ZingTruyen.Info

[bnha x reader] / Let me be your man

No 4. Shinsou Hitoshi [edit]

qua231

Shinsou Hitoshi: Quirk mà tớ thích nhất.

-------------------------------------------------------

Teng........Teng..........Teng.....

Tiếng chuông báo giờ ra chơi đã bắt đầu, các học sinh từ trường UA tấp nập ra ngoài, không khí bắt đầu nhộn nhịp hơn hẳn, bạn vẫn yên vị trên ghế ngồi rồi nhẹ nhàng gấp lại tập vở. Những cô bạn cùng lớp với tiến tới chỗ bạn ngồi và bắt đầu xì xào đủ thứ chuyện trên đời, bạn cũng tụ họp nói chuyện cùng họ.

- Mineta, đi xuống căn tin chơi không.

Cậu bạn Mineta được nhắc đến, khó chịu quay lại nhìn người gọi mình, cậu bạn liền tới gần chỗ người gọi cậu rồi bắt đầu xì xầm to nhỏ khiến người đó đứng hình một lúc.

- Tớ đang nghe T/b-chan và bọn con gái lớp mình nói về những người sử dụng quirk mà bọn họ thích nhất trong trường đó. Có khi nào là mình không ta?- Mineta vừa nói vừa mơ mộng, cậu bạn đang mong chờ một ai đó nói tên quirk của cậu.

Cốp.

- Gì vậy? Sao cậu gõ đầu tớ?- Mineta ôm đầu, vừa bức xúc vừa nhìn người đánh mình.

- Cậu bớt lại đi trong lớp này chả ai thích nổi cậu đâu.- Kaminari phũ phàng nhìn Mineta mà nói, cậu bạn đang khóc ròng trong lòng thì tiếng xôn xao từ bàn của bạn ngày càng lớn.

- T/b-chan, cậu thích năng lực điều khiển của Shinsou Hitoshi của lớp 1-C hả?- Cô bạn Mina nói lớn khiến cho những người trong lớp tập trung nhìn về phía bạn. Bạn gãi đầu ngượng ngùng giải thích:

- Tớ thấy năng lực của cậu ấy rất mạnh, tớ đã từng xem cậu ấy thi đấu và tớ nghĩ cậu ấy là một đối thủ đáng gờm.- Bạn trả lời một tuồng dài, khiến mọi người có chút bỡ ngỡ.

-Nhưng đâu đơn giản là như vậy mà cậu thích quirk của cậu ta.- Tsuyu tinh ý lên tiếng và có lẽ cô bạn rất mong câu trả lời từ chính miệng bạn. Bạn đưa tay lên cằm suy nghĩ một hồi mới chợt lên tiếng, giọng nói có phần nghiêm túc:

- Năng lực của cậu ấy thất sự rất mạnh nếu như nó rơi vào tay của tội phạm thì sao? Chắc chắn chúng ta sẽ không đấu nổi với cậu ấy nhưng thật may mắn là vì cậu ấy đã ở đây và chấp nhận để được trở thành một anh hùng. Tớ cảm thấy khâm phục và ngưỡng mộ cậu ấy lắm!

Bạn nói ra những suy nghĩ trong đầu của mình, khi nói xong bạn chợt thở phào nhẽ nhõm. Momo nhìn bạn một cách cảm động, cô bạn nắm tay bạn rồi nở một nụ cười thật rạng rỡ.

- Cậu nói rất có lý T/b-chan, có lẽ tớ phải học hỏi từ cậu ấy rồi. Thật sự cậu ấy rất mạnh.

- Nè nè, T/b chan hay là cậu thích Shinsou Hitoshi của lớp 1-C rồi?- Toru nhanh nhảu nói, bạn nghe vậy khuôn mặt nóng bừng, hai má và tai tự lúc nào đỏ lên một cách lạ thường nhưng rồi bạn cũng lắp bắp mà phủ nhận lời nói có phần trêu chọc của Toru.

Mineta nghe vậy thì lòng đau như cắt, Kaminari thấy cậu bạn Mineta đau khổ như vậy cũng thấy tội nghiệp liền đặt lên vai cậu bạn rồi vỗ vài cái để an ủi.

- Tớ sẽ bao cậu ăn Mineta.

Cậu bạn Mineta nghe vậy vui sướng khôn xiết, cậu bạn liền lập tức bỏ qua chuyện hồi nãy mà vui vẻ đi xuống căn tin chung với Kaminari, đang đi xuống cầu thang thì cậu bạn chợt thở dài:

- Shinsou sướng thật được T/b-chan ngưỡng mộ mà còn được cậu ấy cho là năng lực thích nhất nữa chứ!

Mineta say mê nói mà không để ý rằng có một câu bạn có mái tóc tím được dựng lên đang đi chung một chiếc cầu thang với cậu. Vì Mineta nói khá lớn nên đã lọt vào tai của cậu bạn tóc tím đang đi lên. Kaminari và Mineta thì vẫn mải mê nói chuyện mà không để ý đến cậu bạn tóc tím ấy và cũng không ai khác chính là Shinsou Hitoshi nhân vật được nhắc đến trong câu chuyện của cậu bạn Mineta. Shinsou đi ngang qua hai người họ, cậu có thể nghe rõ mồn một những lời mà Mineta nói, cậu đi lên được một lúc thì tìm một góc tường nào đó để núp, khuôn mặt tự lúc nào đã đỏ như trái cà chua chín mọng, cậu che khuôn mặt của mình rồi đứng dựa vào tường một hồi lâu. 

"T/b-chan, cậu ấy thích năng lực của mình sao? Thật may là được học chung trường với T/b-chan. Mày đúng là may mắn lắm đó, Shinsou."

- Shinsou, sao cậu lại đứng đây?- Bạn vừa mới đi ra khỏi lớp được vài bước thì nhìn thấy cậu bạn thân quen, cũng chính là Shinsou, người đang dựa vào góc tường nên lại gần mà bắt chuyện với cậu bạn.

Shinsou nghe vậy thì quay mặt nhìn bạn, khuôn mặt của cậu vẫn đỏ, hai người chạm mặt nhau vài giây khiến Shinsou có phần ngượng ngùng, cậu lấy một tay che đi bờ má có phần đỏ vì chuyện lúc nãy. Bạn nhìn cậu, bạn vẫn cười, nụ cười khiến Shinsou có phần bỡ ngỡ. Bạn cảm thấy có hơi im ắng nên chợt cất tiếng để phá vỡ bầu không khí mà Shinsou cho là có phần ngại ngùng.

- Shinsou nếu cậu chưa ăn sáng thì xuống căn tin chung với tớ nhé!- Bạn cười rồi nắm tay cậu ra khỏi bức tường, Shinsou che mặt, khuôn mặt đã nóng hơn rất nhiều, thân nhiệt thì tăng lên lạ thường. Cậu vẫn chưa trả lời nên bạn vẫn nắm tay cậu rồi ngơ ngác nhìn cậu. Bạn cảm thấy cơ thể Shinsou đang rất nóng liền đưa tay lên trán cậu rồi nói:

- Sao cậu nóng vậy? Có cần tớ đưa cậu vào phòng y tế không?- Bạn lo lắng hỏi han. Shinsou im lặng một hồi lâu nhưng bắt gặp ánh mắt mong mỏi từ bạn nên cơ thể tự lúc nào thả lỏng.

- Không sao mình đi ăn thôi.- Nói rồi Shinsou chủ động nắm tay bạn, bạn thấy vậy cũng không nói gì thêm, liền đi xuống chung với cậu bạn vì bạn nghĩ đây chỉ là thứ tình bạn bình thường. Còn khuôn mặt cậu bạn Shinsou thì vẫn nóng ran nhưng cậu bạn lại cảm thấy thập phần thích thú vì được chủ động nắm tay bạn.

- - - -

Ở một góc nào đó

- T/b-chan của chúng ta đã trưởng thành rồi. Tớ hạnh phúc quá!- Momo hạnh phúc nói, giọng nói xen lẫn sự vui mừng và tự hào về bạn. Cô bạn Jiro đứng đằng sau vỗ vai cô bạn thân rồi cùng với những người khác đi xuống căn tin. 

--------------------------------------------------------

Hello, mấy man. 

Qụa đã comeback rồi đây, cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Ở Tp HCM thì đã vô năm học rồi nên thời gian ra truyện có hơi thất thường nhưng vẫn mong các bạn sẽ đón đọc và đưa ra thật nhiều góp ý. Nói trước tui vẫn là học sinh nên là tuii chưa 18 đâu. Haha nhưng mà tui thích HENTAI lắm  nha có ai giống tui không? Mỗi lần xem là phải chui vô một cái xó tối tối không bóng người mặt tui lúc đó thì nhìn đểu vcl ra. Thôi mỏi tay vãi chưởng nên là Bye Bye.

Qụa Đen










Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info