ZingTruyen.Info

[BNHA] Cuộc sống thú vị trên đảo hoang

Chap 1: Chuyến đi chơi thảm họa

Suzuya_Yamai

Mùa hè cao trung năm nhất, trên con tàu sang trọng tiến ra đảo xa, Izuku đã được mở rộng tầm mắt.

Ôi chao những hàng dừa xanh xanh chan hòa ánh nắng, những bãi cát trắng mịn màng trải dài trên mặt biển óng ánh. Càng nhìn càng thích, càng ngắm càng mê!

- Đẹp quá Deku nhỉ?

Uraraka hỏi Izuku, tay cầm cốc nước cam lắc qua lắc lại cho tan đá.

- Ừm đẹp thật! Mà... Sao lâu thế nhỉ?

Cậu hơi lo ngại nhìn về phía mũi tàu, nơi một vị thuyền trưởng đáng kính với cái áo hải quân buộc ngang thắt lưng, đeo một chiếc kính râm đen, miệng phì phèo... cây kẹo mút đang xoay bánh lái vô cùng chuyên nghiệp. Mặc dù chắc chẳng biết gì về nghề tàu thủy nhưng vẫn được làm thuyền trưởng chỉ huy cả một con tàu to tướng chở vài thành viên lớp A và hai người thầy đáng kính: All Might và Eraser Head, thôi chẳng nói đâu xa, đó chính là thanh niên đầu sầu riêng Chó Ngu.

Chắc các bạn đang tự hỏi: "Tại sao con tác giả lại gọi Bakugou đẹp trai đáng yêu là Chó Ngu?"

Đơn giản thôi, cứ tách tên Bakugou ra hai phần là rõ.

Đây này, bằng chứng, chứng cứ xác thực rõ ràng: Baku thì cũng gần giống baka đúng không? Nghĩa là ngốc ấy, còn theo quan điểm của con au dốt tiếng Nhật này thì cứ gọi là ngu :) Về Gou thì thôi quá rõ rồi, từ này sáng nào đi học là lại nghe muốn thủng màng nhĩ ra rồi, cái con chó nhà bạn au ấy, dở dở ương ương cứ như bị động dục. Thôi túm cái quần lại thì Gou là tiếng của con chó.

Từ những điều trên,
ta => Baka + Gou = Chó Ngu.
Hay: Baku + Gou = Chó Ngu (điều phải chứng minh)

Từ nãy giờ dài dòng cũng tốn nhiều giấy mực rồi, sau khoảng ba tiếng lượn lòng vòng quanh đảo vẫn chưa tấp được vào bờ, Eraser Head bắt buộc phải cho Todoroki vào thay. Đúng là soái ca Close Up, vài phút thôi là đã đỗ được tàu vào bờ một cách an toàn không chút trầy xước.

Mọi người lục đục thu dọn quần áo, đồ ăn thức uống đầy đủ để chuẩn bị cho một kì nghỉ hè ăn chơi trác táng. Có lẽ vậy...

- Theo như trên tờ rơi thì đi qua bãi cát và hai mốt rặng dừa - chuối, rẽ trái ở ngã ba "Em yêu đảo xanh" thì sẽ nhìn thấy một dãy đá khổng lồ, leo lên trên dãy đá đó là khu nghỉ dưỡng năm sao... Nhưng mà... cái đờ hợi gì đây???

Iida hét lên nhìn cái nơi mà bọn họ sẽ ngủ lại trong suốt cả mùa hè năm nay, lại nhìn đi nhìn lại, nhìn tới nhìn lui cái bản đồ trước mặt, không phải họ nhầm, mà là ông trời muốn đặt thêm thử thách cho cái cuộc đời đầy sóng gió này đây mà!

Ừ thì tòa lâu đài trước mặt rất to, rất hoành tráng, nếu không có cái tên "Tòa lâu đài ma ám bậc nhất thế giới" đi kèm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info