ZingTruyen.Asia

[BnHA×Reader] My Love Chocolate

Chuyên mục Harem |1|

kimiharu_tora

Hố la, Mina_san. Nhân dịp gần đếm năm mới mị đây sẽ cho ra mắt cái seri nho nhỏ đi kèm với bộ truyện này. Và đó chính là "chuyên mục Harem" này!

Ở đây chúng ta sẽ tìm kiếm một vấn đề nào đó phát sinh khi mina có mối quan hệ tình cảm với các anh ngon zai đến từ phía dàn hậu cung của Horikoshi Kohei. Nhưng trog trườg hợp này thì cái hậu cung đóa sẽ là của mị. Hí hí, đùa  thôi.

Và cuối cùng vấn đề bình chọn của hôm nay là:  khi các chàng đi chơi với bạn

#Kacchan:
Như mina đã biết Bakugou chính là một anh chàng stundere chính hiệu. Anh ấy sẽ chiều theo ý bạn đi bất cứ đâu cho dù anh cứ cầu nhầu về việc những chỗ này quá ư là nữ tính. Nhưng bạn nên mừng đi khi trong chuyến đi chơi nào đóa mà anh nhà không "nổi hứng" và lôi bạn vào một hô teo hay một chốn đồng hoang vắng vẻ nào đó. Thì một lời khuyên chân thành hãy mặc cho số phận đi vì cho dù vùng vẫy thì kết quả vẫn bị thịt thôi. Nên là ờm ờ... mina hiểu ý mị chứ?


#Shoto:
Một anh chàng hoàn hảo theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Anh sẽ tự đưa bạn đi chơi ngay trước khi bạn kịp ngỏ lời ấy. Shoto sẽ rất chu đáo và chú trọng giờ giấc đến đưa bạn đi và đưa bạn về mà vẫn đảm bảo với các phụ huynh rằng hàng hóa vẫn còn nguyên đai nguyên kiện và còn nguyên cả tem luôn. Nhưng hãy cẩn thận những con mắt đang chú ý người đờn ông của bạn đấy. Lũ trà xanh🌿🌿


#Izuku:
Sẽ thật là khó khăn để một anh chàng nhút nhát có thể ngỏ lời cho một chuyến đi chơi nhỉ? Anh ta có lẽ à không tất nhiên là sẽ lắp bắp suốt nửa giờ đồng hồ và kết thúc bằng câu lí nhí ràng "xấu hổ quá!". Thật là đáng yêu. Bạn đã không khước từ nó và bạn sẽ không thất vọng đâu. Vì Deku đã lên kế hoạch sẵn cho cả ngày hôm đó rồi. Và nó sẽ thật thú vị nhất là biểu cảm của anh khi cả hai vô tình tiếp xúc cơ thể.


#Lida:
Vâng, anh chàng lớp trưởng đầy gương mẫu. Hầu như các buổi đi chơi sẽ không bao giờ chỉ có hai đứa đâu mà anh chàng sẽ rủ thêm nhiều người nữa. Và chàng người máy này cũng khá là cổ hủ khi bạn chủ động nắm tay hay gì đó thân mật một chút, anh sẽ nó rằng "Y/n_chan, chúng ta không nên như vậy vì bla bla còn là học sinh bla bla". Nhưng hãy cứ yên tâm nhé thật ra anh đây chỉ ngại thôi. Đều bị bạn nhìn thấu cả rồi.



#Ojiro:
Một anh chàng dịu dàng đến từng cử chỉ lẫn lời nói. Và đương nhiên anh sẽ để bạn tung hoàn ngang dọc trong cả chuyến đi chơi rồi. Thật là một người tuyệt vời.



# Kirishima:
Kirishima chính xác là một người vô cùng nhiệt huyết và ga lăng. Đi chơi với anh quả thật chỉ là rất thú vị duy chỉ có một nhược điểm là anh ấy chính là một kẻ dính người. Chỉ tại sống trên đời hết mười mấy năm mới có được một cô người iu bảo sao người ta không giữ của chứ. Kiri: "TÊN KIA ĐỪNG CÓ NHÌN VÀO BỒ TUI NỮA! CÔ ẤY SẼ LÀ MẸ TƯƠNG LAI CỦA ĐÀN CON TUI ĐÓ. KHÔNG ĐƯỢC NHÌN!!!"

# Azawa_sensei:
Hãy thất vọng đi vì địa điểm đi chơi của bạn sẽ chính là thư viện. Vì sao à? Vì khi vừa gặp mặt thầy ấy sẽ hỏi ngay về việc học cho kỳ kiểm tra sắp tới và đừng trả lời rằng đã học rồi. Bạn sẽ không muốn biết kết quả đâu! Nhưng bù lại kỳ kiểm tra đó bạn đã thành công chiếm lấy hạng ba mà Bakugou hay ngồi. Cậu ta đã cay cú lắm.


# Kurogiri:
Vì là một người điềm đạm và tên lười vận động nên khi nghe bạn nói rằng cả hai sẽ đi đâu đó. Thì anh ta sẽ ôm lấy quầy rượu và lắc đầu liên tục trong khi bạn đang tích cực kéo anh đi.


# Dabi:
Mina_san, thử đoán xem÷))))))))















Tặng ⭐ cho mị nhé! Iu mina💕

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia