ZingTruyen.Info

[BlackPink] - ROSE - (Jensoo) X (Chaelisa)

Chap 21

montheboss003

 
Bên ngoài phòng họp của Quốc Giáo Hội

Thật bực mình,lại có thêm một khu bị tấn công

Phải lần này có lẽ chính chúng ta sẽ tới đó xem xét,đó là lệnh của Quốc trưởng

Kẻ cả những chuyện gần đây về kẻ nhà Mods cũng trở nên khó nhằn hơn trước

Nghe nói người Quốc Trưởng đang tìm cũng là một kẻ nhà Mods

Tốt nhất là để chuyện này lại cho Quốc hội,chúng ta chỉ là kẻ ngoại không nên lo chuyện này

Có lẽ vậy.....

- " Đi thôi "

- " Này Dark anh có biết rõ hơn về việc nhà Mods không ? "

- " Tôi cũng chỉ mới biết vài chuyện vặt vãnh về chuyện này,nhưng tôi nghĩ là cũng sẽ không hữu ích cho cuộc nói chuyện của hai ngài đâu "

- " Này khoan đã "

- " Chúng ta đi thôi,dịch chuyển tới Rừng Đen "

Dark trở về vào khoảng 2 giờ sáng,ông ta đi cùng với người hầu của mình,bọn họ đang băng qua Rừng Đen nơi truyền thuyết kể rằng một cuộc thảm sát,một tộc lớn của vampire vào thế kỉ đó có thể cho là tộc mạnh nhất ở phía.....mọi thứ đều biến mất sao khi vòng tròn nào đó xuất hiện trên bầu trời của họ,một khuôn viên rộng lớn bị thổi bay chỉ sau một luồng sáng,không một ai sống sót chỉ trừ đứa bé.

Nhưng hiện nay tung tích đứa trẻ đó vẫn chưa ai biết được,người nhận nuôi nó lần cuối cùng cách rất nhiều thế kỉ đã nói rằng đứa trẻ đó bất tử và người đó nói rằng tôi đã giám sát nó và trong suốt 120 năm nó đã chết tới 7 lần. Bị kềnh kềnh đầu búa mổ bụng,ngã xuống vách núi,một kẻ trộm đâm chết, sét đánh...... và còn nhiều lần khác nhưng nó vẫn sống,nhưng có một chuyện...... nó không nhớ mình đã bị như vậy và cũng không nhớ người nuôi mình là ai mọi vết thương đều tự lành như chưa có vết mổ hay vết đâm nào từ những việc đó.

Do truyền thuyết về sự bất tử nên đứa trẻ đó luôn bị săn tìm bởi những kẻ được gọi là Tàn Tro,một hội được lập rất lâu và hoạt động bí mật hơn cả Quốc Giáo Hội,mục tiêu của bọn họ cũng không tốt đẹp như trước đó từ khi kẻ mới lên nắm quyền,mọi thứ được làm theo một cách khác bọn họ bắt đầu tìm kiếm những vật liệu thần thoại và những vật cấm,việc làm đó không ai có thể giải được nhưng không ai dám nhắc tới Tàn Tro sau khi họ giết hai người của Quốc Giáo Hội và trả xác lại cùng với tờ giấy cảnh cáo hơn hết là làm cho Bộ trưởng thứ 36 phải bị thương nặng,cũng kể từ đó thông tin về Tàn Tro biến mất,mọi thứ theo dòng chảy của thời gian tất cả dần dần...chìm vào quên lãng.

___________

Dark quay qua nhìn người hầu của mình,cậu ta đang co cúm người lại,hai tay và chân run cầm cập vì cái lạnh mỗi lần đi qua đây sương trắng đầu dày đặc quanh năm kéo theo theo cái lạnh rét người và đáng sợ hơn là những tiếng chân lạch cạch xào xạt cứ xuất hiện,một cảm giác rợn người nếu như không muốn nói là ớn lạnh. Dark khẽ thở nhẹ rồi cho tay vào áo choàng đưa ra một viên đá màu đỏ.

- " Hãy sử dụng thứ này,ngươi sẽ cảm thấy khá hơn "

Anh ta nhận lấy nó,hơi ấm bắt đầu tỏa ra khắp người cậu ta quay qua để tay ra làm một vài ký hiệu,Dark nhìn nó rồi cười lên

- " Hahaha không cần,không cần nếu như vậy sao ngươi không dịch chuyển về trước đi,Freb "

Cậu ta lắc đầu mình thực hiện những ký hiệu khác và Dark lại bật cười

- " Loài goblind các ngươi có suy nghĩ thật kỳ lạ, như ngươi cũng biết vamp chúng ta vốn dĩ là kẻ tự cao,luôn cho mình là đỉnh cao của tất cả, quyền năng,sức mạnh,trí tuệ,nhân lực nên bọn họ đã bắt đầu xảy ra tranh chấp lẫn nhau xem kẻ nào sẽ bước lên đỉnh cây đầu tiên đối với bọn họ kẻ mạnh là người nắm quyền kẻ thua cuộc là người yếu kém không xứng đáng,đừng nghĩ chỉ có loài của các ngươi và con người phải đấu tranh kể cả vampire cũng vậy chỉ là cách đấu tranh của bọn ta khác so với các ngươi. Và ta cũng từng được nung nấu ý tưởng khinh bỉ giẫm đập lên kẻ yếu để làm thang đi lên đỉnh,nhưng mọi chuyện bắt đầu khác đi khi ta được cứu sống bởi một cô bé loài người,cho nên sau đó ta suy nghĩ khác về những việc đó, việc mà ta sẽ phải hạ thấp những loài khác và nó làm cha ta tức giận ôngg nói rằng ta là một thất bại của gia tộc nhưng không biết may mắn hay đen đủi ông ấy chết,ta lên làm người nối tiếp cho tộc Kingsleid và mọi chuyện cứ tiếp diễn cho đến hôm nay "

Freb gật gù đầu trong khi Dark nhìn lên bầu trời nhưng nó không bình yên thanh tịnh như những ngày trời quang mây tạnh mà là một cơn bão lớn sẽ kéo tới có thể cuốn trôi cả ông đi.

_______________

9 giờ sáng tại Walli

Lisa cầm lỉnh khỉnh một số cỏ cây và rễ cho buổi học hôm nay,lễ trưởng thành sẽ diễn ra vào khoảng 4 tiếng nữa,cô cần chuẩn bị thêm cho một số thứ sẽ đi. Đi dọc theo cầu thang đến phòng của Sara thì James đột nhiên xuất hiện từ trong bức tường khiến Hernandez giật nảy mình

- " Uiss thầy sẽ dọa chết em có ngày đó "

James cười khuề khòa lấy một khối tròn rồi để vào cánh cửa,nó liền biến mất, làm cho Lisa sực nhớ lại James đã nói rằng sẽ chỉ mình phép ẩn phòng ngày hôm trước

- " À quên không phải thầy nói sẽ chỉ em nó sao ? Chừng nào chúng ta tiến hành "

- " Nếu như em muốn có lẽ là trước giờ chuẩn bị cho lễ trửong thành khoảng 2 tiếng nữa,hmmm..... gặp thầy ở khu nhà sinh hoạt  cũ gần chỗ tháp bỏ hoang "

- " Được,hẹn gặp thầy sau bây giờ em phải đi "ngủ" đây "

James chưa hiểu mấy,nhéch mài lên thắc mắc,Lisa hiểu được liền nói

- " Là tiết của thầy Timmy,thầy biết rồi mà những bài hát thiếu nhi để ru bọn quỷ "

- " À hahhaha phải,nhưng những bài hát đó cũng khá hay thầy thích nhất là bài Ngủ trong sự tốt đẹp "

- " Phải bài đó cũng hay và em nghĩ đó cũng là lý do tiết của thầy ấy lại ru em dễ dàng như vậy, thôi em đi đây "

____________________

Jisoo hôm nay không đến trường,cô trở về nhà để viết thư cho Dark mình sẽ đi vài ngày hoặc có thể là ông ấy vẫn chưa kịp đọc được bức thư thì cô đã trở về. Jennie vẫn còn nằm lười trên giường có lẽ do uống thuốc nên nó đang tác dụng dần. Chuẩn bị xong mọi thứ Jisoo xuống nhà kêu Katty chuyển bức thư này đến nhà mình và cũng sẳn tiện đi xuống căn hầm trong giường để tìm thêm một vài thứ.

Jisoo lật lại mấy trang sách của Iloda về một số địa điểm có thể sẽ có thật trong quyển sách và cũng thắc mắc rằng ai đã viết quyển sách. Cô đi đến cái kệ lớn tìm ra một số bản đồ có thể nó đã khác so với lúc trước,nhưng có lẽ chỉ cần tìm được những điểm cố định chẳng hạn như cửa hàng bán đũa phép sẽ nằm ở gần tượng Quỷ Nanh Sắt, Jisoo đi vòng ra sau để tìm một ngôi làng nhỏ ở gần khu rừng phía Tây, quyển sách nói trong lần hẹn hò với nhau ở suối một phù thủy đã bắt gặp bà ta với gã tình nhân của mình và buôn lời độc địa rằng hoặc là đe dọa đối với gã loài người hắn ta sẽ bị chết không toàn thây sẽ bị hổ đen và kềnh kềnh đầu búa xé xác.

Iloda tức giận và phù thủy đó bị giết chết ngay trước mặt gã loài người và cũng từ đó mọi chuyện dần bị bại lộ cuối cùng là dấu chấm hết cho một mạng người và lời nguyền rủa rằng Iloda sẽ quay trở lại và giết sạch bọn phù thủy những kẻ đã kinh thường và giết chết người yêu của bà ta.

Jisoo cuối cùng cũng tiềm thấy nó,kéo dài nó ra lấy một cục đã dằn lên Jisoo bắt đầu vẽ một số đường và ghi chú những điểm đã thay đổi,lật lại quuyển sách ra xem thử có những điểm nào khác nữa không thì khi lật đến cuối trang một trang giấy từ lời nói của tác giả.

Xin chào các độc giả đây là một quyển tiểu thuyết dựa trên một câu chuyện,nhưng thật hay do tưởng tượng đều tùy mọi người nghĩ cả vì trên đời này thật giả không ai khẳng định được nhưng đối vời tôi,đây là một câu chuyện có thật về một ả phù thủy và gã con người lạc lối trong tình yêu của mình.

End chap 21.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info