ZingTruyen.Info

[BJYX] ĐIÊN CUỒNG

Chương 58: Bữa cơm đoàn viên

Lynn08051005

Tiêu Chiến tỉnh dậy đã không thấy thân ảnh Vương Nhất Bác đâu. Vừa định ngồi dậy, cả cơ thể truyền đến nhức mỏi kèm chút đau đớn ở địa phương khó nói kia khiến Tiêu Chiến lập tức hít một ngụm khí lạnh. Rốt cuộc lúc đó anh cùng cậu phóng túng tới mức nào a? Ngồi hẳn người dậy, kê gối vào sau lưng, tránh vị trí kia tiếp xúc mặt giường, Tiêu Chiến lấy điện thoại gọi Lục Diễn, bên kia rất nhanh đã nghe máy

"Thiếu gia"

"Buổi trưa gọi tôi có việc gì?" Tiêu Chiến liếc nhìn lên điện thoại, đã là ba giờ chiều.

"Thiếu gia, Phạm gia quả nhiên bố trí bẫy rập gần quân doanh. Nhưng sợ gần quá dễ khiến cảnh vệ chú ý nên làm việc khá cẩn thận. Bây giờ chúng tôi nên làm gì?" Lục Diễn nói sơ qua tình huống, cũng đợi chỉ thị từ Tiêu Chiến

"Chúng ta cái gì cũng không cần làm. Để quân đội Vương gia giải quyết an toàn hơn một chút, dù sao nơi này cũng là địa bàn của Vương thúc" Tiêu Chiến lập tức đưa ra quyết định, lại nói "Giám thị bọn chúng cẩn thận, tôi liên hệ Vương thúc"

"Vâng, thiếu gia"

Tiêu Chiến không dám trì hoãn gọi điện nói lại chi tiết cùng Vương Khoan, xong đâu đó anh mới mệt mỏi nằm lại xuống giường, giờ này hẳn cậu nhóc của anh đang tiếp tục huấn luyện. Ra tết là thời kỳ kiểm tra thực lực của đội đặc chủng N thị cho nên thời gian vừa rồi Vương Nhất Bác mới liều mạng như vậy.

Tiêu Chiến vừa định chợp mắt thêm một chút, một mùi thơm đồ ăn từ phía ngoài bay vào, đồng thời cửa bị đẩy ra. Vương Nhất Bác bê khay đồ ăn đi vào phòng, nhìn thấy Tiêu Chiến đã tỉnh, cậu cười vui vẻ đến cạnh giường, vuốt ve khuôn mặt có chút nhợt nhạt của anh, liền đau lòng

"Anh tỉnh lâu chưa? Là em không tốt" Vừa nói vừa yên lặng xoa xoa eo Tiêu Chiến

"Không sao" Tiêu Chiến híp mắt hưởng thụ, cũng nói lại cụ thể chuyện Phạm gia bố trí, cuối cùng mới nói "Hiện tại để ba ra mặt, sẽ tốt hơn một chút, cũng tránh lộ ra quá nhiều về thế lực Tiêu gia"

"Em hiểu. Huống hồ bọn chúng lại dám ngang nhiên xuất hiện ở phụ cận? Chính là muốn tìm chết!" Vương Nhất Bác âm trầm nói, cậu cũng chưa bao giờ là người lương thiện.

"Em giờ này đi đâu mua cơm được vậy?" Tiêu Chiến nhìn khay đồ ăn trên bàn, nghi hoặc nhướng mày

"Em tự mình xuống bếp đó, cả buổi trưa không ăn gì, anh chắc hẳn rất đói" Vương Nhất Bác nghe hỏi, lập tức tranh công dâng đồ ăn lên

"Cún con thật giỏi. Anh đói sắp chết rồi?" Tiêu Chiến cũng thuận theo cậu, khen ngợi.

Hai người trong phòng ngọt ngọt ngào ngào, lại không biết phụ cận quân doanh N thị lúc này loạn thành một đoàn. Một chi đội dưới Vương Khoan dẫn đầu được sự hỗ trợ của ba người Lục Diễn hiện tại đang tiến hành lùng bắt nhóm người được Phạm gia cử tới. Tên cầm đầu nhóm người sau khi thấy sự tình bại lộ, nhanh chóng lui lại, nhưng điều hắn không ngờ chính là sớm đã có hai người đứng đợi trên đoạn đường hắn thoát đi. Kia chính là Thập Tam và Thập Tứ vẫn tùy thời chú ý động tĩnh của hắn. Biết bản thân không phải đối thủ của hai người, kẻ này vậy mà cấp tốc quay đầu, muốn tìm thấy một đường lui, không ngờ hắn lại nhìn thấy một nam nhân cao lớn đã đứng đợi sẵn từ lâu, lập tức hoảng sợ. Cuối cùng kết quả có thể nghĩ, toàn quân bị bắt giữ, tội danh rất rõ ràng: "Bắt cóc không thành". Các người hỏi chứng cớ? Lời Vương tướng quân, chính là chứng cớ!

Nhóm tội phạm: "..." Vậy cũng được?

Ở lại quân doanh thêm một đêm, sáng sớm, Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác dưới đám người Lục Diễn hộ tống tới nơi giam giữ Vưu Văn một lúc, sau đó lên máy bay trở về S thị, đón tết! Hẳn là người Hoàng gia cũng đã trở về.

Về phần kết cục của Vưu Văn, có thể nghĩ, hắc đạo gọi là hắc đạo bởi vì nhiều sự tình không thể để lộ ra ánh sáng. Giết người, chính là sự tình nghiêm trọng nhưng đối với thế lực như Tiêu gia S thị, Hạ gia B thị hay một vài gia tộc hắc đạo ở thành phố khác, chuyện này là không đáng nhắc tới.

Vào lúc này tại Phạm gia, gia chủ Phạm Bằng Dực vừa nghe được tin tức từ N thị truyền đến liền nổi giận, lão cơ hồ đập nát hết những gì xuất hiện trước mặt, doạ đến mỹ phụ trung niên không ngừng run rẩy

"Đáng chết!" Hất ly nước mỹ phụ dâng lên, lão rủa một tiếng như vậy

"Lão gia, ông bớt giận, có chuyện gì từ từ nghĩ cách" Mỹ phụ sau khi khiếp sợ qua đi, vội vỗ lưng Phạm Bằng Dực trấn an, bà chính là vợ thứ ba của Phạm Bằng Dực, Tư Hoa Dung

"Hừ, tung tích a Văn không tìm thấy, bà nói tôi có thể bình tĩnh?" Đối với Tư Hoa Dung này, Phạm Bằng Dực vẫn là thương, đau, không nỡ nặng lời với bà ta.

"Không thấy chứng tỏ thằng bé không có chuyện gì" Trong lòng Tư Hoa Dung sớm đã nguyền rủa Vưu Văn chết rất nhiều lần. Bà ta gả vào Phạm gia không lâu cũng sinh cho Phạm Bằng Dực một đôi long phượng thai, nhưng lão từ đầu đến cuối, trong mắt lại chỉ có đứa cháu này, bà có thể không hận sao?

"Vẫn là Dung nhi tỉnh táo" Phạm Bằng Dực thở dài ngồi xuống, kéo Tư Hoa Dung tới trên chân mình, ôm lấy bà ta "Vậy bà nói xem nên làm gì bây giờ? Vương gia chính thức ra mặt, e là khó giải quyết a"

"Điều quan trọng lúc này là tìm được a Văn. Thằng bé mất tích tại N thị, nên huy động người tìm kiếm ở đó" Tư Hoa Dung không chỉ có nhan sắc, bà ta còn rất thông tuệ "Vương gia tạm thời vẫn chưa động được. Ông cũng thấy tình trạng Phạm gia chúng ta thời điểm này, có khả năng cứng đối cứng cùng Vương gia kia sao?"

"Bà nói đúng, là tôi giận quá mất khôn" Phạm Bằng Dực lại tiếp tục thở dài "A Văn là chị gái dặn dò nhờ tôi chăm sóc trước khi qua đời, Vưu Tam kia trực tiếp cưới người khác sau một năm chịu tang, để một mình thằng bé tự sinh tự diệt không hỏi han, tôi cũng là thương xót nó, bà đừng nghĩ nhiều"

"Tôi hiểu. Vậy hôm nay ông đi nhìn con trai một chút, ông cả ngày ở quân doanh không về, đã mấy ngày thằng bé luôn nhắc ông đâu" Tư Hoa Dung biết chồng mình thương chị gái, nhưng vì cháu mà bỏ mặc con ruột thì bà ta không thể chấp nhận được

"Tôi biết rồi, hiện tại liền đi qua nhìn một chút" Phạm Bằng Dực cũng không phản đối, đứng dậy đi tới phòng con trai

Lúc Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác về đến Tiêu gia đã không còn sớm, nhưng người trong nhà vẫn chưa dùng bữa trưa. Trên bàn dài Tiêu gia lúc này ngoài người Tiêu gia, Trình gia cùng Hoàng Minh Uy, Nick Rodham đến trước đã có thêm Hoàng lão gia tử, Hoàng Vũ Quân và vợ, Hoàng Minh Kiệt và Hoàng Y Y, Hoàng Giai Giai. Vợ chồng Hoàng Vũ Thạch thì đưa Hoàng Mẫn Mẫn về X thị thăm Thích gia, Hoàng Vũ Hạo công việc bận rộn cũng không trở về, tất nhiên vợ hắn cũng ở lại chăm sóc chồng.

"Mọi người còn đợi chúng con sao?" Tiêu Chiến dắt tay Vương Nhất Bác trực tiếp đi tới bàn ăn, hành lý đã có Tiêu Lục lo.

"Về là tốt rồi" Hoàng lão gia tử nhìn hai người vẫn luôn tình cảm, mặt lộ vẻ vui mừng

"Mau ngồi xuống đi" Tiêu lão gia tử tinh thần cũng rất tốt

"Vâng"

Hai người nghe lời ngồi xuống chỗ trống thuộc về bản thân. Lúc này người một nhà mới nhấc lên đũa bắt đầu dùng bữa. Hôm nay chính là 30 tết, tối nay là đêm tất niên. Một nhà đoàn tụ, khuôn mặt ai nấy đều tràn ngập vui vẻ. Riêng Tiêu Chiến, anh có chút cảm khái, một năm vừa rồi, thu hoạch lớn nhất của anh chính là cậu nhóc bên cạnh lúc này... Đúng lúc này, Tiêu Chiến nghe người bên cạnh nhẹ nói

"Cảm ơn anh, bảo bảo" Tay Vương Nhất Bác ở dưới bàn kéo tay người nào đó đưa lên môi hôn một chút, sau đó tiếp tục nói bên tai anh "Còn nữa, em yêu anh!"

"Ha" Tiêu Chiến khẽ cười ra tiếng, đáp lại "Anh cũng yêu em, em là điều tuyệt vời nhất ông trời mang tới cho anh"

Đối thoại tưởng chừng nhỏ đến không ai chú ý, nhưng lúc này mọi người đều im lặng nhìn đôi tình lữ nào đó không kiêng nể phát đường, trong lòng gào thét: "Như vậy mà nhỏ giọng trò chuyện sao? Chỉ hận không hét lên thì có!!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info