ZingTruyen.Info

[bnha x reader] / Let me be your man

[Request series]: Todoroki Shouto

qua231

Request by: nimiaz

Characer you choose: Todoroki Shouto.

Author's note: Bối cảnh là lúc bạn mới lên 6 tuổi còn Todoroki lên 8. Mong rằng bạn đặt request sẽ thích nó. Muốn viết ngọt nhưng té ra mình chỉ là cục c*t trôi sông mà cứ tưởng bông hồng Đà Lạt. Trích từ My Friends.

-------------------------------------

Đã được hai tuần từ khi bạn được Endeavor nhận về làm con nuôi và cũng là lúc bạn chính thức trở thành em gái "special" của Todoroki. Todoroki năm tám tuổi phải nói là khá nghịch ngợm và bướng bỉnh, điều đó càng đạt tới đỉnh điểm khi anh biết bạn sẽ trở thành một thành viên mới trong gia đình mình. Không một ngày nào là Todoroki không ngừng lải nhải mấy câu chuyện xàm xí cho bạn nghe, còn nói là bạn vinh dự lắm mới được anh kể chuyện đó nhe và bạn thì méo biết tại sao mình lại phải hứng chịu chuyện này như vậy? Đối với bạn chuyện này thật phiền phức mặc dù lâu lâu chính bạn muốn hét lên rằng: "Đàn ông con trai mà nói nhiều thấy bà cố" nhưng vì quá lười và ngại mở miệng mà bạn chỉ ngậm ngùi trong đau đớn nghe người anh trai nuôi trước mặt lảm nhảm không điểm dừng.

Hôm đó, ba mẹ nuôi và chị cả vì có công việc riêng mà để lại bạn và thằng anh hay gây rối phải ở nhà chung với nhau, người anh thì mừng rỡ xen lẫn háo hức còn đối với một người em như bạn thì điều đó thật là xui xẻo. Sau khi hai đứa chào bố mẹ xong, bạn vì định bụng sẽ vào thẳng trong phòng mà chơi game nên liền vội vã chạy vào trong phòng ngay lúc đó để lại thằng anh ngơ ngác nhìn theo bóng người em gái. Bạn chơi game được khoảng chừng 15 phút thì ông anh trai Todoroki bắt đầu gõ cửa và gọi tên bạn như ông cụ non. Lúc đầu bạn tính là giả bộ ngủ để khỏi bị làm phiền, tưởng chừng ông anh trời quý sẽ ngưng đập cửa nhưng KHÔNG, lần này, Todoroki không ngần ngại mà sử dụng đôi chân trần đạp thẳng vào cửa phòng bạn với khả năng đạp không trượt phát lào anh đã phá đi cánh cửa vô tội đã thân tàn ma dại từ lúc nào.

Rầm.

Bạn nghe có tiếng động lớn mà ngồi bật dậy, đảo mắt một lượt thì thấy ông anh phiền phức đang tiến tới giường bạn và rồi anh nở một nụ cười niềm nở trước sự bàng hoàng của bạn:

- T/b, nếu được thì xem TV với anh được không? Nhà giờ không còn ai cả chỉ còn hai anh em mình nên em nhất định phải xem phim cùng anh.- Nói rồi anh nắm đôi bàn tay nhỏ nhắn của bạn và nhìn bạn với ánh mắt mong mỏi.

Còn bạn, bạn làm gì? Bị người khác giới cầm tay như vậy khiến bạn giật nảy mình mà rút tay lại, khuôn mặt tự dưng ửng đỏ đến lạ thường. Rồi bạn bắt gặp ánh mắt long la long lánh từ anh, bản thân lúc ấy lại bất chợt trở nên lúng túng mà đột nhiên nhanh nhảu chạy ra khỏi phòng. Todoroki nhìn biểu hiện của bạn thì biết là bạn đã đồng ý coi phim với anh nên chỉ lật đật mà lẽo đẽo theo sau bạn đến chỗ phòng khách. 

Bạn bắt đầu tiến vào chiếc ghế sofa to lớn rồi dựa cả cơ thể nhỏ bé vào bên trong, bàn tay tiện thể bóc một viên kẹo dâu để trên bàn bỏ vào miệng mà nhóp nhép và nhâm nhi. Todoroki cũng bắt đầu tiến sát lại chỗ bạn ngồi, đôi tay liền với lấy chiếc remote mà mở một bộ phim quen thuộc mà anh thích.

Coi một hồi thì mới nhận ra tập phim này anh đã xem rồi, định trổ tài spoiler cho bạn vì anh vô tình chạm phải ánh mắt yêu nghiệt của ai đó đang phấn khích mà dán chặt vào màn hình TV. Bắt đầu rồi đây, chuyên mục lải nhải and spoiler của Todoroki:

- Em biết gì không T/b? Thật ra là thằng nhân vật chính...ưm...ưm...ưm.- Todoroki chưa nói được hết câu thì cảm thấy có thứ gì mềm mềm đang áp lên môi mình.

Bạn vì cảm thấy phim đang tới khúc kịch tích thì tự nhiên thằng cha không ai mượn nói lại ngồi spoil cho bạn và vì vậy bạn đã tìm được cách để thằng cha này ngậm được mồm đó chính là chiêu thức áp môi mình lên môi người khác mà bạn từng lướt trên mấy trang mạng của chị cả. Todoroki lúc ấy mặt đỏ phừng phừng, cảm giác như chẳng thể kiểm soát được bản thân và rồi anh bắt đầu cảm thấy xấu hổ khi bất chợt cảm nhận được hương dâu ngọt ngào đang phản phất xung quanh đôi môi mềm mại của bạn. Anh đương nhiên biết đây là "kiss" trong truyền thuyết mà mấy đứa con gái trong lớp tiểu học hay nói nhưng bản thân anh lại cảm thấy rằng cái "kiss" này hơi khác so với những gì mấy đứa trên lớp nói. Thường thì mấy đứa đó nói rằng "kiss" thì chỉ có môi hai đứa chạm nhau thôi cơ mà sao...

- T/b, em... làm... gì...vậy?- Anh bị bạn áp môi mạnh bạo không nhịn được sự tò mò ngây thơ của bản thân mà bất chợt lên tiếng và chính anh cũng không biết rằng điều này càng tạo cơ hội cho chiếc lưỡi nhỏ của bạn thỏa thích mà luồn lách, càn quét và khuấy động bên trong khuôn miệng ẩm ướt của anh. Todoroki cảm thấy thân nhiệt của bản thân bỗng chốc nóng lên rất nhiều và hô hấp trong cơ thể của anh bất chợt trở nên khó khăn đến dường nào.

Bạn tuy cảm thấy hơi thở của anh đang có phần gấp rút nhưng bản thân vẫn chưa chịu dừng lại bởi bạn biết rằng sau khi ngừng lại thì kiểu gì ông anh kia cũng sẽ tiếp tục lảm nhảm nữa cho mà coi. Rồi không nói không rằng chiếc lưỡi của bạn quyết định sẽ đẩy viên kẹo dâu trong khuôn miệng mình qua cho ông anh phiền phức. Trong tình thế dầu sôi lửa bỏng mà môi vẫn chưa rời môi mãi như vậy thì cũng thật rắc rối cho cả hai vậy nên cách tốt nhất là để cho Todoroki ngậm kẹo dâu ưa thích của ổng thì lúc đó ổng sẽ bớt ngứa mồm mà chỉ im lặng thưởng thức. 

Tất cả những điều bạn làm ngay tại thời điểm nay cũng đều là do áp dụng những cách mà bạn đã được chị cả chỉ và giờ đây bạn cảm thấy thật may mắn khi những bài học ấy thật bổ ích cho bạn vào những lúc khó khăn như thế này.

Rồi khi ông anh trai nhận được viên kẹo từ bạn thì trong căn phòng khách ấy chỉ vang vẳng tiếng từ tivi trong không gian tĩnh lặng đúng như lời chỉ cả nói, đôi bên dường như lẳng lặng chẳng ai chịu nói một lời: một bên thì vui vẻ mà xem tiếp bộ phim, bên còn lại thì ngại ngùng với khuôn mặt tự lúc nào đỏ ửng.

Todoroki lúc đấy cứ khăng khăng nghĩ rằng bạn có lòng tốt muốn đút kẹo cho anh để gắn khít tình anh em nhưng thế nào đi chăng nữa thì bạn làm như vậy với anh tức là hủy hoại cả một đời trai của anh rồi, dù anh đã cố gắng để bảo vệ nụ hôn đầu đời của mình nhưng tất cả đều đã chìm trong vô vọng. Khuôn mặt anh bắt đầu xuất hiện những vệt hồng trên gò má khi nghĩ về chuyện lúc nãy, miệng thì vẫn không ngừng nhóp nhép viên kẹo dâu trong miệng. Anh chợt liếc mắt nhìn bạn và rồi nhón chân đi về phòng mà không nói câu nào. Mặc dù, anh biết bạn và anh chỉ là hai anh em nuôi nhưng điều mà bạn mới làm với anh lại đi quá xa so với những gì anh tưởng tượng và khi về phòng, anh vội vã nhảy cẩng lên chiếc giường mềm mại mà chùm mềm kín hết cả người, sau đó cũng không quên nhếch môi trông rất mờ ám.

"Môi em ấy mềm thật còn có vị dâu mà mình thích nữa chứ, chỉ muốn cắn thử thôi. T/b đợi đấy, Todoroki đây nhất định sẽ đòi lại nụ hôn đầu của mình."

Lúc ấy, ở trên phòng khách, bạn cảm thấy lạnh cả sóng lưng.

End.

------------------------------------------------------

Có nhạt quá không mấy bác. Tôi thấy mình thật hãm. Mong rằng người đặt đơn sẽ không buồn vì nội dung có thể không đúng ý bạn :((((((





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info