ZingTruyen.Info

[bnha x reader] / Let me be your man

No 5. Aizawa Shota

qua231

Aizawa Shota: Anh yêu em.

---------------------------------------------

Teng.....Teng......Teng...

- Học sinh đứng.- Cậu học trò đảm nhận chức lớp trưởng, Ilda hô to trong sự hào hùng. Bạn có phần giật mình khi nghe học trò mình hào hùng chào mình tới như vậy. Bạn dọn dẹp cặp sách để trên bàn rồi bước ra khỏi cửa. Bạn chưa kịp cầm tay nắm cửa thì đã có ai đó đã mở cửa trước bạn.

Cơ thể bạn khẽ giật khi tiếng mở cửa phát ra khá lớn. Bạn nhận ra người này, là một đồng nghiệp với bạn trong trường, Aizawa Shota. Phía bên trong có tiếng xì xầm to nhỏ khiến không khí trong lớp có phần náo nhịp.

- Nghe nói T/b-sensei còn độc thân đó.

- Hay là mình giúp cô mai mối đi, biết đâu được se duyên thành công thì sao.- Uraka nhanh nhảu nói.

- Nhưng ai mới là đối tượng thích hợp với sensei chứ.- Tsuyu lên tiếng thắc mắc.

- Haha, tớ biết là ai rồi.- Cô học trò nhí nhảnh Ashido vừa nói vừa chỉ tay về phía Aizawa Shota đang đứng bất động trước của lớp và chưa có ý định vào lớp.

Bạn cảm thấy không khí có phần ngột ngạt nên cố gặng hỏi thăm người đồng nghiệp đứng trước mặt:

- Aizawa-sensei, tới tiết của thầy rồi nhỉ?- Bạn hỏi người đối diện nhưng đáp lại bạn chỉ là một sự im lặng kéo dài.

- Aizawa-sensei, Aizawa-sensei, thầy không sao chứ?- Bạn quơ tay trước mặt người đối diện khiến cho người đối diện bừng tỉnh sau cơn bất động kéo dài tưởng chừng như là mãi mãi. Aizawa chạm mắt bạn trong vòng vài giây liền cố ý tránh né.

- Không có gì đâu T/b-sensei, lát nữa gặp nhau ở phòng giáo viên.

- À vâng, hẹn gặp thầy.- Bạn nói xong thì cúi đầu chào rồi bước ra ngoài. Aizawa có ngoái lại nhìn bạn và khi bóng bạn khuất dần sau hành lang, thầy mới bước vào lớp với khuôn mặt chán nản.

Tiết học nhanh chóng kết thúc, chưa kịp để cả lớp đứng lên chào thì Aizawa đã phóng nhanh ra khỏi lớp một cách vội vàng. Cô bạn Ashido hứng thú rủ vài người bạn đi theo vì muốn mai mối bạn cho người thầy chủ nhiệm đáng kính. Đúng là học trò có tâm. 

Aizawa nhẹ mở cánh cửa phòng giáo viên, có vẻ như không có ai ngoại trừ bạn đang ngồi thẳng lưng mà làm giáo trình cho các em học sinh. Bạn vẫn tập trung mà không để ý có người nhìn mình. Không gian bây giờ thật im ắng chỉ có thể nghe được tiếng gõ máy đều đều theo nhịp của bạn.

- T/b-sensei, tôi có chuyện cần nói với cô.- Aizawa mở lời trước, bạn nghe vậy thì quay đầu lại nhìn người phát ra tiếng nói ấy. Bạn chợt mỉm cười hướng mắt về phía người đồng nghiệp của mình.

- Thầy đã dạy xong rồi à, vất vả cho thầy quá. Mà chuyện thầy cần nói với tôi là chuyện gì vậy?

- Tôi muốn nói......- Aizawa ngập ngừng nói, rất khác so với thường ngày. Bạn không biết có chuyện gì xảy ra với người đồng nghiệp này mà khiến cho anh ấp úng thế này.

- T/b-sensei, cô giúp tôi gửi bài qua mail được không?- Ai đó xen vào cuộc nói chuyện của bạn và Aizawa khiến cho anh có phần xám mặt, ánh mắt căm phẫn nhìn về người chen ngang. Và cũng không ai khác là anh hùng số một thế giới, All Might. Bạn nghe vậy thì gật đầu mỉm cười, nhẹ nhàng đáp:

- Được ạ, tôi sẽ giúp thầy gửi bài. Thầy cứ yên tâm ở tôi.

- Haha, nhờ cô vậy. Có gì tôi sẽ khao cô ăn một chầu.- Nói rồi, All Might giơ ngón cái của mình lên như một lời hứa cho câu nói trên. Bạn thấy vậy thì bất chợt cười. Một người nào đó bị bỏ quên trong một góc nào đó nhìn All Might với một luồng sát khí khá lớn khiến cho All Might có run lên một nhịp rồi tự lúc nào phóng đi thật nhanh. 

Bạn chợt quay đầu nhìn Aizawa với khuôn mặt đầy hoài nghi rồi bỗng lên tiếng:

- Khi nãy thầy có chuyện gì muốn nói với tôi sao?

- À, tôi muốn cô gửi lại bản báo cáo về trận tập hôm trước ấy mà.- Aizawa ái ngại gãi đầu nói, chất giọng có phần thoáng thất vọng. Nhưng bạn nào có nhận ra, duy nhất bọn học trò bức xúc mà nhận ra.

- Haizz, thầy Aizawa làm vậy là không được rồi.- Toru thất vọng nói.

- Không ngờ có lúc thầy lại bối rối như vậy. Có vẻ thầy thích T/b-sensei thiệt rồi.

- Nhìn biểu cảm của thầy khi All Might đến là đủ biết rồi. Ghen kinh khủng luôn.- Ashido thích thú nói có vẻ cô học trò này muốn chọc thầy mình lắm đây.

- Các em xem đủ chưa.

- Chưa thầy ơi.- Cả bọn đồng thanh rồi bất chợt khuôn mặt xám lại, sợ hãi mà ngoái lại nhìn. Sát khí của thầy cực năng, lạnh tới âm độ C, cái cảm giác khiến con người ớn lạnh sóng lưng là đây sao.

- Các em hãy giúp thầy một việc.

- Ây thầy, nếu muốn nhờ giúp đỡ thì thầy không nên dọa con gái nhà lạnh như bọn em thế đâu.

- Mà thầy muốn bọn em giúp gì.- Uraka thắc mắc.

- Thầy, thầy....- Aizawa ngại ngùng, tránh mặt bọn học trò với khuôn mặt đỏ như trái cà chua.

- Thầy muốn các em giúp thầy tỏ tình với T/b-sensei.- Khuôn mặt giờ đây đỏ bừng hơn hẳn.

- Vậy là thầy thích cô T/b thiệt hả?

-Ờ, ừm thì sao? Mấy cái đứa này sao nhiều chuyện quá vậy?- Aizawa nói nhưng không dám nhìn thẳng vào mặt của bọn học trò. Anh không muốn bị người khác nắm thóp tim mình.

- Bọn em sẽ giúp thầy nhưng trả công thế nào đây.- Ashido chống cằm suy nghĩ.

- Thầy sẽ cho các em được nghỉ kì tập huấn lần này.

- Yeah, được nghỉ ở nhà rồi.

Ashido và đồng bọn hứng khởi chỉ cho người thầy kế cua gái thành công 100% cho người thầy dấu yêu. Rốt cuộc người thầy kén cá chọn canh này lại không nghỉ ra một cách nào và điều đó khiến cả bọn bó tay với người thầy. Ashido rốt cuộc cũng nghĩ giúp thầy mình một cách để thầy có thể thoải mái mà tỏ tình mà không bị ngại ngùng. 

- Gì đây?- Aizawa bất lực nói. Thì ra đây là cách mà Ashido gợi ý sao?

Ashido và bạn bè đã vẽ một khuôn mặt phụ nữ lên trên một thân cây nào đó sau trường rồi nói với Aizawa rằng anh hãy tập tỏ tình mà không ai để ý với cái cây này rồi khi đủ tự tin thì hãy hẹn bạn ở sau trường mà tỏ tình. Khi bọn học trò đã đi ra hết để Aizawa có không gian yên tĩnh mà tập luyện, anh ngượng ngùng nhìn lên thân cây và tưởng tượng đó là bạn và bắt đầu tập tỏ tình.

- T/b-sensei, tôi thích cô.

- Không được sao tông giọng của mình lại không có chút cảm xúc gì hết vậy.- Aizawa vừa nói vừa gõ đầu, điệu bộ trông rất ngốc nghếch. 

- Không có đâu Aizawa-sensei. Tôi cũng thật sự thích thầy lắm đấy.- Bạn tự lúc nào đứng phía sau Aizawa rồi bất chợt nói.

Nếu ai hỏi vì sao bạn lại tới đây thì chắc chắn nghe xong lí do này Aizawa sẽ phải đội ơn Ashido lắm đấy. Sau khi tạm biệt Aizawa, Ashido chạy thục mạng xuống phòng giáo viên và nói rằng Aizawa cần gặp bạn ở sau trường. Lúc đầu bạn cũng thắc mắc lắm chứ! Bạn muốn biết chuyện gì xảy ra nên đành đi ra sau trường. Sau một hồi nấp ở bụi cây nào đó thì bạn đã nghe được hết tâm tình của Aizawa nhà ta. Và vì thế bạn quyết định ra mặt.

- Hả? T/b-sensei, sao cô lại ở đây?- Aizawa mặt đỏ tía quay sang chỗ khác mà lảng tránh ánh mặt của bạn.

- Tôi không được phép ở đây sao?- Bạn gặng hỏi rồi cười khúc khích trước người đồng nghiệp ngốc của mình.

- Ý tôi không phải vậy nhưng cô đã nghe hết rồi đúng không?- Aizawa bỗng quay sang nhìn mặt, ánh mắt có phần mong mỏi và chờ đợi, giọng nói thập phần nghiêm túc.

- Nếu tôi nói tôi thích thầy thì điều đó có minh chứng được rằng tôi nghe được những gì thầy nói không?

Aizawa lẳng lặng không nói gì, anh nhìn bạn một hồi rồi bất chợt tiến tới chỗ bạn, hai tay anh dang rộng ôm bạn vào lòng. Anh cắn vào vành tai của bạn, hơi ấm của anh phả vào phần tai của bạn, khiến bạn chợt rên nhẹ. Anh bắt đầu thì thầm và bạn mỉm cười, nụ cười của sự hạnh phúc và bạn không nhịn được mà khóc. Từng giọt nước mắt của sự hạnh phúc thấm đẫm trên vạt áo của Aizawa khiến trái tim anh đập càng lúc càng nhanh, nhịp đập của sự thổn thức.

- Anh yêu em, T/b..

----------------------------------------

Hi, mấy mẹ,

I'm back, mai là phải đi tập dợt khai giảng rồi. 2/9 mọi người có đi đâu chơi không? Tôi thì phải về quê mà về thì dell có mạng thành ra chơi ngu xài 3G mất hết mẹ tiền. Dù sao cũng cảm ơn các đồng chí vì đã ủng hộ cho mình. Mình còn được xếp hạng nữa chứ. Hạnh cmn phúc vcl. Hạnh là tên cô tui. Sorry cô út việt kiều. Thời gian ra truyện sẽ thất thường và đây là minh chứng. Mong các mẹ vẫn đón đọc.

Bye bye,

Qụa đen.




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info