ZingTruyen.Info

BÌNH MINH ĐƯA EM ĐẾN [ Minh Triệu & Kỳ Duyên] {END}

Chap 32

Jen-TT


Quần quật nhau chắc cũng 2-3 ngày gì đó không ra đường. Hôm nay nhân tiện trời nắng đẹp, lại đang khỏe khoắn trong người, cô lấy xe đưa Triệu đi chơi cho thoải mái cơ thể.

Triệu từ trong nhà bước ra, trên người là chiếc váy dài đến đầu gối, bên trên lại khoét sâu hở đến cả chân ngực. Đội một chiếc nón tai bèo, xách trên tay chiếc túi gucci, cùng mắt kính YSL. Cô không thể rời mắt khỏi Triệu, như là ánh mắt bị hút lấy, dán vào cơ thể người kia vậy.

Nhưng, khi Triệu bước đi cô lại bật cười, thật sự không thể nhịn đựoc cười trước khoảnh khắc đáng yêu đó. Do hậu quả suốt 2 ngày chỉ ăn rồi tẩn nhau, bây giờ đến đi đứng cũng khó khăn với Triệu.

Làm một người lịch thiệp cô bước đến mở cửa mời Triệu vào, nhanh nhẹn thắt dây an toàn cho cô gái của mình. Cúôi cùng xe cũng lăn bánh, đồng hồ trên xe hiện cũng đã 7 giờ kém.

- Chị muốn đi đâu? Biển ha!

- Biết còn hỏi hả?

Cô chỉ cười xòa, suốt đoạn đi đên hồ Tràm Vũng Tàu, cả hai cứ ríu rít kể đủ thứ chuyện trên trời dưới đất một cách vui vẻ. Nhưng lát sau, khi chạy đến đường rẽ qua hồ Tràm trời lại bất ngờ đổ mưa to. Cô láy xe trong tình trạng tầm nhìn bị hạn chế, mưa lớn đến nỗi, khi nhìn qua cửa sổ cũng chỉ thấy những căn nhà bên đường một cách mờ nhạt.

- Mưa to thế này không ổn, em tấp xe vào đâu đi, đợi trời tạnh bớt rồi hẳn đi tiếp.

Nghe lời Triệu, cô cố gắng tìm cách đưa xe vào lề đậu gần sát với vìa hè. Trời tuy muốn phụ lòng cả hai, nhưng họ lại không thấy buồn mà ngược lại vui vẻ cùng nhau ngồi trong xe ăn uống, trò chuyện. Cũng hơn 20p cơn mưa bắt đầu có dấu hiệu tạnh dần, cô cũng bắt đầu chuyển bánh. Nhưng khi cô vừa bật xinhan xin đường, từ đằng sau một chiếc ô tô tải lao đến, cực kỳ nhanh làm cô không kịp trở tay, chỉ có thể đánh lái sang phải mong có thể tránh được.

Sau đó, một tiếng động va chạm lớn xảy ra. Xe của cô và Triệu bị húc văng lên lề đường, chiếc xe tải lật ngang tại sóng lươn. Giữa cơn mưa lớn, người dân ùn ùn kéo nhau ra xem có chuyện gì, người thì trên tay cầm ô, người mặc áo mưa, có người do vội vã nên để cả chân trần chạy ra.

Tên tài xế trên chiếc xe tải, may mắn không bị thương thoát ra được, nhưng hắn đã bỏ trốn vì nhìn thấy chiếc xe đắt tiền của cô. Sợ vì phải bồi thường tài sản, lại sợ phải đi tù vì gây chết người, nhưng may thay hắn chạy được một đoạn đã bị người dân quanh đó bắt lại.

Chiếc xe của cô bị tông đến biến dạng cả một bên hông trái của xe. Triệu chỉ bị chấn thương nhẹ, còn cô trên trán bắt đầu có máu chảy xuống. Hôn mê tựa đầu trên vô lăng. Người dân quanh đó ngay lập tức, kéo cô và Triệu ra khỏi xe, giữa cơn mưa lớn những con người xa lạ dùng chính chiếc xe máy để đi làm của họ chở cả hai đến bệnh viện. Số còn lại gọi điện cho cảnh sát đến phong tỏa hiện trường.

Trong phòng cấp cứu một lần nữa, đối mặt với cái chết. Nhưng may mắn cô không bị chấn thương gì nặng, vùng đầu có chút tụ máu, chỉ cần ở lại theo dõi một thời gian sẽ ổn. Triệu lúc nào cũng bên cạnh cô, giúp đỡ cô mọi thứ, chăm sóc cô chu đáo.

Sau khi xuất viện, sự việc của cả hai cũng đựoc công chúng biết đến rộng rãi, tên tài xế chạy ẩu đó cũng đã bị bắt chờ ngày xét xử. Người ta thường nói mèo có chín cái mạng. Nhưng ở đây, hai cô gái này có lẽ còn hơn cả thế.

.
.

Tắt ý tưởng 🙂 thiệt là đau lòng quá đi mà huhuhu 😢

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info