ZingTruyen.Info

[bnha x reader] / Let me be your man

[Request series]: Aizawa Shota

qua231

Request by: HariTrang

Character you choose: Aizawa Shota

Author's note: Có vẻ đã khá lâu khi tôi quay lại viết tiếp vì đã đóng bụi lâu ngày mà không biết có ai còn nhớ tôi không? Tôi vẫn còn nợ nhiều req quá :(((((( 

---------------------------------------

- Aizawa-san, mời anh cởi áo giúp giùm tôi. Chúng ta cần thực hiện nhanh công việc này, bởi vì tôi không rảnh cứ như vậy hoài với anh tiếp đâu.

Bạn xoay nhẹ chiếc ghế, khẽ nâng chiếc kính, đối mắt chính diện nhìn vào người đàn ông trước mặt. Bạn hiện tại đang phải làm kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các giáo viên ở U.A và may mắn thay là mọi việc diễn ra khá nhanh và suôn sẻ. Nhưng tới lượt Aizawa mọi thứ lại khác, các công việc đo khám đơn giản bạn đã làm xong, chỉ duy nhất việc kiểm tra thân thể thì vẫn chưa đụng đậy một chút nào.

Đã trôi qua 10 phút và dù bạn có thuyết phục với người đàn ông trước mặt rằng "Aizawa-san, anh không có gì phải ngại cả, tôi là bác sĩ và đã khám cho rất nhiều đồng nghiệp của anh rồi nên không việc gì là anh không chịu hợp tác với tôi cả."

Aizawa đã và đang cảm thấy cơ thể và nhịp tim bỗng dưng đập mạnh hơn khi có bạn ở đây. Không muốn thật lòng nhưng Aizawa anh thật sự rất nhạy cảm với con gái. Mọi năm vẫn là Recovery Girl thực hiện việc kiểm tra sức khỏe cho anh và anh đã cảm thấy thoải mái khi được người quen khám. Cho đến tận năm nay thì chính bạn lại là người khám cho anh và điều đó khiến anh ngại hết sức.

Thấy người đàn ông kia vẫn ngoan cố không chịu cởi áo ra, trong lòng không khỏi mất kiên nhẫn, khuôn mặt trở nên méo mó dần, lông mày nhích lên từng đợt. Aizawa bắt gặp khuôn mặt cau có của bạn có chút hoảng sợ và giật mình nhưng khuôn mặt thì vẫn bất cần như ngày nào. 

Aizawa cảm thấy bầu không khí có phần căng thẳng nhưng cũng chẳng chịu khuất phục nên đành ngậm ngùi nhìn ra khung cửa sổ bên ngoài. Trong phút chốc, anh không hề có chút phòng hờ và rồi chỉ 2 giây sau bạn đã xuất hiện trước mắt anh. 

Chỉ vài centimet nữa thôi thì môi của hai người sẽ chạm nhau mất. Nghĩ tới đó mà Aizawa nhảy cẩng lên lùi về phía sau, càng lùi, anh mới nhận ra bản thân đang trong thế bị động không cách nào thoát được.

Bạn tiến tới gần Aizawa cho đến khi cơ thể anh đi vào ngõ cụt của bức tường, khuôn miệng nhỏ nhắn của bạn kề sát vào anh. Nói tới đây thì khuôn mặt của Aizawa có chút nóng lên, nhiệt độ cơ thể không còn nằm trong vòng kiểm soát. Bạn ghé môi sát lại gần vành tai anh thì thào:

-Nhắm mắt lại đi và mọi chuyện sẽ diễn ra nhanh thôi. Có thể là anh ngại nhưng tôi sẽ giúp anh.

Người đàn ông bất biến giữa dòng đời ban nãy vừa không chịu khuất phục bạn nhưng giờ đây lại ngoan ngoan chịu làm theo những lời bạn nói. Bạn bỗng nhếch miệng rồi nhe răng tự hào về chiến tích của mình.

Aizawa nhắm chặt đôi mắt lại, mong chờ bạn đang chuẩn bị làm gì với mình, bởi vì chuyện là anh đã sa vào lưới tình của bạn trong một lần va chạm nhau tại U.A vào mấy tháng trước. Nhưng đây mới thực sự là lần đầu anh tiếp xúc riêng với bạn và cũng vì vậy mà anh lại ngại khoe da thịt của bản thân cho bạn xem. 

Nhân lúc anh đang khép chặt đôi mi, bàn tay bạn nhẹ nhàng vén vành áo của anh lên, tay nhỏ kia nhẹ nhàng chạm vào phần cơ bụng sáu múi đầy đặn kia. Nói thật là Aizawa có một cơ bụng săn chắc và đẹp nữa, đến cả tinh thần thép như bạn mà cũng phải chết mê chết mệt, xém chút nữa là nước bọt từ miệng bạn chẳng nhịn được mà tuôn ra.

Đôi tay bạn chạm vào anh cảm giác như có dòng điện nhỏ đang đi vào cơ thể anh vậy, khiến anh bỗng dưng tê cứng, dây thần kinh giờ đây bất động trước cái chạm nhẹ của bạn. 

Tựa như chỉ một cái chạm nữa thôi, bản thân anh sẽ theo phản xạ mà ngất đi.

-Aizawa-san, anh không sao chứ, sao lại ngất xỉu thế này. Aizawa-san, Aizawa-san.

----------------------------------

Xong, không biết đã mấy tháng tôi vắng bóng.

Tôi mong rằng mọi người vẫn ủng hộ tôi nha.

Dù comeback hơi lâu nhưng mà tôi sẽ không drop đâu.




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info