ZingTruyen.Info

(BNHA) Anh hùng họ Uchiha

Chap 2: Yuuei

tamiyavi

         6 năm đã trôi qua, Yuulenka giờ đây đã 15 tuổi. Hiện tại cô đã chuẩn bị tốt nghiệp sơ trung. Trong thời gian qua cô đã luyện tập ngày đêm và gần như đạt đến ngưỡng sức mạnh ở kiếp trước của cô. Thành tích học tập của cô dĩ nhiên vẫn đứng đầu và không hề có bạn. Chính xác là cô cũng chả cần điều này. Sau khi tốt nghiệp trường mà cô muốn thi vào là Trường Cao Trung Yuuei. Nghe nói đó là một trong những trường đào tạo anh hùng hàng đầu, nơi đã đào tạo ra anh hùng số 1 All Might.
.
.
      Và cuối cùng ngày tuyển sinh vào Yuuei cũng đến. Sau khi đến nơi tất cả các thí sinh sẽ được hướng dẫn bởi Anh hùng âm thanh Present Mic.
    "Bài thì thực hành trong vòng 10 phút ở vùng mô phỏng đô thị. Mang theo gì cũng được. Sau khi trình bày xong, các em sẽ thẳng tiến đến địa điểm được chỉ định. Ba loại "tội phạm giả" sẽ được bố trí ở mỗi địa điểm chiến đấu. Các em sẽ nhận được số điểm của chúng dựa trên cấp độ khó. Mục tiêu của các em là dùng năng lực đoạt lấy điểm từ việc hạ gục những tên "tội phạm giả" này. Tất nhiên tấn công những thí sinh khác hoặc những hành động bẩn thỉu đều bị cấm tuyệt."

Sau đó thí sinh thứ 7111, một tên bốn mắt đứng dậy đặt câu hỏi: "Trên tờ đơn thi bảo có đến 4 loại tội phạm. Nếu là do in nhầm thì trường nổi bật nhất ở Nhật Bản, Yuuei nên thấy hổ thẹn vì cái sai lầm ngớ ngẩn này. Những thí sinh bọn em, vì muốn được nhào nặn thành những anh hùng mẫu mực nên mới có mặt ở đây." Vừa nói vừa đặt tay lên ngực một cách đầy khí thế, rồi quay qua đằng sau chỉ về phía một thí sinh có mái tóc xanh xoăn nói: "Còn nữa cái cậu có quả đầu xoăn đằng kia cậu cứ lầm bẩm từ nãy đến giờ đấy, nó làm tôi mất tập trung. Nếu cậu đến đây chỉ để vui đùa vậy thì nên rời khỏi đây ngay bây giờ đi."

Sau đó Present Mic cũng giải thích thêm: "Loại tội phạm thứ 4 có số điểm là 0. Nói chung nó chính là một chướng ngại vật. Nó sẽ nổi điên ở những nơi có không gian hẹp, vấn có thể hạ nó, nhưng cũng không có lý do để hạ nó cả. Tôi đề nghị các em nên cố mà tránh xa nó ra." Dừng lại một lúc Mic lại tiếp tục nói: "Cuối cùng tôi xin phép gửi tặng các em một món quà, châm ngôn của trường chúng ta. Vị anh hùng Napoleon Bonaparte từng có câu nói một anh hùng thực sự là người vượt qua được những bất hạnh trong cuộc sống và tiến xa hơn nữa Plus Ultra.

    Sau khi phần thi viết kết thúc, Yuulenka cũng đến khu vực của mình, với tâm trạng tự nhiên vì bài thi viết không thể làm khó cô cũng như bài thi thực hành này cũng vậy. Trong lúc đang đợi phần thi bắt đầu có nghe thấy có tiếng nói lớn.

"Cậu vào kì thi tuyển sinh này chỉ để gây trở ngại cho người khác thôi sao?"

"Ơ, tất nhiên là không có."

Nhìn ra xem thì ra là tên bốn mắt 7111 và cậu bạn tóc xoăn bị tên đó chỉ lúc trước. Cùng lúc này mọi người xung quanh cũng bắt đầu xì xào.

"Thằng đó là đứa mém bị té trước cổng trường phải không?"

"Là cái thằng mặt nhăn như khỉ khi bị gọi tên đấy?"

"Ít nhất thì cũng bớt đi một đối thủ đúng không nào?"

"May vãi!"

Cô cảm thấy rất khó chịu khi nghe những lời này, cô ghét nhất là những kẻ thích đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài. Còn về cậu bạn tóc xoăn kia, cô cảm thấy cậu bạn đó rất là đặc biệt. Một cảm giác nhắc cho cô cậu bạn đó có một nguồn sức mạnh tiềm ẩn không hề tầm thường, điều đó làm cô liên tưởng tới Naruto. Ban đầu chỉ nhìn bề ngoài ai gặp cũng coi thường cậu ấy nhưng hãy nhìn những gì cậu ấy đã đạt được xem. Cậu bạn này rất có thể cũng như vậy.

Ngay lúc đó giọng nói của Mic lại vang lên: "Rồi bắt đầu. Sao thế? Đánh nhau thì làm gì có đếm ngược cơ chứ? Chạy đi, chạy đi, chần chừ là chết cả đấy!"

Nghe được những lời này tất cả đều lập tức lao đi như bay, ai cũng muốn kiếm thật nhiều điểm. Sau khi vào trong Yuulenka cũng bất ngờ cảm thán: Không hổ danh là trường hàng đầu Nhật Bản có khác, chỉ là một khu vực thi đấu mà đầu tư đến như vậy. Mà nghĩ ngợi đủ rồi mình cũng nên chiến thôi nhỉ? Cùng lúc đó những tên "tội phạm giả" cũng bắt đầu xuất hiện. Chúng đến rất nhanh và đi cũng vậy khi đụng mặt Yuulenka.

Cứ tưởng thế nào không ngờ lại đơn giản như vậy? cô thầm nghĩ bởi vì mấy con robot này chẳng hề làm cô tốn sức lại đòn thể thuật là xong. Nhưng có lẽ mọi người không biết Yuulenka có một châm ngồn không thi thì thôi nhưng một khi đã thi thì phải lấy vị trí đứng đầu. Chính vì vậy cô bắt đầu di chuyển nhanh chóng hơn, nhảy qua các toà nhà và sử lí mục tiêu một cách nhanh chóng.  Mọi việc vẫn ổn cho đến khi một tiếng những tiếng động lớn "Bùm bùm" vang lên, tiếp theo đó là tiếng đổ vỡ, la hét. Hướng về phía âm thanh phát ra cô thấy một con robot khổng lồ, đó chính là con 0 điểm mà Mic nói đến. Cô cũng không nghĩ nó to đến thế, vì so với nó ba loại kia chỉ đáng là cháu chắt. Mặc dù biết hạ nó cũng không hề được điểm nào nhưng Yuulenka vẫn muốn làm điều đó, coi như là một chút giải trí sau khi phải chơi đùa với đám tôm tép. Với suy nghĩ đó cô hướng về phía nó mà chạy trong khi những người khác thì chạy đi. Lúc này cô thấy có một cô bạn tóc nâu bị kẹp ở gần chỗ nó, rất có thể gặp nguy hiểm. Đang định ra tay thì "Rầm" một tiếng động lớn và chủ nhân của nó không ai khác là cậu bạn tóc xoăn kia. Một sức mạnh khủng khiếp, cú nhảy giúp cậu bật lên cao hơn cả con robot kia. Nhưng khi dùng Shanringan quan sát cô phát hiện đôi chân của cậu ta đã bị gãy, mà trông có vẻ như xương gãy vụn hết ra luôn đấy. Tiếp đó cậu ta tung một nắm đấm vào con robot và hạ gục nó nhưng cách tay phải của cậu ta cũng chịu điều tương tự. Trong lúc đó Yuulenka cũng nhanh chóng kéo cô bạn tóc nâu kia ra khỏi vùng nguy hiểm trong lòng thầm nghĩ.

Đúng thật là nhìn bề ngoài ai nghĩ cậu ta lại có sức mạnh đó chứ, y như Sakura và Tsunade_sama vậy. Nhưng có vẻ như đổi lại cơ thể cậu ta phải chịu áp lực rất lớn nhỉ? Cậu ta là vẫn chưa kiểm soát được năng lực của mình đây mà.

Và sau pha thể hiện hết sức ngầu lòi cậu bạn kia đã rơi tự do từ trên trời xuống. Trong lúc đó Yuulenka cũng nhanh chóng kéo cô bạn tóc nâu kia ra khỏi vùng nguy hiểm, thấy cậu bạn kia đang rơi xuống, cô liền nhảy lên đỡ cậu ta. Cả hai chạm đất, cô nhẹ nhàng đặt cậu ta xuống, cậu ta đã bị thương rất nặng, xương ở tay và hai chân đều đã vỡ vụn. Những tiếng xì xào bắt đầu vang lên còn Yuulenka trong lòng thầm tán dương cậu bạn kia, cậu ấy mới là một anh hùng thực sự. Cùng lúc đó âm thanh báo hiệu đã hết giờ, cậu ta nhìn có vẻ rất thất vọng. Cô đang định đưa cậu ta đi chữa trị thì một bà già lùn khoác một chiếc áo trắng xuất hiện. Bà ta chu môi hôn cậu ấy, ngay sau đó các vết thương của cậu ta liền hồi phục. Cô lúc này nuốt nước bọt thầm nghĩ: Cái cách trị thương đó cũng thật là.......

       Sau khi phần thi kết thúc, cô đang định đi về thì nghe tiếng có người gọi lại, quay qua nhìn thì thấy cậu bạn kia.

"Có chuyện gì vậy?" Cô hỏi.

"À, không có gì đâu chỉ là thật sự cảm ơn cậu vì chuyện vừa rồi!" Cậu ta nói

Cô mỉm cười: "Không có chuyện gì đâu, việc tôi nên làm thôi mà. Uchiha Yuulenka rất vui được gặp!"

"Còn mình là Midoriya Izuku, cũng rất vui được gặp cậu." Bối rối đáp

"Mà cho tớ hỏi sức mạnh vừa rồi hình như cậu vẫn chưa làm chủ nó nhỉ?"

"Ừ, đúng vậy, tớ không thể kiểm soát được sức mạnh của mình, vô dụng lắm phải không?"

"Tớ không nghĩ là như vậy đâu."

"Hể, cậu nói gì cơ." Bất ngờ hỏi

"Cậu không kiểm soát được có nghĩa là sức mạnh tiềm ẩn của cậu rất lớn, chỉ là do cậu không biết cách phát huy nó mà thôi, không phải sao?"

"Cậu thực sự nghĩ như vậy sao Uchiha_san?"

"Ừm, chỉ cần cậu cố gắng thì nhất định sẽ được thôi, với lại cậu cứ gọi tớ là Yuulenka được rồi Midoriya_san."

"Vậy cậu cũng gọi tên tớ là được rồi Yuulenka_san."

"Mà nếu cậu muốn học cách kiểm soát sức mạnh thì tớ có thể giúp đấy."

"Hể, thật chứ."

"Ừm, tớ có thể dạy cho cậu cách kiểm soát sức mạnh của mình, nếu cậu muốn."

"Nếu vậy thì thực sự cảm ơn cậu Yuulenka_san."

"Không có gì đâu, bây giờ chúng ta là bạn bè mà. Vậy 7 giờ sáng mai gặp cậu tại công viên nha, bây giờ tớ phải về rồi."

"Ừm, tạm biệt cậu."

Sau đó cả hai ai về nhà nấy, mà chẳng hề để tâm đến người được xem là biểu tượng của hoà bình đang núp ở gần đó nghe lén.
  
     Ngay cả người One for All như mình cũng chỉ biết giảm tác dụng phụ của năng lực này xuống mức thấp nhất bằng cách luyện tập, tăng cường thể chất. Không biết cô bạn mới của nhóc Midoriya có biện pháp gì nữa. Không được, không yên tâm tí nào nhỡ tụi nó làm mấy trò nguy hiểm thì chết. Nhưng mà mình cũng không thể phản đối, dù sao cô bé kia cũng có lòng muốn giúp. Haizz...... ngày mai đánh đi theo chúng vậy nếu có nguy hiểm thì lúc đó mình ngăn lại cũng chưa muộn.

        Còn về Yuulenka sau khi về nhà cô bắt đầu suy nghĩ về Izuku, lúc cậu ta sử dụng kosei, cô đã bật Shanringan để qua sát. Trong người cậu ta các dòng chackra của cậu ta chuyển động vô cùng hỗn loạn, nguồn sức mạnh to lớn trào ra theo hướng bộc phát tự nhiên sẽ va đập vào các mô cơ và xương dẫn đến làm tổn thương cơ thể. Cô nghĩ lại thấy nó giống như lúc Naruto lần đầu sử dụng Rasenshuriken vậy, chiêu thức quá mạnh không được kiểm soát cụ thể gây tổn thương lên chính cơ thể người sử dụng. Nếu vậy dạy cậu ta cách kiểm soát chackra thì sẽ giúp ích được phần nào nhỉ? Mà nghĩ lại Yuulenka cũng không hiểu tại sao bản thân lại làm vậy nữa, tự nhiên cô lại muốn kết bạn rồi muốn giúp đỡ Izuku. Từ lúc đến đây ngoài bà Ayame ra thì cậu ta là người đầu tiên cô cảm thấy có thiện cảm ngay từ lúc đầu.

_____________________

End.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info