ZingTruyen.Info

[BnHA] Trọn Vẹn

Chương 12: Kết thúc

Fujiwara_Hare

Midoriya lao tới muốn cứu All Might đang bị con Nomu khống chế, nhưng Bakugo đã nhanh chân hơn, cậu ta lao đến kích nổ ngay mặt sinh vật đột biến đó.

"Cút ra chỗ khác, Deku!"

"Ta đã nghe về kế hoạch của bọn mi cũng như phân công công việc của từng đứa để giết All Might." Todoroki cũng bước tới, bắt đầu lộ diện. Có vẻ như phải mất một khoảng thời gian kha khá để cậu có thể từ khu lở đất xuống đến đây.

Rachel đứng thẳng dậy, All Might đã câu cho nó một chút thời gian để nó có thể hồi phục được một chút thể lực. Máu trên đầu nó cũng đã ngưng chảy, nhưng nếu các anh hùng không đến kịp, tụi nó chỉ có nước chết tại đây thôi.

All Might đang gồng mình, nó biết chú sử dụng hết thời gian giới hạn của mình rồi. Nhưng vì lớp 1-A này, chú vẫn cố gắng. Nó cũng lo lắng cho chú Aizawa, bởi chú bị thương nặng hơn nó.

Cùng lúc đó, Kirishima lao tới tấn công Shigaraki nhưng hắn đã né được.

"Suýt chút nữa là ăn được hắn rồi."

"Đừng hòng giở trò nữa nhé tên mặt khói chết tiệt!" Bakugo khống chế Kurogiri ở bên dưới mình và gằn giọng.

"Biểu tượng hoà bình All Might không tàn lụi dễ dàng như vậy đâu."

"Kacchan... Mọi người!" Midoriya mừng đến phát khóc.

Rachel cũng tiến tới gần, bây giờ, nó phải cảnh giác hơn. Shigaraki đã nói rằng bọn chúng đã tìm nó rất lâu, tìm nó làm gì chứ? Muốn bắt nó về với hai người đó sao? Đâu có dễ vậy.

"Ray, đầu cậu..." Todoroki liếc thấy vết thương trên đầu nó thì không khỏi cảm thấy khó chịu. Nhưng mà, sao cậu lại cảm thấy khó chịu?

"Không sao, tớ không chết được đâu."

Cậu gật đầu, rồi băng từ chân phải của cậu nhanh như cắt đã đóng băng tên Nomu khiến phần tay hắn nới lỏng ra, All Might đã nhận ra điều đó nên cũng thành công thoát khỏi tay hắn.

"Mi khống chế cánh cửa của chúng ta à... Ái chà, tệ rồi đây." Shigaraki vẫn dùng lực gãi cổ như muốn tróc luôn lớp da xanh xao trên người hắn ra, giọng bình tĩnh như không có gì.

"Đúng như tao nghĩ, thằng này cũng chẳng thông minh lắm. Cái phần sương trên người mày và cánh cổng không gian của mày bị khoá rồi thằng đầu tôm! Đừng hòng chối rằng mày không dùng chúng để che giấu cơ thể thật của mày nhé!" Bakugo cười man rợ, lực tay mạnh hơn đè Kurogiri dưới đất, "Nếu mày không có cơ thể thực, vậy thì tại sao mày lại gọi đòn tấn công đó là nguy hiểm?"

Trước khi bị chia tách đến những nơi khác nhau, Bakugo và Kirishima đã tấn công Kurogiri và hắn đã né được. Bakugo là đang nói đến lần đó.

"Ư ư..." Kurogiri ngọ nguậy, cố tìn kẽ hở để trốn thoát.

"Nằm im đấy!!" Bakugo lớn giọng nạt nộ, "Mày cứ thử giở trò đi, tao cho mông mày nổ như pháo hoa luôn!"

"Ê, ê, anh hùng không có nói như vậy nha!" Rachel và Kirishima đồng thanh lên án.

"Chúng ta đang bị dồn vào đường cùng, đã vậy lũ bọn mi còn không chút xây xát nào nữa chứ. Lũ nhóc bây giờ lợi hại ghê ha... Cứ thế này thì Liên minh tội phạm sẽ trở thành trò hề mất." Shigaraki đan hai tay lại với nhau, "Nomu, xử lý thằng nhóc nổ bom trước đi, ta phải cứu cánh cổng thoát hiểm trước."

Tên Nomu nghe lệnh thì bắt đầu động đậy. Hắn đứng lên, một nửa bên trái bị đóng băng đã vỡ vụn, nhưng cơ thể hắn ngay lập tức được tái tạo lại, theo như lời của Shigaraki, đây là năng lực "tái tạo siêu tốc."

"Mấy đứa mau lùi lại!" All Might đưa tay chắn ngang năm đứa.

Tên Nomu đó lao đến bằng tốc độ không thể nhìn được, chớp mắt đã đứng trước mặt Bakugo và tung một cú đấm.

"Kacchan!"

Nhưng Bakugo đứng ngay bên cạnh Midoriya, phía xa xa là All Might đang chảy máu ở cánh tay. Thì ra là, trước khi con Nomu kịp chạm vào Bakugo thì All Might đã kịp đỡ cho cậu rồi.

Shigaraki điên tiết đứng lảm nhảm gì đó về "Biểu tượng hoà bình" và "Biểu tượng áp lực" mà nó nghe không hiểu, cũng chẳng muốn hiểu.

"Bây giờ là ba đấu với sáu."

"Kacchan đã tìm ra điểm yếu của tên kia."

"Bọn chúng mạnh thật đấy, nhưng nếu chúng ta hỗ trợ All Might thì mọi chuyện sẽ ổn thôi."

"Không, hãy trốn đi. Cám ơn nhóc Todoroki nhé, nhưng giờ ta ổn rồi." All Might lên tiếng, không cho phép lũ trẻ tham gia trận chiến, "Nhóc Ray còn sức không? Hãy dùng gió hỗ trợ ta."

"Không được, cậu ấy đang bị thương nặng!" Todoroki nghe thấy vậy đã lên tiếng ngay lập tức, nhưng cậu cũng không biết tại sao mình lại lo lắng cho Rachel như vậy.

"Tớ không sao đâu Todoroki-kun." Rachel khá ngạc nhiên khi Todoroki lo lắng cho mình, nhưng mà, nó đã có sức lại một chút rồi, nó muốn giúp All Might, chứ không phải là đứng yên không làm gì cả. "Lát nữa gió sẽ rất lớn."

"Hãy giữ tớ lại nhé."

Rachel nói bóng gió, tay đưa về phía trước. Todoroki thấy nó khẽ mỉm cười, một nụ cười nhẹ, chân thật và nhẹ nhõm. Nụ cười mà trước giờ cậu chưa từng thấy, khác hẳn những nụ cười sáo rỗng thường ngày của nó.

Todoroki nhận ra, nó cũng có gánh nặng, cũng có mối hận như cậu. Dù có khác nhau, cậu và nó vẫn chung một hoàn cảnh.

Kirishima nhìn thấy, thầm cười gian.

"Vậy, cháu bắt đầu nhé."

"Mấy đứa chỉ cần đứng nhìn thôi, xem anh hùng chuyên nghiệp làm việc đây."

All Might bắt đầu đứng vào thế thủ, Rachel thi triển kosei, dùng sức điều khiển gió.

"Toàn phong ma trận - Yểm hộ: Siêu tốc độ!"

All Might lao vào đấm nhau trực tiếp với con Nomu, chấn động lớn đến mức cây cối ngả nghiêng, khói bụi bay mù mịt, Rachel không đứng vững được nên suýt bay đi theo cơn gió luôn.

Nhưng Todoroki đã nắm lấy tay nó, một lần nữa.

Nomu hấp thụ chấn động, nhưng nó cũng có giới hạn. Mỗi cú đấm của All Might đều hơn một trăm phần trăm công lực, và cú cuối cùng, chú ấy đấm bay con Nomu ra khỏi USJ.

"Đánh nhau như trong phim vậy, có vẻ thầy ấy đánh vượt qua cả khả năng "phục hồi cấp tốc" của hắn..." Kirishima ngơ ngác, ánh mắt ngưỡng mộ.

"Mình yếu đi rồi... Vào thời hoàng kim chỉ cần năm cú là xong. Vậy mà bây giờ cần tới ba trăm cú lận."

"Xin lỗi vị chiến hữu, chúng tôi đến muộn rồi!"

Một vị anh hùng cầm súng nã vào người Shigaraki.

"Iida-kun!" Ochako mừng rỡ reo lên.

"Tớ đã đem rất nhiều người tới đây, lớp trưởng lớp 1-A, Iida Tenya, báo cáo có mặt!"

Shigaraki và Kurogiri nhanh chóng rút lui, mặc kệ đồng bọn của chúng nằm thành đống ở đây. Rachel lúc này đã kiệt sức hoàn toàn, vô thức khụy xuống. Nhưng Todoroki đã đỡ lấy nó.

"Chú Toshinori... Liều lĩnh thật đấy..."

Nó lầm bầm.

. . .

Cuối cùng cũng xong arc USJ, chuẩn bị cho hội thao thôi nàooo (≧▽≦)

12/3/2021

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info