ZingTruyen.Info

[BnHA×Reader] My Love Chocolate

Bakugou (H+)

kimiharu_tora

Gửi HanatoMiko   desu~
Hãy đọc và tưởng tượng bạn nhé💞~






























__ __ __ __ __ __ 《♡-♡》__ __ __ __ __ __

























Katsuki nghiến chặt hai hàm răng của mình lại với nhau, nhìn quãng đường xe bị tắc dài đằng đẳng, càng khiến hắn trở nên điên tiết hơn mà không ngừng la hét.

Giáng sinh ngu ngốc! Hắn thật sự muốn nổ chết tên nào đã sáng lập ra cái trò bỏ quà vào trong chiếc tất treo trên đầu giường của lũ trẻ con khi bọn chúng ngủ.

Cũng chỉ vì nó mà hắn phải lặn lội ra khỏi nhà lúc mười giờ rưỡi đêm, lái xe giữ hai đám tuyết dày tỏa ra hơi lạnh thấu xương ở hai bên đường chỉ để mua một chú ngựa pony bằng gỗ cao chừng 10cm. Nếu không thì đứa con gái của hắn sẽ khóc ầm lên khi nó thức dậy với chiếc tất rỗng ở trên đầu giường.

Và khi hắn về đến nhà thì đã vừa đúng vào nửa đêm. Giữ căn nhà tối om thực hiện xong cái nhiệm vụ cao cả của các ông bố, bà mẹ trong mùa noel chết tiệt này.

Katsuki lết cái thân chán nản này về phòng. Điều ước của hắn hiện tại đó chính là nhảy thẳng lên giường và ngủ đến tận trưa mai, dù sao thì ngày mai vẫn là ngày nghỉ.

- Well, well, xem ra "ông già noel" đã hoàn thành nhiệm vụ của mình rồi nhỉ?!

Giọng nói cất lên khi hắn vừa bước vào phòng và đóng của lại. Con ngươi hắn dán hẳn lên thân ảnh trong chiếc  váy đỏ không dây cúp ngực đầy gợi cảm, đang trên chiếc giường duy nhất ở giữ căn phòng.

- Y/n?! Em có biết mình đang làm cái trò con bò gì không hả?

- Oh, em chỉ nghĩ rằng bọn trẻ đã có quà rồi! Nên anh đương nhiên cũng phải có một món. Nhưng mà cũng vừa hay cũng đã đến 12 giờ rồi!

Bạn liếc sang đồng hồ rồi lại nhìn lại hắn, đưa một cánh tay lên trên miệng nhẹ nhàng cắn vào đầu một ngón của chiếc tay mà từ từ cởi nó ra, từng chi tiết đều cố ý dụ hoặc con người đang đứng hiện tại ở cửa.

Sau khi đôi găng tay được cởi ra rồi vứt sang một bên. Để lộ cánh tay thon dài nối liền với bả vai có thể nhìn thấy rõ cả xương quai xanh.

Chưa dừng lại, Y/n còn đưa tay ra sau lưng kéo khóa của chiếc váy đang mặc trên người xuống. Chậm rãi cởi luôn chiếc váy đỏ đó rồi cũng vứt nó sang một bên chung với đôi găng tay.

Để cho cơ thể bạn hiện lên trong mắt của Katsuki đã được quấn bằng một dải ruy băng đỏ dày chừng ba đốt ngón tay.

Hắn tay lúc này chăm chút vào bạn như một miếng thịt cừu ngọt nước được đặt trên mõm sói vậy. Con ngươi hắn di chuyển theo đường đi của dải ruy băng đỏ bọc khắp người bạn, dừng lại ở cái nơ được buộc ở trước ngực chính là điểm cố định của hai đầu sợi ruy băng.

Bạn cắn nhẹ một bên môi, dùng ánh mắt gợi tình, giơ ngón trỏ ngoắc ngoắc ra hiệu cho hắn đến gần hơn.

- Nào, darling~ anh chuẩn bị khui quà rồi chứ?

- Luôn luôn sẵn sàng cục cưng à!

Katsuki nhoẻn miệng cười, cũng thuận tay khoá trái cửa. Nhanh chóng một đường phi hẳn lên giường. Xong đặt bạn ngồi trên đùi mình hai tay cứ không ngừng xoa nặn vùng ngực ấy.

Khiến cho nhũ hoa không tự chủ mà cưng cứng lên, Katsuki áp miệng mình lên lớp ruy băng đón mút lấy mút để, nước miếng ướt đẫm càng dễ nhìn thấy hơn.

Phải nói là tốc độc thoát y của hắn đã phải đặt đến mức thượng thừa. Bạn chỉ mới nhắm mắt một cái để hôn hắn mà sau khi mở mắt ra thì Katsuki đã trần như nhộng vậy.

Côn thịt của hắn to và dài. Cong tớn lên nổi đầy gân xanh đang tràn đầy sinh khí. Hắn tháo chiếc nơ ấy ra, thì toàn bộn ruy băng trên người bạn đều đồng loạt rơi xuống.

Những nơi cần che bây giờ đã không cần thiết phải che đi nữa rồi. Hắn dùng đầu lưỡi lại tiếp tục trêu chọc nhũ hóa, ngón tay cũng không vì vậy mà chịu an phận nhanh chóng tìm đến một nơi tư mật, lợi dụng thủy dịch đang ướt đãm nơi đó mà thuận tiện ra vào.

Âm thanh dâm mỹ chẳng bao lâu đã tràn lan khắp phòng. Bạn ôm lấy đầu kẻ đang mút lấy mình như đứa trẻ đang khát sữa mẹ. Ngửa đầu ra sau, rên rỉ đầy hưởng thụ

Môi trường bên trong ấm nóng một cách kì lạ, Katsuki liếm một đường dài từ ngực lên đến tận hõm cổ trắng nõn nà, cái mùi sữa tắm thoang thoảng nhẹ nhàng càng khiến cho hắn trở nên mê mệt.

Bạn lúc này như chìm trong khoái lạc, áp tay lên hai má hắn kéo thẳng về phía mình. Ngay lập tức khóa môi nhau lại. Hai cỗ hỏa nhiệt cũng vì vậy mà dính chặt vào nhau hơn một nữa.

Katsuki vốn tính tình đã hung bạo. Nay dương vật bên dưới đã căn cứng đến mức đau mất rồi, càng khiến hắn trở nên không còn câu nệ gì nữa mà đi thẳng vào trong nội bích mềm mại kia.

- A...a... thật sướng... ưm...

- Nếu cứ như vậy a... sẽ... thao nát em... ưm... mất... ha... a...

- Thật là dâm đãng làm sao!

Hắn nhìn bạn với ánh mắt tràn đầy sắc dục. Hình ảnh Y/n hiện lên trong con ngươi đó, thực sự đối với hắn cực kì quyến rũ, giống hệt như lần đầu cả hai gặp nhau vậy.

Bạn lại đặt tay lên ngực hắn, chỉ trong chốc lát đã đảo chính đối phương. Ngồi trên người hắn, càng khiến côn thịt trên trong càng ngày càng chôn sâu hơn vào trong cơ thể.

Nhưng điều đó càng khiến cho đôi vợ chồng đã ân ái suốt 9 năm càng thêm hưng phấn.

- Ha... a... cứ như vậy... a... thì chắc em... ưm... sẽ lên đỉnh mất... ư... a...

- No no, món quà này anh sẽ "tận tình" nâng niu nó cho đến sáng! Baby à.

Lời nói vừa ra khỏi cửa miệng thì Katsuki đã vịnh chặt lấy eo bạn mà thúc từ dưới lên. Mạnh bạo như dã thú. Cứ như vậy mà thọc vào sâu hơn bến trong cho đến tận tử cung và phóng thích một lượng sản phẩm của mình.

Sau một lúc, hắn lôi côn thịt của mình ta. Dịch tinh trắng dã cũng theo đó mà trào ra ngoài, Y/n nằm hẳn xuống nệm đầu vùi vào trong gối. Thõa mãn mà thở từng hơi hổn hển.

Katsuki vuốt ve cái eo nhỏ hôn lên từng đốt sống lưng rồi hôn nhẹ mọit cái nữa lên vành tai đang đỏ ửng vì lạnh của bạn.

- Mày mệt à?

- Ưm!

Bạn có chút mệt mỏi trả lời. Thì Katsuki từ từ ngồi dậy, nắm lấy hai cổ chân bạn mà kéo ngược lại phía mình.

- Nhưng tao thì chưa! Thì ai cho mày nghỉ hả!?

- Cái quái gì?! Nhưng mà... nhưng mà đã hết cương rồi mà!

Gương mặt bạn tái mép nhìn nụ cười khủng bố trên mặt hắn. Katsuki không biết lấy từ đâu một viên kẹo cho hẳn vào trong miệng.

- Hết cương rồi! Nhưng đã chắc gì cả đêm dài đằng đẳng này anh không cương nữa hả bé cưng!? Nào, lại đây. Daddy here!










































































Để có thêm kinh nghiệm viết H mình đã tốn một ngày zời để nhờ vả, van xin, quỳ lạy, bất quá muốn đem con nhỏ bạn của mị lên bàn thờ ngồi rồi cúng cho nó lun á! Chỉ để nó dùng cái TRI THỨC viết Hen bất chấp mọi thể loại, mặn đắng ngọt bùi gì cũng đọc cả mà chỉ dạy lại cho mình. Và có vẻ như nó đã hịu quả mng ạ! Kkkkkk

And oke! Chúng ta sẽ gặp lại ở hai chap sau nhé! Nhớ tặng ⭐ cho mị nhé! Iu mina💕





























































































































































































TIN DZUI RỤNG RÚNG:" Hai cháp sau có H!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info