ZingTruyen.Asia

[BnHA×Reader] My Love Chocolate

Dabi & Tomura & Hawks (H+)

kimiharu_tora

Gửi Lucy123456x desu~

Oh, trước khi vào đọc truyện mị muốn mina hãy thực hiện ba điều sau:

Num bơ one:
× Cháp tơ này và cháp tơ sau sẽ ko dàng cho những đối tượng hiện đag là trẻ em đang cho con bú và đờ ông đang mang thai bất kể ở thời kì nào. Đặc biệt, là những thành phần tôn kính 1×1 và kì thị np hay còn biết với cái tên cúng cơm là gandbang (make love tập thể) thì có thể đợi qua cháp tơ này.

Num bơ tu:
× Đó là mị là loài ăn tạp, thể loại H nào nào cũng có thể bỏ vào mồm hốc được. Không kể đó là yaoi, yuri hay hentai đều không thành vấn đề. Nhưng giang hồ có câu "tay làm mồm nhai" cái chỉ ai chứ ko phở là chỉ tui. 😧 Tại sao? Vì mị biết H đọc H chứ dell thể nào viết H hay được nên mong mina hãy cất dao rựa hạch đá và mã tấu đi. Nếu cháp này khiến mọi ng ko hài lòng.

Num bơ 3:
× Hãy đọc và tưởng tượng bạn nhé💕~






















__ __ __ __ __ __ 《 ¡♢¡ 》__ __ __ __ __ __

















Màn đêm vừa buông xuống chưa được bao lâu mà trong căn cứ của liên minh tội phạm, ngay tại nơi phòng ngủ quen thuộc của nữ ác nhân mang trong mình hai dòng máu lai thuần túy. Y/n Wilson lại phát ra nhưng âm thanh đầy dâm mỹ của xác thịt khi va chạm vào nhau.

Bốn thân ảnh cứ như vậy mà điên cuồng quấn lấy nhau, mùi hoocmon cứ như thế mà tràn lan khắp căn phòng.

Dabi cùng Tomura thay phiên nhau liên tục nhào nặn hai quả đào sơn, ra sức mà ngậm múc cho đến khi nhũ hoa sưng đỏ lên mà vẫn chưa có ý định buông ra.

Còn bên dưới hạ thể, Hawks cũng đang liếm láp nơi tư mật ẩm nước đang không ngừng co thắt. Sự khao khát của một omega đang phát tình đã được biểu hiện một cách chân thật nhất.

Bạn rên rỉ như thể đó là một phần bắt buộc của bản năng. Hoặc đơn giản đó chỉ là một thói quen đen tối của phần lớn người trưởng thành, đặc biệc là khi họ nhận thấy được khoái cảm của việc làm tình.

Y/n kéo Tomura lại gần mình và áp môi hôn lấy cậu ta, động tác thuần thục đến dị thường, cho đến khi cả hai rời nhau sự liên kết chỉ còn là một sợi chỉ bạc.

Sau một hồi day dưa, thì có vẻ ai đó đã ngán ngẩn với màn dạo đầu hết sức rường rà kia. Hắn liền mạnh bạo lật úp bạn lại, dịch thủy đã ướt đãm chảy xuống hai bên đùi non trắng mịn.

Dabi từng xưa đến nay chưa từng một lần nhiều lời mà một đao đâm thẳng vào nơi yếu mềm nhất mà điên cuồng cử động.

- A... ưm... thật sướng... ha..

- Tsk... bên trong cô ấm quá đấy, Y/n à!

- Ha... a... của anh... ưm... nó... to quá...

Y/n nắm lấy tấm ga giường, cảm nhận sự đê mê mà sắc dục mang lại. Dabi nhấp từng hồi thô bạo, mồ hồi chảy xuống làn da hai màu được nối bằng những vết khâu.

- Ưm... ư... HA...a

Hắn rùng mình phóng thích bạch dịch. Sau đó, lui ra ngoài nhưng côn thịt của hắn vẫn tiếp tục không ngừng vươn cao.

Bạn thở vài hơi mệt mỏi, bụng không ngừng ép chất dịch kia chảy ra ngoài. Tuy nhiên, cuộc chơi vẫn chưa kết thúc khi cái hoocmon chết tiệt kia vẫn tiếp tục tỏa ra một cách phi thường.

Khi bản thân chưa hoàn toàn định thần được thì bạn đã được Hawks bế phốc lên, Tomura cũng bắt đầu áp sát người vào, hai mãnh long cũng chính vì thế mà thuận lợi thâm nhập vào nội bích thêm một lần nữa.

- Cái q... a... ưm...

- Ưm... a... nó... ha... đầy... y... ưm... quá... á...

- Tôi... ưm... ra... a... mất... ưm... tô...i... ha... a... a...

Y/n dựa hẳn người vào Hawks, đôi mắt mơ màng dường như rất hài lòng về nó. Nhưng không vì vậy, mà hai kẻ dưới thân chịu dừng lại.

Cả anh và cậu liên tục nhấp vào nơi sâu nhất, châm chọc vào điểm G. Khiến cho bạn nhanh chóng chìm vào cơ tê dại của ái tình.

Cứ như vậy, triền miên thay phiên nhau không dứt cho đến tận trưa hôm sau. Cả ba tên alpha tỉnh lại sau khi bị cuống vào một đợt phát tình của omega, ngớ người nhìn nhau rồi lại nhìn cái cơ thể giống như bao phủ bởi bạch dịch của bạn đang ngồi rít một hơi thuốc trên giường.

Chưa kể trong ngăn tủ đã mở toang, những món đồ chơi tình dục nằm vương vãi khắp nơi dích đầy chất nhờn trong suốt.

" Á đù, dụ này mà để thằng cha Kurogiri biết được là ổng thiến hết cả lũ!"




































Tít...

- Alo, Y/n à!? Có chuyện gì vậy?

- Ah, anh hai hả!? Em nói cái này dzui lắm nè. Để em kể cho nghe đảm bảo nhức nách liền!

•••





































































Đến buổi tối có ba tên trần như nhộng bị treo ngược giữ khu trung tâm thương mại của Tokyo. Kurogiri tay lâm lâm con dao phay thật lớn giơ cao trước mặt.

- Nào, đứa nào trước!

Y/n đứng từ xa quay phim lại.

- Yeah, ăn ảnh lắm anh hai! Nhớ cắt cho ngọt nha!


















































Okay!
Tặng ⭐ cho mị nhé! Iu mina💞

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia