ZingTruyen.Info

[bnha x reader] / Let me be your man

[Request series]: Todoroki Shouto

qua231

Request by: _-Fujichikuro-_

Character you choose: Todoroki Shouto

Author's note: Như vậy không biết là có đúng với hình tượng ngây thơ vô (số) tội của bạn hay không ta? Mong rằng bạn đặt request sẽ thik nó. Hãy vote hoặc follow để ủng hộ mị. Các bạn có thể follow hoặc cho vào Reading list để nhận được thông báo sớm nhất vì sắp tới lỡ có vô học thì thời gian ra truyện sẽ thất thường.

-------------------------------------------

- Todoroki-san, tớ thích cậu.

Hiện tại, Todoroki đang trong tình trạng rất rối rắm khi thấy người con gái trước mặt đang tỏ tình với mình. Cậu bây giờ không biết phải dùng lời lẽ như thế nào để từ chối cô ấy, vả lại còn hẹn nhau ở nhà kho sau trường nữa, như vậy thì cậu biết nhờ ai mà cứu trợ. Cô gái ấy vẫn cúi gập người 90 độ và bàn tay thì xòe hộp quà màu hồng nho nhỏ trước mặt cậu, điều đó càng khiến bầu không khí trở nên ngượng ngùng hơn bao giờ hết.

Todoroki vẫn chưa có ý định mở lời với người con gái trước mặt vì sợ lời từ chối sẽ làm cô ấy tổn thương với lại nếu từ chối mà không có lý do chính đáng thì chẳng phải cô ta sẽ bám đuôi cậu tiếp sao? Như vậy thì thật sự không hay rồi. Todoroki bắt đầu liếc ngang liếc dọc tìm kiếm ai đó có tiềm năng giúp đỡ mình nhưng mọi thứ như vô vọng vì giờ giải lao ai lại đi ra khu nhà kho sau trường chứ?

- Todoroki đã chính thức trở thành bạn trai của tôi rồi.

Một giọng nữ oai phong vang vọng trong không trung khiến cả Todoroki và người con gái trước mặt đều xoay mặt về hướng phát ra giọng nói. Bạn hùng hổ tiến tới đứng ngang hàng với Todoroki khiến anh khó hiểu nhìn bạn. Sau một hồi lâu, anh mới nhận ra chủ ý của bạn liền bắt tay vào phối hợp.

- T/b, em tới đây làm gì thế. Anh đã nói là bí mật giữa hai ta mà.

Todoroki bắt đầu vòng tay qua eo bạn mà nhìn bạn với ánh mắt chan tình. Bạn tuy có hơi bất ngờ nhưng cũng đáp lại:

- Anh đã là hoa có chủ rồi sao lại để con gái người ta tỏ tình thế kia?

Cô gái nãy giờ bị ném cẩu lương vào mặt, máu tự lúc nào dồn lên não, vầng trán lại tô điểm thêm mấy đường gân xanh trông thật sắc sảo. Cô ngước lên nhìn hai con người âu yếm trước mặt không khỏi đau lòng nhưng thực chất nếu đau lòng chiếm ba phần thì tức giận lại chiếm bảy phần hơn. Không nói không rằng, cô gái ấy liền quăng hộp quà xuống đất, khuôn mặt trở nên tức tối rồi cũng không quên giậm chân thật mạnh mà bước đi.

Todoroki thấy cô gái đã bỏ đi xa liền thở phào nhẹ nhõm rồi vội vã lấy tay ra khỏi vòng eo bạn, khuôn mặt bỗng dưng đỏ đến lạ thường. Bạn tự dưng nhìn Todoroki một lúc lâu rồi khuôn miệng tự tạo thành một đường cong hoàn hảo.

- Cậu không nghĩ tới việc trả công cho tớ sao?

Todoroki nghe vậy thì giật nảy mình, cậu nhìn bạn rồi lại đắm chìm vào suy nghĩ của bản thân, bây giờ cậu chỉ có một thắc mắc chính là tại sao bạn lại lên đây cơ chứ? Cậu có nhớ rằng giờ ra chơi bạn cùng Momo, Jirou, Ochako, Mina và Tsuyu đi tham gia buổi tập nhảy cổ động cho trường mà, với lại giờ ra chơi cũng chưa kết thúc nữa sao có thể như vậy được? Cậu cứ thế mà đưa tay lên cằm xoa xoa vài cái trông có vẻ suy tư và rồi bản thân quyết định sẽ hỏi cho ra lẽ.

- Tất nhiên là tớ sẽ trả công cho cậu bằng khả năng của mình nhưng chẳng phải giờ này cậu phải tập nhảy sao?

Bạn nghe câu hỏi của Todoroki liền đen mặt như cái đít nồi rồi bản thân bắt đầu tiến lại gần cậu, Todoroki thấy vậy theo phản xạ lại lùi đi một bước, hai người cứ như vậy tới khi tấm lưng to lớn của Todoroki bất chợt va vào thành tường của khu nhà kho. Bản thân cậu chợt chậc lưỡi tỏ vẻ khó chịu, chắc có lẽ là do cú va chạm vừa nãy cũng khá mạnh rồi cậu lại dời mắt về phía T/b, cô bạn đang chống tay vào bức tường như thể chắc chắn rằng cậu không thể thoát ra vậy.

Bạn đưa tay lên vuốt cằm Todoroki, bàn tay mân mê nó rồi lại bất ngờ kéo mạnh xuống, cơ thể Todoroki lúc đấy vô thức loạng choạng mà cúi thấp người xuống sao cho cả gương mặt đẹp đẽ của cậu kề sát với khuôn mặt bạn. Đôi môi cậu mấp máy nhưng cổ họng có cảm giác như nghẹn lại nên chẳng nói nên lời, phải chăng là do quá sốc với hành động thô bạo của bạn và bạn vì lợi dụng việc anh đang bối rối mà mạnh bạo áp môi anh.

Todoroki trong lúc bối rối cảm giác như có thứ gì đang áp môi mình và rồi khi nhận ra hành động mà cậu nghĩ là không đúng đắn lắm giữa bạn và cậu, cậu liền đứng bất động như pho tượng. Todoroki có vẻ như không từ chối nụ hôn đó, chẳng phải là vì biến thái mà chỉ là trong vô thức muốn cảm nhận môi con gái là như thế nào thôi. Nụ hôn đó tuy chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 10 giây nhưng cũng đủ khiến Todoroki như tan chảy vậy.

- Việc tớ tại sao lại lên đây và giúp cậu thì đó là bí mật. Còn nụ hôn này coi như cậu trả công cho tớ đi.

Bạn vừa dứt câu xong thì liền chạy đi mất hút để lại một Todoroki vẫn chưa tiêu hóa được những gì mà bạn nói. Cậu lúc đấy không tự chủ được bản thân mà phản xạ vô tình đưa đầu lưỡi ra mà liếm nhẹ lên bờ môi của mình.

- Ngọt thật.

- - - - -

Ở một bụi rậm nào đó.

- T/b-chan, sao rồi? Thành công chứ.

- Tất nhiên rồi nhưng đây chỉ là dạo đầu thôi bởi mình còn nhiều kế lắm. Đây là phần thù lao vì đã đóng giả người thích Todoroki.- Nói rồi, bạn liền đưa cuốn album ảnh chụp những cảnh thân mật giữa Đầu Sầu Riêng và Đầu Súp Lơ, bạn phải cất công lắm đấy vì có thể Bakugou đá văng bạn ra Trái Đất nếu cậu ta biết bạn làm điều này.

Cô bạn nhận lấy phần thù lao của mình liền phấn khởi mà mở ra. Từ đâu đấy chúng ta có thể thấy hình ảnh của một cô gái với khuôn mặt gian manh và dường như cô ấy không được dạy về cách kiểm soát được liêm sỉ của mình nên từng dòng nước dãi sản xuất từ cô ấy đang nhễ nhại chảy như suối nguồn của mẹ thiên nhiên.

End.

--------------------------------

Lâu rồi tôi mới quay lại bởi tôi mới nhận ra rằng tôi không thể viết ngắn như những tác giả khác. :))))

Dàn fan của Todoroki thật hùng hậu bởi vì mỗi khi đăng req có Todoroki là y như rằng có nhiều người xem. :)))))

Tôi vật vã vì mớ bài tập và mấy cái vụ học trực tuyến tại nhà của trường tôi :((((





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info