ZingTruyen.Info

[BJYX] Tôi ôm idol đi ngủ rồi ✔️

02

klawcisus

Thanh niên Tiêu đu idol cực mạnh Chiến, trong một đêm tăng ca đầy đau khổ, đột nhiên nhận được hẳn hai tin mừng. Idol của anh, Vương Nhất Bác, 22 tuổi, giờ đã là Ảnh đế. Cùng ngày hôm đó, anh được idol chú ý tới, được lật thẻ bài rồi!

Ngày hôm sau tỉnh lại, Tiêu Chiến vẫn có cảm giác tám, chín phần đó chỉ là một giấc mơ hão huyền tuyệt đẹp của bản thân mà thôi. Thế nhưng số thông báo và bình luận trên Weibo nói cho anh biết rằng, chút tâm tư của anh đã bị chính chủ phát hiện ra rồi!

Tiêu Chiến suy sụp, nằm nhoài người ra bàn lướt Weibo. Rất nhiều bình luận bên dưới đều đã phát hiện ra nốt ruồi be bé anh lén chấm vào kia. Mà cũng chính là nốt ruồi đã an an phận phận dưới môi anh từ bé tới lớn. Tiêu Chiến chạm lên môi mình, thật sự muốn đem bản thân của thời điểm chấm nốt ruồi đó lên bóp một phát chết luôn. Thế nhưng thế giới này không có cái gì gọi là thuốc chữa hối hận.

Trong vui mừng và choáng ngợp chưa qua đi, phương án thiết kế của anh không ngờ cũng được thông qua.

Ngồi trong tàu điện ngầm, Tiêu Chiến đeo tai nghe, nhìn chằm chằm màn hình điện thoại trên tay. Trong mục tin nhắn riêng trên Weibo, có một tin do nhãn hàng gửi tới, đề nghị anh cung cấp địa chỉ và thông tin liên lạc để gửi giải thưởng tới.

Anh gõ xuống mấy dòng trả lời, tiện tay lại gửi cho họ địa chỉ công ty của mình.

Tin nhắn gửi đi rồi, anh mới rơi vào vòng lặp vô tận mang tên "muốn tự bóp chết bản thân tại chỗ."


*


Vốn dĩ ban đầu Tiêu Chiến cũng không phải kiểu người theo đuổi ngôi sao gì cả. Anh tốt nghiệp đại học xong thì nghiêm chỉnh làm một designer. Đối với những chuyện scandal buôn dưa của các ngôi sao giải trí hoàn toàn không biết không quan tâm gì hết, mỗi ngày chỉ biết cắm đầu cắm cổ làm việc.

Nhưng mà phàm là các chị em làm trong ngành thiết kế này thì đều tương đối nhạy cảm với những thứ phù phiếm xinh đẹp hư ảo. Chẳng hạn như nhan sắc của Tiêu Chiến phía sau màn hình máy tính. Sau khi bị tỏ tình đến lần thứ ba, anh cuối cùng không chịu nổi nữa quyết định công khai tính hướng của bản thân. Kết quả là... các cô gái thầm mến anh trong công ty đột nhiên xoay ngoắt 180 độ chuyển thành chị em tốt. Hết chia sẻ sản phẩm bí quyết dưỡng da lại tới mĩ phẩm, mẫu nail mới, kinh khủng nhất là...các loại áo lót.

Tiêu Chiến: Các chị em à, tôi thật sự không có hứng thú với mấy thứ đó. Nếu các chị em thật sự không coi tôi là thẳng năm, xin các chị em thương tình mà bỏ qua cho đi huhu.

Thời gian sau, đồng chí Tiêu Chiến được khai sáng trên con đường đu idol. Khoảng thời gian ấy có một chương trình tuyển chọn rất hot, mỗi lần đi ngang qua phòng nghỉ Tiêu Chiến đều thấy mấy cô nàng túm tụm ngồi xem rồi thi nhau hét chói tai.

Nhìn lướt qua xong, Tiêu không thẳng nhưng não lại thẳng Chiến hỏi ra một câu cực kì không hợp logic với tính hướng của bản thân, "Sao một đám con gái xem idol nữ mà phấn khích quá vậy?"

Hai vị tỉ muội ngẩng đầu lên, trông không khác gì mấy cô yêu nhền nhện trong Tây Du Kí. Tiêu Chiến nghĩ mình lỡ hỏi sai rồi, cong đuôi tính bỏ chạy.

"Tiểu Chiến. Chiến Chiến à, lại đây xem cái này, xem có thích không?"

Tiêu Chiến vốn không thích bị gọi bằng mấy cái tên kiểu như thế, nhưng cũng không dám làm càn trước mặt các chị Nhền Nhện, thế là chỉ đành miễn cưỡng cầm ly nước của mình đi qua xem.

Điện thoại được dí tới trước mặt, cũng là lần đầu tiên anh nhìn thấy Vương Nhất Bác. Thấy vũ đạo của Vương Nhất Bác.


*


Tiêu Chiến nhìn Vương Ảnh đế lúc này đang ườn người ngồi trên sofa trông không khác nào một người tàn phế, trong lòng sâu sắc hoài nghi không biết có phải mình nhận sai người rồi không.

Có lẽ người bình thường đu idol sẽ theo hướng nhan khống nhiều hơn, nhan trị cao thì nhiều người thích. Nhưng Tiêu Chiến thì khác, anh thích nhìn eo và chân hơn.

Eo thật nhỏ, chân thật dài.

Từ ấn tượng ban đầu quá mức choáng ngợp, từ đó về sau Tiêu Chiến rơi vào con đường mất kiểm soát một đi không trở về. Thế nhưng Tiêu Chiến lại là gay có bộ não thẳng nam. Tình yêu của anh với Vương Nhất Bác bắt đầu từ vòng eo và đôi chân. Để rồi sau này anh vẫn luôn cảm thấy rằng, chính bởi vì nhìn lần đầu đã nhìn sai chỗ nên sau này mới phải chịu lắm đau khổ. Nếu như ngày từ đầu nhìn mặt thì có lẽ cuộc sống sẽ hạnh phúc vui vẻ hơn biết bao nhiêu rồi. Cứ nhìn vẻ mặt của Vương Nhất Bác, tưởng tượng nó lượn qua lượn lại trước mặt mình mỗi ngày thì... Thôi bỏ đi, có hơi đáng sợ.

Chuyện theo đuổi idol của Tiêu Chiến là chuyện cơ mật không thể cho ai biết. Nhưng idol nhà anh một vạn năm mới có một đại ngôn thì lại là đồ mĩ phẩm. Anh mua cũng không dùng đến, cho người khác thì lại không biết cũng không muốn cho ai. Thế là cuối cùng quyết định không mua nữa. Chỉ là anh lặng lẽ vẽ lại từng sản phẩm đại ngôn của Vương Nhất Bác rồi đóng khung nghiêm chỉnh đặt cùng những tập san mà mình rất trân trọng, xếp gọn gàng trên giá sách.

Việc anh ngầm theo đuổi ngôi sao cũng giống như là đang yêu thầm Vương Nhất Bác vậy. Là một cuộc chiến đấu vừa dài vừa khổ vừa chẳng viên mãn. Tất nhiên Tiêu Chiến là một thanh niên ba tốt, không hề nảy sinh mơ tưởng hão huyền gì với đồng chí Vương Nhất Bác. Yêu thích thì yêu thích vậy thôi, chứ anh vẫn rất thực tế, không phải kiểu theo đuổi idol điên rồ mất trí.

Bạn học Tiêu Chiến đã sớm giác ngộ tư tưởng chói lòa, ngồi xem bộ sưu tập ảnh đẹp của Vương Nhất Bác một buổi chiều, xem đến lăn ra ngủ gật từ lúc nào...

Đúng là gỗ mục không thể chạm khắc được...

Độ hot trên Weibo chẳng mấy chốc cũng thuyên giảm. Thời buổi này, chẳng có chuyện gì có thể khiến người ta giữ trong lòng quá lâu. Lúc Tiêu Chiến tỉnh dậy vì đói, hotsearch đã chuyển thành chuyện công khai tình cảm của một cặp đôi nổi tiếng nào đó. Từ khóa # Ảnh đế Vương Nhất Bác # cũng đã rơi xuống vị trí số 8 rồi. Dưới sự cố gắng chống đỡ của fan cũng được thêm nửa tiếng, sau đó thì biệt tăm không còn thấy đâu nữa.

Tiêu Chiến vừa nhai mì ăn liền nhồm nhoàm vừa im lặng xem Siêu thoại. Trong tất cả ảnh đăng lên, Vương Nhất Bác đều mặc tây trang đen, thắt một chiếc cà-vạt tiệp màu với bộ đồ. Mỗi tấm hình đều thoạt trông bình thản, còn có chút lạnh lùng. Nhưng gò mà của hắn như sáng bừng lên. Sắc vàng kim từ mái tóc như lấp lánh, như nét họa của một họa sĩ tài ba, vẽ dọc theo gương mặt cho tới cần cổ. Hắn ngẩng cao đầu, xung quanh tứ phương quỳ rạp.

"Phụt..." Mới đó Tiêu Chiến đã kéo xem tới bức hình Vương Nhất Bác chân trái đạp lên chân phải suýt té dập mặt. Anh dành hẳn 20 phút điên cuồng cười nhạo cái người xung quanh bốn phía quỳ rạp nọ.

Làm fan lâu ngày ắt lật mặt thành fanti. Chỉ là Designer Tiêu lật nhanh quá, lật bay cả mì.

Trong mười mấy phút đồng hồ bận dọn nhà vì đánh đổ mì ra sàn, trang nhất Weibo đã biến thành # Nhãn hiệu riêng Vương Nhất Bác tự thành lập #

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Vương Nhất Bác vừa tiết lộ mình đã thành lập nhãn hiệu riêng.

Tay Tiêu Chiến dính dầu trơn tuột, điện thoại trượt đi rỡi tõm vào nửa bát nước mì còn lại. Đi đời nhà ma.

Tiêu Chiến: ... Thật là muốn chửi thề mà.

Điện thoại di động: Đen màn hình phản đối!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info