ZingTruyen.Info

[bnha x reader] / Let me be your man

No 2. Midoriya Izuku [edit]

qua231

Midoriya Izuku: Hentai

-------------------------------------------------------

Vào một buổi sáng như mọi ngày, bạn và anh người yêu đều đã hoàn thành bữa sáng và anh đang giúp bạn dọn dẹp chén dĩa, sau đó anh vào trong phòng để thay đồ đi làm thường ngày. Hôm nay vì được nghỉ phép nên bạn thoải mái ở nhà mà không cần phải làm việc cực nhọc, tuy vậy, anh người yêu của bạn lại đi làm với bộ dạng không mấy là vui tươi, vì nhận ra điều khác thường đó nên bạn hỏi anh:

- Deku, anh sao vậy, không khỏe hả?

Izuku nghe vậy thì liền tạo ra một nụ cười méo mó rồi nhìn về hướng bạn, vành tai và khuôn mặt có chút ửng hồng, bạn đang không hiểu chuyện gì xảy ra, dùng ánh mắt ngơ ngác nhìn anh nhưng trong đó lại đầy sự quan tâm, lo lắng. Anh người yêu chợt chạm mắt với bạn và khi thấy ánh mắt đó phản chiếu khuôn mặt mình thì  anh bắt đầu lúng túng rồi trả lời câu hỏi của bạn một cách ngại ngùng:

- Th...Thật ra....là....hôm nay....anh....anh....

- Anh thì sao?- Bạn hỏi lại anh bằng khuôn mặt đầy hoài nghi.

- Là tại vì....vì hôm nay, em không có....có đi làm chung với anh.

Bạn nghe vậy có chút bất ngờ rồi bỗng bật cười khiến cho mặt anh người yêu càng lúc càng xuất hiện nhiều vệt hồng trên gò má trắng trẻo. Bạn không ngờ Izuku lại dễ thương như vậy, quả thật người yêu bạn là số dzách. Bỗng bạn tới gần, anh tuy có thấy bạn tiến tới nhưng anh chỉ biết cúi gằm mặt xuống, miệng không ngừng lẩm bẩm. Bạn tiến tới đặt nhẹ lên môi anh một nụ hôn nhẹ nhàng mà trong sáng khiến anh nay đỏ càng thêm đỏ, rồi tự lúc nào anh ngã bật xuống nền nhà một cách rất ư là phiêu. Bạn khúc khích cười, trêu Izuku vào buổi sáng đúng là vui à nha. Bạn nhận ra anh bất tỉnh nhân sự cũng khá lâu nên tới chỗ anh, hai tay nhéo má khiến anh bừng tỉnh, nhận ra đã trễ giờ nên anh hấp tấp chạy ra ngoài cũng không quên mang theo khuôn mặt đỏ mọng.

Thấy anh đã ra ngoài, bạn bắt đầu dọn dẹp nhà cửa một cách rất vui vẻ, vì nhà bạn khá sạch nên cũng không cần mất quá nhiều thời gian để dọn. Sau khi hoàn thành xong công việc dọn dẹp, bạn tiến vào phòng ngủ, khuôn mặt có chút gian tà. Khi bắt gặp chiếc giường thân yêu, bạn không nhịn được mà nhảy cẩng vào, sau đó, với tay lấy chiếc điện thoại rồi gõ một số thứ. Sau khi gõ xong, bạn bắt đầu bấm vào nút "PLAY" hiện trên trang web, từng loạt tiếng động kì lạ phát ra, bạn tập trung, hai mắt mắt tự lúc nào đã dán chặt vào màn hình, bạn trùm mềm rồi cười phá lên, nụ cười có phần man rợ trông rất mờ ám. Coi được khoảng 15 phút thì anh người yêu quay về vì hồi nãy anh đi vội nên có để quên xấp tài liệu bỏ tròng phòng ngủ (hay ai đó làm anh ngại quá nên ý thức bay đi rồi). Anh bước vào nhà không thấy bạn đâu bất chợt lo lắng rồi bỗng nghe một tiếng động rất lạ từ phòng ngủ, "Là tiếng gì vậy?", anh thầm nghĩ rồi cơ thể bắt đầu tiến tới nơi phát ra tiếng động, anh đang đứng trước căn phòng ấy, âm thanh ngày càng rõ nét, khuôn mặt anh bắt đầu lạnh đi, cơ thể cứng đờ, "Không thể đi nữa rồi, mình chỉ rời nhà được 15 phút thôi mà. Tại sao lại như vậy, T/b-chan? Chắc là có nhầm lẫn, mình không thể nói như vậy với cô ấy được, nhưng mà tại sao cái âm thanh đó lại phát ra được chứ?"

A.....aaa......sâu hơn nữa đi anh.......aaaa......đã quá......nữa đi........nữa đi. Tiếng động nhạy cảm của người phụ nữ trong phòng được phát ra, đỉnh điểm của âm thanh cao trào đã vang tới tai anh, lồng ngực bỗng co thắt, cơ thể bắt đầu cảm thấy lạnh một cách lạ thường, hoen mắt bắt đầu ươn ướt, hàng nước mắt bắt đầu lăn dài trên gò má ấy, anh không chịu nổi nữa rồi, anh phải làm rõ chuyện này, anh tin là có nhầm lẫn, anh tin T/b-chan của anh nhưng có thật là cô ấy làm vậy, có phải cô ấy đã chán anh lắm rồi đúng không?  Anh cầm tay nắm cửa, nước mắt ấy tuôn ra một lúc một nhiều, thứ cảm xúc đau đơn này đã xâm chiếm toàn bộ cơ thể, anh xông vào, anh thấy chiếc chăn quen thuộc được trùm lên một cách kín đáo và đang bao bọc ai đó và không biết nói gì hơn anh bắt đầu ngã khuỵu xuống nền nhà lạnh lẽo, tưởng chừng mọi sức lực đều biến mất ngay tức khắc. Bạn vẫn say sưa coi mà vẫn không để ý gì bỗng tiếng ai khóc càng lúc càng lớn, khiến bạn tò mò mà tháo chăn để đi xem thử thì được một phen trầm trồ, nhẹ nhàng bỏ chiếc điện thoại xuống, bạn liền chạy tới chỗ anh định bụng sẽ an ủi anh trước. Bạn không hiểu tại sao anh người yêu lại khóc và bạn thật sự muốn biết lí do. Bạn tới gần anh rồi dỗ dành, bạn chủ động ôm chặt thân hình ấy, tuy không biết chuyện gì đã xảy ra với anh nhưng bạn vẫn ôm anh vì bạn biết nếu làm vậy thì anh sẽ ổn hơn bao giờ hết, ôm lấy thân hình ấy mới chợt nhận ra cơ thể anh lạnh một cách lạ thường, những giọt nước mắt nóng hổi từ lúc nào đã thấm đẫm vào phần vai áo của bạn. Không kiềm lòng được, bạn bất chợt hỏi:

- Anh sao vậy, sao lại khóc? Có chuyện gì anh nói em nghe đi.

Âm thanh ấy vẫn phát, bạn giật mình, anh không nói gì nhưng bạn chợt hiểu ra mọi thứ, bạn dùng tay lau nước mắt cho anh. Sau khi xong, bạn bắt đầu giải thích, bạn không muốn anh người yêu dễ thương của bạn bị hiểu lầm vì vậy trước tiên bạn phải tắt cái tiếng đó trước, bạn đang trong tình trạng xấu hổ cực kì, bạn không ngờ có ngày phải nói cho anh biết cái sở thích kỳ quặc đó.

- Anh, thật ra không phải như anh nghĩ đâu? Có chuyện này em chưa nói với anh là......là......

- Có chuyện gì sao T/b, e có chuyện gì giấu anh không?- Anh người yêu nghe vậy, cầm chặt hai vai của bạn rồi bắt đầu lay qua lay lại khiến bạn chóng mặt vô cùng. Có vẻ anh đã thấy được vẻ mặt quay vòng vòng của bạn nên dừng lại nhưng đôi bàn tay vẫn nắm chặt vào vai bạn.

- Em, hồi nhỏ, đã rất thích coi thể loại HENTAI.- Bạn ngại ngùng, e thẹn nói.

- Hen....hen....tai.....tai. Hentai á, em thích thể loại này sao?- Izuku nghe xong có chút bối rối, khuôn mặt đỏ bừng, miệng nói lắp bắp, anh không tin vào những gì mình nghe được nhưng dẫu sao thì đó cũng chỉ là sở thích của bạn, anh không thể ép bạn đổi, bỗng anh thở phào nhẹ nhõm, trong lòng hiện tại cũng đã tốt hơn rất nhiều. 

Thấy anh có vẻ vui tươi hơn hẳn,bạn liền cảm thấy mình nên làm gì đó để tiếp thêm năng lượng cho anh chàng nhạy cảm này. Bỗng bạn nhếch mép cười rồi bỗng xoay người lại mà đè anh xuống nền nhà, khuôn mặt cúi xuống hôn nhẹ phần cổ và xương quai xanh của anh vì không bắt kịp được những gì đang xảy ra nên anh có chút hốt hoảng, cơ thể có run lên một nhịp. Bạn bắt đầu hôn anh, đôi môi mềm mại chạm vào nhau khiến bạn hứng thú rồi đột nhiên bạn muốn tiến xa hơn nữa. Và không ngần ngại mà dùng đầu lưỡi tinh nghịch ấy càn quét hết mọi ngóc ngách của khuôn miệng ẩm ướt rồi khi hòa quyện vào nụ hôn ấy lại khiến Izuku không nhịn được mà rên nhẹ một tiếng, khuôn mặt và cả cơ thể đã nóng lên rất nhiều, vành tai thì tự lúc nào đã đỏ ửng. Khi hết hơi, bạn mới dừng lại, sau đó, ghé sát vào tai anh, thì thầm, mọi hơi thở ấm nóng đều phả vào tai anh khiến anh chợt run lên rồi bỗng cảm thấy ngại ngùng một cách lạ thường.

- Nè Deku nếu anh muốn tiến xa hơn thì hôm nay em sẽ giúp anh.

- Anh.....anh......còn phải đi làm nữa......

- Cùng lắm xin nghỉ thôi mà anh.

- Không.....không được đâu.- Anh nói lí nhí nhưng đủ để bạn nghe, thấy vậy bạn bật cườivà đến lúc bạn nghĩ phải dừng trò đùa giỡn này lại.

- Thôi anh đi làm đi. Tối nay về anh muốn gì em cũng chiều. 

Anh người yêu tuy không nói gì nhưng bạn biết là anh đang xấu hổ vì vành tai của anh đã đỏ hơn rất nhiều. Có vẻ hôm nay bản thân anh người yêu không thể đi làm được rồi, bởi vì sau khi nói chuyện với Ochaco trên điện thoại thì bạn mới biết Izuku đi làm với khuôn mặt lúc nào cũng xuất hiện những vết hồng, miệng thì lúc nào cũng lẩm bẩm, làm việc với năng suất khá hậu đậu và vụng về.

---------------------------------------

Edit lại và thấy mình tệ vãi lol :((((( hãy tha thứ cho người em gái bị dính lời nguyền này. Edit lại mà vẫn dở thì mình vẫn sẽ edit lại đến khi hoàn chỉnh thì thôi.







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info