ZingTruyen.Info

Blackpink Loi Cau Cuu

* Vì yêu cu ca 1 bn nên mình s viết thêm ngoi truyn này. Mình s da vào 2 phn phim 'Annabelle' ni tiếng ca Mĩ đ dng lên ct truyn cho mình*
————————-
Rosé rất thích chơi với Lisa. Bởi vì tính cô rất hoà đồng, vui vẻ và hay bắt chuyện với người khác. Nhưng khi họ lên 5, gia đình Lisa gặp khó khăn, Rosé cũng không rõ mà cô chỉ biết bố mẹ Lisa phải đi xa và không biết bao giờ mới có thể về được. Trước khi đi mẹ Lisa có dặn cậu ấy rằng:"Con yêu, ở nhà ngoan với các dì đừng có quậy phá gì nhé, bố mẹ đi làm xa và chắc lâu lắm mới về. Chừng nào về mẹ hứa sẽ tặng con 1 con búp bê thật đẹp." Khi họ 17, Lisa nhận được 1 thông tin từ phía cảnh sát báo rằng cha mẹ cô đã qua đời trong 1 vụ tai nạn giao thông khi trên đường về nhà và trong lúc khám nghiệm hiện trường họ phát hiện ra 1 chiếc hộp quà được gói kĩ càng, trong đó chứa 1 con búp bế rất to và kèm theo bức thư tặng quà sinh nhật lần thứ 17 của đứa con gái đúng như lời hứa. Nhưng món quà chưa kịp trao cho cô thì 2 người đã qua đời.
1 tuần sau, vẫn không nghe tin gì từ Lisa. Rosé lo lắm, không biết có chuyện gì với cậu ấy không, hay cậu ấy có ý định làm điều gì dại dột không. Hàng trăm câu hỏi chưa có lờ giải cứ chạy qua đầu cô, cách đây 5 ngày cô có đến thăm nhưng cậu ấy nhất quyết không cho ai vào. Và chiều nay cô quyết định đến nhà Lisa 1 lần nữa để xem thế nào. Khi đến nơi Rosé gặp các dì của Lisa:
- Lisa vẫn không chịu ra khỏi phòng 1 tuần rồi cháu ạ. Cô lo lắm. Nó chả chịu ăn uống cũng không chịu ra ngoài hay gặp mặt ai cả.
- Để cháu lên xem.
Cô gõ cửa phòng Lisa, nhưng không có hồi âm. Cô lên tiếng:
- Lisa à, là Chaeng nè. Tớ vào được chứ?
Vẫn không có ai trả lời, cô vặn tay nắm thì thấy cửa khoá. Thấy lo, cô đành đạp cửa xông vào, theo sau là dì cậu ấy.
Họ sững người... Lisa đang ngồi dựa lưng vào tường, 2 mắt nhìn chăm chăm phía trước, 1 tay đang ôm con búp bê đặt trên bụng, tay kia cầm 1 con dao với lưỡi dao dính máu. Máu ở cổ đang túa ra không ngừng từ vết thương lớn do con dao gây ra.
- Cô mau gọi mọi người và cảnh sát đi.- Rosé giục dì của Lisa đang đứng chôn chân trên mặt đất.
Cô chạy đến bên bạn với những giọt nước mắt nóng hổi bắt đầu lăn trên má cô.
- Lisa, dậy đi. Cậu đùa tớ phải không, đùa kiểu này không hay đâu.- Cô lay người Lisa.
Nhìn bên cạnh cánh tay của cậu ấy, cô thấy mẩu giấy nhớ màu vàng được dán ở đó với 9 con chữ của Lisa.
"Nhưng ai s cu nguyn cho qu Satan đây? Vì chúng ta là môn đ ca Satan"
Cô hoảng hốt nhìn sang con búp bê đang nằm trong lòng Lisa, đôi mắt nó cũng đang trừng trừng nhìn về phía cô. Và trong đôi mắt ấy, Rosé thấy linh hồn của 1 con quỷ bị án giữ bên trong con búp bê.
_________________
"...nhưng con người cũng ch là 1 loài thú và chúng s tiến hoá thành 1 con thú khác, và con thú đó s thông minh hơn và nó s bt loài người b vào s thú, như chúng ta b tinh tinh hay kh đt vào s thú. Hay tt c loài người s nhim 1 th bnh và chết đi, hay h s gây ra quá nhiu ô nhim và giết chết chính mình, ri khi y s ch có côn trùng trên thế gii và chúng s là loài thú siêu vit nht."
1 thế giới không có con người nữa. Tôi chưa từng gặp qua viễn cảnh nào tươi sáng hơn thế.
---------------------------
* Bonus thêm vài nh Hc Hường nè


Bisa tui là Jennie nhoazzz

Lía nhiều ảnh đẹp quá ko biết chọn cái nào TT

Thích nhất couple nhà LizChaeng này luôn

Nyeong an!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info