ZingTruyen.Info

[BJYX fanfic] Lưỡng Tình Tương Duyệt

Thả Thính Phần Sau.

Tramvantinhquan

LANG ĐIỆN HẠ.

- 10 chương -

#Intro:

Chiêng trống vang trời, tiểu trấn nọ có tân nương tử xuất giá theo chồng. Tiệc rượu đã tan, tân nương tử ngồi trong hỉ phòng đã rất lâu nhưng chưa thấy tân lang vào động phòng. Thấy kỳ lạ, nàng vén khăn voan mở cửa bước ra ngoài, không thấy tân lang cũng không có khách khứa, hỉ đường náo nhiệt bỗng nhiên biến thành một đại trạch hoang phế, xương trắng chất chồng.

Trên trời có một vị công tử mi mục tuấn mĩ nhưng đượm vẻ bệnh tật đang cưỡi trên lưng ma sói mắt đỏ lượn qua lượn lại. Hắn bay xuống tiến sát lại gần tân nương tử xinh đẹp nhưng xa lạ ở trước mặt hỏi:

"Cô, có trông thấy tân nương tử của ta không?"

. . .

Nội dung:

1. Anh Chiến sẽ về Thần giới.

2. "Ngươi muốn cưỡi ta à?"

"Ừ." ...." Đi vào rừng đi."

"Ngươi muốn cưỡi ta trong rừng á?"

"..."

3. Anh Chiến cho YiBo ăn đào ☺

Đôi lời nhắn nhủ:

Đọc hết cmt của các cô một lượt và tôi nhận ra, các chị các mẹ đều đang kêu gào đòi danh phận cho con nhà mình. Quả nhiên bao nhiêu ngọt ngào quấn quít, thính bay tùm lum của hai đứa vẫn không sánh bằng hai chữ "danh phận" 😂

Nhưng mà tôi phải nói cho các cô biết một sự thật này, truyện này của tôi đang bước theo lối 'Mưa dầm thấm lâu', đã lết đến chương 40 nhưng nhìn kỹ lại thì hai bạn trẻ còn chưa quen biết nhau được hai tháng nữa đó! Số chương dài ngoằng hoàn toàn là do cảnh chiến đấu với yêu quái độn lên.

Bo thích Chiến Chiến, nhưng vẫn chỉ đang thích mà thôi, để yêu và gắn bó với nhau cả đời vẫn cần phải trải qua vạn dặm gian truân và muôn vàn khoảnh khắc cảm động khác nữa. Trái tim phải rung động từ từ, " Nước ấm nấu ếch " vậy nó mới phê 😆 Hơn nữa, thần thú còn chưa định nghĩa được từ 'thích' nghĩa là gì cơ mà, còn dài còn dài.

Cổ đại một khi đã yêu là sẽ đến cưới bước luôn, dồn dập mất vui, tôi thích từ từ ngọt ngọt nhâm nhi cơ. Nên có lẽ... ngày hai đứa có danh có phận phải nằm ở tầm chương 80-90 :)))

Tổng số chương của truyện là trên 100, chưa phiên ngoại. Cần sự kiên nhẫn cực hạn, tôi chưa biết có viết từ bây giờ đến hết năm hay không nữa, 3 ngày 2 chương, chắc cũng không lâu đâu 😉

Nên là, các cô nào đang hóng hai đứa xác lập quan hệ thì chắc là phải hơi lâu đấy. Không biết mọi người có nản quá mà bai bai tôi hay không 😢

Lời thú nhận đã nói xong, hoan nghênh cảm ơn những người đọc xong còn ở lại, lưu luyến cảm tạ người bỏ tôi đi...

Thân thương 💚❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info