ZingTruyen.Info

[BnHA] Trọn Vẹn

Chương 42: Giải cứu con tin

Fujiwara_Hare

"Kết thúc tại đây đi!"

"Shigaraki Tomura!!"

Ánh mắt của All Might đáng sợ đến mức tên Spinner phải rùng mình sợ hãi, áp lực từ Biểu tượng hòa bình lớn đến mức chỉ cần nhìn vào mắt ông, chúng cũng thấy khiếp sợ. Rachel ngạc nhiên, nó chưa bao giờ thấy chú ấy tức giận đến mức này, bởi trước mặt nó, chú vẫn luôn nở một nụ cười rất hiền dịu.

"All Might, anh hùng mà Stain theo đuổi..."

Nó không hiểu lắm về lí tưởng của Stain, càng không hiểu tại sao lũ người này lại tôn sùng hắn như vậy. Nó chỉ biết, hắn cho rằng tất cả anh hùng bây giờ đều là một lũ giả mạo, chỉ có All Might mới xứng với cái danh anh hùng thật sự. Khi việc cứu người đem lại lợi nhuận, thì đó không phải công việc của một anh hùng nữa.

"Kết thúc ư?" Shigaraki nghiến răng, "Đừng có đùa, mọi thứ chỉ vừa mới bắt đầu thôi!!"

"Chính nghĩa, hòa bình, tất cả chỉ là một đống rác được che đậy bởi những ảo tưởng... Ta sẽ đập nát hết! Và để làm điều đó, ta phải kết liễu ngươi, All Might!!"

"Ta đã tập hợp đồng đội rồi, chớ vội đắc ý... Giờ mới có kịch hay để xem mà..."

"Kurogi-"

Chưa kịp nói hết câu, hắn đã bị một phen kinh ngạc khi Edgeshot đánh gục Kurogiri nhanh đến mức không ai có thể nhìn được anh ta đã làm gì.

"Bakugo-kun, cậu có nhìn thấy gì không?" Rachel ngạc nhiên quay sang cậu bạn bên cạnh hỏi.

"Không, tao đếch thấy gì cả." Bakugo cọc cằn đáp lại nó.

"Nhẫn pháp: Ngàn giấy xuyên tâm. Vì hắn là tên phiền phức nhất nên ta đành phải cho hắn ngủ trước."

Edgeshot, kosei "thân giấy" - Tuy được khổ chủ gọi là "nhẫn pháp" nhưng kì thực chỉ là khả năng ép mỏng và kéo giãn cơ thể. Tốc độ biến hóa có thể vượt cả ánh sáng nếu rèn luyện cần mẫn. Anh ta đã nhắm vào điểm yếu mà Bakugo đã tìm ra trước đó.

"Ta đã nói rồi, tốt nhất các ngươi nên ngoan ngoãn đi thì hơn."

Bằng chút thông tin và lượng thời gian ít ỏi, lực lượng cảnh sát đã làm việc thâu đêm, không chỉ tìm ra căn cứ của Liên minh tội phạm mà còn lần ra cả danh tính thật của chúng. Qua đây có thể thấy các viên cảnh sát đã vô cùng nỗ lực để có thể đón học sinh U.A về trường.

"Các ngươi không còn đường lui nữa. Này Shigaraki, mau trả lời ta. Ông chủ của các ngươi đâu?"

Lực lượng cảnh sát ập vào, khiến Shigaraki kinh ngạc lại càng thêm kinh ngạc. Hắn là chưa đánh đã thua, chưa kịp động chạm đã thua một cách đầy cay đắng.

"Hắn đang ở đâu!? Shigaraki!!"

"Ta... Hận ngươi!!"

Dưới sự phẫn nộ của hắn, chất dịch nhầy màu đen xám không biết ở đâu xuất hiện, chui từ trong đó ra là những con Nomu não lồi khổng lồ vô cùng điên cuồng. Liên tiếp sau đó, càng có nhiều Nomu xuất hiện hơn, và thứ đứa chúng đến lại chính là chất nhầy kia.

"Chúng ở đâu ra thế!? Cả cái chất dịch đen kia nữa!"

Do kẻ khác đưa đến, vì Kurogiri vẫn đang bất tỉnh nên hắn không thể thi triển kosei được.

"Chú-"

"Cơ thể tô-"

Chất dịch màu đen hôi hám tuôn ra từ miệng Rachel và Bakugo, và đưa hai đứa đi như cách mà lũ tội phạm biến mất vậy.

"Không!!"

::

Phía bên này, dù nhà kho đã được kiểm soát, nhưng cuối cùng họ lại không thể kiểm soát hoàn toàn. All For One ở đây, hắn rất nhanh đã đánh bại được những anh hùng chuyên nghiệp. Nhóm Midoriya núp phía sau bức tường kia mà thầm run rẩy sợ hãi, bởi vì nếu như họ bị lộ mặt, khả năng bị giết là rất cao. Đến những anh hùng chuyên nghiệp còn không làm gì được hắn, vậy thì họ chỉ làm vướng chân thôi.

"Best Jeanist, đẳng cấp anh hùng số 4 có khác. Ngươi làm ta ấn tượng đấy."

All For One vỗ tay, ban nãy, hắn đã muốn thổi bay tất cả, nhưng anh hùng Best Jeanist đã kịp thời thao túng trang phục để ném họ ra xa, cứu họ một mạng. Cả kĩ năng lẫn phán đoán đều không phải hạng xoàng đâu. Thế nhưng vì cứu đồng đội của mình, anh ấy đã bị thương nặng.

"Kosei của ngươi dựa trên cường độ rèn luyện và kinh nghiệm thực chiến. Nhưng ta không cần nó, bởi kosei ấy không phù hợp với Tomura."

Và rồi, hắn chỉ bằng một ngón tay đã bắn hạ Best Jeanist.

Năm người nhóm Midoriya núp sau một bức tường đã không còn nguyên vẹn, đáng lẽ khi biết mình sẽ gặp nguy hiểm, họ sẽ chạy ngay. Nhưng áp lực và sự sợ hãi khiến họ không sao nhúc nhích được, và cứ đứng như trời trồng ở đó.

"Khụ khụ-"

"Ọe, cái thứ kinh tởm gì vậy!?"

Rachel và Bakugo xuất hiện sau lớp dịch nhầy đen, nó ôm miệng ho mấy tiếng, sau đó quệt vội khóe môi và đứng thẳng dậy. Nhóm Midoriya núp kia bất ngờ.

"Xin lỗi nhé Bakugo, Gardner."

All For One lên tiếng, Rachel nhìn thấy hắn thì khẽ lùi lại một bước. Trực giác mách bảo với nó rằng tên này là một tên cực kì nguy hiểm. Cùng với đó, những tên tội phạm khác cũng đã được đem tới bằng chất dịch hôi hám không rõ nguồn gốc kia.

"Em lại thất bại nữa sao Tomura?"

"Nhưng dù vậy, em không được chán nản. Em có thể bắt đầu lại từ đầu mà. Vì thế nên ta đã đem cả đồng đội của em theo. Cả hai đứa nhóc này, vì em đã nói chúng là quân cờ quan trọng."

"Em có thể cố bao nhiêu lần cũng được, vì có ta ở đây mà."

"Tất cả, là vì em."

All For One nói ra những câu khích lệ, tay đưa ra phía trước. Rachel biết đó là những lời sai trái, nhưng nó cũng chẳng thể nào lên tiếng được. Lí tưởng của tội phạm, sao nó hiểu được chứ.

Bên kia bức tường, Midoriya tự khích lệ mình hành động. Chúng vẫn chưa nhận ra họ, nếu không đã chẳng nói chuyện thản nhiên thế. Khi mà cậu định đi ra, Iida và Yaoyorozu đã giữ lại. Đi ra chẳng khác nào đâm đầu vào chỗ chết cả.

"Hắn kia rồi."

"!!"

Midoriya khẽ giật mình, cứ nghĩ hắn đang nói cậu, nhưng không. All Might bay tới, All For One đỡ được cú đấm của ông bằng tay không.

"Ta sẽ bắt tất cả tại đây, All For One!"

"Ta biết ngươi sẽ đến giết ta một lần nữa mà, All Might."

"Nhưng mà, ngươi đến trễ quá đấy."

Áp lực bật ra, hai người đứng đối diện nhau, coi nhau không đội trời chung.

"Chỗ này cách quán bar có năm kilometers, vậy mà ngươi mất tới ba mươi giây để xuất hiện sau khi ta thả con Nomu. Ngươi yếu đi thật rồi, All Might."

"Ngươi có hơn gì ta đâu? Ngươi xây nguyên cái mặt nạ công nghiệp trên mặt mình mà. Ngươi cũng đang gắng gượng còn gì."

"Ta sẽ không đi vào vết xe đổ của 5 năm trước đâu, All For One. Ta đến đón hai nhóc Ray và Bakugo về, và lần này chắc chắn sẽ tống ngươi vào ngục cùng với cái Liên minh tội phạm mà ngươi cầm đầu!!"

"Ngươi có nhiều việc phải làm quá nhỉ? Ta cũng thế."

Cả hai lao vào nhau, cánh tay của All For One có một thứ gì đó màu đen bao bọc, khiến hắn có thể dễ dàng đánh bật All Might ra xa. Áp lực gió mạnh đến nỗi Bakugo cố lắm mới có thể đứng vững được, còn Rachel thì phải bám vào Bakugo để không bị bay đi.

"All Might!!"

"Đừng có lo, chỉ với nhiêu đó thì hắn chưa chết được đâu. Nhân lúc này, trốn khỏi đây đi Tomura! Mang thoe cả hai đứa này nữa."

Đoạn, từ ngón tay của All For One mọc dài ra, cắm thẳng vào người Kurogiri. Nghe hắn nói là cưỡng ép năng lực, bởi Kurogiri vẫn còn đang bất tỉnh. Một làn khói đen hiện ra, đó chính là cổng không gian.

"Nhưng sensei-"

"Đừng hòng trốn khỏi đây!!"

All Might thân tàn ma dại lao đến đấu tay đôi với All For One, muốn ngăn không cho chúng chạy thoát. All For One vừa đánh vừa khích lệ rằng Shigaraki còn có rất nhiều tiềm năng để phát triển, và muốn cậu ta chạy trốn cùng với hai quân cờ mà cậu ta cho rằng quan trọng.

"Rachel, mày đừng có chạy nữa. Đối mặt với bọn tao đi."

"Tôi không chạy trốn, tôi chỉ không muốn ở chung chỗ với bà thôi đồ khốn nạn!!"

Đối diện với đôi mắt màu vàng kim sáng của Marianne, Rachel vẫn có cảm giác mình như bị một áp lực vô hình nào đó nuốt chửng. All Might không thể cứu được bọn nó vì còn vướng chân All For One. Trong khi đó, Liên minh tội phạm đang tập trung muốn trốn thoát cùng với Bakugo và Rachel. Và hai đứa tụi nó thì đang bị bao vây.

"Giờ là hai chọi sáu." Bakugo thì thầm, đủ để Rachel nghe thấy, "Không chỉ hai chúng ta, mà bọn chúng bây giờ cũng đang rất vất vả. Chúng đang muốn bắt ta đi bằng vũ lực."

Rachel mím môi, mồ hôi chảy dọc xuống cằm, cổ.

Phía bên này, Midoriya đang bàn bạc kế hoạch với các bạn của mình. Một kế khá hoàn hảo để có thể giải cứu hai người bạn kia mà không cần chiến đấu.

"Còn Rachel-chan thì sao!?"

"Cậu ấy có cánh mà, một người thông minh như Rachel-chan sẽ hiểu được ý của chúng ta thôi!!"

Đầu tiên là tạo đà bằng "Full Cowl" của Midoriya và "Recipro" của Iida, sau đó Kirishima sẽ hoá cứng để phá bức tường. Ngay lúc họ mở đường, Todoroki sẽ tạo một con đường bằng băng, làm thế thì nhóm kia sẽ có thể phóng lên cao.

Bakugo ngạc nhiên ngước nhìn bàn tay đang đưa ra của Kirishima.

"Nắm lấy tay tớ!!"

Từ lúc vào U.A, Kirishima đã gây dựng mối quan hệ ngang hàng với Bakugo. Vậy nên, nếu người đưa tay ra là bạn cậu ấy, thì chắc chắn Bakugo sẽ nắm lấy.

"Rachel-chan nữa, bay lên đi!!"

Rachel giật mình, nhưng rồi cũng nhanh chóng hiểu ra vấn đề. Bakugo kích nổ tay để bay lên, dễ dàng nắm lấy tay của Kirishima, còn Rachel thì mọc ra đôi cánh trắng để có thể bay ngang bọn họ.

"Thằng đần này...!" Bakugo nhếch mép.

"Các cậu liều thật đấy!!"

Bọn chúng ném Mr. Compress lên, hòng bắt lại Rachel và Bakugo, nhưng Mt. Lady đã kịp hoá khổng lồ và chặn hắn lại.

"Ưu tiên... Giải cứu... Mau đi đi, bọn ngốc này..."

Mt. Lady ngã xuống, nhưng cô đã hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ lũ nhóc.

Đối với màn chạy trốn này, Daziel và Marianne không có chút gì là ngạc nhiên cả. Chúng biết mình sẽ có thể chạy trốn được, và ngày gặp lại sẽ không xa.

"Con nhỏ đó, đúng là bớt vô dụng thật rồi nhỉ." Marianne khoanh tay điềm đạm.

"Uh-huh, rõ ràng đến thế cơ mà."

Dù thế nào thì, All Might cũng đã được rảnh tay rồi. Ông chú có thể yên tâm đánh nhau mà không cần phải lo cho người khác. Trước đó, All For One đã cưỡng ép năng lực từ tính của Magne để hút toàn bộ thành viên của Liên minh tội phạm vào lỗ đen kia. Hắn đã cứu chúng.

Còn nhóm Midoriya đã chạy được đến nhà ga, dưới sự càm ràm của Rachel vì họ đã làm những việc vô cùng nguy hiểm, còn Kirishima chỉ cười cười choàng tay qua vai nó. Bakugo nói rằng cậu ta không phải được giải cứu trong khuôn mặt cau có, nói rằng bản thân không muốn vướng chân All Might.

Có trực thăng đưa tin của đài truyền hình, có lẽ họ sẽ phát trực tiếp.

Rachel đan hai tay vào nhau, thầm cầu nguyện.

"Xin chú đừng có làm sao đấy, chú Toshinori!!"

. . .

Aiza, vậy là sắp đến kì thi lấy bằng anh hùng tạm thời rồi, cám ơn mọi người thời gian qua vẫn luôn ủng hộ truyện của tôi. Vì tôi còn thi giữa kỳ nên bộ này tôi sẽ off đến chiều thứ năm, mong mọi người thông cảm ;3

23.3.2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info