ZingTruyen.Info

[BnHA×Reader] My Love Chocolate

Denki

kimiharu_tora

Gửi yatogamikurumi desu~
Hãy đọc và tưởng tượng bạn nhé!💕








_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ 《•♢•》_ _ _ _ _ _ _ _ _ _



Bầu trời màu xanh lam cùng những áng mây che khuất mặt trời, khung cảnh quá đỗi quen thuộc đối với bạn.

Nhưng lúc này bạn chợt nhận ra rằng nó sẽ thay đổi ở một góc nhìn khác. Bầu trời ống ả một cách kỳ lạ như phủ lên mình một lớp bụi tiên.

Những bong bóng khí nổi lên, không có bất kỳ âm thanh nào cất lên cả. Điều đó là tất nhiên, bởi vì bao bọc xung quang bạn chẳng có gì ngoài nước.

Cảm nhận nhiệt độ càng ngày càng giảm đi, cảm giác khó chịu ập đến. Từ trong khoang miệng hé mở, từng đàn bong bóng đua nhau thoát ra ngoài. Bóng tối vươn tay che đi đôi mắt của bạn, ôm lấy bạn vào lòng từ từ rút xuống đáy sông.

"Mình... còn sống sao?"

Bạn tự đỡ bản thân ngồi dậy, nhìn trên người. Bạn đang mặc một chiếc váy trắng trễ vai và ngắn đến đầu gối, phần chân váy là họa tiết lá phong đỏ. Đôi chân trần giúp bạn cảm nhận được sự mềm mại của cỏ non.

Bước ra khỏi tán cây phong, xung quanh bạn là một đồng cỏ bông lau cùng một ngôi nhà gỗ. Phía trước hiên nhà, một chàng trai đang đứng ở đó. Như đang chờ đợi một cái gì đó hay... một ai đó.

Chàng trai nhìn về phía bạn, nở một nụ cười và chạy thật nhanh đến chỗ bạn. Anh ta hôn lấy bạn. Một nụ hôn  mãnh liệt, điên cuồng nhưng lại rất ngọt ngào và ấm áp.

Bạn vòng tay qua cổ anh ta đáp trả lại nụ hôn đó. Vài phút trôi qua, rời môi nhau. Cả hai tựa trán vào nhau, nhắm mắt cảm nhận dòng điện làm tê liệt con tim mình.

- Em đã rất nhớ anh đấy! Đồ ngốc này!

- Xin lỗi! Đã để em lại một mình. Bây giờ, đôi ta có thể ở bên nhau rồi.

- Em yêu anh! Denki.

- Anh cũng vậy!




























- ... Theo thông tin chúng tôi mới nhận được từ bên phía cảnh sát. Sau ba tiếng nổ lực ngăn chặn thành công  cuộc khủng bố của tội phạm ở bến cảng vào sáng nay, thì thi thể của anh hùng Y/n đã được vớt lên ngay sau đó. Cô đã hi sinh để bảo vệ toàn bộ 12 con tin được an toàn...

Tiếng thanh viên trên màn hình tivi vẫn cứ vang lên đều đều. Gió từ bên ngoài thổi qua ô cửa sổ, lật lên một trang báo với tiêu đề:' ANH HÙNG TÊ LIỆT CHARGEBOLT ĐÃ HI SINH ANH DŨNG.'






















The End~
Nhớ tặng ⭐ cho mị nhé! Iu mina💞

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info