ZingTruyen.Info

Bjyx Alexithymia Tam Ly Mafia Healing

Quả nhiên chưa tới 10 giờ tối, Tiêu Chiến còn đang cặm cụi xem hồ sơ ở công ty liền bị Tiêu phu nhân ở nhà phát lệnh triệu tập.

Chính Tiêu Chiến cũng không biết đã muộn tới như vậy cho tới khi nghe được giọng nói không mấy dịu dàng của lão nương nương ở đầu dây bên kia:
"Anh đi đâu giờ này còn chưa thấy về?"

Tiêu Chiến ở bên này lật hồ sơ, bất đắc dĩ thở dài: "Con ở lại công ty tăng ca mà."

Tiêu phu nhân nghe lời này quả nhiên không tin: "Anh thôi đi, công ty nào ngày đầu tiên thử việc đã phải tăng ca, anh còn không về thì coi chừng."

"Mẹ ngủ trước đi, con xem nốt hồ sơ rồi về."

"Ơ anh ở công ty thật đấy à?"

Tiêu Chiến rõ là rất oan uổng vẫn không nhịn được bật cười: "Mẹ nghĩ con có thể đi đâu?"

"Công ty kiểu gì đấy? Ngày đầu tiên đã phải tăng ca?"

"Được rồi được rồi Tiêu phu nhân, mẹ ngủ sớm đi. Xong việc con sẽ về. Giờ này vẫn còn xe, mẹ cũng không cần gọi tài xế Lâm đón con đâu."

Dỗ dành một lúc lâu, Tiêu phu nhân cuối cùng cũng chịu cúp máy đi ngủ. Tiêu Chiến mỏi lưng mỏi cổ đã lâu, lúc này mới chịu tranh thủ đứng dậy vươn vai dãn cơ lấy lại sức.

Tầng cao nhất của Doãn Quân lúc này xung quanh đều đã tắt đèn, chỉ còn một chút ánh sáng rất khiêm tốn phát ra từ bàn làm việc của Tiêu Chiến, cảnh tượng này trông có vẻ rất u ám đáng sợ, nhưng không sao, Tiêu Chiến đặc biệt mẫn cảm với bóng tối, anh không có lấy nửa điểm sợ hãi.

Bất quá, xung quanh rõ ràng đang rất tối, đột nhiên trong nháy mắt toàn bộ đèn của dãy hành lang lại đột ngột sáng lên làm cho anh có phần chói mắt.

Thang máy phía cuối hành lang "ting" một tiếng, âm thanh cũng vọng tới cả bên này.

Tiêu Chiến lúc này mới bắt đầu thấy lạnh sống lưng.

Sau đó là tiếng bước chân, càng lúc càng rõ ràng lộp cộp trên mặt đất. Tiêu Chiến khẳng định anh không hề nghe nhầm, rõ ràng là thanh âm của giày da ma sát với sàn nhà cẩm thạch.

Thêm một tiếng "cạch."

Phòng làm việc của anh cứ thế bị đẩy ra.

Hai con người, hai cặp mắt song song nhìn nhau. Tiêu Chiến nhíu mày: "Vương tổng, muộn thế này còn tới công ty có việc gì?"

Vương Nhất Bác ánh mắt có phần kinh ngạc, do dự mấy giây vẫn là quyết định lên tiếng: "Tăng ca sao?"

"Hiện tại cũng chuẩn bị về rồi. Vương tổng quên đồ sao?"

Vương Nhất Bác lúc này không trả lời nữa, chỉ gật nhẹ đầu, trực tiếp đi về phía phòng làm việc của mình, chưa tới một phút đã trở ra, hẳn là để quên đồ mới tới lấy.

Vương Nhất Bác lấy đồ xong trở ra ngoài, Tiêu Chiến cũng vừa hay mặc áo khoác xong xuôi, một tư thế đã sẵn sàng trở về nhà. Lại nhìn thấy Vương Nhất Bác bước tới, vẻ mặt anh trước sau vẫn là vui vẻ, chủ động lên tiếng: "Vương tổng, ngày mai gặp lại."

Lời này của Tiêu Chiến chỉ vừa mới nói xong, phía hành lang lại bước tới thêm một người nữa, mà người này bóng dáng còn chưa thấy, lời đã tới trước.

"Vương Nhất Bác anh nói xem còn đang uống rượu anh lại vội vội vàng vàng chạy tới công ty chỉ để lấy mấy mảnh lego, anh bị ngốc hay là có âm mưu.... đấy?"

Vương Nhất Bác đối với mấy lời lảm nhảm này của người kia không có quá nhiều phản ứng, nhưng mà nét mặt Tiêu Chiến hiện tại, lại vô tình khiến hắn để ý.

Vương An Vũ hai ba bước đã đi tới trước mặt hai người, nhìn Tiêu Chiến có chút sững sờ.
Tiêu Chiến cũng không khá hơn.

"Vương An Vũ, cậu làm gì ở đây?"

"Anh Chiến, đừng nói Vương Nhất Bác đột nhiên đòi trở về công ty là vì anh đấy nhé? Anh Chiến được lắm, anh cùng với anh em như thế lại không nói cho đệ đệ này một lời nào. Quá đáng nha."

"Cậu có bệnh sao? Anh tăng ca thôi. Cái gì anh cậu? Vương tổng..?"

"Vâng. Anh em."

Vương Nhất Bác đứng một bên nhàm chán lại phải chứng kiến cảnh bất ngờ trùng phùng này nhất thời cảm thấy cao hứng của ngày hôm nay  nháy mắt đã biến đi đâu sạch sẽ.

"Nhiều lời, về nhà." Vương Nhất Bác đối với lời này, áp suất như thấp hơn một tầng, hàng lông mày hắn vô thức nhíu lại, ánh mắt vô cùng lạnh lẽo.

Tiêu Chiến bất đắc dĩ lùi sang một bên, rất nghiêm chỉnh nghiêng người một góc 60 độ: "Vương tổng đi thong thả."

Vương An Vũ mặc kệ Vương Nhất Bác đã đi được nửa đường hành lang, vẫn kè kè bên cạnh Tiêu Chiến, một chút cũng không có ý định đi trước: "Còn định rủ anh đi uống vài ly cơ, đã thế, về thôi, anh mới về đảm bảo chưa có bằng lái, không thể lái xe đúng không? Đi thôi, em cho anh quá giang."

Tiêu Chiến trong đầu hiện ra hàng tá hai chữ "TỪ CHỐI" lớn cực kỳ, bất quá, không từ chối được Vương An Vũ.

Kết cục chỉ có thể là bị Vương An Vũ cưỡng ép kéo lên xe.

Vương Nhất Bác đã sớm an vị ở ghế sau. Vương An Vũ lái xe.

Anh... đương nhiên ngồi ở ghế phụ lái. Còn lâu anh mới ngồi với tên mặt lạnh kia.

Thời điểm Tiêu Chiến mở cửa xe bước vào, đột nhiên cảm thấy một cỗ không khí lạnh lẽo vô cùng toát ra, anh khẽ ho một tiếng, nói nhỏ với Vương An Vũ đang thắt dây an toàn: "Có phải nhiệt độ thấp quá rồi không?"

Vương An Vũ một bên khởi động xe, một bên nhịn không được phì cười: "Điều hoà chạy bằng cơm đương nhiên công suất làm việc phải lớn hơn rồi."

_____________

Hiccc nhạt lắm à mọi người? Không có vị gì hết trơn hả???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info