ZingTruyen.Info

[bnha x reader] / Let me be your man

No 3. Tamaki Amajiki [H nhẹ]

qua231

Tamaki Amajiki: Cho em hôn anh nhé.

------------------------------------------------

Bạn đang đi lên phòng giáo viên với một xóc tài liệu cao tới mặt, bạn cố gắng không làm rớt đống tài liệu đó, bạn nhẹ nhàng lách qua mọi người nhưng vô tình bạn đụng trúng một người đi ngang qua bạn. Xóc tài liệu rơi vãi trên sàn nhà, bạn tưởng rằng mình sẽ bị té xuống mặt đất bởi cú va chạm khá mạnh nhưng bạn nhận ra rằng bản thân không bị ngã xuống đất mẹ, định cảm tạ trời thì có một tiếng động phát ra:

- Em.....Em.....Em......

Bạn biết giọng nói đó phát ra từ đâu liền nhìn xuống thì thấy cơ thể mình nằm đè lên phần cơ thể của Tamaki, anh bạn trai nhỏ bé của bạn, bạn hoảng hốt hỏi thăm anh nhưng đáp lại bạn chỉ là khuôn mặt cúi gầm xuống, miệng lắp bắp không nói thành tiếng. Bạn cúi xuống muốn nghe rõ hơn câu trả lời của Tamaki, bớt chợt anh ngước lên, anh nhận ra bạn, khuôn mặt hai người đang rất gần nhau, anh cố tránh ánh mắt hỏi thăm của bạn. Mắt anh bắt đầu liếc ngang liếc dọc lại vô tình chạm mắt vào phần ngực nóng bỏng của bạn vì bạn không thắt nơ nên lộ rõ khe hở ở phần ngực, khuôn mặt anh nóng bừng, vành tai có phần nóng lên. Nếu cứ tiếp tục như này thì chắc chắn anh sẽ ngất mất thôi.

- T/b.....T/b-chan.....em...em...em....- Nói rồi anh bắt đầu xoay mặt đi chỗ khác, anh dùng hai bàn tay che khuôn mặt đang nóng ran của mình. Bạn vẫn không hiểu gì cả, bạn chỉ muốn hỏi thăm anh thôi mà sao anh lại lúng túng như vậy?

- Em thì sao? Có chuyện gì vậy Tamaki?

Nghe tới đây anh bạn trai liền lúng túng, anh xoay mặt về phía bạn, một tay chỉ về phía cơ thể bạn, tay còn lại ngại ngùng mà che miệng lại.

- T/b.....T/b.....em....em...mau...mau...

Bạn nhìn về phía tay anh, phía cánh tay chỉ về phần ngực của bạn, bạn nhìn xuống, bạn cảm thấy rất bình thường về đồng phục của mình, không có gì khác thường cả rồi bạn ngơ ra nhìn Tamaki một cách khó hiểu. Anh bắt gặp ánh mắt của bạn, cơ thể có phần rung lên, anh hiểu bạn vẫn chưa nhận ra nên chợt đứng dậy, anh vẫn cúi gầm mặt xuống, chợt tiến tới chỗ bạn, anh vòng ra sau, cởi chiếc áo khoác ngoài đồng phục của mình rồi khoác lên vai bạn.

- Em...em....hãy.....bận......cái.......này.......

Bạn có phần hơi ngỡ ngàng nhưng rồi bạn bật cười, bạn hiểu rồi, bạn hiểu hành động của anh rồi. Bạn xoay người về phía anh, bạn nhếch mép, nhìn anh một hồi lâu, ánh mắt hai người chạm vào nhau khiến Tamaki có chút ngại ngùng, vành tai đỏ rực như trái cà chua chín mọng, hai tay anh đan vào nhau, thật sự rất đáng yêu. Bạn tiến tới gần chỗ anh, anh càng lùi lại bất chợt anh đụng trúng vào một bức tường, anh cứng đờ, anh đang vào thế bị động rồi, bạn chống tay lên tường, cảnh tượng này quả thật rất giống trong phim a~, chỉ có điều hơi ngược một chút.

- Anh, nhìn anh như vậy, em thật sự không chịu được, cho em hôn anh một cái nha~

Tamaki nghe vậy, khuôn mặt đỏ ửng lên, anh ngại ngùng lên tiếng:

- Không....không được đâu.....Việc này.....là.....là....

- Là gì?- Bạn lặp lại câu nói của anh.

- Là việc của con trai mà. Với lại.....lỡ như.....có....có.....ai......ai.....thấy....thì....sao?

- Ở đây không có người đâu, mọi người đã vào lớp từ 5' trước rồi đấy. Anh còn ngại gì nữa.

Tamaki ngẩng mặt lên nhìn bạn, anh lấy tay che đi đôi môi của mình, vành tai anh đỏ ửng. Bạn phì cười, bạn cúi xuống, đôi tay gỡ bàn tay của anh ra, bạn nhẹ nhàng đặt cho anh một nụ hôn. Một nụ hôn hờ nhẹ trên môi, Tamaki định dứt ra vì anh cứ tưởng như vậy là xong rồi nhưng bạn không bằng lòng, bạn dồn anh vào thế bị động, bạn bắt đầu luồn chiếc lưỡi của mình vào khuôn miệng anh, anh chợt rên nhẹ, bạn tiến vào trong khuôn miệng ẩm ướt, chiếc lưỡi của bạn đùa giỡn với anh, hơi thở của anh trở nên gấp gáp. Bạn quá quen với việc này, Tamaki rất tệ ở mảng hôn nên hầu hết bạn là người chủ động, nụ hôn như được kéo dài mãi, bạn cảm nhận khuôn mặt của anh bắt đầu nóng ran có vẻ như anh bị mất hơi rồi. Bạn luyến tiếc rời khỏi nụ hôn ấy, liền tạo ra một dòng chỉ bạc ở khuôn miệng của hai người, Tamaki vẫn còn thở gấp gáp, anh chưa bình tĩnh trở lại thì bạn đã cắn vào vành tai của anh, vành tai anh cũng nóng không khác gì khuôn mặt, hơi thở ấm nóng của bạn phả vào tai anh khiến anh không nhịn được mà rên lên, cơ thể cũng bất chợt rung lên một nhịp. Bạn bắt đầu sờ soạng phần cơ thể rắn chắc của anh, tự lúc nào mà một số cúc áo của anh đã bị tháo ra, phần ngực nóng bỏng của bạn chạm vào anh, cơ thể hai người tựa như dính chặt vào nhau. Bạn cúi xuống hôn phần xương quai xanh của anh, rồi phần cổ, hai tay cũng không ngừng sờ soạn, bạn bắt đầu chạm vào phần cự vật có phần cương cứng của anh, bạn thích thú, bạn nhẹ nhàng xoa nắn nó, có vẻ anh không chịu được nữa chỉ cần một chút nữa thôi thì có lẽ tất cả những cảm xúc sâu trong anh sẽ tuôn ra mất. 

Bỗng hai người nghe tiếng bước chân của ai đó khiến bạn vội vàng rời khỏi cơ thể của anh, bóng của người đó chợt hiện rõ ra, bạn giúp anh cài lại cúc áo, bạn cũng phủi bụi trên quần áo của anh rồi bạn bắt đầu cúi xuống nhặt từng tờ tài liệu bị rớt lúc nãy. Tamaki thấy vậy cũng giúp bạn một tay, người đó tiến tới gần chỗ hai người rồi bỗng cất tiếng:

- Tamaki, T/b-chan, hai người làm gì vậy? Sao chưa vào lớp nữa?

Bạn nhận ra giọng nói đó liền ngước mặt lên nhìn, bạn gãi đầu nói:

- A, Mirio-senpai, em đụng trúng anh Tamaki nên xóc tài liệu bị rớt ra, anh ấy giúp em nhặt lại ấy mà.

- À, anh hiểu rồi.- Mirio nghe vậy cũng không nghi ngờ gì thêm.

Khuôn mặt của Tamaki vẫn còn đỏ có vẻ chuyện vừa rồi khiến anh chưa khỏi bất ngờ, anh chỉ không nghĩ rằng bạn lại bạo tới như vậy nếu như không có Mirio thì chắc giờ này bạn vẫn sẽ chưa tha cho anh đâu. Bạn quay đầu lại nhìn anh người yêu, bạn mỉm cười với anh và vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra cả.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info