ZingTruyen.Info

[bnha x reader] / Let me be your man

[Request series]: Todoroki Shouto

qua231

Request by: TayorNguyen2

Character you choose: Todoroki Shouto.

Author's note: Lần đầu tôi viết T/b lớn tuổi hơn các anh lun ó nhưng mà tôi vẫn cố gắng đây. Mong rằng người đặt request sẽ thik nó. Sao tôi còn nợ nhìu req quá? Vì vậy bạn có thể follow mị hoặc đánh dấu vào Reading list để biết thêm chi tiết và nhận thông báo sớm nhất (yên tâm mình sẽ tag bạn đặt req vào).

------------------------------------------

- T/b, chị xong chưa? Tắm gì mà lâu thế nhỉ?

Todoroki với khuôn mặt hậm hực đang đi vòng vòng trong căn phòng mới đặt tại một khách sạn gần đó. Vốn dĩ, cậu cũng chẳng chịu vô ba cái khách sạn này đâu nhưng vì cậu có lỗi cậu phải chuộc lỗi. Nghĩ có được không, anh hùng Todoroki Shouto và nữ anh hùng T/b cùng vào một cái Hotel năm sao vào buổi sáng sớm mà không phải đặt hai phòng mà là một phòng. Bọn báo chí mà biết tin này thì thật phiền phức cho cậu.

Chờ đợi đã 30 phút nhưng vẫn chưa dấu hiệu gì cả khiến Todoroki bắt đầu lo lắng, cậu bắt đầu đâm ra lo ngại về bà chị anh hùng này có thể gặp nguy hiểm. Dù không muốn mang danh là kẻ biến thái xông vào phòng tắm của con gái nhà lành nhưng vì sự an toàn cậu phải hi sinh tấm thân ngọc ngà này.

Todoroki bắt đầu tiến tới căn phòng tắm của phòng khách sạn mới đặt, ở bên trong không nghe thấy có tiếng nước chảy càng khiến cho dự cảm bạn bị bắt cóc thêm mãnh liệt. Cậu đứng trước cửa phòng tắm, đôi bàn tay run run mà cầm chặt tay nắm cửa với khuôn mặt đỏ ửng và rồi cậu ta bỗng đứng im vài giây. Trong quá trình đấu tranh tư tưởng mạnh mẽ, Todoroki cậu đã quyết định sẽ xông vào. 

Cạch.

Tiếng mở cửa được mở ra từ bên trong khiến Todoroki lùi lại phía sau vài bước, cậu đang ngỡ ngàng nhìn người con gái đang đứng trước cửa phòng tắm và cũng không ai khác chính là bạn. Todoroki lúc đấy bỗng điêu đứng vài giây và rồi khuôn mặt lẫn vành tai tự dưng đỏ ửng một cách lạ thường khiến bạn không biết mở lời như thế nào. Thường ngày, mọi người chỉ thấy bạn với mái tọc được búi gọn hoặc cột cao chứ rất hiếm khi bạn để cho mọi người thấy bạn xõa tóc và cảnh tượng như tiên giáng trần này khiến Todoroki hết sức khổ tâm. 

Mái tóc dài ướt sủng được xõa ra, ôm hết cả khuôn mặt đẹp đẽ của bạn, khuôn mặt bạn bỗng chốc hồng hào hơn bao giờ hết. Vài giọt nước còn đọng lại trên mái tóc bạn đang chảy dọc xuống phần cổ trắng nõn cùng với phần xương quai xanh phập phồng sau lớp áo choàng tắm của khách sạn mà bạn đang vận và điều đó càng khiến bạn thêm thập phần quyến rũ. Không gian im ắng khiến bạn khó chịu mà bất chợt mở lời để đánh tan bầu không khí ngột ngạt:

- Ê nhóc, bị gì vậy?

Câu nói của bạn kéo Todoroki đang trong tình trạng bất động vào hiện thực và rồi không nói không rằng cậu quay sang chỗ khác mà bấm điện thoại với khuôn mặt đã xuất hiện vài vệt hồng trên gò má. Bạn thấy cậu ta không đáp lại cũng không nói gì hơn rồi cơ thể di chuyển tới bàn trang điểm mà đi lấy máy sấy tóc. Cắm dây điện vào ổ và bật nút, một luồng khí nóng chạy dọc khắp mái tóc óng ả đang ươn ướt khiến bạn cảm thấy một chút khó chịu vì bạn thường có thói quen gội đầu tại nhà và để tóc khô tự nhiên nhưng bạn còn phải đi tuần nữa nên bây giờ phải sấy tóc cho khô rồi còn đi làm nữa. Ôi! Sự nghiệp làm anh hùng của bạn thật khổ.

Công cuộc sấy tóc của bạn thật sự lâu hơn dự kiến, một phần phải tự lấy tay cầm máy sấy tay kia xoa tóc nên khiến mọi thứ trở nên khá chậm chạp nhưng bạn biết nhờ ai đây nên phải tự làm lấy thôi. Đang mãi mê công cuộc sấy tóc mà bạn không biết có ai đó đang đứng sau lưng bạn từ nãy giờ và rồi bỗng chợt có người cầm tay bạn khiến bạn giật mình mà xoay người lại mà chợt bắt gặp phải ánh mắt của cậu em đồng nghiệp nhỏ hơn mình ba tuổi. Bây giờ bạn mới để ý khuôn mặt của cậu ta cũng sắc sảo đấy chứ, đường nào đường nấy đều đâu ra đó nha.

- Chị làm gì mà lâu thế? Có sấy tóc thôi cũng lâu nữa.

Todoroki vừa dứt điểm câu vừa rồi liền nhanh nhẹn mà chộp lấy cái máy sấy tóc đang yên vị ở trên tay bạn. Tuy lúc đấy có chút bất ngờ nhưng bạn cũng quay người lại cho Todoroki sấy tóc giùm mình, dù gì cậu ta cũng là người khiến bạn phải bỏ lỡ công việc mà chạy vào khách sạn tắm rửa lại trước ánh nhìn dị nghị của nhân viên trong khách sạn trao cho hai người, cảm giác lúc ấy thật khó chịu. Nếu ai hỏi tại sao bạn phải vào khách sạn để tắm như vậy thì là vì anh chàng nào đó cũng đi tuần chung một địa điểm với bạn và anh chàng đó đang cầm trên tay hộp mì soba yêu thích và bùm....

Vì một lí do nào đó bạn đi trước cậu ta vài bước và cậu ta vô tình vấp phải cục đá nhỏ trên đường. Mặc dù đã lấy lại được thăng bằng nhưng hộp mì của cậu ta thì đang bay tự do trên không trung và nó vẫn đang tìm cho mình một chỗ đáp lí tưởng. Todoroki lúc đấy có gọi tên bạn để kêu bạn né ra nhưng cậu ta lại nói với một âm lượng cực nhỏ và ẻo lả như thiếu nữ đang ngại ngùng tỏ tình trước crush vậy và rồi... 

Xin chúc mừng, hộp mì soba đã yên vị lên đầu bạn, một chỗ đáp thật tuyệt vời. Nước mì rơi xuống và chạy dọc khắp quần áo bạn, thật may mắn là vào lúc đó thì cậu ta đã xử hết mỳ trong hộp chứ không đầu bạn cũng chả khác gì tổ quạ cho chim sẻ bây tới hội nhập bầy đàn.

Thôi! Quay lại chuyện Todoroki sấy tóc cho bạn, ngón tay thô ráp của cậu ta đang luồn vào từng lọn tóc của bạn khiến bạn thập phần nhạy cảm bởi mỗi khi tay cậu cọ xát với da đầu bạn cảm giác như cơ thể như có dòng điện nhỏ chạy bên trong vậy và nhờ cậu ta mà chỉ trong thời gian ngắn bạn cảm thấy tóc mình đã khô hơn rất nhiều. Mặc dù vẫn có vài cọng hơi ươn ướt nhưng đối với bạn như vậy cũng chẳng sao và rồi bạn định bụng đứng lên thay đồ nhưng bàn tay của cậu ta đã kéo bạn lại mà để bạn yên vị trên ghế ngồi.

- Tóc chị vẫn còn vài chỗ ướt, vì vậy phải để tôi chuộc tội cho hoàn chỉnh.- Todoroki thì thầm vào tai bạn khiến khuôn mặt bạn bắt đầu xuất hiện những vệt đỏ mà bất động để cậu ta sấy nốt.

Tóc bạn giờ đây đã thật sự khô hẳn nên bạn định bụng lần hai với ý định sẽ đứng lên và rời khỏi chiếc ghế này nhưng lại một lần nữa bàn tay của cậu ta lại kéo bạn xuống. Bạn thấy vậy thì khó chịu mà lên tiếng vì dù gì tóc cũng đã sấy khô rồi, cậu ta còn muốn gì nữa.

- Nè, nhóc làm vậy là có ý gì đây? Tóc cũng đã sấy xong rồi còn gì.

Todoroki nghe bạn nói vậy cũng không đáp lại khiến bạn bơ vơ trong không gian im ắng và rồi cậu ta cúi mặt xuống, đặt cằm mình lên vai bạn, hơi thở ấm nóng của cậu ta phả vào cổ bạn khiến bạn bật chợt run lên một nhịp, khuôn mặt giờ đây đỏ đến lạ thường. Bàn tay cậu nghịch nhẹ mấy lọn tóc của bạn và rồi Todoroki đưa vài lọn tóc đã khô hẳn của bạn lên trên mũi mà hít hà mùi hương đang phảng phất khắp người bạn.

- Hôm nay, mùi dầu gội của chị quyến rũ lắm, T/b.

 -------------------------------------------------

~That's my shit, that's my wave. Do it like that and i'll repay it~

Tôi nghiền bài này vãi l*l, ai biết Doja Cat sẽ biết mấy bài này thật ra bài Say so nổi hơn nhưng mị thik bài này hơn.

Tôi nghe nói chồng tui sau này giỏi ba chuyện giường chiếu lém á, khiến bạn tình cảm thấy thỏa mãn lun nên đúng lúc đó sẽ có một đơn sẽ viết H nhưng nhẹ thôi. :))))



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info