười dâm đãng.

– Ừ đúng rồi bố đút chim vào chim mẹ cho mẹ sướng, bố làm vậy mới có em bé cho Ken chơi nè.

Tuổi thơ ngây nên thằng Ken hỏi rất nhiều.

– Thế bố có làm mẹ đau không, con nghe mẹ la quá chừng?

– Ùm có chứ bố làm mẹ đau Ken thương mẹ hông?

– Dạ thương, mẹ đau thì con vào cản bố nha, con sẽ không cho bố đụ mẹ đâu.

– Ùm… con vào xem bố mẹ đụ nhau đi, em bé bế vào nôi luôn, con chịu không.

– Dạ…

Ken theo Thi vào phòng, đứa bé Thi đặt vào nôi rồi nói với ông Ẩn.

– Ken nó muốn bố đè Thi kìa…

Ông Ẩn ngạc nhiên.

– Kìa… nó còn nhỏ sao lại nói như vậy với nó.

Thằng Ken ngắt lời.

– Bố chỉ được làm mẹ Thi sướng thôi, mẹ đau là con không cho bố làm nữa.

Ông chần chừ, Thi thấy thế cởi áo tuột quần ra trần trụi, lộ cái lồn đen thui trước mặt ông Ẩn và thằng Ken. Ông từ từ cởi đồ rồi leo lên giường đè Thi xuống bắt đầu những cuộc làm tình ngại ngùng khi có Ken ở bên cạnh. Thằng Ken chứng kiến những cảnh bố nó địt chị nó rõ ràng từng động thái tiếng rên rỉ của Thi làm nó suy nghĩ mơ hồ về hai người đang cắn xé lẫn nhau này.

Ken ở vài ngày rồi về, nó thích thú mỗi lần ba nó và chị nó làm tình với nhau, tiếng rên la đã làm nó tò mò về tình dục, nhưng nó còn nhỏ, mẹ nó chở nó về rồi lại bắt đầu với cuộc sống bình thường nhưng không còn ba và chị ở chung nữa. Thi như thường ngày vẫn mang đồ ra sông giặt giũ, thân thể trắng ngần khác với những đứa con gái làm ruộng tay chân đen đúa nên Thi được nhiều người chú ý, đặt biệt là thằng Thái và thằng Công, cả hai thằng đều làm nông dân nên nhà cửa tạm bợ, nhà tranh vách lá để che nắng che mưa, từ nhà chúng nó đi vào làm ruộng nương phải đi ngang qua nhà Thi nhưng là con đường đê phía bên kia sông, vô tình chúng bắt gặp Thi đang ngồi giặt giũ nên chúng nó vừa đi vừa xì xào…
Thái:

– Con nhỏ nhìn ngon quá mày, trắng trẻo quá…

Công ngắt lời:

– Có chồng con rồi mày ơi…

– Chồng con rồi mà tươi xanh vậy… bén quá…

– Ừ tươi trẻ mà lấy thằng chồng già xú, uổng quá…

– Kệ nó đi… Lo làm ăn đi mày… hahaha.

Thái giả vờ lảng vảng nhưng trong đầu nó đã có ý định sẵn. Tối hôm đó nó lẻn vào nhà Thi, lén lút đi quan sát, nó không phải trộm cắp gì mà là để tìm Thi. Trời tối chỉ có tiếng côn trùng kêu văng vẳng, Thái trèo lên mép tường rồi lẻn vào nhà bếp, căn nhà tối mập mờ làm Thái phải lần theo tường nhà từ từ đi vào trong, Thái lén mở nhẹ cửa phòng hí mắt vào nhìn thật kỹ, chỉ là phòng của đứa con của Thi nó đang nằm ngủ say giấc.

Bước thêm vài bước nữa Thái tiếp tục hé cửa phòng, lần này đúng là phòng Thi, hai vợ chồng đang nằm ngủ, cặp đùi trắng trẻo sáng lên giữa căn phòng tối làm Thái thèm thuồng. Thái lui ra định theo đường cũ để ra ngoài thì thấy có sắp giấy tờ trên kệ tivi, Thái không mấy quan tâm đến vì nó ít học, lúc nhỏ nó chỉ học hết lớp 8 rồi nghĩ vì nghèo khó, với bản tính tò mò nó lại gần cầm xấp giấy tờ lên xem nhưng nhà tối om…

truyen sex
Thái lẻn vào phòng đứa bé đang ngủ soi mớ giấy tờ trên tay gần ánh đèn ngủ để xem thì mới biết chỉ là cái sổ hộ khẩu, vài tấm hình, và tờ giấy khai sinh, Thái định vứt đi nhưng xem kỹ lại mấy tấm hình thì mới biết là người trong ảnh là Thi, nó xem kỹ càng mới thấy được dòng chữ trên giấy khai sinh và sổ hộ khẩu đều có tên Thi trong đó, rồi khi xem đến tên ông Ẩn trong sổ hộ khẩu nó mới thấy kỳ lạ, xem lại tấm ảnh Thi đang đứng cạnh người đàn ông thấy giống ông Ẩn mà Thái đã gặp mấy hôm nay. Nhưng tại sao sổ hộ khẩu lại để Thi là con. Thái cố nhớ lại ngày tháng năm sinh của Thi và ông Ẩn và một vài chi tiết khác rồi nó để lại sắp giấy tờ, theo đường cũ lẻn ra ngoài.

Sáng hôm sau Thái đi làm ruộng thì thấy Thi ở bờ sông, Thái giả vờ lân la làm quen rồi bắt chuyện.

– Chào cô Thi, hôm nay cô không đi chợ hả.

Thi cười nhẹ rồi trả lời…

– Dạ không, chồng tôi đi làm rồi về sẵn ghé qua chợ mua luôn anh ạ…

– À… – Thái biết được ông Ẩn vắng nhà nên nó thừa thế tiến tới…

– Cô Thi năm nay bao nhiêu tuổi rồi nhỉ…

– À tôi năm nay 25 rồi ạ…

– Cô 25 rồi mà tôi tưởng cô mới 20 nhỉ.

– Dạ cảm ơn anh…

– Cô ở nhà không thấy buồn sao.

– Cũng hơi buồn anh ạ, nhưng tôi quen rồi, nhà có thằng nhỏ cũng đỡ buồn hơn nhiều.

Thái gạ gẫm:

– Thằng nhỏ năm nay lên mấy rồi cô nhỉ…

– À nó 2 tuổi rồi anh…

– Nhanh quá cô nhỉ, mới đó mà cô đã ở đây 2 năm rồi…

– Vâng nhanh quá anh ạ. Anh vào nhà chơi…

Thái chỉ chờ có cơ hội này, mỉm cười đồng ý… Ngồi trong nhà Thi, Thái nghĩ ngợi lúc lâu thì Thi bước ra, cả hai nói chuyện vu vơ đôi chút thì Thái bắt đầu hiện nguyên hình, Thái bước qua ngồi cạnh Thi, tay luồn qua vai Thi, Thi ngạc nhiên thì Thái lên tiếng:

– Cô ở nhà một mình cô đơn lắm nên để tôi giúp cô nhé, chồng cô đi cả ngày mà ông ta cũng lớn tuổi rồi nên không làm cô thấy thoải mái đâu, để tôi giúp cô…

Thi kéo tay Thái ra:

– Anh đừng làm vậy, tôi có con nhỏ nên không thể làm chuyện tội lỗi được.

Thái cười:

– Không sao đâu, không ai biết được đâu, tôi sẽ giữ bí mật…

Thi quát:

– Anh dừng lại ngay. Hạng như anh mà cũng đòi ăn nằm với tôi sao. Không biết phân biệt.

– Cô ăn nằm với ba ruột là hạng gì?

– Anh… anh… anh đang nói gì vậy? Tôi không hiểu gì cả, anh về đi…

Thái lấn tới:

– Tôi biết cô và ông ta là cha con ruột với nhau. Nếu tôi nói chuyện này ra ngoài thì cô biết sẽ như thế nào rồi đấy.

Thi hạ giọng:

– Anh muốn gì, bao nhiêu tiền, tôi đưa anh…

– Tôi cần tình, không cần tiền…

– Anh phải giữ kín chuyện này đấy. – Thi tức giận trong đầu suy nghĩ “hạng như mày mà đòi đút cặc bẩn vào lồn tao sao, đúng là dơ bẩn”.

Nhưng Thi không thể phản đối mà còn phải tự dâng hiến cơ thể cho Thái trong chính căn phòng của Thi và ông Ẩn. Thái nhào tới ôm Thi hôn hít khắp nơi trên cơ thể, tay sờ soạng bóp nặn khắp người Thi, cả hai nằm trên giường quấn lấy nhau, rồi quần lót áo vú quần đùi cũng được cởi hết ra nằm ngổn ngang dưới sàn nhà, Thái bú liếm cơ thể Thi một cách ngon lành, Thi nằm yên không cảm xúc, Thi mong cho chuyện này qua nhanh chóng. Thái thì từ từ ngậm lấy đầu vú Thi bú liếm say mê…

– Chụt… chách… chách… ưm…

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info