ZingTruyen.Info

[bnha x reader] / Let me be your man

No 7. Dabi

qua231

Dabi: Múi.

-------------------------------------------------------

Bạn đang hí hứng bắt nước lên bếp để pha trà cho anh người yêu của bạn. Bạn đổ gói trà vào tách rồi ngồi đợi nước sôi mà bỏ vào tách. Bạn thấy nước đã có dấu hiệu sôi thì tắt bếp mà lấy ra đổ vào trong tách. Bạn đem tách trà  mới pha còn tỏa khói nghi ngút lên khay mà từ từ đi về phía phòng của Dabi với tâm trạng vui vẻ. Bạn không chần chừng mà mở cửa phòng.

Cạch.

Bạn bước vào và liếc nhìn xung quanh nhưng không thấy anh đâu liền nhẹ đặt khay trà xuống. Bạn mới xoay lưng đặt đồ xuống thì bỗng có cánh tay ôm chầm lấy bạn ở phía sau. Bạn lúng túng mà quay mặt lại. Khuôn mặt của bạn kề sát anh, khiến khuôn mặt đỏ bừng. Mái tóc ướt đẫm của anh cùng với cơ thể rắn chắc, lộ rõ xương quai xanh quyến rũ, bạn vì ngại mà liếc ngang liếc dọc mà vô tình chạm mắt vào một thứ. Khuôn miệng bạn mở to, bạn chợt liếm môi và rồi anh bắt gặp được hình ảnh của bạn.

- T/b em mê tới vậy à? Vậy thì năn nỉ anh đi.- Dabi vừa nói, vừa đẩy bạn vào một góc tường mà trêu chọc.

Bạn nghe vậy thì thập phần ngại ngùng nhưng sự thèm khát vẫn xâm chiếm tâm trí bạn. Bạn vứt bỏ sĩ diện mà làm động tác mèo con trông cực đáng yêu. Cả anh mà còn ngất lên ngất xuống nữa mà.

- Làm ơn cho em một múi thôi. Anh có sáu múi lận mà.

- Nếu em muốn thì đây.- Dabi xòa mình, ôm chặt bạn rồi bỗng anh cầm tay bạn để bạn chạm vào cơ thể săn chắc của mình. Anh muốn xem bạn định làm gì với cơ thể quyến rũ của mình. Bạn khi chạm vào thì rụt tay lại, bạn nhìn anh với ánh mắt khó hiểu. Đây có phải điều bạn mong muốn đâu.

- Anh nói gì vậy. Em có muốn chạm vào cơ thể anh đâu.

Dabi ngớ người nhìn bạn mà khó hiểu. Anh không nghĩ mình hiểu lầm ý của bạn. Anh cười ranh mãnh mà nhìn bạn. Anh nghĩ bạn nói vậy để che đậy sự hứng thú với cơ thể quyến rũ của mình, có phụ nữ nào mà nhìn body của anh mà khôn mê chứ, đặc biệt là body 6 múi này chứ.

- Chẳng phải em muốn ăn anh sao?

Bạn nghe vậy thì hiểu ra mọi thứ rồi bỗng bật cười lớn. Bạn chỉ vào thứ đằng sau anh mà nói:

- Em muốn xin anh một múi sầu riêng trên bàn kìa. Chứ ai đòi ăn anh.- Bạn đẩy cơ thể to lớn đừng sầm sầm trước mặt mà tiến lại chiếc bàn màu trắng có dĩa sầu riêng thơm ngon. Nãy giờ bạn vì nó mà nước dãi cứ muốn chảy ra ấy.

Dabi nghe vậy thì thẹn quá hóa giận. Anh nhìn bạn nhâm nhi múi sầu riêng trên bàn mà không khỏi tức. Thì ra đồ ăn quan trong với bạn hơn anh sao. Máu ghen trỗi dậy và anh từ từ tiến tới chỗ bạn. Bạn thì ngồi ăn ngon lành mà không biết có người đứng đằng sau nhìn mình bằng ánh mắt ám muội. Bạn cảm thấy khó chịu khi cảm thấy ai đó cứ chằm chằm mà nhìn mình liền quay lại thì thấy khuôn mặt anh chạm vào mình. Đôi môi mềm mại của bạn bị anh xâm chiếm lấy mà nghịch đùa. Hương vị sầu riêng tan chảy trong khuôn miệng bạn. Anh thoải mái mà thưởng thức nó trong đôi môi ngọt ngào của bạn. Và khi bạn hết hơi thì cũng đến lúc anh ngừng lại trò đùa này. Bạn vì bất ngờ với hành động ban nãy của anh mà chẳng nói nên lời, bạn xoay mặt ra chỗ khác vì thẹn mà bạn cầm dĩa sầu riêng định chạy ra ngoài.

- Em chọn múi này hay múi của anh đây.- Dabi kéo áo bạn lại rồi bạn xoay đầu nhìn anh mà cảm thấy nực cười. Bạn định trả lời là múi anh ngon cơm hơn nhưng chợt nhận ra là còn giận vì nụ hôn của anh mà bạn không trọn vẹn ăn được hết múi sầu riêng nên bạn lè lưỡi nhìn anh mà nói:

- Tất nhiên là sầu riêng ngon hơn rồi.- Bạn nói xong định phóng ra ngoài thì......Dabi tiến lại gần bạn hơn, anh thì thầm với bạn và vành tai của bạn bắt đầu nóng lên.

- Anh biết có cách ăn sầu riêng ngon hơn ăn thường đó.- Nói rồi anh giựt đĩa sầu riêng trên tay bạn một cách dễ dàng vì một phần bạn đang trong tình trạng bất động. Anh cầm một múi sầu riêng mà bỏ vào khuôn miệng của mình. Anh nhìn bạn rồi anh vòng tay qua vòng eo của bạn, đẩy bạn vào lòng anh. Và khóa môi bạn một cách mạnh bạo.

- Ngon không my baby.

--------------------------------------------------

Hello,

I'm back again. Tui đã quay về rồi đây. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ suốt t/g qua nhé. Nói vậy chứ dell drop đâu. Lâu rồi mới comeback phần là vì bận học, phần là vì lười vãi l*n. Sorry, trên trường tui chửi thề nhiều lém. Thật ra rất thích viết H nhưng vì lười mà dell viết. Hứa sẽ viết cho mấy men chiêm ngưỡng. Chuyên mục PR như sh*t. Thật ra là tôi dell PR con mum gì hết, viết đam mê nên số lượng ra sao thì ko quan trọng. Tôi cảm thấy đây là một sự an ủi vì những tác phẩm kia tôi thấy tôi viết nội tâm vãi. Nhưng chuẩn bị tôi sẽ xóa một truyện trong tác phẩm của tôi nhưng dell phải em này đâu. Nếu được hãy ủng hộ tui trong những tác phẩm khác. Viết mà phải chịu thôi dell xài face, insta nó vậy. Không quen bít nhìu.

Anyways, Bye Bye,

Qụa đen.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info