ZingTruyen.Info

Bjyx Alexithymia Tam Ly Mafia Healing

Tiêu Chiến dành nửa ngày tra cứu thông tin về chiếc mũ bảo hiểm xấu số kia, kết quả, nhìn mấy dòng chữ hiển thị rất rõ ràng trên màn hình điện thoại hồi lâu, nhìn đến thẫn thờ, lại cảm thấy đầu óc có chút choáng váng.

Mắt anh kém đi rồi. Đọc mấy chữ này cũng thấy mờ mờ như vậy. Đầu óc cũng thấy ong ong.

Bản giới hạn?

Chỉ có duy nhất một cái?

Muốn đền nó chỉ còn một cách duy nhất, chạy tới tận nơi sản xuất, đặt hàng một chú em y chang.

Nhà máy Tesla, bang California, Mỹ....

11.660 km.

Bay 12 giờ?

Thôi đi. Anh chỉ vừa mới từ Mỹ về chưa tới ba ngày đâu.

Tiêu Chiến lúc đó ở trước cổng công ty sau khi ra tay đánh người rất tiêu sái để lại một mảnh giấy ghi số điện thoại, cùng với một bóng lưng vô cùng hiên ngang mà rời đi.

Gì chứ? Chẳng phải chỉ là một cái mũ bảo hiểm thôi sao? Mười cái anh cũng có thể đền cho hắn.

Đừng nói Tiêu gia anh, mẫu thân yêu quý không phải cũng sẽ tình nguyện hỗ trợ anh sao?

Eii, nhưng chuyện đâu còn có đó, cái đó, hiện tại vẫn có chút rắc rối bé xíu.

Thật tình mà nói, số tiền này đơn độc không thể làm khó anh, bất quá, gần đây cũng có quá nhiều sự kiện "nho nhỏ" xảy ra rồi đi. Quỹ riêng của Tiêu thiếu gia anh lại không phải vô hạn. Đã sớm bị đào đến rỗng một lỗ sâu hoẵm, thế nên hiện tại, so với dân tị nạn Tiêu tiểu thiếu gia đã nghèo đói càng thêm nghèo đói hơn.

Mẫu thân đại nhân chắc cũng không đến mức đánh gãy chân anh nếu như anh dám mặt dày tới xin tiền chứ?

Tiêu Chiến chỉ vừa mới về nước chưa tới hai ngày, chưa kể mấy vụ đuổi cướp làm tắc nghẽn giao thông, làm ảnh hưởng đến kinh doanh của người dân khu đó, làm vỡ đồ đạc, hỏng xe... còn có... hôm nay.

Anh cũng tính là mệnh con tinh tinh đi.

Tiêu Chiến lờ đờ nhìn mấy dòng chữ trên màn hình điện thoại, lại uể oải nhìn về phía bên kia đường, tiền xe về còn không có, phải ngồi đợi xe bus đây này.

Nhưng mà kia... bên kia đường không phải là tên nhóc lái motor lúc sáng sao? Còn có, bà già tội nghiệp kia sao lại ở đó?

Chẳng phải anh đã hứa sẽ đền mũ cho hắn sao? Hắn đến tìm bà lão kia là để đòi tiền à? Không? Hắn là đến để thể hiện thái độ lồi lõm đi.

Nhóc con. Sợ mạng mình quá lớn sao?

Tiêu Chiến lúc này không màng tới giá trị thực của chiếc mũ bảo hiểm bản giới hạn kia, cũng không nhớ đến bản thân đang thê thảm ở mức độ nào. Chỉ cảm nhận được con tim yêu chính nghĩa chuộng hoà bình của mình không cho phép anh nhắm mắt cho qua những tình huống như vậy.

Hai ba bước anh đã chạy tới bên kia đường. Không nói không rằng đi tới từ phía sau vỗ mạnh vào đầu tên nhóc kia, miệng cũng phản ứng rất nhanh:

"Tiểu tử thối. Không phải anh đây đã hứa sẽ đền mũ cho cậu sao? Còn dám tới đây bắt nạt một bà cụ?"

Chưa đủ.

"Giữa ban ngày ban mặt, một thanh niên lớn tướng thế này rồi còn dám doạ nạt một cụ già?"

Chưa xong.

"Sao? Tôi nói đúng quá nên không dám trả lời chứ gì? Nói đi? Sao không nói?"

"Nói cái gì đi? Cậu dám coi thường tôi sao? Lần thứ hai rồi đấy. Cậuu...."

Vương Nhất Bác đang yên đang lành hạ mình xuống nói chuyện với một bà cụ, đột nhiên phía sau xuất hiện một tên điên, không chỉ động tay động chân đánh vào đầu hắn, còn ra sức tổng sỉ vả hắn hết lời như vậy.

Vốn dĩ hắn không nên có một chút kích động nào, lúc này lại thấy một lần nữa tim đập vô cùng nhanh, máu cũng dồn lên não với vận tốc đủ để khiến hắn chóng mặt.

Lại nổi giận rồi có phải không?

Đương nhiên, không cảm nhận được rõ ràng nhưng phản ứng cơ thể hắn là thứ chắc chắn nhất, Vương Nhất Bác chán ghét, không muốn nói nhiều với người này, cũng không muốn giải thích gì thêm. Trực tiếp quay lưng bỏ đi.

Tiêu Chiến trông theo tên nhóc nhìn thoáng qua chỉ mới hơn hai mươi lại dám có thái độ như vậy với mình, còn tới hai lần trong ngày. Bản tính thấy chuyện bất bình không thể bỏ mặc trong anh lại lần nữa trỗi dậy, quả nhiên, người kia vừa xoay người bỏ đi anh đã phản ứng vô cùng nhanh túm lấy áo hắn: "Trưởng bối đang nói chuyện mà cậu dám bỏ đi? Đứng lại."

"Ngu ngốc." Vương Nhất Bác không lạnh không nhạt dùng tay kéo móng thỏ của người kia ra khỏi người mình. Nhìn anh một cái cũng lười, trực tiếp rời đi.

Tiêu Chiến nhìn theo bóng lưng người kia, rõ ràng là thấp hơn anh một chút, cũng gầy hơn anh nữa. Sao lực tay lại lớn như vậy. Đột nhiên anh cảm thấy vô cùng uất ức, còn định nói thêm gì đó liền bị bà lão nắm lấy.

"Hiểu nhầm rồi hiểu nhầm rồi. Cậu thanh niên vừa nãy là tình cờ gặp, cậu ấy chỉ bảo muốn cho bà tiền đi bệnh viện kiểm tra thôi. Đừng hiểu nhầm cậu ấy, tội nghiệp."

Vâng. Tiêu đại gia hỏa Chiến. Chiến tích thứ hai của anh đấy.

Vâng.
Tiêu Chiến.
Anh xong rồi.

_________

Mặc dù mấy chap đầu viết hơi bị nhảm quần nhưng em thề là twist phía sau sẽ làm mọi người ngã ngửa, mọi người cứ yên tâm đu chiếc hố này đi ạ. Sẽ không tiêu tốn thời gian của mọi người một cách lãng phí đâu. Hehe

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info