ZingTruyen.Info

Bố Cùng Con Gái

Chương 2

huyetdam

Tôi tên Minh năm nay 14 tuổi, gia đình có 4 người chị Thư, mẹ tôi, và ba tôi.
Câu chuyện bắt đầu làm xáo trộn suy nghĩ tôi vào một ngày tôi cúp học. Ngày tôi chỉ học 5 tiết buổi sáng buổi chiều được nghĩ, nhưng tôi đã thêm vào thời khóa biểu là buổi chiều học thêm 4 tiết, thế là tôi có thời gian đi chơi tận chiều, chẳng may ngày hôm đó đang ở quán internet thì cúp điện, tiệm internet lại không có máy phát điện nên tôi bực tức bỏ về, về đến nhà thì thấy cổng ngoài bị khóa chốt nên không dám mở vì sợ ba nghe thấy nên đã vội mang chiếc xe sang nhà thằng bạn cách đó vài mảnh vườn (nhà tôi nằm ở vùng quê nên rất thưa thớt nhà cửa)sau đó tôi leo rào vào nhà thì mới nhận ra cửa nhà không khóa chỉ khép hờ, tôi chẳng quan tâm vội lẻn ra phía sau nhà bếp để vào trong.
Khi ngang phòng chị Thư tôi lén nhìn vào trong phòng qua cửa sổ thì thấy chẳng có ai trong phòng, xe chị Thư ở ngoài sân cơ mà, quan sát thêm một lúc tôi thấy chiếc váy và cái áo màu hồng mà chị mặc sáng nay nằm ngổn ngang, cái trên giường cái dưới đất, và cả chiếc quần lót nằm ngay trên gối nằm. Tôi nghĩ chắc chị chưa kịp dọn đồ nên đồ đạc mới bừa bãi như thế. Tôi đi ra sau bếp vừa qua khe cửa thì nghe có tiếng rên: “A… a… a… a… ư… ư… con sướng… ư… ưm…” tôi nghe càng rõ khi đi càng gần xuống nhà phía sau nhà bếp vì lúc 2 3h chiều ở vùng quê rất yên tĩnh.
Qua khe cửa tôi chị Thư không mặc quần áo hai tay nắm lấy tường nhà chổng mông cong eo ra phía sau, chân nhón lên cho cao để con cặc phía sau đâm vào nhấp phành phạch, mà con cặc ấy lại là của ba tôi, ông ấy cũng không mặc đồ. Trời ơi ba tôi đang đụ với đứa con gái ruột của ông ấy, tôi đứng im quan sát thấy chị Thư rên rỉ khiến cây hàng của tôi cứng lên, bất ngờ chị nói:
– Ba ơi ba, con yêu ba… a… á… ư… ư… a ba làm nhẹ thôi con chịu không nổi… ư… ư.
– Ba tôi không nói gì, ông ấy im lặng cứ nhấp con cặc vào lồn chị Thư, con cặc của ông ấy cứ đâm càng lúc càng mạnh, tiếng phành phạch nghe lớn cả căn nhà. Chị Thư rên mỗi lúc càng nhiều cái lồn của chị, cái lồn của một đứa con gái 19 tuổi đang bị đụ tan nát.
– Con ra… a… a… a… con r… a ba ơi… Chị Thư nói trong sung sướng đỉnh điểm.
Ba tôi nói: Ba cũng sắp ra… a… a… lồn con sướng quá.
Chị tôi hỏi”sướng hơn của mẹ không ba” rồi lại rên rỉ…
– Ừ sướng hơn nhiều, lồn con gái mà, phải sướng hơn chứ.
Lúc này ba tôi dừng lại nhấp nhè nhẹ và nói”mẹ con ra Quảng Nam về ngoại có việc rồi, mai mới về, hôm nay cái lồn của con ba nắc mọi lúc đấy nhé con gái”.
– Dạ… ba nắc nhẹ nhẹ thôi con đau…
Cả người chị Thư ra nước ướt đẫm, mái tóc dài cũng ướt dính vào mặt, chị nói: “Ba ơi để con lấy đồ buộc lại tóc đã”.
Ba tôi cứ nhấp nhè nhẹ và nói: “Cứ để ba nắc con, con cứ đi lấy đồ buộc đi, vừa đi ba vừa nắc cho sướng…”
– Dạ…
Thế là chị Thư vừa cong người, chổng mông lên vừa dang hai chân đi từng bước một để ba tôi đi phía sau nắc vào lồn chị. Chị Thư ngoan hiền, ngây thơ mà tôi biết bây giờ đã trở nên dâm đãng, đưa lồn cho ba ruột đụ, nói chuyện ẻo lả như một con điếm, ánh mắt trong sáng, ngây thơ đã không còn mà thay vào đó là ánh mắt lẳng lơ, dâm dục…
Tôi mới biết được là mẹ đã đi vắng, hai người đã đụ nhau ngay khi tôi đi học lúc trưa. Hèn gì trong phòng chị Thư chăn gối lộn xộn, đồ đặc nằm tứ tung, họ đã đụ nhau 3 tiếng đồng hồ cho đến bây giờ. Tôi lẻn qua cửa sổ phòng chị thấy chị vừa cột búi tóc lên cao vừa đưa lồn ra sau cho ba tôi nắc bành bạch.
Sau khi cột tóc chị Thư như một thiên thần khuôn mặt xinh đẹp thon gọn, và cái cằm vline, chị trắng từ mặt xuống chân, chỉ có cái lồn là có lông đen mọc ra.
Ba tôi hỏi: “Xong chưa con… xong thì nằm xuống ngửa lồn ra cho ba đụ cái cuối nè”.
– Dạ xong rồi… chị Thư nằm ngửa ra giường hai chân chủ động hơi dang ra để ba tôi đút cặc vào chuẩn bị đụ “cái cuối”. Lúc này tôi mới thấy con cặc của ba tôi khủng đến mức nào, nó to và dài chẳng khác gì một lực sĩ, lúc xưa ba tôi là lính đi nghĩa vụ thời bình về và cưới mẹ tôi, sau đó sinh ra chị Thư và tôi, để bây giờ ba mang lồn chị Thư ra nắc, ba đứng trước mặt chị Thư nói: “Con bú cho ba chút, ba nắc mới sướng con”.
Chị Thư ngồi dậy, quỳ trên giường há miệng ngậm lấy cặc ba mà nút chụt chụt.
– Được rồi, con bú sướng quá ba ra bây giờ, nằm xuống đi con.
Chị Thư nằm xuống, ba dùng hai tay dang rộng hai chân chị ra đẩy lên cao khiến đầu gối gần chạm mặt.
– Ba đút vào nhé!!!
Chị Thư khẽ gật đầu, ba tôi từ từ ấn con cặc vào lồn chị, khiến chị nhăn mặt ưỡn bụng lên, cảnh trước mặt tôi hiện rõ ra, ba nắc vào cái lồn nhỏ của chị, cái lồn bị nông ra bởi con cặc to lớn, chị Thư rên mỗi lúc càng lớn và nhanh.
– Bạch bạch bạch… ư… a… a… a. A.
Chi rên theo mỗi nhịp nắc của ba, ba tôi chồm người nằm đè lên chị thư, hai chân chị gác lên đùi ba, con cặc vẫn nhấp ra vào, ba le lưỡi liếm và bú vú chị, cái vú không nhỏ, cũng không to, cái núm hồng hào của chị ba nút chanh chách, tay còn lại ba bóp vú bên kia của chị Thư, ba nhào nặn nó một cách mạnh bạo khiến cho dấu ngón tay in đỏ lên vú chị. Ba bỏ vú chị ra thì cũng là lúc lưỡi ba rê từ ngực lên cổ chị, chị như bị điện giật run rẩy và rên rỉ, ba nút lưỡi chị một cách say đắm, vừa nút vừa nắc, chị Thư nút lưỡi nhiệt tình phần vì chị đang bị ba đè lên người mà nắc phần vì sung sướng và đau đớn nên chị mới bấu lấy ba nút lưỡi mạnh bạo.
– Ba ra nhé… ba nói khẽ vào tai chị!!!
Chị Thư nhắm mắt khuôn mặt sung sướng đang dim dim ngây ngất vì sắp lên đỉnh, và khẽ mỉm cười như đồng ý.
Ba chống hai tay lên giường, dập mông liên tục, con cặc của ba đâm chị Thư liên hồi.
– Phạch phạch phạch… chiếc giường rung lên theo vì ba nắc quá mạnh.
A… A… a… a… huhuhu con đau quá ba ơi… a… a.
Ba sướng… a… a… a… ba… r… a đây con… g… ái.
Ba sẽ xuất vào bên trong chị Thư sao? Trời ạ, tôi suy nghĩ nhưng mắt không rời cửa sổ.
Một lúc sau… ba gồng người giật giật, chị Thư cũng nằm yên vì ba đã ra, ba rút con cặc ra, và một dòng nước màu trắng tinh cũng theo con cặc ấy chảy ra mép lồn của chị.
– Ba ra nhiều thật đấy, bắn ngập trong lồn con rồi. Chị Thư nói.
Ba lấy khăn giấy lau mép lồn đang chảy nước của chị, sau đó hôn lên má chị tay mân mê bầu vú của con gái mình.
Ba mặc lại bộ đồ và đi ra phòng khách, chị Thư nằm trần truồng tay gác trên trán thở hổn hển thân người co giật nhẹ, cái lồn sưng đỏ vì ba nắc mạnh bạo, bầu vú sưng lên vì bị bóp mạnh quá, chị nằm yên đó chừng 5p rồi ngồi dậy đi ra khỏi phòng, tôi nghĩ chị đi vào nhà vệ sinh… nhưng không, chị đi ra phòng khách nơi ba tôi đang ngồi, căn nhà vẫn đóng cửa, thấy chị trần truồng đi khép chân ba tôi mỉm cười tay ra đón chị ngồi xuống đùi tay ba ôm lấy chị hôn hít vào vai, má và trán. Tôi không ngờ chị đến vậy, dám mang cái lồn còn nguyên tinh trùng đang chảy ra phòng khách.
– Sướng không con gái!!! Ba tôi hỏi.
– Dạ sướng, nhưng đau nhức nữa ba… Chị vừa nói vừa gục đầu vào ngực ba.
– Không sao đâu con, lần đầu mà, ai cũng thế.
Thì ra, ba và chị đụ nhau và chính ba đã phá trinh con gái mình. Hai người đang tình tứ không hề nghĩ đến mẹ tôi và tôi.
Chị Thư nói: “Mình làm chuyện này rồi còn mẹ con và thằng Minh tính sao đây ba”.
– Thì cứ như chưa có chuyện gì xảy ra, cứ bình thường đi con.
– Dạ.
– Thôi con mặc đồ vào kẻo thằng Minh nó về, mình lén lút một thời gian đi con.
– Dạ, để con đi nấu cơm luôn.
Chiều đó tôi về nhà, và như không có chuyện gì xảy ra, tôi giả nai giả tơ, đi vào phòng, và tắm rửa thay đồ. Tối đó tôi hỏi chị:
– Chị có thấy cái tai nghe của em không?
– Chị mượn để trong phòng á, em vào lấy đi.
Tôi đi một mạch vào phòng chị, căn phòng chị đã quan hệ với ba, tôi lấy chiếc tai nghe đi ra nhưng: “Chẹp” tôi dẫm phải thứ gì đó dưới chân, nhìn kỹ lại thì thấy một vũng nước lớn, tôi lấy tay chạm vào và đưa lên mũi thì mới biết đó là nước của chị Thư, dâm thủy của chị chưa kịp lau chắc chị quên lau đi, tôi nghĩ lúc trưa ba đã móc lồn chị ra nhiều nước đây mà!!!
Tôi ra ăn cơm với chị và ba như bình thường, chị Thư mặc bộ đồ mới, nó là một cái áo nâu dài từ cổ xuống đầu gối chị, bên trong chị mặc áo đen dài tay, chẳng khác gì mấy với cái áo đầm, chỉ là nó không rộng như đầm bầu thôi.
Tôi vẫn ăn cơm và thi thoảng liếc nhìn hai người, chị tôi không nói gì, ba cũng vậy, chị đang giấu đi chuyện quan hệ với ba tôi, nhưng cái lồn chị không giấu được, chị không ngồi yên vì nó rát và ngứa, chị quay đi ra bếp như lấy chén bát nhưng thực chất tay chị xoa xoa vào lồn vì thốn và rát.
Đêm đến với vùng quê rất nhanh, chỉ mới 7h tối mà đã như 12h, ngoài trời đen như mực. Sau khi kết thúc bộ phim mà tôi đang xem thì cũng là lúc 22h, bố ở trong phòng, chị Thư ở dưới bếp, đang rửa bát. Tôi về phòng, chuẩn bị một cái máy quay phim vì tôi biết tối nay ba sẽ đụ chị. Chắc chắn như vậy.
Khi căn nhà im lìm chỉ còn ánh đèn ngủ mập mờ, tôi nhẹ nhàng bước xuống giường, mở cửa, tay cầm theo máy quay, tôi mở cửa phòng ba ra, nhưng không có ba trong phòng, tôi cố bước nhẹ chân qua phòng chị Thư, phòng khóa trái cửa, tôi biết ba ở trong đó, nhưng không thể ra cửa sổ để nhìn vì trời tối không giống như ban ngày, cạnh bên phòng chị là tủ để chén bát, hay nói đúng hơn là nhà kho mini, vì nó được xây bằng gạch rất chắc chắn.
Tôi trèo lên thành bếp, và leo qua tủ, cái tủ cao đến gần mái nhà chỉ cách đúng 1m và nó nối liền với phòng chị Thư, qua khe gạch hở không dính liền trên mái nhà, khe gạch hở ra và có thể cho cả cái chân vào tôi đưa mắt nhìn vào phòng chị, căn phòng với ánh đèn ngủ màu hồng tôi thấy ba đang bú lồn chị, hai chân chị gác lên vai ba, đầu ba úp sát vào lồn chị, bú liếm liên tục, cả chị và ba đều đã cởi quần nhưng áo ngủ vần còn, chị há miệng nhắm mắt co giật quằn quại, rên rỉ nhỏ nhẹ, tay chị cắn ngay miệng ư… ử… ư… um, bụng chị giật giật vì ba bú lồn chị rất nhiệt tình, hai tay ba ôm lấy đùi chị, đầu áp sát ngay cả tôi ở trên rình mà cũng biết được ba bú mạnh cỡ nào.
Sau khi ba bú xong ba bỏ đùi chị Thư ra, chồm lên hôn trán chị, tay ba mở cúc áo ra, chị Thư ngăn lại: “Hông được ba, thằng Minh nó nghe thấy thì sao, để mai nó đi học đi rồi con cho ba đụ”.
Ba nói: “Không sao, nó ngủ rồi, ba với con đụ khẽ tiếng là được, con rên nhỏ thôi”.
– Ba nắc con sao con chịu nổi, rên như bò ớ, sao nhỏ được, cặc ba nó đâm nát lồn con mất.
– Con che miệng lại, ba nắc cho con sướng, mai là mẹ con về rồi, ngoan ba đụ nào.
– Ba đụ nhẹ thôi nhé, con không chịu nổi là rên lớn lên ớ… hic.
– Ba đụ nhẹ mà, bú cho ba cứng lên rồi ba đụ cho.
Chị Thư nằm nghiêng sang bên ba tôi bò lên hai đầu gối nằm hai bên con cặc chĩa trước mặt chị, chị Thư há miệng ngậm lấy nút ngon lành, một lúc sau ba rút ra thì nó đã trở nên cứng ngắc, to đùng, ba lui xuống, banh hai chân chị ra rà rà trước hai mép lồn chị, chị Thư rên âm ỉ trong cổ họng. Ba dùng sức ấn con cặc vào lồn chị, chị giật nảy người lên… á… phát hiện ra mình vừa la lớn nên chị bịt miệng lại, ba cắm sâu vào trong từ chút từng chút đến khi con cặc đã nằm hết trong lồn chị Thư ba cởi áo ra, chị Thư không cởi áo vì áo đã bị ba cởi hết cúc rồi, hai bầu vú cũng lộ ra nên chỉ còn hai cánh tay là không cởi thôi.
Ba bắt đầu nhấp càng lúc càng nhanh dần, giường cũng lắc lư theo nhịp nắc của ba, nhưng lần này nhẹ hơn lúc trưa, ba đụ chị trong nhẹ nhàng như vợ chồng đụ nhau.
– A… iiiii… um… a…
Chị rên I ỉ trong miệng, cuối cùng ba gồng người bắn xối xả vào lồn con gái mình. Sau khi đụ chị Thư, ba mặc quần áo cho chị, bế chị qua phòng ba.
– Ba bế con đi đâu…
– Con sang ngủ với ba, từ hôm nay con là vợ ba.
– Nhưng còn mẹ thì sao. Mai mẹ về rồi ba.
– Thì vẫn bình thường thôi con, lúc có ai ở nhà thì mình là cha con, lúc chỉ có hai đứa mình thì em là vợ anh.
– Dạ.
Ba bế chị sang phòng ba, cả hai người nằm ôm nhau, chị Thư thủ thỉ: “Chồng ơi em muốn hỏi anh chuyện này”.
– Em hỏi đi, vợ yêu.
– Em không muốn mình phải lén lút thế này nữa, em muốn là vợ anh.
– Chuyện này khó lắm em, mẹ em mà biết là lớn chuyện.
– Nhưng em muốn hai đứa mình đụ nhau không lén lút, giống như cặp vợ chồng khác, anh tìm cách nói với mẹ đi.
– Trời, sao lại tự khai ra thế, mẹ em biết được chắc sẽ chết mất, thôi em ngủ đi, để anh tính.
– Dạ.
Ba hôn chị rồi cả hai đi ngủ, tôi trở về phòng, tất cả những gì tôi quay được ngày mai sẽ cho mẹ tôi xem, tôi thật ghê sợ vì chị và ba tôi xưng hô như thế. Nhưng con cặc tôi cứng lên vì xem ba và chị đụ nhau nãy giờ.
Trời đã sáng, từ lúc nào mà chị Thư đã ở trong phòng của mình rồi, mới 5h sáng ba tôi đã thức, chị Thư cũng đang nấu đồ ăn sáng cho ba.
– Anh ăn sáng đi.
– Khẽ thôi em, thằng Minh đang ở nhà mà.
Chị mỉm cười rồi nói:
– Mới sáng sớm đã đè người ta ra đụ mà còn sợ à.
Thì ra chị và ba còn đụ nhau trong lúc tôi ngủ cơ. Tức là 4h sáng đã đụ nhau rồi, đã có đầy tinh trùng của ba rồi.
Đồng hồ đã 7h hôm nay mẹ tôi về, ba đi đón mẹ, chị Thư cũng ra khỏi nhà để đi chợ, 9h mẹ tôi về, tôi đợi ba và chị không có nhà sẽ nói cho mẹ hết sự thật, 11h ba tôi đã đi qua nhà chú tôi cách đó 20km, chị Thư cũng đi sang nhà bạn ở cuối hẻm. Lúc này là lúc tôi nói cho mẹ biết sự thật, tôi thấy tội cho mẹ, không biết nghe xong thì mẹ sẽ như thế nào. Nhưng tôi phải nó vì tôi thương mẹ rất nhiều.
Mẹ tôi đang ở dưới bếp, tôi lại gần giả vờ phụ mẹ và lân la hỏi về bà con bên ngoại. Tôi quyết định nói thẳng ra cho mẹ biết.
– Mẹ… con… muốn hỏi…
– Sao vậy con ấp úng chắc làm chuyện gì có lỗi với mẹ phải không. Mẹ tôi hỏi.
– Dạ không… không phải con… mà… là.
– Làm sao… nói mẹ nghe.
– Mẹ phải bình tĩnh nhé.
– Hì hì rồi nói mẹ nghe xem, chuyện gì.
– Mẹ này, nếu như người chồng ngoại tình thì sẽ như thế nào với người vợ.
Tôi không dám nói thẳng nên phải mở màn câu chuyện bằng cách này.
– Thì người phụ nữ sẽ buồn chứ sao, bị chồng phản bội mà… mà sao con lại hỏi vậy.
– Thế người chồng và vợ có con gái, cả hai người đó phản bội người vợ thì thế nào ạ.
Nói đến đây mẹ tôi, trầm ngâm.
– Sao lại như thế được, thế là loạn luân đấy con.
Nước mắt tôi bắt đầu chảy ra, mẹ thấy vậy vội vã bỏ đống rau trên tay xuống.
– Con sao thế, sao lại khóc…
– Huhuhu mẹ ơi… huhuhu.
– Sao thế con… nói mẹ nghe xem.
– Mẹ… ơi… huhuhu ba và chị Thư… hic.
– Ba và chị sao thế con, sao con lại khóc.
– Ba và chị đã loạn luân với nhau… huhuhu.
Mẹ tôi điếng người khi nghe tôi thốt ra những lời nói ghê sợ đó:
– Sao con biết, lúc nào… bao lâu… trời ơi…
– Con phát hiện ra lúc trưa hôm qua huhuhuhu… ba và chị đã làm tình với nhau rất nhiều lần trong một ngày… con có quay lại đây… con sợ mẹ sốc nên con không dám đưa cho mẹ xem… huhuhuhu.
– Đưa cho mẹ… nhanh lên…
Tôi đưa cho mẹ xem thước phim của ba và chị mẹ lặng người, bước đi thiếu sức sống.
– Mẹ sẽ giữ nó, con đừng nói gì hết, cứ để cho mẹ giải quyết, đến khi đó con cứ như không biết chuyện gì nha con.
– Dạ. Tôi dạ mà lòng đau như cắt, tôi biết mẹ buồn hơn tôi gấp trăm lần.
Tối đó cả nhà ngồi ăn cơm chung, mẹ vẫn thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra, tôi im lặng vì nhớ lời mẹ dặn.
Lúc chuẩn bị đi ngủ, tôi đi ngang phòng ba mẹ tình cờ nghe được họ nói chuyện.
– Em đã biết rồi. Mẹ tôi nằm cạnh ba nói.
– Em biết chuyện gì? Ba tôi ngạc nhiên.
– Chuyện anh với con Thư.
– Sắc mặt ba tôi trở nên lo lắng.
– … chuyện… chuyện gì em. Em nói anh hong hiểu. Ba cố tỏ ra bình tĩnh.
– Chuyện anh đã lên giường với con Thư.
– Ba tôi lắp bắp: “Sao… sao… em lại biết”.
– Chuyện đó không quan trọng, em muốn anh thú nhận bằng chính miệng anh.
Ba tôi thở dài: “Nếu em đã biết anh cũng không giấu nữa”.
– Đúng! Anh với con Thư đã quan hệ với nhau.
– Khi nào, bao nhiêu lần. Giọng mẹ tôi bình tĩnh nhưng nghiêm nghị.
– Hôm qua, lúc em đi, gần trưa thì… anh với Thư…
– Bao nhiêu lần rồi. Mẹ hỏi.
– Cả ngày hôm qua, 4, 5 lần… anh… anh… thật ra…
– Tại sao anh làm như thế, nó là con gái anh mà.
– Anh với Thư nảy sinh ham muốn nên… anh…
Mẹ tôi im lặng, cái im lặng khủng khiếp.
– Dù sao anh cũng đã lỡ rồi… Thư nó cũng là người trong nhà mình, nên sẽ không có ai biết được chuyện này… em đừng nói ai biết nhé…
– Nó là con anh, anh làm như vậy không thấy à.
– Anh biết… nhưng cảm xúc mà anh không ngăn được, dù sao mình cũng là một gia đình mà.
– Anh tính thế nào, chuyện đã đến nước này rồi, anh tính sao đây. Mẹ tôi cắn răng hỏi.
– Anh định… anh… anh nói ra có gì em bỏ qua nhé… coi như anh chưa nói gì nhé.
– Được anh nói đi… Cả ba và mẹ đều ngồi dậy, tựa lưng vào giường.
Ba nói: “Thư và anh đã nảy sinh tình cảm, không còn giống như cha con bình thường nữa, mà là bọn anh yêu nhau… nếu em đồng ý Thư sẽ là vợ hai trong nhà, em và Thư sẽ cùng chăm sóc cho ngôi nhà này… chuyện đã đi đến nước này… em nên suy nghĩ thoáng một chút… dù sao cũng là người trong nhà mà… Thư là con em mà… em suy nghĩ kỹ đi… nếu em chấp nhận từ nay Thư sẽ là vợ anh, em vẫn là vợ anh, như vậy sẽ tốt hơn là mối quan hệ cha con.”
– Mẹ tôi trầm ngâm rất lâu: “Anh lấy con gái mình làm vợ à, nếu em không đồng ý thì sao, sao lại như thế được”.
Tôi cũng không ngờ ba lại nói ra những lời kinh khủng như thế, làm vợ của ba sao. Chị tôi làm vợ ba, tôi sẽ gọi chị bằng”mợ 2″ à!!!
– Anh biết chuyện này rất khó, nhưng như vậy sẽ tốt hơn bây giờ, em nên nghĩ thoáng hơn, anh vẫn yêu em mà, gia đình mình yêu thương nhau thêm thôi, nếu em không đồng ý… anh chỉ còn cách… anh và Thư sẽ dọn ra khỏi nhà, cho em khỏi khó xử…
– Em cần thời gian suy nghĩ… mai ba chúng ta sẽ nói chuyện một thể.
Vậy là ngày mai không khí sẽ căng thẳng hơn, tôi trở về phòng nằm trằn trọc đến sáng, tôi đến lớp, nhưng vì chuyện ba và chị nên tôi phải cúp học đứng ngoài sân nghe lén cuộc nói chuyện của ba người.
Mẹ gọi chị Thư ra ngồi trước, ba ra sau, chị Thư vẫn chưa hay biết gì vẫn tỏ ra vui vẻ. Mẹ trầm giọng hỏi chị Thư:
– Con muốn làm vợ ba phải không, mẹ đã biết chuyện ba với con quan hệ với nhau rồi.
– Chị Thư ngạc nhiên, ánh mắt lẳng lơ nhìn ba nói: “Dạ, nếu mẹ đã biết con cũng không giấu, con và ba đã ngủ chung với nhau khi mẹ không có nhà” Ba tôi vẫn im lặng.
Mẹ: “Con không thấy sai trái hay sao mà còn làm chuyện này với ba ruột con”.
Chị: “Dạ con cũng biết là sai, nhưng mẹ à… mẹ đâu biết ba đã 45 tuổi rồi, nhưng chuyện tình dục của ba có nhu cầu rất cao, mẹ lại không đáp ứng được, hơn nữa con giúp ba giải tỏa thôi, nhưng khi quan hệ con nhận ra mình đã yêu ba. Mẹ hiểu cho ba, hiểu cho con, dù sao con cũng không phải người ngoài, mẹ con mình vẫn như xưa, nếu mẹ cho phép con và ba lấy nhau thì mẹ con mình sẽ cùng nhau lo cho ba, gia đình mình yêu thương gắn kết với nhau hơn.”
Mẹ tôi trầm tư suy nghĩ rất lâu: “Chuyện này để mẹ suy nghĩ lại”.
Cuộc nói chuyện kết thúc ở đó, tôi về và vẫn tỏ ra không hay biết gì. Một tuần trôi qua, chiều hôm đó tôi đi học về thấy cơm nước đã nấu sẵn, nhìn kỹ thấy giống như một bữa tiệc với các món ăn ngon không giống thường ngày. Tôi ngồi vào bàn ăn cơm với đủ 4 người trong nhà, ăn xong ba lên tiếng:
– Minh…
– Dạ. Tôi trả lời.
– Ba muốn nói chuyện với con.
– Dạ ba nói đi.
– Ba: “Bắt đầu từ hôm nay Thư sẽ là vợ hai của ba, con nên bỏ cách xưng hô trước đi, phải gọi là mợ nghe chưa”.
– Tôi điếng cả người, nhìn chị Thư cười dâm đãng, nhìn mẹ tôi không nói gì, tôi biết mẹ đã đồng ý cho ba lấy chị vì gia đình.
Vậy là ba và chị Thư sẽ đụ nhau trước mặt mẹ, ngay trên giường của ba mẹ sau ngày hôm nay, bữa tiệc kia chính là đám cưới của ba và chị Thư.
Tối nào tôi cũng xem trộm ba và chị làm tình, chị Thư nằm dang háng ra cho ba tôi đụ, cái lồn nhỏ bé của chị đã không còn như trước, nó đã rộng ra như lồn đàn bà có chồng, cái lồn tênh hênh cứ bị ba tôi nắc liên tục, mỗi ngày, mọi nơi trong nhà, có lúc chị không mặc quần áo nằm ngay cạnh mẹ tôi, banh chân ra cho ba tôi nắc đến rung cả giường, mẹ vẫn không nói gì, vẫn nằm lướt điện thoại, mặc cho ba và chị đụ nhau, nhiều lần tôi thấy chị nằm nghiêng sang một bên ôm mẹ tôi tâm sự, nhưng cái lồn thì bị ba nằm kế bên cứ nắc bành bạch.
Có lúc tôi và chị đụng mặt nhau nhưng chị chẳng quan tâm mấy đến tôi.
– Mợ có chừa đồ ăn cho con đó, đói thì vào ăn.
Từ”mợ” với tôi nghe xa lạ quá, và khó chịu nữa. Đã một năm trôi qua, ba và mợ đụ nhau rất nhiều, tôi thấy rõ mợ đã thay đổi dáng đi rất nhiều, dáng đi trở nên dâm đãng hơn, khuôn mặt trở nên hốc hác vì ba tôi ngày nào cũng nắc mợ, chỉ có mợ tới tháng là không đụ thôi. Mợ đã có thai được hai tháng với ba tôi, ba tôi rất vui vì có thêm trẻ con trong nhà, thai đã lớn, bụng của mợ cũng to lên, nhưng tối nào ba cũng nắc vì mợ quá quyến rũ, cái bụng bầu cứ ngửa ra cho ba tôi đâm cặc vào lồn, mẹ tôi vẫn nằm kế bên nhưng không ghen tuông mà ngược lại còn chăm lo cho cái thai trong bụng của mợ tôi.
Một lần tôi thấy cả ba cùng làm tình khẩu dâm cả ba người làm con cu tôi cứng ngắc, ba tôi cứ đụ mợ kể cả khi sinh ra đứa bé, đứa nhỏ đó rất giống ba tôi, nó là em tôi, thay vì là cậu út.
Mặc dù đã sinh con nhưng mợ Thư vẫn không khác gì mấy, mẹ tôi lo cho mợ từng chút một:
– Em cứ vào phòng với chồng đi, để con chị chăm cho.
Mẹ xưng hô với con gái bằng “em” và ủng hộ mợ Thư về phòng đụ nhau với ba tôi, tôi luôn có mặt để xem trộm họ đụ nhau.
– A… a… a… um… ư… sướng quá chồng ơi… a. A…
Ba nắc mợ Thư mạnh đến nổi mợ rên la ầm ĩ cả căn nhà, mẹ tôi cũng nghe thấy nhưng xem như bình thường, có lúc mẹ đi vào phòng bất ngờ gặp ba và mợ đụ nhau liền mỉm cười, rồi kế bên pha nước cho đứa nhỏ.
Ngày tháng trôi qua, mợ Thư ngày nào cũng bị ba tôi nắc nên cái lồn trở nên to và rộng, mẹ tôi và mợ xưng hô chị em như chưa có chuyện gì, đứa trẻ đã 4 tuổi ba tôi tối nào cũng đụ mợ, hoặc thấy thèm là ôm đít mợ Thư mà nắc.
Ngày thường lúc ba tôi xem tivi hay đọc báo thì mợ ở dưới bếp nấu ăn, rửa bát, chưa được bao lâu thì ba tôi đã vào mang con cặc cưng cứng vén quần mợ Thư nhét cặc vào, mợ như đã quen với chuyện ba tôi đụ nên cứ đút cặc vào là mợ tự dang chân ra cong mông lên cho bố nắc, xong rồi thì kéo quần lên bình thường và làm việc nhà, do quan hệ nhiều nên cái lồn mợ Thư đã quen, không còn đau nữa, cũng không rên la theo kiểu đau đớn nữa mà là rên vì sướng…
Mợ Thư đã trở thành vợ hai của ba tôi, nên bây giờ không còn bẽn lẽn như lúc còn con gái, lúc còn lén lút đụ nhau với ba tôi. Bây giờ mợ dạn dĩnh hơn ăn mặc kích thích hơn, khiến ba tôi lúc nào cũng muốn đụ, mợ chẳng e ngại mẹ tôi có hay không nữa, lúc nào hứng là lấy cặc ba tôi ra sục, mặc cho mẹ tôi ở bên cạnh, càng lúc mợ càng muốn độc chiếm lấy ba tôi, mỗi lần đụ nhau với ba tôi mợ đều cho mẹ tôi thấy, như muốn nói cho mẹ tôi rằng”chồng của em, chỉ mỗi mình em” mỗi lần mẹ tôi muốn đụ với ba mợ thường không để lâu quá 10p, và đặc biệt không cho xuất vào bên trong mẹ. Có một hôm mợ bảo với mẹ trong lúc ba đang nắc mợ.
– Em… không muốn chị… uhhh… quan hệ với chồng em nữa… a… a, chị hãy dừng quan hệ với anh ấy đi, chị chỉ được quan hệ với anh ấy một lần một tháng, và phải xin phép em…
– Mẹ tôi không cãi lại hay to tiếng mà chỉ gật đầu đồng ý.
Vậy là mợ đã giật chồng của mẹ, độc chiếm sở hữu ba một mình, hơn nữa mợ còn bảo mẹ tôi dọn qua phòng của mợ.
– Chị dọn sang phòng em đi, phòng này em với chồng em ngủ, lúc đụ nhau cũng không thấy khó chịu, em không muốn anh ấy đụ chị nữa, con em cũng cần ba chăm sóc chứ không phải đụ chị hoài được, bây giờ em đã có gia đình, nên chị ở riêng đi, em muốn gia đình em ở với em thôi.
Mẹ tôi biết mình đã 40 rồi, chuyện tình dục không còn ham muốn nữa nên cứ nhường ba cho mợ. Mợ tìm cách cho ba tôi và mẹ không ở gần nhau, kế bên cũng không được, ngồi ăn chung thì mợ ngồi kế ba, mẹ tôi ngồi ở dưới cùng.
Mợ nhắn tin qua điện thoại cho mẹ tôi, vô tình tôi đọc được.
‘Chị à, chị hãy về quê đi, em nói chị hiểu chứ, chị giờ đã lớn tuổi rồi, không làm tình được bao nhiêu nữa, bây giờ có em chăm sóc cho chồng, cho con, cái lồn em lúc nào cũng sẵn sàng cho anh ấy nắc, đã được gần 1 năm rồi, lồn em nó tành bành rồi, anh ấy đụ em mỗi ngày, chúng em sẽ sinh thêm một đứa nữa trong tương lai, chị hãy để cho gia đình em thoải mái, em sẽ gửi tiền về cho chị, em muốn lồn em bây giờ chỉ mỗi anh ấy đụ thôi, và không muốn anh ấy đụ ai nữa.
Chị hãy kiếm người khác đụ chị đi, em và anh ấy sẽ đăng ký kết hôn, làm khai sinh cho con em, cảm ơn chị đã nhường chồng cho em, lồn em sẽ cho anh ấy nắc và đụ mọi lúc, bây giờ lồn em nó to hơn rồi, cũng bằng chị rồi, anh ấy rất yêu nó, nên chị hãy về quê đi. Sau này khi gia đình em sinh thêm con em sẽ cho chị hay. ‘
Đọc xong tôi như thất thần, chị tôi con đàn bà dâm đãng bây giờ đã đụ nhau với ba tôi như một người vợ chính thức, và là mẹ kế của tôi khi mẹ tôi về quê.
Hằng đêm ba tôi đụ mợ Thư rất khủng khiếp, tiếng rên la khắp nhà, mợ quằn quại sung sướng, ba tôi lúc đụ nhẹ nhàng, lúc đụ bạo lực, có lúc còn bạo dâm mợ Thư như một công cụ không thương tiếc, nhu cầu tình dục hai người ngày càng cao, cả khi trước mặt tôi cũng thản nhiên giương lồn đút cặc vào mà nắc.
Có lúc ăn cơm, mợ vén váy lên, ngồi hẳn lên bàn ăn đối diện ba tôi dang hai chân ra để cái lồn banh rộng ra nắm lấy đầu ba tôi úp vào. Ba bú chóp chép, nước dâm thủy mợ chảy ra cả bàn ăn, ba tôi lấy chén hứng lấy và chan vào bát cơm như nước canh mà húp, mợ nhìn tôi một cách trơ trẽn, và sung sướng khi ba tôi gắp thức ăn mà nước chấm chính là nước đang chảy trong lồn mợ Thư. Sau đó ba đè mợ ra nắc tại bàn, rồi di chuyển ra ghế sofa, cuối cùng là lên giường để đụ. Cuối cùng mợ có thai đứa thứ hai. Sau khi sinh xong, mợ chăm chuốt da dẻ, vóc dáng, của một người con gái dâm đãng, vì thế ba tôi luôn luôn đụ mợ như lúc đầu, thậm chí còn nhiều hơn nữa, mợ nói với ba.
– Em muốn đặt vòng vì mình đã sinh hai đứa rồi, lỡ có thêm nữa thì mệt, với lại em với anh là cha con nên không sinh nhiều được đâu.
Ba tôi đồng ý, và sau khi đặt vòng thì ba đụ mợ như một món hàng, đụ cả ngày lẫn đêm, mợ lúc nào cũng mệt nhoài, giơ chân ra cho ba nắc, cái lồn của mợ đã rộng ra, có lúc ba cầm quả lê đút vào mà lồn mợ nuốt trọn quả lê, dù thân hình nhỏ nhắn nhưng lồn mợ to và rộng ba tôi đụ tới tấp vào trong cái lỗ đó.
Càng lúc chuyện tình dục của hai người càng ngày càng quái đản và kích thích. Một hôm tôi nhìn thấy ba đang làm gì đó trên cơ thể mợ, mợ không mặc quần áo, ba chăm chú ở cái lồn của mợ, không phải bú lồn, cũng không phải đút quả lê vào, mà là ba đang cạo lông cho mợ Thư, cạo sạch trơn cái lồn, lúc này mới nhìn rõ cái lỗ mà ba tôi mê mẩn ngày nào cũng nắc bành bạch nó to cỡ nào, lồn mợ bị ba chơi đến nỗi nở ra to bằng bàn tay người lớn, nó thâm đen vì bị nắc quá nhiều. Cạo xong ba đè mợ ra nắc giữa bếp, lần này ba xuất ra một cái ly và đưa cho mợ, mợ há miệng uống tinh của ba, cái ly chứa tinh trùng nóng hổi, uống xong ba bế mợ lên lầu, ngày qua ngày chỉ có đụ và đụ, hai cha con đụ nhau suốt, hai đứa trẻ ngây thơ không biết mẹ nó và ba nó đang làm gì cứ dính với nhau suốt ngày…

Ba và mợ Thư cứ quấn lấy nhau, ngày nào tôi đi học về cũng thấy mợ ngồi trên người ba tôi mợ chỉ mặc áo không mặc quần, ba tôi cũng vậy, mợ đút con cặc ba tôi vào trong lồn ngồi xổm lên nhịp lên xuống cái áo thun mợ mặc trên người dù không cởi nhưng ba tôi đã vén lên thấy rõ hai cái vú thâm đen ở đầu ti, vú mợ đã nở ra hơn lúc xưa vì ba tôi bóp thường xuyên và cả cho đứa trẻ bú nữa, cả hai người rất tự tiện trong việc đụ nhau, dần dần mợ Thư đã trở nên lẳng lơ, trơ trẽn, chỉ khi ra ngoài thì mợ ăn mặc bình thường, còn lúc trong nhà mợ chỉ mặc áo, không mặc quần, cả cái quần lót cũng không, để cái lồn tành bành đi đi lại lại trong nhà, kể cả trước mặt tôi, mợ nói trong giọng dâm đãng:
– Mợ mặc áo thôi, lúc ở nhà mợ sẽ không mặc quần, để lồn cho ba con đụ, mặc quần vướng bận lắm, ba con đụ xong tinh trùng tuôn ra khỏi ướt quần!!!
Tôi im lặng, vì mợ đã kiểm soát ba tôi bằng cái lồn của mợ, mợ cho xây thêm một phòng nữa, khi xây xong tôi mới biết đó là phòng riêng cho ba và mợ đụ nhau, hai đứa nhỏ ở phòng bên cạnh, căn phòng xây cách âm, nhưng nó lại được dừng bằng kiếng cường lực, chỉ mỗi mặt bên ngoài là bằng gạch thôi, mợ muốn tôi thấy họ đụ nhau trong phòng qua tấm kiếng ấy, tôi nứng vô cùng, người chị, người vợ của ba tôi đang làm tình trước mắt tôi mỗi ngày, cho đến một hôm:
– Mợ nói khi thân thể đã bị ba tôi nắc tan nát cái lồn và thở hổn hển: “Thằng Minh nó cũng lớn rồi, em muốn nó tham gia làm tình với mình anh thấy sao”.
– Được chứ sao, mà không biết nó chịu không. Ba tôi vừa se đầu vú mợ Thư vừa nói.
– Mợ: Sau này nó lấy vợ thì chuyện nhà mình thế nào cũng lộ ra ngoài.
Hôm sau ba tôi đưa đứa nhỏ 4 tuổi đi nhà trẻ. Chỉ có mợ Thư và tôi ở nhà, lúc tôi ngồi trên ghế trên bàn ăn để pha cafe uống thì mợ Thư đi xuống, vẫn là mợ không mặc quần, chỉ mặc áo thun trắng hơi bó người mợ, tôi hơi ngại và không dám nhìn, mợ đứng trước mặt tôi không chút e thẹn, để cái lồn đang chảy tinh trùng của ba tôi trước mặt tôi, họ đã đụ nhau trước khi ba đi, từng dòng tinh chảy xuống đùi trắng nõn của mợ, tôi vẫn im lặng pha ly cafe trong lo lắng, con cặc đã cứng ngắc lên cộm cả quần tôi.
Mợ thản nhiên hỏi như là chuyện bình thường: “Minh… con có muốn quan hệ với mợ không, mợ cho phép con đụ mợ nè”.
Tôi sốc với câu của mợ, thật dâm đãng, chuyện đụ nhau mà mợ nói như chuyện đùa, mà cũng đúng, mợ trơ trẽn khi còn mẹ tôi ở đây mà.
– Mợ đụ với ba con chưa đủ hay sao, giờ muốn quan hệ với con, mợ dâm quá. Tôi hỏi trong khi con cặc đã nhỏng lên.
Mợ: “Thì cả hai cha con đều đụ mợ, mợ nói với ba con rồi nên con yên tâm”.
– Nhưng mợ loạn luân quá.
– Mợ cười dâm đãng nói: “Hi hi hi, mợ loạn luân với ba ruột còn gì nữa, đã sinh hai đứa con cho ba rồi” mợ nói mà cái miệng cười toe toét trông thật đĩ.
– Nhưng… sau khi quan hệ con là gì của mợ?
– Thì là chồng mợ.
Tôi không chịu nổi nữa, đứng dậy ôm lấy mợ mà nút lưỡi, tôi nút thật mạnh, mợ há miệng rồi nhỏ nước dãi trong miệng mợ vào miệng tôi, tôi nuốt sạch, hai tay tôi nhào nặn hai cái vú của mợ, mợ rên vì sướng, tôi cởi quần ra, con cặc đã cứng ngắc nên mợ chỉ ngậm vào vài cái là tôi sẵn sàng.
– Chụt… uhhh… uhhhh… chụt… chép.
Mợ bú một cách ngon lành và tôi bê mợ lên mép bàn ăn, banh hai chân mợ ra, cái lồn đã rỉ nước, mợ dâm đến nỗi đó cô. Tôi úp mặt vào lồn mợ mà húp, liếm, bú.
– A… a… á… a… sướng… q… u… á, ư… uhhh.
Tôi bắt chước theo cách mà ba tôi đã làm với mợ, dâm thủy chảy ra cả bàn, tôi húp sạch, sau đó từ từ đút vào trong cái lồn to của mợ.
– Uhhhh… uhhhh… a… a.
Mợ rên khi tôi đút cặc vào, con cặc của tôi không dài, nhưng nó to, mợ dang hai chân hết cỡ để đón con cặc mới vào lồn. Do đã bị ba đụ rất nhiều nên mợ không rên la, cũng không nhăn nhó, mà ngược lại, mợ há miệng le lưỡi ra tận hưởng, tôi nắc bành bạch vào lồn mợ, nắc đến rung cả bàn ăn, trái cây trên bàn đã rơi xuống đất vì những cái nắc mạnh mẽ, mợ rên ư ử:
– Iiiii… a… á… á… uhhh sướng quá.
Tôi đỡ mợ xuống, hai chân mợ khụy xuống vì bị nắc quá mạnh, mợ đi nhích nhắc từng bước, tôi giữ mợ lại cho mợ khỏi ngã, đặt mợ lên ghế sofa, cắm cái con cặc vào trong lồn mợ trong tư thế doggy, hông tôi dập tới tấp, cái ghế lắc lư theo, cái lồn của mợ Thư đang bị đụ banh háng, tôi nói.
– Ba phá trinh lỗ lồn mợ rồi, giờ con là chồng của mợ đó.
– Dạ, anh nắc nát lồn em đi. Mợ vừa rên vừa nói.
– Anh phá trinh lỗ đít em, coi như thay cho lỗ lồn.
– Hic… dạ… anh nắc lỗ đít em nhẹ thôi… em đau…
– Không có nhẹ gì hết, anh nắc cho nát ra, lồn em đã nát rồi, bây giờ tới lỗ đít…
Thư chưa kịp trả lời tôi đã đút con cặc vào lỗ đít Thư, Thư la hét và giãy giụa vì đau đớn, tôi rất mạnh nên ghì chặt đít Thư lại, đâm thật mạnh để con cặc đi sâu vào trong, Thư la hét vang cả nhà.
– A… Áaaaaaa… Aaaaaaaaaaaaaa… đau q… u… á… aaaaaaa.
Tôi như nứng điên lên, đụ thật mạnh vào lỗ đít Thư, chỉ có tiếng nắc và tiếng rên trong đau đớn của Thư, tôi nắc được 5p thì lấy con cặc ra, Thư co giật rất mạnh, miệng rên hừ… hừ… lỗ đít của Thư đã rộng ra và chảy máu, tôi cầm trái táo trên bàn nhét vào, nó nuốt trọn, tôi cầm cái cuốn của quả táo rung rung trong lỗ đít đỏ lồm của Thư, Thư như bị tra tấn khủng khiếp hét gào lên.
– Áaaaaaaaaaaaa… â… y… da… aaaaaaaaaa… đ… a… u… qu… á… aaaa.
Thư như một con thú gào thét vì đau đớn, vài phút sau, tôi găm con cặc vào lỗ đít tiếp tục nắc, Thư đã bắt đầu sung sướng, rên ư ử, và ghì chặt hông tôi, tôi nắc cả người Thư rung lên.
– Bạch… bạch… bạch… ư… uhh… aaa.
Tiếng nắc vang lên trong nhà, tôi cặc ra, đặt Thư nằm ngửa lên ghế, banh hai chân ra và cắm vào lồn Thư, tôi đụ Thư mà sung sướng tột cùng, cuối cùng tôi xuất vào lồn Thư… dòng tinh trùng chảy ra hai mép lồn trắng xóa. Thư nằm thiếp đi vì đau đớn…
Chiều hôm đó Thư nói với ba tôi trong lúc đang ăn.
– Minh đã đụ em rồi anh ạ, lỗ đít em bị nắc banh chành rồi, ngập tinh trùng đây này.
Vừa nói Thư vừa móc tay vào lồn lộ thiên của mình đưa cho ba tôi xem, ba tôi cười và hôn lên trán Thư nói.
– Em đau lắm hả, từ nay lỗ lồn của em sẽ to thêm vì có cặc mới đụ, lỗ đít cũng nát vì hai ba con anh nắc tơi bời đó, tha hồ mà sướng.
– Đau lắm, anh với Minh đụ lỗ lồn thôi, lỗ lồn em còn chịu được, còn lỗ đít đau lắm.
– Không được, cả hai lỗ của em đều phải nắc cho nát, phải to ra mới sướng được.
– Dạ nhưng giờ em đau quá, tối nay hai cha con nắc lồn thôi nha, để đít em lành thì nắc.
– Không, tối nay em qua phòng kín, anh với con đụ đến sáng mới thôi, anh chưa được nắc lỗ đít em, ăn cơm xong em cởi hết đồ ra, qua đó nằm banh háng, ngửa lồn chờ anh tắm xong anh đụ. Nghe chưa.
– Dạ, ăn xong em qua.
Ba quay sang nói với tôi.
– Minh… từ giờ con là chồng của Thư, nên tối nay qua đụ cùng ba, đụ cho lồn Thư rộng ra móc mới sướng.
– Dạ, con ăn xong qua đụ Thư trước, ba tắm rồi vô đụ chung nha.
– Ừ con đụ đi.
Thư: “Chết mất, sao em chịu nổi”.
Ba: “Em chỉ cần dang háng, đưa lồn, chu đít để hai cha con anh nắc thôi, có gì mà không chịu nổi”.
Thư: “Em đau, anh sướng rồi, đụ sướng cặc anh, lồn em nó tành bành ra rồi, anh nắc suốt, bây giờ đến lỗ đít nữa, đang chảy máu vì lúc trưa bị con trai anh đụ nè, anh tha cho đít em đi”.
Ba: “Không tha, chảy máu thì vẫn nắc, nắc đến khi nào nó rộng như lỗ lồn thì vẫn nắc, đau thì chịu, lồn với đít gì cũng đụ láng, em là để đụ”.
Ba nói tiếp: “Em lên bàn banh lồn ra để anh lấy nước húp, nhanh lên”.
Thư bỏ bát đũa xuống leo lên bàn ăn banh lồn ra cho ba đút quả dưa leo vào, chẳng mấy chốc, nước chảy ướt quả dưa leo, ba ăn một cách ngon lành, nước chảy ra bàn, ba lấy chén hứng rồi uống một hơi.
– Em quay đít lại anh xem nào.
Thư ngoan ngoãn nghe theo, xoay người về phía tôi, mặt hơi nhăn vì lỗ đít bị động mạnh, khi đít Thư chĩa về phía ba, ba nói.
– Sưng đỏ lên rồi.
Thư vừa nằm trên bàn vừa tru đít nói: “Hic… đau lắm, tối nay anh đừng nắc, em chết mất”.
Ba: “Không, lát em tắm rửa rồi qua phòng cho Minh đụ trước, anh qua sau, quên nữa… em tắm xong cho con uống sữa rồi hãy qua.”
Thư leo xuống, ba dang tay kéo Thư ngồi lên đùi, lưng tựa vào lòng ba, ba thủ thỉ:
– Em ráng nằm ngoan cho anh với Minh đụ, anh cưng mà, em là để đụ để nắc, nên ráng chịu để anh làm cho sướng, sau này lỗ đít lỗ lồn em sẽ bị anh và Minh thay nhau đụ đó, em làm quen đi.
Ba vừa nói vừa hôn lên má Thư, Thư thở dài vì mệt, lại chuẩn bị cho buổi tối để đụ, nên Thư ăn nhanh rồi đi vào phòng tắm, khi Thư tắm xong thì không mặc quần áo đi ra gặp ba.
Ba: “Um, em cho con uống sữa đi”.
Thư: “Dạ”.
Ba: “Mà nè”.
Thư quay lại.
– Từ giờ trở đi lúc ở nhà em không cần phải mặc quần áo nữa, cứ để như vậy, anh với Minh muốn đụ thì đụ, nghe chưa.
Thư: “Dạ em biết rồi”.
Ba nghiêm giọng: “Anh mà thấy em mặc đồ trong nhà là anh đêm đồ em ra đốt hết”.
Thư: “Dạ em nghe mà anh, em không dám mặc đồ trong nhà đâu”.
Ba: “Um, Bi à ba biểu coi”, đứa bé 4 tuổi chạy xuống.
– Dạ ba.
– Con ăn cơm chưa.
– Dạ con ăn rồi.
– Con lên phòng giữ em bé đi, không được đi lung tung trong nhà, ai kêu cửa không được mở, nghe chưa.
– Dạ.
Bi quay sang nhìn mẹ nó đang trần truồng đứng kế bên, ngây thơ hỏi.
– Sao mẹ ở truồng vậy?
Thư nói: “Ừ, mẹ không được mặc đồ, con lên phòng đi”.
– Dạ.
Thư lên phòng cho đứa trẻ mới sinh được ba tháng tuổi uống sữa, rồi sau đó quay ra bàn.
Thư: “Dạ em cho con uống sữa rồi”.
Ba: “Từ bây giờ Minh cũng là chồng em, phải nghe lời giống như anh, nghe chưa”.
Thư: “Dạ em biết, Minh đã đụ em thì là chồng em”.
Ba: “Không phải ai cũng là chồng em, chỉ anh với Minh thôi”.
Thư: “Dạ”.
Tôi đổi giọng nghiêm nghị của một người chồng: “Anh sẽ đụ em bất cứ lúc nào đấy, lồn em phải đưa ra cho anh nắc, kể cả lúc đang ngủ, biết chưa”.
Thư: “Dạ, em biết rồi, anh muốn đụ em lúc nào cũng được, lồn em là để đụ mà”.
Ba: “Ngày mai em đi tháo vòng ra, để Minh đụ em rồi xuất tinh vào lồn, em phải sinh con cho Minh nữa, nghe chưa”.
Thư: “Dạ mai em đi tháo, em sẽ mang thai cho chồng Minh, anh cho phép ngày mai em mặc đồ để đi ra ngoài nhé”.
Ba: “Um, về đến nhà phải cởi hết ra đó, anh thấy lồn với vú bị che là anh đốt hết đồ của em đó”.
Thư: “Dạ, em về sẽ cởi hết ra cất vào tủ ngay, để lồn cho anh và chồng Minh đụ cho dễ”.
Ba: “Um, em lại đây”.
Ba kéo Thư lại, rồi đi mở tủ ra một sợi dây dắt chó, ba thắt vào cổ Thư, rồi nói.
– Em đeo cái này khi ở nhà, anh với Minh dắt đi đụ ở đâu thì đi theo đó, còn có việc ra ngoài thì tháo dây ra, để lại cái vòng đeo ngay cổ thôi, nhớ chưa.
Thư: “Sao em giống nô lệ vậy, đeo vào như chó á”.
Ba: “Em là gì”.
Thư nhỏ giọng: “Dạ là đĩ chó, là cái lồn để đụ, là con gái nứng lồn, con đĩ dâm đãng”.
Ba: “Um, thế đeo vào đi”.
Thư: “Dạ, em đeo ngay”.
Thư đeo vào cổ rồi ba nói tiếp:
– Em đi vào phòng kín, nằm ngửa lồn banh háng ra chờ đụ đi.
Thư: “Dạ em vào phòng”.
Tôi tắm trước rồi vào phòng, ba thì tắm sau, tôi mở cửa vào trong, lúc này mới thấy căn phòng này rất thú vị, có một cái giường lớn nằm giữa phòng, xung quanh là dây xích, cu giả, sextoy đủ loại, và kệ để chai nước suối.
Trên giường, Thư nằm ngửa lồn, banh hai chân ra như lời ba tôi dặn, máy lạnh đã được mở, tôi cởi quần áo ra leo lên nằm cạnh Thư.
– Em chuẩn bị chưa, anh đụ nhé.
Thư: “Em còn đau lỗ đít quá, nhưng ba cứ không tha cho, lát chắc em chết mất, anh đụ nhẹ thôi nhé… hic…”
Tôi: “Em đưa đít anh xem nào”.
Thư úp người lại, nằm chổng mông lên, tôi dùng tay banh đít Thư ra xem, đúng là sưng tấy cả lên, rỉ máu nữa, tôi xoa nhè nhẹ cho Thư vì không lâu nữa đây, ba tôi sẽ nắc lỗ đít Thư tan nát.
Tôi hôn môi Thư tay xoa vú Thư, tay Thư sóc cặc tôi, tôi nằm đè lên người Thư, bú liếm từ mặt xuống cổ, và bú hai bầu vú cưng cứng lên, tôi liếm láp xuống bụng trắng hếu của Thư, sau đó tách hai chân ra bú lồn, Thư đã quá quen với việc này nên nằm im không hề rên rỉ, khi tôi đút cặc vào nhấp, Thư bắt đầu nhíu mày, rên lên vì sướng, tôi không nắc lỗ đít Thư vì tôi thương cho nó quá, nên tôi đụ bốn năm kiểu vào lồn rồi xuất vào trong luôn, Thư nằm mút cặc cho tôi như lời cảm ơn.
Đột nhiên Thư bỏ miệng ra, mắt trợn lên, khóe mắt rơi hai hàng nước mắt ra, ba tôi đã quay tay khi tôi đụ Thư, con cặc cứng to ngần, đã đâm vào lỗ đít Thư, Thư hét lên như bị cực hình.
– Áaaaaaaaaaaaa… aaaaaaaaa… huhuhu… đau… đ… a… u… đa… u… quá… aaaaaaaa… áaaaaaaa… e… m… ch… ế… t… m… ấ… t… th… a… ch… o… aaaaaaaaa… e… m.
Mặc kệ Thư quằn quại trong đau đớn, ba tôi nắc thật mạnh vào đít Thư, Thư bấu lấy tấm ga giường, hai mắt trợn trắng lên, miệng ú ớ chảy nước dãi ra, ba tôi ghì chặt đít Thư nhấp tới tấp, cái nào cũng lúc cán, tôi nắm tay Thư, liếm nước dãi trên miệng, ôm Thư thật chặt, Thư cũng ôm tôi nhưng rên la thảm thiết, 10p sau ba tôi bỏ ra vì ba đã nắc đã cặc, cặc ba đã đến đâu thì lỗ đít Thư nát be bét đến nhường đó, lỗ đít bị nắc giờ đã ra máu, nó được nông ra rộng hơn, sâu như hang động.
Ba đỡ Thư đứng dậy, Thư không đứng nổi, bước đi lê lết như muốn gục té vì quá đau đớn, máu chảy ra từ lỗ đít đùi Thư, ba liếm sạch, ba cầm hai tay Thư trói vào hai thanh sắt trên trần nhà, Thư đứng khụy xuống rên ư ử, ba ôm eo Thư đè ra trước, rồi đút cặc vào lồn Thư mà nhấp, Thư tiếp tục rên vì dù lồn có to và lớn, dù ba đụ nhiều lần, nhưng con cặc của ba làm Thư rên rỉ vì sung sướng cũng có… mà đau đớn cũng có. Ba và tôi thay nhau đụ Thư đến 2h sáng, Thư ngất đi trên giường, tôi và ba cũng ngủ đến tận 7h, tôi thức dậy, thấy Thư vẫn ngủ say, hơi thở mệt nhọc, còn ba thì không còn trên giường nữa, ba đã ra ngoài.
Thư thức dậy như người bị kiệt sức, tôi ôm Thư và hôn hít mọi nơi.
– Hai cha con làm em đau quá, em mệt quá.
– Anh đụ nhẹ mà, thôi dù sao cũng đụ xong rồi, từ giờ hết đau rồi đó.
– Em đi không nổi, anh dìu em đi.
– Ừ đi nào.
Tôi dìu Thư từng bước, Thư đi cà nhắc từng bước một, ra khỏi phòng tôi thấy ba ngồi uống trà, tôi dìu Thư đi vào phòng vệ sinh, rửa mình mẩy, lồn, vú cho Thư, sau đó là chải tóc, đánh răng…
Tôi hỏi: “Đít em còn đau không”.
Thư: “Đau, em không đi cầu được đây, đau quá, nhức quá”.
– Thôi từ từ rồi nó lành, rồi sẽ không đau nữa.
– Lành sao được, mỗi ngày ba nắc nó có mà nát ra.
– Thế bây giờ ba đòi nắc nữa thì sao?
– Thì chịu chứ sao, ba muốn nắc em thì nắc, sao em cản được.
– Tội quá.
Tôi vừa nói vừa hôn trán Thư, tay thì xoa lồn Thư, rồi dìu Thư ra chỗ ba, ba thấy tôi dìu thì hỏi:
– Sao vậy?
– Dạ vợ con đau quá nên không đi nổi.
– Đưa ba xem.
Thư chổng mông về ba, ba xem rồi nói.
– Um nó to ra rồi, nắc thêm vài hôm nữa là sướng ngay thôi.
Thư: “Huhuhu anh tha em, em đau lắm, em không chịu nổi đâu, em xin anh, đụ lồn em thôi huhuhu”.
Ba: “Không xin hết, anh nắc thêm vài hôm nữa là hết đau, trưa nay đi tháo vòng về, ăn cơm xong đưa đít anh nắc”.
Thư: “Hic, em xin anh tha em vài hôm”.
Ba: “Không được, anh đụ lồn em nhiều rồi, em quen rồi, giờ nắc lỗ đít cho quen, lỗ lồn thì bự mà lỗ đít thì nhỏ sao được”.
Thư: “Em đau lắm”.
Ba: “Thôi được, em với Minh đụ nhau rồi sinh con cho Minh nữa, anh không đụ đít nữa, sinh xong anh lại đụ tiếp đấy nhé, lúc đó đừng xin xỏ”.
Thư: “Dạ em cảm ơn chồng”.
Tôi đưa Thư đi tháo vòng, trưa về thì về đến nhà, vừa về đến nhà Thư đã cởi hết quần áo cơ thể trần truồng, đi lên lầu cất đồ, đứa trẻ thấy mẹ nó trần truồng cũng đã quen nên không hỏi. Tôi thấy Thư đang cho đứa trẻ trong nôi uống nước nên đi vào, và rút cặc ra thụ thai ngay cho Thư, tôi đứng cạnh bênh sục cặc, Thư không hay biết gì, khi đã cứng lên tôi bắt đầu đút vào khe lồn của Thư, Thư đang khom người cho đứa trẻ uống nước nên tôi đâm cặc vào dễ dàng, Thư chủ động dang hai chân ra ưỡn lưng cong lên không cần biết là ai đang đụ mình, đứa trẻ 4 tuổi ngây thơ nhìn và hỏi:
– Mẹ ơi, anh Minh làm gì lắc lư vào mẹ thế?
Thư trả lời: “Anh Minh đang cho mẹ có thêm em bé, mà từ giờ con phải gọi là ba Minh nghe chưa, gọi anh là mẹ đánh đòn, quay vào trong chơi đi, để anh đụ mẹ”.
Thư nói với đứa trẻ từ “đụ,” khiến tôi hứng lên hừng hực, nắc bành bạch vào lồn Thư.
– Uhhh… aaa… uhh.
Thư vừa rên vừa cho đứa nhỏ uống nước, tôi xuất. Hết vào lồn Thư và ôm Thư ngay trên giường. Ba tôi không đụ Thư nữa, vì để cho Thư chỉ có tinh trùng của tôi thôi. Ngày nào tôi cũng nắc Thư khắp mọi nơi trong nhà, suốt hai tháng thì Thư báo có thai. Ba và tôi vui mừng, cả hai đều không đụ Thư trong lúc có thai vì sợ ảnh hưởng đến em bé, rồi thì Thư lại sinh ra một đứa bé gái cáu kỉnh, sau sinh được 4 tháng, ba và tôi tiếp tục đụ Thư tơi tả, bây giờ Thư đều sung sướng vì lỗ lồn hay lỗ đít đều sướng.
Khi thôi nôi con tôi, mẹ tôi có mặt và bà không biết đó là con của tôi, bà nghĩ là con của ba tôi. Thư và mẹ vào phòng tâm sự.
– Em đã sinh con cho anh ấy rồi, chị có cháu ngoại rồi, chị nhìn đi, anh ấy không cho em mặc đồ, cứ bắt cởi trần như này, để anh ấy muốn đụ lúc nào cũng được.
– Chúc mừng em, đã làm mẹ rồi.
– Em còn sinh con cho anh Minh đấy.
– Anh Minh nào??? Mẹ ngạc nhiên.
– Minh con mẹ đó, hôm nay thôi nôi con anh ấy mà.
– Trời ơi, sao cô lại loạn luân, đưa lồn cho ba ruột chưa đủ sao, còn đụ với em cô nữa.
– Anh ấy bây giờ là chồng em, à quên mỗi ngày cả hai cha con anh ấy đều đụ lồn và đít em chị ạ, sướng lắm, em hạnh phúc lắm.
– Thật là… Mẹ tôi nói như nghẹn ngào.
– Thôi tôi về.
– Mỗi ngày em sẽ gửi chị xem phim của chúng em.
Tôi mở điện thoại Thư lên thì thấy tin nhắn của Thư gửi cho mẹ tôi, toàn là clip của ba và Thư, gần đây nhất là cả ba chúng tôi, có đoạn Thư cười trước máy quay trông rất dâm đãng, hình ảnh của Thư gửi cho mẹ tôi chỉ có lồn của Thư, Thư tự ngồi lên giường, hai tay banh hai chân ra chụp lại cái lồn của mình và gửi cho mẹ Thư viết:
– 11 – 3 – 2014, Lồn em nó lớn gần bằng lồn chị rồi, kèm theo đó là hình ảnh Thư chụp.
Mỗi tháng Thư đều gửi cho mẹ thấy lồn Thư đã bị nắc tan nát, banh chành, nó càng ngày càng bự chành bành ra. Tôi cũng không thể làm gì vì cả tôi bây giờ cũng đang đụ Thư, đụ đến sinh con.
Ngày tháng cứ thế trôi qua, hai cha con tôi thay nhau đụ Thư mỗi ngày, đứa bé cũng đã lớn lên một chút, đứa 4 tuổi ba tôi phải gửi nhà trẻ suốt ngày vì ngày nào ba cũng đụ Thư, ba nghĩ thì tôi đụ tiếp, nên không muốn cho đứa bé thấy cảnh lồn của mẹ nó bị nắc liên tục, bị hai người đụ tới tấp. 12h trưa tôi đang nắc Thư trong phòng thì ba vào.
– Ba đi qua nhà chú út, hai đứa đụ xong thì lo cơm nước cho tụi nhỏ nghe.
Thư: “Dạ anh cứ đi, em đưa lồn cho anh Minh nắc xong sẽ cho tụi nhỏ ăn”.
Ba lên xe đi khỏi nhà, tôi nắc Thư đến 2h chiều, Thư nằm sung sướng khi lỗ lồn và lỗ đít đã ngập tràn tinh trùng của tôi, từ ngày Thư sinh con cho tôi Thư vẫn đi đặt vòng để tôi và ba đụ thoải mái. Chiều tối hôm đó ba về và chở cả thằng cu Bi ở nhà trẻ về. Vào đến nhà ba nói:
– Thư em ra đây, Minh con cũng ra đây ba nói chuyện.
Cả hai chúng tôi bước ra ngồi trên bàn ăn vừa ăn vừa nói chuyện, Thư như một thói quen, trước khi ngồi lên bàn ăn là cầm chén rồi đưa vào lỗ lồn, tay còn lại móc ra nước đầy chén đặt cho ba tôi sau đó lấy khăn lau lồn rồi ngồi lên ghế.
Ba hỏi:
– Em đặt vòng lại rồi hả, vài ngày nữa em đi tháo ra đi.
Thư: “Sao vậy anh, sao lại tháo”.
Ba nói:
– Anh vừa ở nhà chú út về, chú ấy đã có hai đứa con, nhưng chỉ toàn là con gái, em đi tháo vòng rồi vài ngày nữa chú út qua đụ em, thụ thai cho em, hy vọng sẽ có con trai để chú ấy vui.
Thư: “Nhưng đứa con em sinh ra rồi vợ chú ấy hỏi thì thế nào”.
Ba nói: “Thì chú ấy tính cả rồi, nếu em sinh con gái, thì sẽ nuôi ở đây, chú ấy sẽ qua chăm sóc con bé, và nếu chú ấy muốn đụ em thì em phải đưa lồn cho chú đụ, chú ấy sẽ là chồng của em, nếu sinh con trai thì chú út sẽ mang về nuôi, và nói với vợ là vừa đi xin được. Em chỉ việc đưa lồn cho chú ấy đụ thôi, sau này thi thoảng chú ấy sẽ đến đụ em chung với chúng ta”.
Thư: “Dạ, anh cứ bảo chú út qua đụ, muốn đụ lúc nào cũng được em ở nhà mà”.
Ba: “Minh con thấy được không, chú út cũng muốn có con trai nên phải đụ Thư để thụ thai”.
Tôi: “Vâng chú út cứ qua đụ vợ con, dù sao con cũng có con rồi nên cứ thoải mái ạ”.
Thư: “Ai cũng lôi lồn em ra mà đụ, rồi bắn xối xả vào trong, làm bụng em to ra rồi sinh con, giờ phải đưa lồn cho chú út đụ nữa… hic… sao lồn em giống như lồn công cộng vậy, đụ nát bấy rồi”.
Ba: “Em đưa lồn cho chú ấy đụ thôi rồi làm mẹ làm vợ chú ấy, lúc đó được cả ba người đụ tha hồ sướng còn làm bộ, em bây giờ bị anh với Minh đụ nát be nát bét rồi, còn đau đớn gì nữa đâu, thêm người đụ thì càng sướng chứ sao”.
Thư: “Em sẽ cho anh với chồng Minh đụ lúc nào rảnh em sẽ mang lồn qua cho chú út đụ”.
Ba: “Này còn vợ chú nữa, em qua đó đụ với chồng người ta à”.
Thư: “Thì giống như anh thôi, em cũng đụ lén lút với anh mà, sau này em đuổi bà ta ra khỏi nhà giống vợ anh vậy, em muốn là vợ một của chú út, là mẹ của mấy đứa nhỏ hí hí”.
Ba: “Em đem lồn đi đụ thì đụ, xong thì về cho cha con anh đụ, rồi sau này con trai của em với chú út lớn lên lại đụ với nó à”.
Thư: “Sau này già rồi, đụ đéo gì nữa”.
Ba: “Thôi cứ vậy đi, em lên cho anh nước chấm nào, hết nước rồi”.
Thư leo lên bàn ăn lấy tay móc lồn, một lát sau nước chảy ra đầy chén.
Ba nói: “Em đem qua cho chồng em kìa, móc thêm chút nữa cho chồng em húp”.
Thư bò trên bàn ăn, ngồi trước mặt tôi móc ra đầy chén, tôi húp một hơi cạn hết, tôi lấy miếng cà chua gắp đũa, sau đó quẹt vào lỗ lồn Thư chấm cho thật sâu rồi đưa lên miệng ăn, bất ngờ thằng cu Bi đi xuống, vẻ mặt ngây thơ không biết mẹ nó đang làm gì mà ngồi banh háng trên bàn ăn, vẫn trần truồng như lần trước, nó ngây ngô hỏi:
– Mẹ ơi, mẹ làm gì trên bàn vậy, sao mẹ lại cởi truồng.
Thư không quan tâm gì trả lời lạnh lùng:
– Mẹ không mặc đồ, mẹ đang cho ba Minh húp nước, con đi lên chơi với em đi.
– Dạ.
Nó đi lên vô tư vào phòng, sau khi ăn xong ba nói:
– Thư em xuống anh nắc cái nào, lần này anh đụ đau lắm đấy nhé.
Thư vừa bò xuống vừa nói:
– Anh lại làm gì lồn em, anh nắc kiểu nào, để em đưa lồn ra.
Ba: “Anh nắc phía sau nắc tới, em vịn tay vào tường đi”.
Thư: “Dạ”.
Thư đi đến tường nhà chống hai tay cong eo, mông nhón cao, chân dang rộng ra chuẩn bị cho ba tôi nắc. Ba lấy trong túi áo ra vài viên bi dạng mini, rồi rà cặc lên xuống lồn Thư, Thư rên vì sướng… aaaa… uhhh… uhhh, ba nói:
– Rên đi, lát la hét đừng xin xỏ đấy.
Vừa nói ba vừa nhét từng viên bi vào lỗ đái của ba, cả hai viên chui vào trong, con cặc ba lúc này to tướng, đầu khấc trở nên nhô ra thay vì bằng phẳng với thân con cặc, ba chân người, khụy gối xuống đút cặc từ dưới lên trên vào lồn Thư, Thư giật bắn người hét lên:
– Áaaaaaaaaaa… đ… a… u… e… m.
Ba ôm eo Thư nắc thật mạnh vào lồn, cái lồn bị nắc vì con cặc đã biến dạng của ba tôi, nó phồng lên xẹp xuống theo mỗi nhịp nắc, Thư đau quá lấy tay đẩy nhẹ ba ra, nhưng vì Thư là để đụ, nên không bao giờ Thư từ chối, cứ bị đụ là cho đụ, mặc kệ đau đớn đến đâu. Vì hai viên bi nằm trong cặc ba nên ba không bắn vào lồn Thư, ba lấy ra sau khi nắc lồn Thư rã rời, sau đó ba lấy tay ấn hai viên bi rớt ra, lúc này tinh trùng mới bắn lên đít Thư ướt hết cả một bên mông. Sau khi đụ xong Thư gục xuống, như một thói quen, Thư há miệng để bú cặc ba, sau đó đi vào toilet rửa mông đít, và lau dọn vũng nước lúc nãy. Vài ngày sau, chú út tôi qua, Thư trần truồng đi mang trà tiếp chú, chú ngạc nhiên vì đây là lần đầu thấy Thư, chú hỏi:
– Sao con lại cởi hết ra thế này.
Thư cười trơ trẽn:
– Dạ, con ở nhà nên hai anh chồng không cho mặc quần áo, để như vậy ai muốn đụ lúc nào cũng được.
Chú: “Hai anh chồng lận à, con khỏe quá”.
Thư ngồi xuống ghế tiếp chuyện:
– Dạ cả hai đụ con liên tục, con cũng sinh con cho cả hai ạ, con thì chỉ có ở nhà đưa lồn cho chồng nắc thôi nên cứ nắc thì nắc, đụ thì đụ, con bị đụ thì chịu chứ khỏe gì đâu ạ.
Chú nói: “Con cũng biết chuyện sinh con cho chú rồi, chồng con nói rồi chứ”.
– Dạ có nói rồi ạ, từ giờ chú cứ qua đụ con bất cứ lúc nào, con sẽ mang thai sinh con cho chú ạ.
Tôi nói chen vào:
– Bây giờ em gọi là chồng nghe chưa.
Thư cười khẽ gật đầu, chú nói:
– Thôi con… í… em vào đưa lồn cho anh nắc ngay bây giờ, để mau có thai.
Thư đi vào theo chú, chú nắc Thư rất nhẹ nhàng nhưng đầy đủ lực nhấp, Thư bị cặc lạ đụ nên sung sướng há miệng dang chân ra cho chú nắc, rên rỉ với Thư bây giờ không còn nữa mà là há miệng le lưỡi thở theo từng nhịp đụ. Sau khi đụ Thư và bơm đầy tinh trùng vào lồn Thư còn cầu xin chú nắc lỗ đít mình:
– Anh nắc vào lỗ đít em đi, cho em sướng hết hai lỗ đi.
– Thôi anh không quen, lúc nào anh qua em cứ đưa lồn anh đụ được rồi.
– Dạ.
Chú ra về, để lại trong lồn Thư ngập tràn tinh trùng Thư đi ra gặp tinh chảy ra từng giọt theo nhịp đi của Thư. Thư nói với tôi:
– Anh ơi anh đụ lỗ đít em đi, đó giờ em bị đụ hai lỗ quen rồi, chồng mới của em đụ lỗ lồn thôi hà, em không quen.
Tôi chiều theo Thư, ôm lỗ đít dập bành bạch, hai tay tôi tán vào đít Thư chát chát, Thư rống lên vì tê tái lỗ đít, đụ xong tôi rút cặc ra, đít Thư bị tôi đánh sưng đỏ in cả ngón tay vào, lúc ngồi xem tivi Thư như bị kiến đốt, không ngồi yên, ba tôi thấy vậy hỏi:
– Chú út đụ em chưa? Sao đít sưng tấy lên thế?
Thư nhăn mặt đáp.
– Dạ rồi, anh í đụ em rồi xuất vào bên trong lồn em rồi đi về, em ngứa đít nên kêu chồng Minh đụ cho sướng… huh… anh ấy đánh đít em sưng lên nhức quá.
Ba: “Ừ tối nay anh vẫn đụ đấy nhé, nhưng sẽ đeo bao, anh có chiêu mới, em lo mà chuẩn bị gào thét đi”.
Thư lắp bắp: “Anh lại bày trò gì nữa, em không chịu nổi đó, anh suốt ngày bắt nạt em thôi, đụ nắc người ta banh lồn tét háng đến lỗ đít cũng không tha, bây giờ chán chê rồi thì hành hạ lồn người ta, lồn em sao chịu nổi”.
Ba nói: “Banh lồn thì banh lâu rồi, nó tành bành ra kia kìa, bây giờ làm em sướng thôi mà, nhà có mỗi mình lồn em thôi, không đụ em thì đụ ai?”
Thư nhanh miệng: “Em kiu con Thuỷ bạn em qua cho anh đụ nha, nó nứng lồn giống em vậy, mỗi lần em qua đó chơi nó nhìn thấy lồn em to lên thì nó hỏi sao lồn em to vậy, em trả lời là cho lồn đi đụ rồi từ từ nó lớn lên thôi”.
Ba nói trầm tư: “Liệu nó cho anh nắc không, nó chịu thì anh đảm bảo hai tuần là lồn nó to hơn mẹ nó, còn em vẫn phải đưa lồn anh đụ mỗi ngày sau khi sinh con cho chú út xong, nhớ phải đặt vòng lại đó.”
Thư: Dạ em biết rồi.
Ba uống hết ly trà chép miệng nói:
– Biết rồi còn đứng đó, đi vào dang lồn ra, mấy hôm nay không soi kỹ thân thể em vú đít nhìn không nở nang gì hết, từ ngày mai, lấy máy se đầu vú úp vào hai bên bật lên cả ngày nghe chưa.
Thư dạ rồi đi vào phòng kín, ba đụ Thư đến 1h sáng, Thư lê lết bước chân về phòng tôi, tôi ôm Thư thủ thỉ:
– Em sướng chưa, ba đụ đến giờ á hả.
– Sướng cái gì mà sướng, anh ấy nắc lồn em rồi còn bơm thuốc vào nữa, em mệt muốn chết nè.
– Thôi đưa lồn anh đụ cái rồi ngủ lấy sức mai ba với chú út đụ nữa.
– Hic…
Tôi giả vờ nói vậy thôi, ai ngờ Thư vừa dang chân mệt mỏi vừa ngửa lồn ra chờ tôi đụ, tôi hỏi:
– Em chịu nổi không, không mệt à.
– Thì anh đòi đụ em, lồn em muốn đụ lúc nào cũng được, đụ thì em chịu thôi, em là vậy mà.
– Tôi ôm Thư se đầu vú nói: “Hihi anh đùa thôi, vợ anh mệt rồi, ngủ đi mai còn đưa lồn cho ba nữa kìa”.
Thư đánh yêu vào vai tôi: “Thấy ghét, người ta bị nắc nát lồn ra anh còn chọc ghẹo em huhu”.
Tôi ôm Thư, âu yếm, rồi ngủ đến sáng, tôi vừa mở mắt ra đã không thấy Thư đâu, mở cửa bước ra ngoài nhà bếp tôi thấy Thư đứng chổng mông hai tay đưa ra sao để ba tôi cầm vừa kéo ra sau vừa địt vào lồn, Thư rên rỉ rồi nhích chân đi khi ba đã đụ xong. Tôi kéo tay Thư ôm rồi xoa đầu Thư, Thư mếu mặt rồi tôi lau rửa lồn, kỳ cọ thân thể Thư sạch sẽ, chú út đến Thư lại ngửa lồn ra để chú đụ, hai tháng cuối năm Thư vẫn chưa có thai, trời bắt đầu trở lạnh, Thư thì vẫn hở lồn hở vú không mặc quần áo. Trời cuối tháng 12 càng trở lạnh, chiều hôm đó, vẫn như thường lệ ba và tôi ngồi ở phòng khách, Thư đi xuống nói với ba:
– Trời lập đông lạnh quá, anh cho em mặc đồ được không, lúc anh đụ thì em cởi ra cho anh đụ, không mặc đồ em lạnh lắm.
Ba nói đồng tình:
– Um anh quên mất, từ hôm nay em mặc đồ vào, kẻo lạnh, nhưng chỉ được mặc áo thôi, lồn vẫn phải cởi trần, em mang tất cho đỡ lạnh chân, nhưng lồn phải để trần ra, áo em mặc bao nhiêu cũng được, khi nào anh đụ thì cởi, đụ xong lại mặc vào.
Thư: “Dạ em biết rồi”.
Thư chạy lên phòng mặc áo thun trắng bó người rất quyến rũ, và choàng thêm áo khoác bên ngoài, chân mang tất đen dài đến đùi, lồn vẫn để trần truồng như vậy, thằng Bi thấy mẹ nó ăn mặc kỳ lạ, liền hỏi:
– Sao mẹ không mặc quần, trời lạnh lắm.
Thư đẩy nó lên lầu nói:
– Mẹ không lạnh, mẹ muốn mặc đồ phải xin phép ba, ba cho mẹ mới được mặc, từ giờ con không được hỏi nữa, nghe chưa.
Đứa trẻ đi lên lầu, trời lạnh nên ba tôi cứ lôi Thư ra ngồi xổm lên đùi mà đụ, Thư nhúng lên xuống cho ba, ba không cởi áo Thư cứ để như vậy, ôm Thư nắc…
Đêm đó tôi lạnh quá quay sang ôm Thư, rồi cởi quần nhét con cặc lạnh cống vào lồn Thư, nó ấm áp đến sướng cả người, Thư giật người quay qua nhìn tôi rồi lại nằm yên:
– Anh muốn đụ em hãy, để em cởi áo rồi banh lồn ra cho anh nắc. Trời lạnh anh nắc em cho ấm người.
– Thôi em cứ nằm anh chỉ đút vào cho ấm thôi, em ngủ đi.
– Hihihi, để em ngồi lên phi ngựa cho, đút vào mà không nắc sao anh chịu nổi.
Thư ngồi dậy ngồi để chân ra hai bên, cầm con cặc tôi vuốt lên xuống cho cứng rồi nhét vào lồn, Thư nhịp kiểu phi ngựa, tôi sướng và ấm áp vô cùng, nhưng vì Thư đang cho chú thụ thai nên tôi nén lại xuất vào miệng Thư, Thư nuốt sạch và nằm xuống như con cún ngoan trong lòng tôi, Thư hỏi:
– Anh ấm chưa, anh lạnh lúc nào cứ nắc em lúc đó nhé.
– Em đang ngủ anh nắc được không.
– Sao lại không, lồn em là của anh và hai người chồng em mà, nắc thì nắc sao lại phải xin phép.
– Ừ khi nào lạnh anh nắc em, em ngủ đi, cho anh đút cặc vào đi anh muốn nó ở trong lồn em.
Thư quay lưng về phía tôi, nâng một chân lên, tôi kê gần lại và đút con cặc vào, thật ấm áp, tôi ôm eo Thư, hương thơm từ người Thư làm tôi mê mẩn, tay tôi luồn vào trong áo chiếm lấy vú Thư, ngủ đến sáng.
Mỗi ngày chú út đều đụ Thư, sáng ngày thứ 5 Thư nói là đã có thai khi dùng que thử, chú út vui mừng đưa Thư đi xét nghiệm cho chắc, kết quả đúng như vậy không thay đổi, chú là ba của đứa bé trong bụng Thư. Thời gian sau là thời gian Thư dưỡng thai, ba tôi đụ Thư những ngày đầu, sau khi thai lớn tôi và ba không đụ nữa…
Ngày sinh đã đến và Thư đã sinh một bé trai, chú tôi rất hạnh phúc, về nhà chú nói:
– Em ở đây nuôi con, con mới sinh cần em cho sữa, khi nào nó lớn hơn chút thì anh mang về.
– Thư nói: “Anh phải đón hai mẹ con em về, con em phải để em nuôi, không thì anh dọn qua đây ở, em còn phải đưa lồn cho chồng em đụ nữa, còn về bên đó thì anh đuổi bà kia ra, em sinh con trai cho anh, anh cần bả làm gì nữa.”
Chú bối rối: “Em cứ nuôi con đi, để anh tính”.
Thư nói như ra lệnh: “Bây giờ anh về ly hôn với bà ta, rồi dọn qua đây, không thì con em em nuôi, anh cũng không được đụ em hay mang về nữa.”
Chú hoảng loạn:
– Anh tìm cách làm liền, cho anh chút thời gian.
Hai tuần sau chú út cầm tờ giấy ly hôn của toà án đến cho Thư xem, Thư nói:
– Được rồi, em bây giờ là vợ anh.
Ba tôi nói:
– Nhà bây giờ một lồn ba con cặc, chia sao đây.
Tôi nói:
– Thì ai muốn đụ lúc nào thì đụ, người này đụ xong tới lượt người kia.
Ba tôi thò tay bóp lồn Thư hỏi:
– Em sẽ bị đụ mỗi ngày đó, trời sắp tới cũng không còn lạnh nữa, hết tuần này em không được mặc đồ nữa, quay lại như trước đi.
Thư vừa bế đứa nhỏ mới sinh, vừa banh hai chân, đưa tay nới ra cho rộng để ba tôi bóp lồn vừa nói:
– Dạ em biết rồi, em mới sinh nên còn yếu lắm, hai tháng sau ba người hãy đụ nhe.
Ba tôi đồng ý, chúng tôi hai tháng trôi qua, rồi đâu lại vào đấy, ngày nào Thư cũng phải đưa lồn làm việc cho ba, chú, và tôi, cái tuổi của Thư đang tuổi hăng hái, mới 22 tuổi mà lồn đã như con đĩ làm lâu năm vậy, vú hơi xệ xuống vì cho con bú và bị bóp. Ngày nào Thư cũng mang theo máy se vú, chiếc máy như một cái áo ngực, trong suốt, bên trong là đầu máy quay rè rè, Thư mặc nó vào, khi cài dây xong thì cũng là lúc đầu ti của Thư, áp chặt lấy đầu máy se vú, sợi dây điện nhỏ hai bên máy se giống với tai nghe điện thoại, nó có một cục điều khiển khi nhấn nút áo se vú sẽ hoạt động, nó hoạt động trên vú Thư, cả ngày, lúc nào Thư bị đụ thì mới được cởi ra, còn đi chợ hay ra ngoài đường thì vẫn mặc nó thay cho áo vú bình thường, Thư mặc đồ vào là sẽ không ai biết vú Thư đang bị se, máy se se đến sưng đỏ, nhưng Thư lại cảm thấy sung sướng, không đau đớn…
Thời gian cứ thế trôi qua, Thư phục vụ cho ba người đàn ông mỗi ngày, Thư ngủ ở phòng riêng với 4 đứa nhỏ cho tiện chăm sóc, ba người chúng tôi mỗi người một phòng riêng, lúc nào hứng thì tìm qua phòng Thư mà lôi lồn ra nắc, nếu có người vào trước thì phải đợi cho tới khi xong xuôi thì đến lượt người khác vào, căn phòng của Thư lúc nào cũng có người ra vào, không phải ba thì là chú, không phải chú thì là tôi.
Sáng sớm khi tất cả đã thức dậy có mặc đầy đủ trên bàn ăn, ba đưa ra ý kiến thú vị:
– Ngày nào cũng đụ nhau với Thư, không chỉ mình tôi mà cả ba người chúng ta, tôi nghĩ nên tìm người khác để Thư được giảm công suất làm việc, có một cái lồn mà ba người đụ, Thư xuất tinh, ra nước nhiều quá nên cũng không tốt cho sức khỏe. Thân thể cần phải được nghỉ ngơi.
Tôi hỏi:
– Thế ba định tìm ai thay vào, ai chịu nổi và giữ bí mật cho nhà mình?
Ba ăn vội rồi để bát xuống nói:
– Hôm trước có bé Thủy mà Thư nói với anh, giờ thì chỉ cần Thủy giữ bí mật cho nhà mình là được. Thư hôm nào em nói Thủy sang chơi nhé.
Thư méo miệng, giọng trêu đùa:
– Sang chơi hay sang đưa lồn cho anh nắc banh chành rồi xách về.
Cả nhà đều bật cười, bật cười vì câu chuyện làm tình, rồi ba nói tiếp:
– Bây giờ cần phải có cặp có đôi, mỗi người có một lồn để nắc, và tất cả sẽ đụ với nhau như bình thường, nhưng người ngoài nhìn vào thì nghĩ là chúng ta có vợ con đề huề. Là một gia đình hạnh phúc.
Chú út nói:
– Giờ đã có Thủy rồi, nhà có hai cái lồn nếu như Thủy đồng ý. Nhưng còn thiếu một cái.
Chú út im lặng một lúc rồi nói tiếp, mà tôi cho là ý tưởng tuyệt vời:
– Hay anh quay lại với vợ cũ đi, thêm chị ấy nữa là đủ rồi, vừa che mắt được thiên hạ, vừa giữ được bí mật.
Ba nhìn Thư rồi hỏi:
– Em thấy thế nào? Anh thì sao cũng được.
Thư õng ẹo trả lời:
– Vợ anh quay lại rồi em là gì, huh… con anh nó vẫn còn bé đó.
Ba vừa khuyên vừa dỗ dành:
– Thôi mà, em có con với anh thì là vợ anh, anh quay lại với bà ấy chỉ là để cho thiên hạ họ không soi mói, bình thường nếu có người lạ thì em gọi ba mẹ, khi không có ai thì vẫn gọi như cũ.
Thư chống cằm nói:
– Anh quay lại với chị ấy nhưng không được ngủ cùng đó, anh phải ngủ với em, không được làm tình với chị ấy nữa.
Ba cười:
– Anh biết rồi, ở nhà thì em cứ xưng hô như trước đây, còn ra ngoài hoặc có ai đến thì em gọi cho có hình thức là được, mấy đứa nhỏ giữ lại trong phòng không để nó ra ngoài cho người ta thấy, hư chuyện hết.
Thư khẽ gật đầu, chú út nói tiếp:
– Thủy nó có dâm giống em không Thư?
Thư nhìn chú út nói:
– Nó thích đụ tập thể, khổ dâm, tra tấn nó càng thích, nó kể với em là đã lén quan hệ với ba dượng của nó kế bên mẹ nó luôn. Có lần ba dượng nó đang nắc nó, mẹ nó nằm kế bên nghe thấy nhưng không nói gì, nó biết được nên càng lấn tới, đụ nhau với ba dượng nó nhiều hơn, em nghe nói mẹ nó đang mang thai của ba dượng nó. Ổng không nhịn nổi nên lén lút với con Thủy, mẹ nó cũng biết nhưng vẫn ngó lơ. Giờ mẹ nó sinh đẻ xong xuôi hết rồi, mẹ nó bảo nó dọn ra chỗ khác ở, nên em mới nói với mọi người nè.
Chú út đứng dậy đi qua chỗ Thư ngồi, kéo ghế ngồi kế bên, tay mò xuống dưới háng Thư xoa xoa nắn nắn nói:
– Vậy Thủy về đây sẽ ngủ cùng với em nha anh. Vừa nói chú nhìn ba tôi.
Ba nói:
– Ừ ngủ cùng thì ngủ, làm vậy cho có đôi có cặp á mà, còn ai muốn đụ người nào thì cứ đụ, anh tính như vầy, Thủy về sẽ giống như Thư, sẽ mang thai cho ba chúng ta, còn bà vợ thì để đó, làm bình phong che chắn.
Cả tôi và chú đều gật đầu ủng hộ, chú út bỏ tay ra khỏi lồn Thư khi nó đã ướt nhẹp, chú đi về phòng, một lát sau quay lại với sợi dây lạ lạ cầm trên tay, chú ngồi xuống kế bên Thư nói:
– Anh mới mua cái kẹp vú và bóng nhét âm hộ nè, em kẹp thử xem.
Thư dang hai tay ra để chú kẹp vào hai bên đầu vú, cái kẹp như bám chặt lấy vú Thư, còn quả bóng tự tay Thư cầm nó, nhón lồn lên rồi ấn vào, Thư hơi nhíu mày, nhưng một lúc sau thì bình thường cười nói trở lại.
Chú út hỏi Thư:
– Em không thấy thốn hã, anh nghe nói cái này làm con gái phải gào lên ấy.
Thư cười tít mắt:
– Thốn gì nữa, bị đụ tan tành thân thể rồi, cái này chỉ để cho mấy đứa còn non nớt cửa lồn, núm vú xài, chứ em anh đút cả chai bia vào lồn còn được á hihihi.
Chú út kéo quả bóng ra khỏi lồn Thư kêu cái ót. Sau đó ôm eo Thư kéo Thư đứng lên, như hiểu ý, Thư đứng lên kéo ghế ra một bên, lui chân ra một chút, hai tay chống lên bàn, chổng mông ra cho chú út địt, Thư đứng khom người, miệng bặm môi vì cảm thấy sung sướng, há miệng ra thở theo nhịp đụ sau đó hứng toàn bộ tinh trùng vào lồn rồi đi lấy khăn lau.
Ngày hôm sau, Thủy dọn đồ qua nhà tôi, Thư đón Thủy vào ngồi trong phòng khách, nơi có ba và chú ngồi đợi. Thủy mặc bộ đồ khá kín đáo, bên cạnh thì trái ngược lại, Thư vẫn trần truồng ngồi kế bên, Thư nói:
– Đồ của mày đấy hả? Nhiều vậy.
Thủy nói:
– Ừ vài bộ đồ, còn lại là vật dụng cá nhân thôi.
Thư cười nói lớn tiếng:
– Haha ba cái sextoy thì nói đại đi, vật dụng gì hahaha.
Thủy hơi ngượng, cười bẽn lẽn, Thủy không xinh như Thư, mặt mũi thì bình thường, không xấu xí gì, nhưng không xinh đẹp và quyến rũ như Thư. Nhưng bất ngờ là Thủy hỏi thẳng vào chuyện chính:
– Dạ con nghe Thư nói nhà mình thích đụ nhau tập thể.
Thư nhanh miệng khoe:
– Mày chuẩn bị lồn đi là vừa, ở đây đụ khác với ba dượng mày nhiều, tao bị lần đầu thấy như muốn chết đi ấy.
Ba tôi cười:
– Thư nói đúng đó con, nó là con gái chú, lúc mẹ nó đi vắng chú đã đụ nó, rồi nó mang thai hai đứa bé cho chú. Sau đó lần lượt là em trai nó, và chú nó, mỗi người nó đều mang thai một đứa. Con đồng ý ở đây thì cũng giống như Thư vậy.
Thư nói như hướng dẫn:
– Đồ của mày không cần thiết đâu, thấy tao không, cởi ra hết, khi nào ra đường thì mới được mặc. Mày cởi ra cho mọi người xem đi, giấu làm gì nữa.
Thủy ngượng nghịu, ba nói như động viên Thủy:
– Ừ con cởi ra cho mọi người xem nào, nếu con muốn ở lại đây thì ngại gì nữa.
Thủy từ từ vén áo cởi ra cặp vú tròn trịa trên ngực thật đẹp, ba đi qua chỗ Thủy ngồi xuống, tay ba cởi luôn chiếc áo ngực, để lộ hai đầu vú hơi thâm, nhưng vẫn còn đỏ hồng, tay ba luồn xuống chiếc quần đùi ngắn ngang đít, cởi nhẹ ra, tiếp đó là chiếc quần lót lúc này Thủy như con thú bị khán giả thích thú nhìn vào, lồn nhỏ nhưng thâm đen vì đã làm tình, da thịt săn chắc mịn màng, ba nói:
– Lồn này đụ chắc tê lắm đây, Thủy tối nay ngủ với chú nhé, chú thụ thai cho rồi làm mẹ, sau đó đến lượt chú út, và thằng Minh.
Thủy nhăn mặt:
– Eo ơi, sao địt nhau loạn xạ như gà thế, lồn vú nào chịu nổi, đẻ con cái cho ba người cơ… con sợ lắm…
Ba vuốt ve vú Thủy nói:
– Không sao đâu, Thư nó cũng thế thôi, từ từ rồi quen thế, nào lên phòng nghỉ ngơi đi.
Tối đó, sau khi cơm nước xong thì ba bế Thủy qua phòng kín, tôi và Thư về phòng nằm nút lưỡi, chú út xem tivi.
Ngày hôm sau, Thủy lê lết ra khỏi phòng ngủ ba tôi, mếu máo, nói với Thư:
– Ba mày ác quá, tao chết mất.
Thư dìu Thủy ra ghế hỏi:
– Kể tao nghe đi, tối qua thế nào?
Thủy mệt nhọc kể:
– Ông ấy đè tao xuống giường, banh hai chân trên cổ tao, đút cặc tao bú, càng bú nó càng to làm tao khó thở, khi nó cứng và to đùng lên thì ba mày quẹt lên xuống hai mép lồn tao, miệng thì ngậm vú tao nút liếm sưng đỏ lên tay nhào tay nặn vú tao như nhào bột, sau đó thì nút lưỡi tao, vừa nút vừa đút hai ngón tay vào lồn tao, móc rung cả lồn, tao chịu không nổi bắn nước ra xối xả, ổng đút cặc vào một cái lút cán, tao giãy lên như chết, sau đó ổng ôm hai đùi tao nhấp lút sâu bên trong, tao la hét giãy giụa, càng như thế ổng nắc càng mạnh, tao thấy như lỗ lồn được nới rộng ra, ổng đụ tao như vậy chừng 5p thì đổi sang lật tao nằm sấp, ổng nằm đè lên người tao, đút từ sau đít tao, con cặc chui vào lồn sâu tận tử cung, nhấp liên tiếp, kêu bạch bạch, tao thiếp đi, rồi tỉnh dậy rống lên như heo, ổng đút con cặc vào lỗ đít tao, không biết ổng đặt tao nằm kiểu bốn chân khi nào, đít tao nhổng lên, tay ổng tách hai bên đít tao ra, cắm vào trong… trời ơi… đụ má… đau đến thấu cả não. Tới tận 12h đêm tao mới được yên, lúc thức dậy như cực hình, lỗ đít đau nhức liên hồi, trên giường máu từ lỗ đít rỉ xuống, lồn tao ê ẩm, đau rát… huhuhu… tao chịu không nổi… đụ như thế chết con người ta mất… hic… hic…
Thư ôm vai Thủy hôn nhẹ lên trán:
– Lần đầu tao cũng như vậy đó, dù bị đụ mất trinh nhưng lúc vào phòng đó thì như chết đi sống lại, nhưng từ từ cũng quen, bây giờ thì hết thấy đau rồi, sướng lắm.
Hai thân thể trần truồng ôm nhau, Thư xoa lồn đang sưng đỏ của Thủy rồi kéo cằm của Thủy hôn lên môi, Thủy đẩy ra hỏi:
– Mày làm gì vậy?
Thư ôm chầm lấy Thủy nói:
– Tao thấy thương mày quá, muốn hôn mày chút, mày cho tao hôn mày nha.
Thủy nói:
– Ừ, mày hôn đi.
Cả hai thân thể trần truồng ôm hôn nhau, không phải đồng tính mà là tình cảm bạn bè thân thiết. Thư dìu Thủy đi tắm rửa sạch sẽ, Thủy cũng bắt đầu trần truồng ngồi vào bàn ăn. Ngày tháng êm ả cứ thế trôi qua, ba tôi không làm tình với Thủy mỗi ngày như Thư, mà chỉ khi Thủy yêu cầu thì ba mới quan hệ, Thư thì chăm sóc cho 4 đứa nhỏ, nên tôi và chú út cũng chẳng ham muốn gì, tối đến là đi ngủ, cùng lắm là ôm Thư nút lưỡi vài cái rồi ngủ luôn đến sáng, Thư thi thoảng cũng đòi làm tình, tôi thường làm cho Thư chứ chú út thì chẳng ham muốn nữa, đến cái ngày Thủy bảo đã có thai, cả nhà ai cũng lo lót cho Thủy, bầu bì dần lớn lên và Thủy đã làm mẹ, đứa bé sinh ra là con của ba tôi, một bé gái, trong thời gian Thủy chăm đứa trẻ ba cũng đã bàn bạc với Thủy hết tất cả mọi chuyện, và khi đã được ba tháng, ba tôi bắt đầu liên lạc với mẹ, tìm cách cho mẹ tôi quay lại.
Một khoảng thời gian sau Thủy bắt đầu bộc lộ bản chất dâm loạn, Thủy mang lồn cho chú út đụ trong khi tay vẫn bế đứa trẻ, vừa rên rỉ vừa dỗ dành đứa nhỏ, chú út nắc từng cái mạnh bạo vào lồn Thủy tay đánh vào mông người con gái một con. Đít Thủy sưng đỏ, những chỉ máu nổi lên, một lúc sau nó đã bầm tím vài chỗ, Thủy ú ớ rên la mặc cho đứa trẻ nhìn mẹ nó không biết chuyện gì.
Lần quan hệ với chú út Thủy cảm thấy yêu con cặc hơn là yêu đứa con của mình. Tối nào chú út cũng bế Thủy sang phòng kín, sau khi Thủy đã cho đứa bé bú no nê. Những thú vui lạ lẫm tàn bạo của chú út làm Thủy như người bị tra tấn, mỗi lần đụ Thủy xong, chú đều lấy đèn cầy đốt lên, bắt Thủy nằm thế doggy vừa nắc vừa nhiễu nước đèn cầy lên mông Thủy, Thủy há miệng rên la quằn quại, miệng trào nước dãi mắt trợn trắng tru tréo lên.
– AAAAAAAAA… đ… a… u… đ… a… u… q… u… á… hừ… hừ… aaaaaa.
Thủy rất chăm chuốt da dẻ, đặc biệt là khi có ba người đàn ông đụ mình, nên rất ít lần chú út đụ Thủy, Thủy chỉ mang lồn qua cho chú đụ khi rụng trứng để thụ thai, còn bình thường thì không cho ai sờ lồn mình cả.
Hai năm nữa trôi qua, Thủy vẫn chỉ cho chú út đụ khi mỗi lần đi khám về, vì Thủy biết chu kỳ rụng trứng là lúc nào từ bệnh viện thông báo. Khi thằng Bi vào lớp 1 Thủy đã mang thai với chú út, và cuối cùng là tôi, lần lượt sau khi sinh đẻ xong thì Thủy bắt đầu quan hệ với tôi sau khi đã hồi phục sức khỏe, và mang thai đứa con của tôi sau 1 năm 3 tháng dài chăm sóc đứa bé con chú út. Lần này khi Thủy mang thai được 5 tháng thì mẹ tôi trở về theo yêu cầu của ba. Nhà tôi bắt đầu chuyển sang một khu khác để sinh sống, để người khác nghĩ là một gia đình bình thường.
Nhà tôi chuyển đến một khu vực nông thôn thưa thớt, khá vắng vẻ, cũng không khác gì với nhà cũ. Hôm đó Thư đang làm công việc nhà, chăm lo 4 đứa trẻ, Thủy thì mang bầu nên không làm gì nhiều, vừa bế đứa trẻ con chú út trên tay vén áo cho bú, vừa đút sữa cho đứa con của ba tôi nằm cạnh bên. Cả ba và chú út đều xin vào công ty cách nhà 3km làm tài xế, chiều tối mới về lo cho đám trẻ con và âu yếm hai cái lồn ở nhà. Lúc 3h thì mẹ tôi về đến, nhà chỉ có Thư, Thủy và tôi, cả đám trẻ nhìn ngơ ngác, mẹ xách vali vào nhà, Thư bước xuống cười:
– Chị đến rồi, vào đi chị, chồng em đi làm rồi, chị ngồi uống nước đi.
Mẹ tôi uống ngụm nước rồi nói:
– 3 Đứa này thì tôi biết rồi, còn thằng bé kia con ai vậy?
Vừa hỏi mẹ vừa chỉ tay về phía thằng bé con chú út, Thư hỏi:
– Ủa thế chồng em chưa nói chị biết hả, nó là con em với anh Tuấn(chú út tên là Tuấn)
Mẹ trố mắt:
– Nói vậy là cô quan hệ với ba người đàn ông à?
Thư mỉm cười:
– Dạ em có ba người chồng lận. Vì anh Tuấn không có con trai nên em thụ tinh cho anh ấy.
Vừa lúc đó Thủy đi ra, mẹ tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khi nhìn thấy bụng Thủy to lên, mẹ hỏi ngơ ngác:
– Thủy… cháu làm gì ở đây, cháu mang thai của ai vậy?
Thủy đang bế con chú út trên tay trả lời mẹ:
– Dạ cháu làm vợ anh Tuấn, đứa bé trên tay là con anh ấy, còn trong bụng cháu là con anh Minh, cháu sinh con cho chồng cô rồi. Nó đang ngủ. Từ nay mình là chị em nha, không nên xưng hô như trước kẻo người ta nghi ngờ.
Mẹ chết lặng đi, thở dài:
– Loạn… loạn luân… loạn quá rồi.
Mẹ đi lên phòng, vừa đi mẹ vừa nói vọng lại:
– Thư cô lên phòng nói chuyện riêng với tôi.
Thư ngồi dậy đi theo mẹ lên phòng, tôi lén nghe cuộc trò chuyện của họ qua khe cửa:
– Cô ngồi xuống đi. Mẹ nói với Thư.
Mẹ:
– Bây giờ tôi muốn nói với cô với tư cách là mẹ cô.
Thư:
– Dạ mẹ nói đi, con nghe.
Mẹ:
– Sao con lại trở nên như vậy, mẹ nuôi con khôn lớn để bây giờ con đưa háng cho ba ruột quan hệ sao? Mẹ bỏ qua hết vì con đã có thai với ông ấy, nhưng con càng ngày càng đĩ thõa, quan hệ với em trai của mình rồi bây giờ đến chú út, lại còn mang thai cho họ nữa, con làm vậy mà thấy được à? Đã loạn luân với ba còn quan hệ với chú và em trai, con định quan hệ với ai nữa đây?
Thư thở dài nói:
– Mẹ… con thấy chuyện này cũng bình thường mà, con có thai với ba người đàn ông nhưng họ yêu thương con và cần con. Chuyện loạn luân thì con đồng ý nhưng cảm xúc con không ngăn cản được, lúc con lén lút với ba con thấy ba rất đáng thương, vì ba đang ở tuổi sung sức mà không được giải tỏa nhu cầu nên ba mới tìm con, con nghĩ chắc ba không được giải tỏa vì mẹ đã lớn tuổi, nhưng khi quan hệ với ba con mới biết được là mẹ đã không cho ba gần gũi, làm sao ba chịu đựng được, lâu ngày con thấy yêu ba hơn và muốn trở thành người phụ nữ của ba thay thế cho mẹ, con đáp ứng đủ từ chuyện tình dục, cho đến chuyện sinh con, đẻ cái. Còn anh Minh và anh Tuấn người thì muốn có con trai, người thì muốn xài chung vợ và muốn giữ bí mật gia đình mình nên con không ngăn cản được. Dù sao chuyện đã lỡ rồi, con đã làm vợ và làm mẹ, con muốn nhà mình từ nay hạnh phúc hơn.
Mẹ nói:
– Thế rồi thì sao, bây giờ có thêm con Thủy, cũng đem lồn cho ba người chồng của con, đụ đéo mang thai, đẻ ra đám nhỏ rồi sau này chúng nó như thế nào khi biết được sự thật về mẹ nó, ba nó, con trở thành người dễ dãi, bất cứ ai muốn đụ là đụ, khoả thân lộ lồn khoe vú, như một món đồ. Đụ nhau với ba ruột như cơm bữa, ngày khác thì bú cặt cho em trai mình, hôm sau thì dang lồn bẹo háng chú ruột đụ. Con thấy sướng lắm phải không?
Thư dâm đãng đáp:
– Dạ Thủy đụ với ba dượng nó lúc mẹ nó mang thai, sau đó thì qua đây cho có hình thức là vợ chú út, con thì bình thường mẹ ạ, ai có cặc thì con cho đụ, lồn con không ngại như mẹ. Cứ làm con sướng là con cho đụ hết, mang thai cũng được, thậm chí mang thai ba vẫn đụ con đấy thôi, ngày nào ba cũng húp nước lồn con thay nước canh, cả hai người kia cũng vậy… mẹ nhìn lại xem cũng đều là phụ nữ, đều có lồn, nhưng tại sao lồn của con ai cũng muốn nắc, còn mẹ thì bị bỏ đến khô khan. Là bởi vì lồn con là lồn non trẻ, đụ không biết mệt, từ tối đến sáng đụ mệt thì nghỉ, nghỉ rồi lại đụ, bây giờ nó to sâu, nhưng ba con cặc ấy vẫn mò sang đút vào mà nhấp phành phạch tối ngày, còn lồn của mẹ vừa xấu vừa già, ai mà thèm đụ, mà có đụ đi nữa cũng chẳng làm người ta sướng, vài phút là nằm thở rồi, có được nông, móc từ tối đến sáng như con đâu. Thời buổi bây giờ đồ chơi tình dục ra nhiều, mẹ chịu được bao nhiêu, chỉ có con với Thủy còn trẻ mới thấy sướng thôi, còn mẹ thì thấy như tra tấn vậy, chắc mẹ chưa biết nhà này, nhà này không kiêng kị gì hết, ăn cơm cũng đụ, đi tắm cũng đụ, đang cho con bú cũng đụ, rửa chén cũng cho cặc vào là đụ, con với Thủy chỉ việc đưa lồn dang chân ra vừa sướng vừa hạnh phúc. Cuối tuần cả nhà sẽ đụ nhau tập thể, còn ra bên ngoài thì con là vợ anh Minh, Thủy là vợ chú út, mẹ là vợ của ba, hai đứa bé con ba sẽ là con của mẹ và ba khi ra ngoài, còn con anh Minh sẽ là con của con với anh ấy, đứa con chú út sẽ là con của Thủy, sau khi về nhà thì nó vẫn là con của con thôi. Sau này con sẽ cho chúng nó biết hết mọi chuyện. Mẹ yên tâm đi.
Mẹ cứng miệng:
– Con dâm đến mức mẹ không ngờ đến, từ lúc nào mà con trở nên dâm đãng vậy, sau này không biết con còn đưa háng cho ai nữa?
Thư vừa gác chéo chân vừa trả lời:
– Con dâm từ lúc con thấy ba mẹ làm tình rồi đến khi sinh ra anh Minh kìa, ngày nào ba cũng nằm trên người mẹ, con thấy tò mò, rồi khi con lớn lên mới biết đó là làm chuyện vợ chồng, hay nói cách khác là đụ nhau, cho đến khi được chính cặc của ba đút vào lồn nắc con mới biết được là nó sướng đến mức nào, lần đầu rồi lần hai, rồi đụ nhiều lần thì con dâm thôi! Nhiều lúc không đụ là con không chịu nổi, cứ phải có tinh trùng trong lồn mới cảm thấy dễ chịu, cũng may…
Thư nói đến đây rồi mỉm cười, mẹ không hiểu ngước nhìn Thư:
– Cũng may thế nào?
Thư trả lời khiến mẹ bất ngờ:
– Cũng may dòng họ chỉ có chú út là con trai, còn lại đều là phụ nữ.
Mẹ nói móc:
– Vì vậy nên con chỉ đưa lồn cho ba người đàn ông trong nhà chứ gì, nếu dòng họ mà còn người nào con trai nữa chắc con cũng mang háng ra làm tình với người ta chứ gì, sao con không chờ mấy đứa con con nó lớn rồi cho nó đụ con, cho nó thụ thai cho con giống như con làm với nhà này.
Thư cười nhẹ nhàng:
– Hihihi mẹ nói như vậy cũng đúng, nếu sau này con của con nó không chê mẹ nó già nua, thì dù cho 4 đứa nó đụ con con cũng dang lồn cho chúng nó nắc. Còn về dòng họ nhà mình thì từ lúc mang thai con của ba con đã lên kế hoạch phải làm tình với tất cả, nhưng chỉ có ba, chú út, thằng Minh là con trai thôi, như mẹ cũng vừa nói đấy, con chỉ dùng cái lồn thôi, nói đúng ra là dùng cái lỗ đã bị thọt, móc tan nát đem đi đụ với ba và chú út, lồn con làm nhà chú út phải ly dị, cũng vì nó mà chú út phải dọn qua đây để được úp mặt vào lồn con, cả ba nữa, mẹ cũng phải dọn ra chỗ khác chỉ vì cái lồn này. Chỉ cần dang ra là có quyền lực mẹ thấy không.
Mẹ đứng dậy hỏi:
– Mẹ sinh con ra để con loạn luân dâm đãng như vậy hả Thư?
Thư nằm ngửa ra giường:
– Con đã nói rồi, ai có cặc là con cho đụ, bất kể là ai.
Nói xong Thư dang hai chân ra kêu lớn:
– Minh ơi… em nứng lồn quá à… anh lên đụ em nhanh lên…
Tôi đứng sát cửa nghe tiếng gọi liền đẩy cửa vào, tôi không nhìn mẹ mà đi thẳng lên giường, nằm đè lên Thư, nút vú, móc lồn, tay tôi móc không quá 5p Thư đã bắn nước ra xối xả, trước mặt mẹ, Thư nâng chân lên ôm đầu tôi ấn vào lồn, tôi bú liếm trong tiếng rên dâm dục của Thư:
– Aaa… s… ư… ớ… n… g… aaaa… đ… ã… ư… ưm… aaaaaaaaaa.
Tôi bắt đầu ấn cặc vào lồn Thư, nó rộng và to, không còn bót như lúc còn trinh, vì đụ nhiều lần, nhưng nó ấm áp và vô cùng sung sướng, tôi nhấp những cái nhấp đầu tiên nhưng mạnh mẽ:
– Bạch… bạch… bạch… ư… aaa… áaaaa… ưm… ư…
Thư rên theo mỗi cú nắc của tôi, khi lồn Thư đã bắt đầu co thắt, tôi nắc vừa mạnh vừa nhanh:
Hự… phạch… phạch… phạch… phạch… aaaaaaa… sướng… q… u… á… aaaaa… mạnh… mạnh… nữa… anh… aaaa.
Tôi nhấp mạnh theo yêu cầu của Thư, cả chiếc giường rung lắc theo cầm cập. Tôi nâng mông Thư lên thụt vào lút cán, Thư nắm tay vào gối, há miệng rên:
– ÁAAAAAAAAA… AAAAAA… E… M… SƯ… ỚNG… E… M… R… AAA.
– Aaaaaaaa… anh… s… ắ… p… r… aaa… anh… b… ắn… vào… tro… ng… nh… é.
– Ư… aaa… aaaa… an… h… b… ắ… n… ngậ… p… lồn… e… m… đi.
Thư liếc mắt nhìn mẹ:
– Hơ… aaaa… co… n… s… ư… ớ… n… g… mẹ… ơi… aaaaa.
Mẹ tôi im lặng đứng nhìn tôi bắn từng dòng tinh vào lồn Thư, sau khi rút cặc ra, thì dòng tinh trắng đục cũng theo cặc tôi chảy ra khỏi lồn Thư thấm xuống nệm, Thư nằm thở hừ… hừ… mở miệng ra kêu mẹ:
– Mẹ ơi! Mẹ lấy khăn giấy lau lồn giúp con đi.
– Đụ được thì lau được, ai đụ thì lau, sau kêu mẹ làm gì?
– Tại con muốn cho mẹ thấy tinh trùng của con trai mẹ, đang chảy trong lồn con gái mẹ. Mẹ thấy không.
– Tôi thấy rõ mà, tôi xuống nhà cô cứ đụ đéo thoải mái.
Nói rồi mẹ bước xuống nhà dưới, Thủy ở nhà dưới kêu vọng lên:
– Thư ơi… anh Minh ơi… hai người đụ xong chưa? Chuẩn bị ăn cơm nè.
Tôi mặc lại cái áo, con cặc tôi Thư đang nút chóp chép, bú xong tôi mặc quần vào đi xuống, Thư cũng đi xuống theo. Vừa đến nhà bếp, thấy mẹ đang ngồi lựa đậu, Thư đi đến cạnh Thủy nói rõ lớn:
– Mày liếm lồn cho tao đi, chồng mày đụ nó ướt hết rồi.
Thủy nói:
– Gớm… đụ gì như máy may vậy, đưa lên tao liếm cho.
Thư đứng dang rộng chân ra quay về phía mẹ nhìn mẹ, Thủy le lưỡi liếm bú chóp chép từng dòng nước dâm thủy, từng giọt tinh trùng của tôi, đều bị Thủy liếm sạch.
– Xong rồi đó. Lồn với háng. Tối tao đụ banh háng mày nghe, chịu không?
– Ừ, mày còn sức để đụ tao thì qua phòng, cứ cắm con cặc giả vào lồn là tao dậy. Chứ tối nay tao thấy mày bị hai ông kia đụ tơi tả rồi, lết mà ra khỏi phòng được hãy hay, đừng kêu tao cứu, hai ông đó chơi là te tua hết, háng nào chịu nổi.
Thư vuốt ve cái bụng bầu của Thủy nói:
– Con ơi là con, mẹ con đòi đụ cô nè, con mau ra để cứu cô nha cục cưng.
Thủy trêu:
– Chứ không phải mau lớn để đụ cô Thư hả. Hihihi.
Cả hai người con gái dâm đãng cười nói, mẹ tôi nghe thấy hết nhưng im lặng. Tối đó ba và chú út về. Cả hai chẳng quan tâm đến sự có mặt của mẹ tôi, tiến thẳng đến chỗ của Thư và Thủy, ba tôi úp mặt vào lồn Thư bú lấy bú để, chú út cũng nút hột le của Thủy tiếng rên vang nhà vang cửa, bú xong ba ngồi dậy hỏi Thư:
– Lồn mới đụ hay gì mà ướt nhẹp hà, sáng giờ đụ mấy lần rồi?
– Hứ… người ta đụ mấy lần kệ người ta, còn cho anh bú là được rồi.
Ba cười bế Thư ra thành bếp, đưa lồn Thư vào vòi nước rồi rửa sạch, ba lấy cái chén để dưới lồn Thư, Thư hiểu ý, thò tay xuống lồn móc… chẹp… chọc… nước lồn chẳng mấy chốc bắn ra, Thư há miệng cười, vừa móc vừa nút lưỡi ba, chén đầy nước dâm thủy, ba đặt Thư xuống, hôn nhẹ vào má Thư. Chú út vì lo cho cái thai của Thủy nên không đụng chạm nhiều, bú lồn Thủy ra nước đầy sàn nhà thì chú vào phòng tắm, kéo Thư vào cùng, cả hai kỳ cọ cho nhau chứ không làm tình. Sau đó cả nhà quây quần, chuẩn bị “ăn cơm”.
Tất cả đều ngồi vào bàn ăn, hôm nay có mẹ tôi ngồi cùng nên không khí khác hẳn mọi ngày, mọi người ít nói chuyện dâm đãng hơn, ba cũng không chấm đồ ăn vào lồn Thư như trước, Thư như hiểu chuyện này, Thư luôn tìm cách ẻo lả, lẳng lơ trước mặt mẹ, mẹ tôi tên Quyên, mẹ lấy ba lúc 17 tuổi và sinh ra Thư. Thư lên tiếng như khiêu dâm với ba và khiêu khích mẹ:
– Anh ơi, hôm nay chị Quyên lau tinh trùng cho em khi anh Minh đụ em xong á. Phải không anh Minh?
Tôi bất ngờ ú ớ:
– Hả… à… ờ… phải.
Ba hỏi mẹ:
– Em tối nay ngủ với anh và Thư nha. Lâu rồi mình không làm tay ba.
Thư chen ngang:
– Hong… ngủ cùng thì được, còn làm tình thì chỉ làm với em thôi, chị Quyên đi xa mệt rồi để chị ấy nghỉ ngơi.
Ba im lặng không nói, mẹ cũng cúi đầu, ăn vội, thấy như thế, Thư tiếp thêm:
– Hôm nay anh không chấm nước lồn em sao. Để em lên cho anh chấm nha.
Nói dứt câu ba tôi chưa kịp trả lời thì Thư đã leo lên bàn dang hai chân trước mặt ba, kế bên là mẹ, Thư móc trong giây lát thì lồn rỉ nước, Thư cười nói:
– Mọi khi húp muốn cạn nước luôn mà, hôm nay sao uống ít vậy, anh hong húp bớt tối đụ em em bắn ướt hết giường đó.
Ba tôi húp sột soạt không quan tâm đến mẹ tôi nữa, Thủy thì ngồi trên đùi chú út, cặc chú lút sâu trong lồn Thủy, Thủy ăn thức ăn vào miệng nhai nát rồi nút lưỡi với chú út, cả hai ăn cơm kiểu bú mớm, tay chú xoa bóp hai bầu vú to xệ của Thủy, tôi cứng đơ lên nhưng không có ai bên cạnh “ăn cơm” với tôi, Thư nhìn thấy vừa dang hai chân cho ba bú lồn vừa quay sang nói với mẹ câu nói khiến tôi điếng người:
– Chị Quyên nếu khó chịu thì qua anh Minh kìa, lâu rồi lồn chị không được đụ đéo gì mà, sao chịu nổi, chị kiềm chế làm gì, cứ địt nhau với anh Minh đi, sướng lắm đó.
Mẹ tôi buông đũa xuống:
– Tôi không có máu dâm loạn, dù có muốn tôi cũng không quan hệ với con trai mình. Tôi ăn xong rồi.
Mẹ đứng lên đi về phòng, ngay khi mẹ đi ba ôm lấy háng Thư nắc cuồng nhiệt, Thủy cũng xoay người lại, ngồi đối diện với chú út, lồn vẫn nuốt lấy cặc chú, Thủy nhúng theo nhịp nắc của ba đang nắc Thư.
– AAAAA… SƯỚNG QUÁ… AAAAAAA.
Ba đỡ Thư đứng xuống đất, vừa nhấp vừa nói với chú út:
– Cho anh nắc em Thủy với, đổi lồn Thư cho em nè, lâu lâu đụ lồn có chửa cho sướng.
Chú út bế Thủy xuống đẩy nhẹ qua ba, hai người đổi cho nhau hai cái lồn đang ướt đẫm, ba vừa ôm bụng bầu của Thủy nắc từ phía sau rung rinh cả người.
– Aaa… lồn em sướng quá Thủy ơi… aaaa.
– Hơ… ư… ư… aaaaaa… á… aaaaaa, a… nh… đụ… r… ồ… i… mà… aaaa.
Chú út nhắc ba:
– Anh đừng bắn vào lồn em nó nhé, nó đang mang thai nên đụ vừa phải thôi anh ạ.
– Ừ anh biết rồi, hồi Thư có bầu anh nắc quen rồi nên thấy Thủy anh không kìm được… aaaa… aaa.
Thư vừa rên vừa nói:
– Aaaa… anh… hơ… mà… có… tha ai… hơ… hơ… đụ em như đụ đĩ vậy… hơ…
– Thì anh yêu lồn em nên mới nắc, chứ không là anh đi đụ đĩ rồi đâu phải mang tiếng đụ con gái như bây giờ. Hahahaha.
– Hứ… ghét… aaa… hơ… lúc… mới đụ… aa… thì… đụ… ngoan lắm… quen… rồi thì ngày nào cũng… Aaaaaaa… móc… nắc… lồn… người ta sưng đỏ cả… lên… hơ… hơ… aaaaa…
Chú út nói với ba vừa xoa vú Thư:
– Lâu lắm rồi mình chưa đưa Thư đi phê thuốc nhỉ, hay bây giờ vào phòng sung sướng cho Thư nha anh.
Ba trả lời:
– Ừ Thủy bầu bì nên đụ vừa vừa thôi, Thư đụ tét lồn banh háng rồi, đem vô phòng mới sướng Thư ha.
Thư hoang mang, nói giọng rung rung, cùng lúc đó chú út rút cặc ra chờ Thư tự mang háng vào phòng:
– Thôi mà, em không vào phòng đó đâu, chết mất… a hà… hong mà…
Ba lấy roi mua ở cửa hàng sextoy ra, nói:
– Hôm nay dám cãi à… có đi vào không hay chờ anh đánh sưng mông mới vào.
Thư mếu máo:
– Đừng mà… em vào… em vào… huhu Thủy ơi cứu tao…
– Thủy sau khi sinh đẻ xong thì cũng vào đó thôi. Em vào phòng tự động pha thuốc chờ anh vào nhanh lên.
Thủy ngây thơ hỏi:
– Phòng đó làm gì mà Thư nó sợ dữ vậy?
Thư nói vọng ra:
– Mày vào đây một lần lồn mày như cái chén, đụ đến lết đi, thuốc nó hành lồn mày nhầy nhụa như nùi giẻ… không giống như lần đầu anh ấy đụ mày đâu gấp ba lần như vậy đó.
Thủy nhăn mặt:
– Eo ơi… chết mất…
Ba xoa bụng, tay bóp vú Thủy nói:
– Con ngoan cho ba đụ mẹ con nhe… lồn mẹ con đụ sướng lắm mới có con đó con yêu.
Nói rồi ba thọc cặc vào lồn Thủy nhấp vài cái cho cặc nứng cứng lên rồi bỏ ra, đi về phòng chuẩn bị đụ cái lồn đang dang rộng trong đó.
Thư chuẩn bị thuốc kích thích dục xong xuôi hết thì ba với chú út vào, Thư nằm ngửa ra chờ được đụ, chú út nói:
– Anh đụ trước đi, xong thì tới lượt em, cả hai cùng lúc chắc tét luôn cái lồn Thư.
– Lồn nó tét bét rồi, đụ bao nhiêu mà không được, cứ đụ đi, lồn nó chịu hết, đâu còn bầu bì gì nữa mà kiêng, bây giờ có nhét cả cổ tay vào cũng sướng nó chứ có gì đâu. Nó đòi khoe lồn với mẹ nó mà, mấy lần chưa có em nó đòi anh đụ cho lồn nó bự hơn mẹ nó mới chịu.
Thư nằm nghe nhưng không nói gì, lồn chỉ để đụ đéo thoi, Thư dùng nó để phục vụ và mang lại sung sướng cho mình nên không lên tiếng. Ba đằm đè lên người Thư, con cặc ba đè lên mu lồn cọ xát Thư như bị kích thích, cứ ưỡn ẹo theo nhịp va quẹt của con cặc chà lên chà xuống lồn mình. Ba nói nhỏ bên tai Thư:
– Hôm nay bạo lực một bữa ha, lâu lắm rồi mình chưa tới bến với nhau.
– Ư… anh làm em sợ quá anh làm nhẹ nhàng thôi mà.
– Sướng mà em, bôi thuốc vào em như nứng lồn điên dại vậy, đòi anh đụ không hà, nằm yên để anh thoa cho.
Ba lấy một lọ thuốc kích dục rưới đều lên người Thư, từ vú đến lồn, sau đó tay ba thoa đều ra khắp người Thư, mỗi lần thoa như vậy Thư rên rỉ to dần:
– Ư… ư… a… a… aaa… ư… hơ…
Ba thoa thuốc vào hai bầu vú Thư, vừa thoa vừa nhào nặn, rồi rê tay thoa trên bụng Thư, cuối cùng là lỗ lồn. Thư bắt đầu co giật, tiếng rên càng lúc càng đều đặn, thuốc đã ngấm, Thư co giật nhẹ:
– Aaa… aaa… hơ… hơ… a…
Ba nắm lấy hai chân Thư dang rộng ra hai bên, cái lồn thâm đen, rộng tành bành, ba cấm đầu vào bú lồn Thư, Thư rên rỉ vì sướng, bình thường khi ba bú lồn hay móc lồn, thậm chí là đụ, Thư chỉ rên nhẹ vì sướng, chứ chẳng có đau đớn hay thốn rát gì nữa. Nhưng khi bôi thuốc vào, Thư như gái còn trinh, rên la om phòng.
– AAAAAAAAA… ÁAAAAAAAA… SƯỚNG… AAAAAAA… BÚ ĐI ANH… AAA.
Ba bú sùm sụp, nước lồn ra ướt hết cả nệm, Thư gồng người bắn tung tóe lên mặt ba như vòi nước, ba há miệng uống hết rồi với tay lấy chai thuốc màu xanh, há miệng uống một ngụm nhỏ, ba rê lưỡi vào lồn Thư nhả nước kích dục vào lồn, Thư quằn quại co giật, mắt nhắm nghiền, há miệng rên như bị tra tấn, mà đúng là tra tấn thật, đây chính là tra tấn tình dục:
– AAAAAA… HỪ… HỪ… AAAAAA… HỪ… AAA.
Ba tiếp tục lấy một ống bơm nhỏ, trong đó có chứa một ít ước, ba giữ Thư lại và lật úp Thư nằm sấp, tay ba tách hai mông Thư ra lỗ lồn sưng tấy hở ra, ba đưa đầu ống bơm vào lồn Thư, bóp nhẹ, nước trong ống vào hết trong lồn Thư, Thư la hét, như con thú điên dại:
– ÁAAAAAAAAAÁAAAAAAAAAAAAA… AAAAAAA… HỪ… HỪ… AAAAA.
Thư co giật mạnh, người Thư giãy giụa phình phịch, Thư chống hai tay lên nệm nâng người lên như sốc thuốc, nâng lên rồi hạ xuống như vậy, ba tôi tiếp tục lấy chai thuốc cuối cùng rưới lên cặc mình, còn lại miệng ba ngậm lấy một ít.
Ba đè Thư nằm ngửa, banh hai chân Thư ra, đút con cặc vào lồn Thư, Thư nằm yên vì được đụ, khi cơn dâm đã lên đến não. Ba vừa nhấp cặc vừa hôn Thư theo kiểu cổ điển, thuốc trong miệng ba trào ra miệng Thư, Thư nuốt sạch, thuốc càng ngấm Thư càng dang háng càng ham muốn được đụ, Thư thấy cặc là lao vào bú, làm mọi cách để cặc ba đụ vào lồn mình miệng thì ú ớ rên la gào thét:
– AAA… A… HÀ… ÁAAAAA… SƯỚNG QUÁ… AAAA.
Ba rút cặc ra Thư lại co giật, miệng ú ớ, với tay bò theo cặc ba mà ngậm, ba đưa ba ngón tay vào lồn Thư móc thật nhanh và mạnh, đến nỗi lồn Thư rung theo tay ba, nước lồn bắn như mưa, càng móc Thư càng bắn như vòi nước bị rỉ. Chẳng mấy chốc đã ướt hết nệm, ba đụ Thư kiểu doggy, Thư như sung sướng tột đỉnh, ba nắc phập phập vào lồn, Thư hét lên:
– AAAAAAAAAAA… AAAAAAAAAAAAAAAAAA…
Ba bắn tinh ngập lồn Thư, lồn rỉ nước và bắt đầu co thắt chảy ra tinh trùng, hòa quyện với máu lồn, người Thư co giật sau khi cặc ba rút ra, Thư bò bốn chân theo con cặc để bú, mắt Thư long sọc lên rên… hừ… hừ… cả thân người co giật rung cả giường, và từ từ giảm dần, Thư nằm mê man vì thuốc và ngủ thiếp đi.
1h sáng Thư tỉnh dậy trong khi cả nhà đã ngủ say, thuốc cũng đã dã đi, nên cơn đau bắt đầu hành hạ Thư. Máu trong lồn đã rơm rớm, Thư đau đớn chống hai tay xuống giường ngủ, đi dọc theo sát tường, thân thể trần truồng có nhiều vết đỏ. Thư mở cửa phòng vào ngủ cạnh tôi, Thư biết tôi rất thương Thư, trong nhà chỉ có tôi làm Thư sướng và nhẹ nhàng hơn chú út và ba, về phần chú út, sau khi thấy cảnh ba tôi đụ Thư tơi tả nên đã mò sang phòng Thủy, làm tình mỗi một kiểu ngửa lồn xong rồi đi ngủ. Thư ôm gối khóc thút thít, tôi vờ nằm ngủ vậy thôi chứ từ đầu hôm đến giờ ngồi xem ba đụ Thư qua máy quay của tôi. Tôi ngồi bật dậy ôm Thư kéo xuống nằm chung, tôi vén lại mái tóc rũ rượi của Thư hỏi:
– Em đau lắm hả… thôi nín anh thương… Anh cưng mà… nín đi.
– Huhuhuhu, em đau đến chết đi được. Đụ gì mà ác quá. Huhuhu.
Thư gục mặt vào lòng tôi khóc, tôi kéo chăn đắp lên người Thư nhưng Thư đẩy ra:
– Em đau quá… aaa… hức… hức… huhuhu.
Tôi vén chăn sang một bên tay tách nhẹ hai chân Thư ra bật đèn sáng lên nhìn kỹ, thấy lồn của Thư đã sưng húp, đỏ bầm dập, máu rướm ra, tôi kéo tủ lấy chai thuốc bôi giảm đau vùng kín mua ở nhà thuốc về, Thư thấy chai thuốc như ngất lịm đi, hỏi lắp bắp:
– Anh đừng mà… đừng bôi thuốc kích dục vào lồn em nữa, em chết mất, em qua ngủ với anh ai ngờ anh còn hành hạ em… huhuhuhu… anh ác lắm… huhu.
Tôi đùa cợt nhưng giả vờ nghiêm giọng:
– Em là gì của anh?
Thư nhìn tôi giàn giụa nước mắt trả lời:
– Em là vợ của anh.
– Vậy thì để anh đụ, em cho ba đụ nhưng không cho anh đụ hã. Lồn em để làm gì?
Thư ứa nước mắt:
– Lồn em để đụ, nhưng để em lành lại đã, anh đụ em sau nha.
Tôi giả vờ:
Không ngay bây giờ, đưa đây…
Thư ngoan ngoãn nằm dang chân ra, mép lồn tách ra đỏ hoe, tôi nhẹ nhàng dùng bông gòn thấm thuốc giảm đau chấm nhẹ vào lồn Thư. Máu thấm vào đỏ cả miếng bông gòn. Thư khóc ròng vì nghĩ là thuốc kích dục, tôi bôi thuốc xong, lấy ngay chiếc quần lót phụ nữ mới mua định tặng Thư hôm qua, mặc vào cho Thư, Thư mở mắt nhìn xuống thấy lạ hỏi:
– Anh làm gì dạ. Sao lại mặc quần lót cho em, sao anh đụ được?
Tôi mỉm cười, nằm cạnh ôm lấy Thư hôn lên má Thư nói:
– Anh bôi thuốc giảm đau cho vợ, nay mai lành lại thôi, ngày mai em mặc quần áo vào đi, em ốm đi nhiều quá, anh xót.
Thư đánh yêu vào má tôi một cái nhẹ, rồi nói giọng hờn dỗi:
– Cái đồ đáng ghét… làm người ta sợ nè… hong biết đâu… anh trêu em… ứ ừ.
Tôi cười nói:
– Anh biết em đau nên ghẹo em xíu cho em đỡ đau thôi, ngày mai đừng đụ với ai nữa.
Thư ngước nhìn lên tôi hỏi:
– Nhưng ba anh và chú út đụ em. Ba anh không cho em mặc đồ. Em không dám cãi đâu.
– Để anh nói ba với chú út, từ nay em là của anh, của riêng anh. Chịu hong?
– Dạ chịu… ba anh đồng ý thì em cho anh hết. Muốn làm gì em cũng được.
– Hứ… xạo nè… biết tui thương mấy người nên nói vậy thôi chứ gì.
– Hong có em nói thật mà. Em cho anh ngây bây giờ luôn nè.
– Thôi, ngủ đi, ở đó mà cho với biếu. Sắp ngất đi rồi kìa. Ngủ đi cục cưng.
Cả hai chúng tôi đều ngủ với nhau rất ấm áp, sáng hôm sau mẹ tôi lúi cúi dưới bếp nấu đồ ăn, tôi đi qua phòng của ba định nói chuyện về Thư, vừa mở cửa phòng tôi thấy ba nằm gác tay lên trán, Thủy đang quỳ gối bú cặc ba:
– Chụt… chút… ưm… ưm… chép…
Tôi chờ Thủy bú xong thì vào nói chuyện với ba, Thủy bú rất điêu luyện, ba bắn toàn bộ vào miệng Thủy, Thủy há miệng le lưỡi định nhả ra, thì ba tôi ngăn lại:
– Em nuốt nó đi, nhả ra bẩn nhà, nuốt đi em.
Thủy ực một cái, toàn bộ tinh trùng của ba Thủy đều ăn sạch sẽ, Thủy vén áo xuống đi ra ngoài, thấy tôi Thủy cười dâm, hôn môi tôi một cái rồi ngoe nguẩy đít đi xuống nhà. Tôi vào khi ba đã kéo quần lên và chuẩn bị đi ra, thấy tôi vào ba hỏi:
– Ủa ba định xuống nhà dưới, con vào tìm ba à, Thủy nó mới bú cho ba sướng lắm, con kêu nó bú cho con đi. Hà hà hà.
Tôi nói thẳng vào vấn đề:
– Ba con muốn nói về Thư.
– Ừ Thư sao con.
– Ba nhường lại Thư cho con nha, Thư rất sợ bị ba và chú làm tình nên ba cho Thư làm vợ mỗi mình con thôi. Thư không chịu nổi ba và chú đâu.
Ba tôi trầm ngâm:
– Sao hôm nay con lại nói thế. Lúc xưa con ủng hộ đụ tập thể mà.
– Thư dần dần trở nên như một món đồ chơi tình dục, nên con muốn Thư giảm chuyện giường chiếu lại. Thư cũng sinh hai đứa con cho ba rồi. Ba quay lại với mẹ như vậy tốt hơn mà.
– Ừ… Tiếng ừ của ba làm tôi ngớ người ra, ba đồng ý nhanh vậy sao. Tôi đang suy tư suy nghĩ người thì ba nói tiếp:
– Ba cũng lớn tuổi rồi, cũng có vài đứa nhỏ rồi, con cứ ngủ với Thư đi ba không đụ Thư nữa, nhưng đôi lúc ba cần giải tỏa thì tìm ai?
– Mẹ đó ba, hay như vầy đi, lúc ba cần thì Thư sẽ phục vụ ba, nhưng chỉ đụ nhau bình thường thôi nha ba, không được chơi thuốc lồn Thư nữa. Tội Thư lắm.
– Ừ vậy cũng được, thôi xuống nhà dưới đi con.
– Dạ mình đi ba.
Cả nhà ngồi ăn sáng chung với nhau, ba lên tiếng về chuyện lúc nãy tôi nói với ba:
– Sau này Thư ngủ với Minh đi, không cần phải ngủ với ba nữa, ba lớn tuổi rồi nên không thể đụ con như trước đây được, nhà mình quay lại như lúc xưa đi cho đằm thắm. Thư, Minh đều là con của ba.
Chú út ngạc nhiên hỏi:
– Anh nói thế sau này anh đụ với ai, sao anh hết lửa nhanh vậy, nhìn anh còn lực lắm mà, Thư mà anh cũng không đụ sao? Lạ quá.
Ba nói với chú út:
– Ừ anh không muốn làm tình điên cuồng như trước nữa, anh cần thì Thư vẫn phục vụ anh, nhưng anh muốn gia đình quay lại như lúc trước, cứ coi như anh có mấy đứa con làm niềm vui đi.
Ba quay qua hỏi mẹ:
– Anh muốn em sống với gia đình như trước đây, nhà mình sẽ quay lại như xưa, em thấy thế nào.
Mẹ thở dài:
– Hết ba đụ con giờ thì đến em đụ chị.
Ba khuyên:
– Kìa em… dù sao nó cũng là con mình, như vậy có hay hơn lúc trước không, Thư còn cưới ai được nữa, thôi thì hai đứa nó ở bên nhau người khác thấy thì cũng nghĩ là vợ chồng mà. Em nghĩ cho con chứ.
Tôi hùa theo ba:
– Đúng rồi mẹ, mẹ vẫn là mẹ của tụi con mà.
Mẹ hỏi:
– Còn hai đứa bé con của Thư với anh?
– Thì nó vẫn là con anh, sau này lớn lên nó sẽ gọi em là mẹ, còn thằng Bi lớn hơn xíu rồi nên nó là con Thư vậy. Thư có hai đứa con với Minh. Anh với em nuôi một đứa. Chú út với Thủy lãnh hai đứa đó đi, còn một đứa đưa anh, mỗi cặp hai đứa đồng đều nha, còn cái thai muốn nuôi thì nuôi, không thì sinh ra anh nuôi luôn.
Tôi và chú út lẫn Thủy đều đồng ý, mẹ vẫn trầm ngâm:
– Thôi cứ tạm như vậy, dù sao cũng đỡ hơn lúc trước. Anh thấy anh đụ với con gái bây giờ chuyện rối tung lên hết cả rồi. Nhà này chỉ có căng thẳng vì mối quan hệ thác loạn nên hôm nào nhà mình đi đâu đó cho có không khí gia đình đi. Thư với Minh sống với nhau chứ sao bây giờ. Chuyện này lộ ra ngoài cũng chẳng hay ho gì.
Cả nhà vui vẻ ăn cơm, chuẩn bị cho chuyến đi hạnh phúc của gia đình tôi. Ba tôi dự định sẽ đi Đà Lạt 4 ngày. Cả nhà ăn cơm xong đều lo chuẩn bị đồ đạc cho chuyến đi chơi này.
Xe đã đến trước cửa nhà chờ chúng tôi chuyển đồ lên xe và xuất phát, 3h sáng xe chở cả nhà chúng tôi lên đường đi đến Đà Lạt. Trên xe chỉ có 1 tài xế trung niên. Chiếc xe 16 chỗ đã được phân định chỗ ngồi từ trước, nhưng khi nhìn lại tôi mới biết đó là sự sắp xếp của ba, 6 đứa nhỏ được đưa lên các hàng ghế đầu ngồi, ba ngồi kế Thư, Thủy ngồi kế chú út, mẹ ngồi phía sau ghế của ba và Thư, tôi ngồi sau Thủy và chú út.
Trời còn tối nên bọn nhỏ ngủ ngây ngất. Nhưng người lớn thì không, ba bắt đầu làm chuyện thú vị với Thư, xe vẫn chạy êm ái, ba vén váy Thư lên, chiếc váy chỉ ngang đầu gối nên dễ dàng bị ba mò mẫm, Thư tựa đầu vào ghế ngủ nên chưa hay biết gì, hai hàng ghế trên đã che chắn cho ba nên rất dễ dàng hành động, tay ba luồng sâu vào nắn bóp lồn Thư, sau đó cho cả tay vào trong quần lót của Thư để móc, ba nhẹ nhàng rê lên rê xuống lồn Thư, Thư mở mắt tỉnh dậy, rồi như biết lồn mình đang bị ba chiếm lấy nên Thư im lặng, nhìn ba lắc đầu nói nhỏ:
– Ba… người ta thấy bây giờ…
Ba kéo luôn chiếc quần lót của Thư xuống đến chân, rồi ghé sát tai Thư nói:
– Không sao đâu… bú cho ba đi…
Thư cúi đầu xuống kéo quần ba ra, tay cầm lấy con cặc sục sục, lưỡi le le liếm láp, khi con cặc đã ngồng lên Thư há miệng ngậm vào bú:
– Chụt… chóc… chách… chụt… chụt…
Tay ba vén váy Thư lên xoa mông rồi mò xuống lỗ lồn của Thư, ba ấn hai ngón tay vào trong, tay Thư bấu véo lấy đùi ba nhưng vì miệng đã ngậm cặc nên không thể rên rỉ được nhiều, ba móc rung lắc cả mông Thư:
– Ưm… ưm… chụt… chụt…
Càng móc Thư càng bú cặc ba nhiệt tình, tiếng móc lồn Thư đã làm mẹ tỉnh giấc, mẹ thấy Thư đang bú cặc ba, nhưng vẫn im lặng, ba móc càng lúc càng nhanh, Thư chổng mông lên hơi cao để chuẩn bị ra nước. Tiếng móc chóc chách bỗng im lặng, tôi biết Thư đã ra, nước lồn nhễu xuống sàn xe từng giọt, ba kéo Thư lên, lấy tay ôm eo Thư để Thư ngồi lên đùi ba, Thư ngại vì có tài xế nên nhăn mặt nói:
– Để đến nơi đi ba… làm ở đây không được thoải mái lắm…
Ba vẫn kéo eo Thư, Thư đứng lên rồi ngồi lên đùi ba, con cặc ba ở giữa hai đùi của Thư, ba ôm Thư nói nhỏ:
– Con cho nó vào lồn con đi.
Thư cầm lấy cặc ba rồi nhón người lên từ từ ấn cặc vào lồn mình, rất dễ dàng chỉ cấm vào là nó chui thẳng vào trong, ba nhịp nhàng nắc Thư, Thư cũng nhúng theo nhịp nắc của ba, cả hai quan hệ tình dục rất nhẹ nhàng nhưng Thư cảm thấy sung sướng vì kiểu đụ mới lạ, Thư nhắm mắt bặm môi, mặt Thư sung sướng lắm, chú út cũng thức dậy và thấy cảnh tượng này nên nứng cặc vô cùng, quay sang nhìn Thủy đang ngủ, chú khẽ lay động Thủy thức giấc rồi chỉ cho Thủy thấy Thư sung sướng đến mức nào, Thủy đang mang thai nên không đồng ý, chú út vòi vĩnh mãi Thủy mới cho bú chứ không cho đụ vì ảnh hưởng đến em bé.
Chú út vén váy bầu Thủy lên, kéo cái quần lót xuống rồi úp mặt vào lồn Thủy bú óc ách. Thủy vẫn nhắm mắt vì buồn ngủ, nhưng đôi lúc lại ưỡn ẹo vì sướng, mẹ tôi cũng kích thích vì những âm thanh dâm dục phát ra ngay bên cạnh mình nhưng mẹ cố kìm nén nhìn ra cửa xe. Thư đã lên đỉnh nhúng nhanh hơn và đón lấy từng dòng tinh của ba vào lồn.
Sau đó Thư nhích người xuống nhả cặc ba ra, tay Thư nhanh chóng lấy khăn giấy trong túi xách lau chùi tinh trùng đang chảy ra trong lồn mình. Thư kéo lại chiếc quần lót dưới chân lên, phủ váy xuống, rồi ngồi lại như cũ. Ba cũng kéo khóa quần rồi úp đầu vào người Thư, tay ba kéo áo Thư lên rồi chui đầu vào trong ngực Thư, ba bú vú Thư đến khi trời hửng sáng. Chú út cũng nhả lồn Thủy ra vì sợ người đi đường nhìn thấy. Chiếc xe tình dục chạy đến Đà Lạt thì đã 5h chiều…
Cả nhà chúng tôi thuê 3 phòng của một khách sạn gần hồ Than Thở tiện cho việc “vui chơi” với nhau. Sau khi thu xếp tất cả mọi thứ vào phòng cả nhà tôi bắt đầu đi tham quan cảnh đồi núi xứ sở ngàn hoa, nhiều khu ăn uống, vui chơi lúc trời gần tối rất nhộn nhịp cái se lạnh lúc trời về đêm bắt đầu buông xuống cùng với màn sương mù làm tôi nghĩ ra một ý tưởng tuyệt vời, tôi nói với ba:
– Ba… con có ý này hay lắm đây.
Ba nhìn lại tôi hỏi:
– Ý gì… trời gần tối rồi đấy.
– Hay nhà mình cắm trại trên ngọn đồi nào đó nhóm một đốm lửa rồi ngủ lại cho lãng mạn ba nhỉ.
Ba như hiểu ý tôi qua ánh mắt, ba vờ nói:
– Ừ nhưng không biết mọi người thấy thế nào, còn đám trẻ con nữa.
Thủy ẻo lả nói:
– Thì cho chúng nó về khách sạn ngủ, hay làm một cái trại riêng cho chúng nó là được mà.
Ba nói giọng nhẹ nhõm:
– Ừ vậy thì thuê 4 cái trại để cắm tối nay nhà mình ngủ trên đồi nha.
Trại chúng tôi thuê đã được đưa đến, ba tìm một ngọn đồi vắng vẻ rồi bắt đầu làm chỗ ngủ, chú út loay hoay tìm củi để nhóm lửa, tất cả làm xong việc thì cũng đã gần 7h tối, trời lúc này yên tĩnh chỉ có tiếng côn trùng kêu, và tiếng củi lửa cháy lách tách, vì là ngày bình thường nên có rất ít người đi du lịch ở đây, rất thuận tiện cho ý định của tôi và ba, lúc này chú út mới gợi ý:
– Tối nay Thủy ngủ với em, còn hai trại còn lại anh với Minh tự chia đi.
Ba nhìn tôi như có vấn đề mới xuất hiện:
– Ờ… ba ngủ với mẹ, Minh ngủ với Thư nha.
Tôi như hiểu ý ba, ba muốn mẹ tham gia vào cuộc đụ đéo tối nay nên tôi giả vờ đồng ý. Mẹ vẫn im lặng đi vào trại rồi nằm xuống, tôi và Thư cũng chọn cho mình một trại để sung sướng, chú út và Thủy thích lộ thiên nên ngồi tại chỗ bắt đầu bú liếm cho nhau. Trại của ba và mẹ cạnh trại của tôi, bóng đêm mập mờ cùng với ánh lửa le lói đủ để tôi mò tay vào ngực Thư mặc dù đã nhắm mắt nhưng Thư chỉ giả vờ ngủ thôi, tay tôi xuyên vào bên trong người Thư vô cùng ấm áp, sau đó thì xuyên qua áo ngực của Thư để đến được vú của em. Bị kích thích Thư rùng mình, tôi quay sang ôm Thư hôn vào má một cái:
– Ngủ mà vẫn biết sướng hả, có thức dậy hông…
Vừa nói tôi vừa se vú Thư, Thư mở mắt nhìn tôi nói:
– Có ngủ đâu, chưa được nắc cái nào sao ngủ được… Anh đụ em đi… đụ em sướng đi.
– AAAAA… Ư… AAAA.
Tiếng rên rỉ to hơn làm tôi và Thư không thể chịu đựng nổi đã bám lấy nhau nút lưỡi xoa bóp vú lồn, tiếng rên của Thủy đủ to để ba và mẹ tôi nghe thấy nhưng vẫn yên tĩnh bên trại của ba…
Tôi nằm sấp đè lên người Thư hai tay vén một cái là thấy được hết cả người của Thư, tôi cởi phăng chiếc áo vú rồi cắm đầu vào mà bú, tay còn lại se vú Thư rồi ngậm cả hai núm vú bú chóp chép, Thư nhắm mắt sung sướng:
– Iiii… ư… iiii… ư… ưm.
Thư rên rỉ khi cả hai núm vú đã cương cứng, tôi liếm láp người của Thư từ khe vú cho đến cổ rồi mặt Thư sau đó cho lưỡi vào miệng Thư nút cuồng nhiệt, hai tay tôi thò lên hai bên vú Thư nắn bóp nhào nặn, Thư thả lỏng người để cho tôi làm gì thì làm, tôi nhả lưỡi ra tay vẫn mân mê vú Thư và hỏi:
– Em muốn chơi mấy kiểu đây?
Thư vừa sướng vừa ưỡn ẹo trả lời:
– Ư… anh chơi kiểu nào cũng được, sướng lồn em là được… ưm…
– Vậy anh chơi thuốc vào lồn em nha hihihi.
– Ứ… thấy ghét… ưm… anh bắt nạt em…
– Anh cưng mà… cưng lồn em lắm sao bơm thuốc vào được… em cho anh đụ nha…
– Da… anh đụ em đi… đụ em sướng đi… em nứng lồn quá aaaa.
– AAAAAA… Á… Á… AAAAA.
– Thủy nó rên sướng thật, em muốn sướng như nó… anh đụ em nhanh lên.
Tôi kéo quần lót Thư ra, cái lồn đã rỉ nước ướt mèm, tôi ghẹo:
– Mới bú vú thôi mà đã ướt hết rồi, dâm quá đi…
Vừa nói tay tôi vừa banh hai chân Thư ra cái lồn xinh đẹp đang chờ tôi bú, tôi làm giá gạ Thư:
– Anh đụ em sướng lồn anh được gì nhỉ.
Thư thở gấp nói thúc giục:
– Em chịu hết nổi rồi… Ưm… anh đụ em đi, anh sướng cặc… em sướng lồn… đụ đi anh… bú nó đi… ư… ưm…
– Vậy anh đụ lỗ lồn xong em cho anh đụ lỗ đít nha… lâu rồi anh chưa đụ nó…
– Lâu rồi lỗ đít em không bị ba đụ nên nó bót lại rồi… anh đụ nhẹ thôi đau lắm…
– Ừ anh đụ chút xíu hà…
– Hong được anh đụ lỗ đít em thì em đụ lỗ đít anh á.
Thư lấy trong ba lô ra cái quần lót có gắn dương vật giả nói:
– Lát nữa em đụ anh cho anh biết đau thế nào… Bây giờ đụ em nhanh lên…
Tôi úp mặt vào lồn Thư húp óc ách Thư rên rỉ cho to để ba và mẹ nghe thấy:
– Aaaaaa… hư… ưm… ớ… aaaaa…
Dâm thủy đã chảy ra tôi dùng ngón tay quẹt vào lồn hỏi Thư:
– Nước gì đây Thư…
– Hơ… ưm… dâm thủy của em…
Tôi cởi quần đưa cặc lên miệng Thư chúng tôi bú cho nhau kiểu 69 như vậy cả hai đều hứng lên, Thư bú rất điêu luyện, xém chút nữa tôi ra vào miệng Thư…
Khi con cặc đã cứng tôi kê gần cửa lồn Thư rà lên xuống rồi ấn mạnh vào trong:
– Ưm… a… ơ… hơ…
Tôi vừa nói vừa đút từ từ con cặc vào sâu bên trong lồn Thư:
– Chúng ta cùng nhấp nhé… lồn em nóng quá…
Khi con cặc tôi nằm gọn trong lồn Thư tôi bắt đầu đút ra đút vào nhẹ nhàng sau đó là nhanh hơn:
– Pạch Pạch… ư… aaa… aaaa… sướng… đã… lồn… quá… ư…
Tôi nắc chừng 5p thì lật Thư nằm úp xuống, tôi đưa con cặc vào từ phía sau rồi nằm đè lên Thư nắc bằng cả thân thể của mình, người Thư nằm dưới cũng theo nhịp nắc đẩy lên đẩy xuống của tôi, em rên rỉ trong sung sướng:
– Ứ… ư… aaaaa… a… á… á… aaaaaa… ưm… aaaa… á… a…
Tôi chống tay nhấp mông liên tục vào lồn Thư, tiếng va đập rất mạnh kèm theo tiếng rên làm không gian yên ắng không còn nữa:
– Ưm… đụ… em… aaa… s… ư… ớ… n… g… quá… em… ch… ết… mất… aaa.
– Chách chách chách… ứ… ứ… iii… ớ… a… ớ… ưm…
Tôi đụ Thư tơi bời, bên ngoài chú út với Thủy đã không còn nghe thấy tiếng làm tình nữa, có lẽ họ đã vào trại của mình rồi. Dừng lại trong vài giây tôi nằm ngửa ra rồi kéo tay Thư:
– Em lên đi, muốn sướng bao nhiêu tùy em đó.
– Dạ.
Thư ngồi dậy đặt chân sang hai bên ngồi chồm hổm tay Thư tách hai mép lồn ra ấn cặc tôi vào trong, Thư rên rỉ vì con cặc đang trượt vào trong:
– Aaaaaa… ưm… ư… ư… ư…
Cái lồn Thư đã nuốt trọn cặc tôi, Thư nhấp hông lên xuống và há miệng thở gấp, mỗi nhịp nhúng của Thư làm tôi thấy sướng vô cùng, cái lồn co thắt hòa với tiếng rên của Thư đã khiến tôi không thể không cho toàn bộ tinh trùng vào trong lồn em, người Thư săn lại rên rỉ càng liền tiếng:
– AAAAA… SƯỚNG QUÁ… EM… R… A… AAAAA… ÁAA…
– Lồn em sướng quá anh cũng ra trong lồn em nha…
– D… ạ… ưm… ư… aaaaa… anh… b… ắ… n… vào… lồn… e… m… đi… aaa… ơ… hơ…
Sau khi làm tình với Thư, tôi nằm trên người Thư nũng nịu:
– Ấm quá… anh nằm trên người em ngủ nha…
– Thôi đi… đè người ta nãy giờ rồi… nằm trên đây sao ngủ được…
Thư đã ngừng rên rỉ nhưng tiếng rên bên trại của Thủy lại vang lên, Thư nói trong giọng dày dặn kinh nghiệm:
– Rên thế này thì chỉ có đụ lỗ đít thôi…
Nhắc đến lỗ đít tôi mới nhớ, tôi khẽ mò tay xuống đùi Thư, Thư cắn môi tôi nói:
– Muốn đụ thì đụ đi. Gạ gẫm làm gì.
Thư hờn dỗi trông rất đáng yêu ánh mắt tròn xoe liếc yêu rồi ngoảnh mặt sang chỗ khác, tôi thì thầm những lời ngọt ngào như rót mật vào tai Thư:
– Anh yêu mà… ngoan đi… anh đút vào nhẹ mà… không làm cục cưng đau đâu…
– Không… đau… đau lắm…
– Anh đút vào trong thôi, không nhấp… đi mà…
– Chỉ đút vào thôi nhé… không được địt đó… em đau là em dỗi anh luôn.
Tôi mừng rỡ nằm sang một bên, Thư quay sang hỏi:
– Đút kiểu nào?
– Em úp thìa đi.
– Mọi khi thích doggy mà…
– Thôi, úp lại cho đỡ đau em… doggy sưng đầu gối cục cưng của anh hết…
– Khỏi nịnh… thương yêu gì…
Thư nghiêng mình sang nâng một chân lên, tôi rà rẫm con cặc trên mông Thư để nó cứng lên rồi từ từ ấn vào đít Thư, cái lỗ lâu rồi không đụ nó bót lại khít lấy cặc tôi sướng vô cùng, Thư gồng người lên tay nắm chặt lấy gối nằm cong người ra, tôi sung sướng bao nhiêu thì Thư đau đớn bấy nhiêu, tiếng khóc thút thít cùng với tiếng rên ư ử phát ra:
– Hức… ưm… aaa… hức… ưm… hic…
Toàn bộ cặc tôi đã nằm hết trong lỗ đít Thư, tôi nhấp nhẹ nhàng từng cái nhẹ. Thư hóp bụng quay lại giữ lấy tay tôi:
– Đã nói hong nhấp mà… huhu… đau… huhuhu… anh… gạt em… hic.
– Nín đi mà… anh làm nhẹ mà… đút vào không nhấp sao anh chịu nổi… em ráng chịu đựng xíu là hết mà…
Chẳng cần quan tâm đến việc đau đớn van xin của Thư nữa tôi ấn nhẹ nhàng vào lỗ đít Thư rồi rút ra, bắt đầu nhấp từng nhịp nhỏ nhẹ tay tôi xoa vú Thư cho em đỡ đau:
– Ưm… ứ… ư… a… a… a…
Tôi không thể kìm nén được nữa, tinh trùng tôi cho hết vào lồn Thư bây giờ chuẩn bị rót đầy cả lỗ đít Thư rồi, tôi thở hổn hển ghìm chặt eo Thư nhấp mạnh làm Thư giật bắn cả người:
– AAAA… ĐAU… QUÁ… AAA… A… HỨC… ƯM…
Từng dòng tinh ít ỏi còn sót lại của tôi cũng chảy đầy trong đít Thư, tôi ôm Thư cứng ngắc rồi xoa hai bên mông Thư, sự đau nhức và tê tái khiến cho Thư khóc lóc:
– Đã nói đụ nhẹ nhàng mà, đau chết em rồi huhu…
– Thôi mà… anh sắp ra nên mới nhấp mạnh vài cái… Sướng quá rồi còn làm nũng…
– Ứ… ư… hong cho anh đụ nữa… ghét… đau người ta… Hứ…
Tôi ôm Thư vào lòng rồi dỗ em ngủ, chợt tôi nghe tiếng nói của ba và mẹ ở trại kế bên:
Ba:
– Lâu rồi mình không quan hệ em nhỉ, nghe tiếng con nó đụ nhau em không kích thích hã… mình làm tình nha.
Mẹ:
– Thôi… tôi thì lâu chứ anh ngày nào cũng lôi háng con gái mình ra đụ mà… sao không mò qua đó làm cho sướng, lồn bên đó trẻ hơn tôi nhiều…
Ba:
– Em sao thế… dù sao mình cũng đụ nhau mới có hai đứa nó mà… giờ làm như xa lạ vậy… hay em đụ với người khác rồi…
Mẹ:
– Tôi không phải loại dễ dãi… mà có cũng không tìm đến con ruột của mình để giải quyết…
Ba:
– Vậy mình vui vẻ với nhau nha… anh thèm đụ em quá…
Mẹ:
– Chỉ lần này thôi nhé… tôi không muốn chung chồng với con gái…
Ba như vớ được vàng… ngồi dậy làm cho túp lều kêu sột soạt… Vì trời tối và bị ngăn cách nên tôi chẳng thấy gì chỉ nghe tiếng rên rỉ của mẹ:
– Ưm… ưm… ư… ứ… ứ… a… ưm… bú mạnh lên…
– Sụp… sụp… soạt… chóc… ưm… ưm… sướng… quá…
– Em bú cặc anh đi…
– Thôi… cặc này đụ con gái của anh mà… chạch… chạch… chạch… (tiếng móc lồn vang lên đều đặn.)
– Em bú đi… anh nút hột le lại cho em…
– Ọc… ọc… chóp… chép… ưm… ưm… ư… aaa…
– Sướng không em… anh đụ em nha…
– Sướng lắm… Ưm… đụ em như anh đụ con Thư đi…
– AAAA… ANH… SƯỚNG QUÁ… ĐÚT NHẸ… THÔI… AAAA.
– Bạch… bạch… bạch… ứ… ưm… sướng… Aaa… ứ…
– AAAAAA… Ứ… AAAAAA… EM… R… A… AAAA… Á… ƯM…
– Anh cũng… hự… hự… sắp… ra…
– Aaaaaa… anh… bắn… vào… lồn… em… aaa…
– BẠCH… BẠCH… BẠCH… AAAAAA… ÚI… SƯỚNG QUÁ… AAA.
– ANH R… A… ƯM… HỘC HỘC… HỜ… HỜ… HỜ…
– Anh bắn nhiều quá tràn ra ngoài rồi đây này…
Ba:
Ba:
– Nếu em muốn… sợ em sẽ giống anh thôi…
Mẹ:
– Hừ… sướng thì sướng một chút chứ đâu thèm khát ngày nào cũng thèm lồn như anh…
Ba:
– Em không dám thử hả… thử một lần rồi biết…
Mẹ:
– Ai nói không dám… anh kêu nó qua đây… lồn của mẹ nó nuốt chửng cả con cặc nó chứ đùa…
Ba:
– Vậy há… MINH ƠI… MẸ MUỐN ĐỤ NÈ…
Mẹ:
– Ơ… anh kêu thật à… em… em…
Ba:
– Thật mà… ngại gì… em ngất đi vì sướng đấy.
Tôi như đồng lõa với ba, ngồi bật dậy… mở cửa lều của ba và mẹ, vừa mới quan hệ với ba nên mẹ chưa kịp mặc đồ, lồn của mẹ đang chảy ra những dòng tinh trắng xóa… tôi mở cửa lều ra mẹ hốt hoảng vớ lấy tấm mền che lồn lại lắp bắp nói:
– Ba… ba… nói… đùa… con… đừng nghĩ bậy…
– Con sẽ làm mẹ sướng mà… mẹ không cần phải ngại… nào mẹ bỏ mền ra cho con ngắm nhìn thân thể của mẹ đi…
– Không… không được… Con nói chuyện ghê tởm quá… mẹ là mẹ con đấy…
– Ba cũng đụ Thư đó… mẹ cứ nghĩ đạo đức làm gì… Thời buổi này con gái cưới ba ruột có đầy ra… một số nước họ còn cho phép đám cưới cận huyết nữa cơ…
– Không… con không được… Aaaaaaaaa… Minh… ưm…
– Con đụ cho mẹ biết loạn luân sướng cỡ nào…
Tôi đút con cặc vào vậy thôi chứ thốn vô cùng, vừa mới đụ hai phát liên tục với Thư giờ phải nắc lồn của mẹ, tôi cố nhấp từng nhịp, môi cắn chặt để cố làm cho mẹ sướng… Mẹ thì há miệng ú ớ… Thở hổn hển… Mẹ điếng người vì đang đụ với con trai mình, bà đã trở thành người mẹ loạn luân:
– Ưm… hừ… hừ… ớ… ứ… ưm… aaaaaaa… sướng quá… con đụ mạnh lên, lồn mẹ sướng quá… cho mẹ tinh trùng của con đi… aaaaaaa…
– Con… cũng… sướng… Aaaaa… (tôi nói vậy thôi chứ thốn vãi đái… cố nhấp mạnh cho mẹ rồi bắn ra cho xong)
– Aaaaaaa… sướng quá… Ưm… hừ… hừ… á… á… á… mẹ… r… a… aaaaaaa.
Tôi gồng người bắn yếu ớt vào trong lồn của mẹ, dòng tinh ít ỏi chảy nhẹ ra mép lồn, tôi cúi mặt úp vào lồn bú điên cuồng:
– Aaaaaa… đụ… mẹ… chưa… đủ… sao… sướng quá… Aaaaaaaaa.
Dâm thủy của mẹ bắn thẳng vào mặt tôi, tôi há miệng húp hết rồi nằm cạnh mẹ ngủ quên đến sáng.
Vừa mở mắt ra tôi không thấy mẹ đâu, ba nằm cạnh bên cũng không biết gì, tôi ra ngoài thấy chú út đang nấu đồ ăn… mở cửa trại của Thư tôi thấy Thủy đang dang háng cho Thư đang mặc chiếc quần lót có gắn dương vật tối qua đang đụ Thủy chang chát…
– Ưm… aaaaaa… ứ… aaaaa.
– Hai em có thấy mẹ đâu không? Tôi hỏi.
– Dạ… hức… aaaaaa… không… ưm… ưm… sướng quá…
Chợt ba cầm trên tay một tờ giấy đưa cho tôi:
“Chuyện tối qua do trong lúc mê mụi nên em đã làm điều tồi tệ với con trai mình, em đi để anh và con khỏi khó xử… em sẽ không quay về nữa, anh đừng tìm em… chuyện nhà mình em sẽ giữ bí mật cho đến lúc nhắm mắt.”
Cả tôi và ba đều im lặng, trưa ngày hôm đó cả nhà lên xe về nhà sớm hơn dự định, chỉ mới một đêm thôi mà…
Sau khi về đến nhà ba đưa ra một quyết định, tất cả mọi người đều im lặng và suy nghĩ về quyết định này, dĩ nhiên ngoại trừ ba và tôi còn lại không ai biết chuyện mẹ đã quan hệ với con trai của mình. Ba đưa ra ý kiến với mọi người:
– Nhà mình không thể cứ như vậy mãi, chú út cũng có con trai rồi nên tìm chỗ ở riêng đi, hai đứa nhỏ với Thủy làm một gia đình hạnh phúc được rồi.
– Anh đã nói thế thì em với Thủy sẽ ra ở riêng, nhưng thi thoảng sẽ ghé thăm anh.
– Ừm… chuyện từ trước đến giờ quên hết đi… như chưa có chuyện gì xảy ra.
Vài ngày sau chú út dọn đi đến một ngôi nhà mới cách đó 40km để ai nhận ra Thủy và trẻ con. Ba nói với tôi:
– Ba sẽ dọn ra chỗ khác ở… tránh bị người khác nghi ngờ, Thư ở với ai thì tự chọn lựa đi.
Thư nhìn tôi rồi nhìn ba:
– Ba cần người chăm sóc, nên con sẽ đi theo ba.
Tôi hỏi:
– Còn những đứa nhỏ?
Ba:
– Ba sẽ nuôi, cả đứa con của con, nếu để lại cho con người ta hỏi con ai thì biết làm thế nào. Con cứ ở nhà này… ba sẽ gửi địa chỉ sau khi dọn nhà xong.
1 năm sau…
Tôi lần theo địa chỉ đến thăm gia đình chú út và chuẩn bị đến thăm ba. Căn nhà khá rộng rãi tuy không rộng như nhà cũ nhưng cũng đủ để trồng rau và trái cây. Bước vào nhà tôi thấy ba ngồi trên ghế đọc báo, chắc Thư ở phía sau bếp nên không thấy mặt. Tôi cất giọng:
– Thưa ba con mới đến.
Ba quay về phía cửa nhìn rồi hỏi:
– Minh đó hả… vào đây đi…
Nói rồi ba quay về phía bếp gọi:
– Thư ơi Minh ghé này…
Thư bước ra cười nhẹ:
– Minh mới đến hả, ngồi xuống ghế đi.
Thư ngồi cạnh tôi, ba hỏi vài chuyện về tôi và chú út rồi ấp úng nói:
– Minh à… ba muốn nói với con chuyện này…
– Dạ ba nói đi.
– Ờ… ba và Thư đã làm đám cưới trước bàn thờ tổ tiên rồi, chuyện trước đây không nên nói đến nữa. Nếu con vẫn còn gọi ba thì nên gọi Thư bằng mẹ, nếu muốn gọi Thư là chị thì từ giờ anh là anh hai của em.
Tôi khá ngạc nhiên nhưng vì giọng nói và khuôn mặt ba rất nghiêm túc nên tôi suy nghĩ vài phút rồi nhìn Thư, ba cũng đứng dậy vào trong để tôi khỏi khó xử, tôi nhìn Thư nói:
– Mình còn quan hệ với nhau như trước đây không?
Thư trầm trọng nói:
– Không, bây giờ tôi đã là vợ chồng chính thức với anh ấy. Nếu cậu vẫn xem anh ấy là ba thì nên thay đổi xưng hô với tôi, tôi là mẹ của cậu. Còn xem tôi là chị thì gọi anh ấy là anh hai. Chỉ có như vậy thôi. Chuyện trước đây không thể có thêm lần nào nữa.
Tôi hỏi trong nghẹn ngào:
– Hai người đã kết hôn như thế nào?
Thư lạnh lùng:
– Chúng tôi ra mắt tổ tiên, trao nhẫn cho nhau, và…
Tôi:
– Và thế nào?
Thư nói thẳng thừng:
– Và nghi lễ trước tổ tiên.
Tôi:
– Nghi lễ? Nghi lễ gì?
Thư:
– Tôi đứng trước bàn thờ tổ tiên không mặc quần, để cho chồng tôi cạo sạch chỗ đó…
Tôi mở to mắt:
– Để làm gì?
Thư:
– Đó là ý nghĩa của việc bỏ hết chuyện trước đây, không nghĩ đến nói đến, khi lông chỗ đó mọc lại chính là bắt đầu chuyện mới. Chúng tôi đã quan hệ với nhau như cặp vợ chồng mới cưới, và xem đó là lần đầu tiên. Cậu quyết định đi, sẽ xưng hô thế nào.
Tôi ấp úng, ba cũng bước ra hỏi theo, tôi trả lời:
– Dạ ba, con sẽ xem mẹ Thư là mẹ của mình.
Ba:
– Ừm vậy kêu mẹ đi.
Tôi ấp a ấp úng, Thư chen vào:
– Con nó chưa quen… anh đừng ép nó.
Ba:
– Cũng phải kêu một tiếng cho có lệ chứ.
Tôi:
– Dạ mẹ Thư.
Mẹ Thư:
– Ừm mẹ nấu cơm rồi con ăn chung với ba mẹ nha.
Thư quay sang nói với ba giọng bực bội:
– Kêu sửa sào đồ qua nay chưa làm nữa sao phơi đồ, bực mình quá.
Ba:
– Lát anh sửa.
Mẹ Thư nói chuyện với ba tôi như một người vợ sai bảo chồng mình, cũng đúng giờ mẹ Thư đã là vợ của ba tôi, một người vợ chính thức. Và là mẹ tôi.
                             

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info