ZingTruyen.Info

Bình hoa giới giải trí [HĐ•SHOWBIZ] [FULL]

🍁Chương 80🍁

andevy

📌Editor: Michellevn- Cung Quảng
Hằng📌

🍌🍌🍌


Tần Sâm nhìn cô chăm chú mấy giây, ngồi xuống giường, kéo người lên trên đùi.

Cảnh Tâm cáu kỉnh, giãy dụa muốn xuống dưới, xánh tay Tần Sân gắt gao đè chặt trên lưng cô, sau vài phút, Cảnh Tâm đầu hàng, "Anh để em xuống đi, em không muốn đưa lưng nói chuyện với anh, ít nhất để em nhìn thấy mắt anh."

Như vậy mới có thể cảm nhận độ chân thành của anh!

Tần Sâm cứ như vậy mà ôm người lên, để cô ngồi trên đùi anh mặt đối mặt, đưa mắt nhìn cô.

Cảnh Tâm cũng nhìn anh, sau đó tụt từ trên đùi anh xuống, tự mình đi đến ban công, mở cửa sổ ra, muốn cho bản thân bình tĩnh một chút.

Tần Sâm cười khổ, lấy áo khoác lông từ trong tủ ra, phủ áo lên người cô, quay người tựa lên lan can, nghiêng đầu nhìn cô.

*************

Lên hot search weibo ngoài Tần Sâm và Cảnh Tâm ra, đồng thời còn có một cái tên mà các fan không xa lạ---- Bành Ny.

19 tuổi Bành Ny tiến vào giới người mẫu, giờ đã 27 tuổi, trong những năm gần đây, sàn diễn quốc tế thường có bóng dáng cô ấy. Tháng Hai, tháng Ba xuất hiện trên các chương trình tuần lễ thời trang, tháng Tư với tư cách khách mời ghi lại hai show truyền hình thực tế, chương trình phát sóng, Bành Ny lại nổi như cồn.

Đêm nay, có fan biên tập kiệt tác của cô ấy trên sàn diễn mấy năm nay thành video clip đưa lên weibo, trong video có một đoạn trình diễn bốn năm trước, camera lướt qua một vòng quanh khán phòng,có fan tinh mắt đã phát hiện, sườn mặt của một người đàn ông rất giống Tần Sâm...

"Thật ư! Không phải hình như, chính là anh ấy á! Sao lại thế nhỉ? Buổi trình diễn này chỉ có Bành Ny và Kim Dao là hai người mẫu Trung Quốc, chẳng lẽ một trong hai người đó là bạn gái anh ấy sao?

"Lúc đó Kim Dao có bạn trai rồi mà, giờ vẫn đang bên nhau đó, cho nên là Tần Sâm đi xem Bành Ny hả?"

"<ảnh> Tôi vào weibo của Bành Ny bốn năm trước tìm thấy ảnh của Chu Nghi Ninh và cô ấy, Chu Nghi Ninh là em họ của Tần Sâm không phải sao?"

"Vì thế, Bành Ny từng có quan hệ với Tần Sâm sao?"

Rất nhanh, Tần Sâm và Cảnh Tâm theo đó mà lên tin hot.

"Tần Sâm chắc không đơn giản đến xem trình diễn đâu, sao lại là bạn gái cũ rồi?"

"Cho dù là bạn gái cũ thì sao nào? Đó cũng đã là chuyện của mấy năm trước rồi, có một bạn trai cũ bạn gái cũ thì kì lạ lắm sao? Không phải bình thường sao?"

"Cũng không kì lạ, scandal của Tần Sâm và ngôi sao nữ lúc trước không ít mà nhưng chưa bao giờ là sự thật, Bành Ny xem như có thật rồi sao? Có điều cho dù là bạn gái cũ thì thế nào, hiện giờ anh ấy và Cảnh Tâm đang yêu đương rất tốt, quần chúng ăn dưa không nên lo lắng mù quáng!"

"Chỉ là, Tần Sâm lớn hơn Bình hoa mấy tuổi đó, vả lại trước đó hai người cũng không quen biết, loại chuyện này không có gì hay để nói cả! Bây giờ Tần Sâm đối tốt với Bình hoa là được rồi."

**********

Cho tới bây giờ Cảnh Tâm chưa từng hỏi tình sử trước đây của Tần Sâm, dù sao anh cũng lớn hơn cô năm tuổi, hai người họ khi đó không xuất hiện cùng lúc, không ai biết ai, chuyện yêu đương đã qua của anh, từng có bạn gái cũ, đó đều là chuyện của trước kia.

Cô rất rõ ràng, coi như đã hiểu.

Thế nhưng, cô không ngờ có một ngày bị internet đưa ra ánh sáng, lại có thể bị cư dân mạng đào bớt ra.

Quan trọng nhất chính là, người đàn ông này.... quả nhiên là chân dài khống!

Ngay cả bạn gái cũ cũng là siêu mẫu quốc tế!

Tần Sâm đặt tay lên vai cô, kéo người qua, thấp giọng hỏi: "Tức giận lắm sao? Ghen rồi hả?"

Cảnh Tâm mím môi, nhỏ giọng nói: "Thật ra lúc trước em đã biết rồi, chỉ là không nói thôi, trước đây vừa mới kết bạn với nick phụ weibo của Chu Nghi Ninh, em đã từng xem hình ảnh của cô ấy, nhìn thấy cô ấy chụp ảnh chung với Bành Ny, sao đó thì thấy cô ấy xóa mất rồi, đoán là sợ em nhìn thấy. Tối hôm sinh nhật cô ấy, bạn cô ấy nói chuyện trong toilet, em đã nghe thấy."

Bạn bè Chu Nghi Ninh chỉ là tán gẫu bình thường, trong lúc đó có một lần nhắc đến tên của Tần Sâm và Bành Ny.

Sao đó, cô không nhịn được hỏi Chu Nghi Ninh, giấu không được Chu Nghi Ninh nói luôn, cô ấy nói: "Đó đều là chuyện trước kia rồi, cô cũng đừng nghĩ nhiều, anh họ và cô ta chia tay ba bốn năm rồi, đều là chuyện lâu lắm rồi, hiện tại anh ấy yêu cô yêu vô cùng, cô đừng nghĩ vẩn vơ nữa."

Chuyện này cô không nói cho Tần Sâm, Chu Nghi Ninh nói rất đúng, đều đã là chuyện của vài năm trước.

Tần Sâm xoa xoa đầu cô, hèn chi đêm đó cô uống nhiều rượu như vậy, ngăn kiểu gì cũng không được.

Cảnh Tâm ngẩng đầu, hỏi anh: "Vì sao hai người chia tay?"

Tay Tần Sâm dừng lại trên ót cô, vuốt ve nhè nhẹ, bàn tay chạm sợi tóc phát ra âm thanh rất nhỏ, "Không phù hợp lắm, tính tình anh khi đó tương đối nóng nảy, cô ấy cũng bướng bình không kém, đôi khi hai người đều không chịu thay đổi, xem như là bình thản chia tay."

Tần Sâm rút điếu thuốc từ trên bàn châm lửa hút, chân cong lên lan can phía sau, nhìn nét mặt nghiêm túc của Cảnh Tâm, phun ra mấy hơi khói.

Thật ra cũng là chuyện đã qua, Tần Sâm không muốn bởi vì chuyện của mấy năm trước mà khiến cả hai đều không thoải mái, anh kéo người vào trong lòng, thấp giọng dỗ dành: "Chuyện mấy năm trước rồi, đã không còn liên lạc từ lâu rồi, đừng vì cái này mà cáu kỉnh với anh, được không em?"

Nếu không lên hot search, Cảnh Tâm sẽ không thể hiện ra, thế nhưng cứ nghĩ đến cư dân mạng đều đang bàn luận chuyện này, trong lòng cô lại có phần không dễ chịu.

Chỉ cần yêu rồi, cho dù người phụ nữ mạnh mẽ và hiểu biết như thế nào, nhiều ít gì cũng có chút so đo, cũng sẽ so sánh trong lòng.

Có khoảng thời gian, Cảnh Tâm cũng xem Bành Ny catwalk trên sàn diễn, những phim lớn về thời trang, cũng sẽ lặng lẽ so sánh.

Thấy cô không nói gì, Tần Sâm nâng cằm cô lên, tự cười giễu cợt, "Không nên vì chuyện yêu đương đã qua của anh mà không thèm để ý đến anh chứ?"

Cảnh Tâm nguýt anh, "Không có."

Chợt cô đưa tay lên nhéo tai anh, "Anh nói coi, có phải vì em chân dài anh mới thích em đúng không?"

Tần Sâm hít hà, kéo tay cô xuống.

Cảnh Tâm lại cấu eo anh một cái, ra tay rất tàn nhẫn, Tần Sâm nhíu mày chịu đựng.

Cảnh Tâm mím miệng và áp đầu vào ngực anh, tay quấn quanh eo anh, "Anh đối với người khác có từng nói thích không?"

Nếu có, lại chưa từng nói với cô, vậy cô đau lòng biết bao.

Tần Sâm đúng sự thực nói: "Không có."

Cô ngẩng đầu, ánh mắt trong trẻo nhìn anh: "Thật chứ? Vậy anh nói một lần cho em đi, em muốn nghe."

Tần Sâm có chút bó tay mỉm cười, cô đối với chuyện này dường như rất cố chấp, anh xoa đầu cô, "Em xác định bây giờ muốn nghe anh nói?"

Cảnh Tâm gật đầu: "Muốn, chính là bây giờ, anh nói xong em mới có thể vui vẻ mà đi ngủ."

Tần Sâm cúi xuống nhìn cô hồi lâu, dập tắt thuốc ném vào thùng rác, ôm khuôn mặt cô, hơi nghiêm túc mà nói: "Được, vậy em nghe cho rõ nhé, những lời này anh chỉ nói một lần thôi."

Cảnh Tâm chớp chớp mắt, bỗng dưng có chút hồi hộp nổi lên, cô nuốt nuốt cổ họng: "Vâng."

Cô nín thở chờ đợi...

Anh nói: "Con người anh không biết lãng mạn, rất nhiều chuyện tương đối tùy tiện, nếu em vui vẻ, anh có thể cùng em làm bất cứ chuyện gì em muốn, mà anh cũng sẽ không để em chịu tủi thân, sau khi cùng em yêu đương, anh đã nghĩ đến chuyện kết hôn, hơn nữa càng ngày càng mãnh liệt, anh thích em, thích đến muốn kết hôn với em, cho nên em còn gì hoài nghi nữa không?"

Cảnh Tâm ngây người một hồi, Tần Sâm rủ mắt nhìn cô, thấy cô không hề có phản ứng gì, hơi phiền não mà đưa tay lấy bao thuốc.

Bỗng nhiên Cảnh Tâm toét miệng ra cười, đứng yên rạo rực, nhảy lên ôm cổ anh, "Thổ lộ này của anh rất trịnh trọng, suýt nữa thì em cho rằng anh đang cầu hôn, đợi mãi cũng chẳng thấy anh đưa nhẫn ra, lúc này mới phản ứng được đấy."

Tần Sâm: "...."

Cảnh Tâm sát lại gần hôn lên môi anh.

Tần Sâm đè lên ót cô, giữ lấy môi cô hung hăng hôn.

Áo khoác lông rơi trên mặt sàn, Cảnh Tâm không quan tâm mà đáp lại nụ hôn của anh.

Tần Sâm đóng cửa sổ lại, nhấc hai chân cô vòng lên thắt lưng, đỡ lấy mông cô đi về phía giường.

Mấy bước lớn, quăng người lên giường, phủ cả thân mình áp lên trên.

Cảnh Tâm cười khanh khách nhìn anh, ôm lấy cổ anh nói: "Đến khi anh cầu hôn em, những lời vừa rồi anh nói lại một lần nữa có được không?"

Tần Sâm chống cơ thể, hôn một đường từ cổ cô xuống dưới, không trả lời vấn đề của cô.

Cảnh Tâm uốn éo người trốn tránh, Tần Sâm thành thục vừa hôn cô vừa cởi bỏ quần áo của hai người.

Anh kề sát cô cọ nhè nhẹ, nhìn cô cười bại hoại.

Cảnh Tâm tóc dài tản ra, mềm mại nằm dưới thân anh, nhìn anh bằng đôi mắt ngập tràn tình ý, thanh âm yêu kiều: "Được không hả.."

Thật đúng là bám riết không tha mà....

Tần Sâm cười cúi xuống hôn cô, thân dưới đột nhiên dùng sức một cái, ngay tại lúc cô phát ra tiếng rên rỉ, nói bên tai cô một chữ "được".

**********

Cùng lúc đó, không ít fan trên weibo của Cảnh Tâm đều đang lo lắng mà chờ đợi---

"Tiêu rồi, lần này Bình hoa không ăn theo tin hot mà làm quảng cáo, không biết có phải vì đau lòng đến nỗi quảng cáo cũng không muốn phát chứ hả?"

"Có ai giống mị không, vẫn luôn chờ Bình hoa phát quảng cáo. Khen mị đi! Chờ những cái ôm nà!"

"Có phải Bình hoa giận thật rồi? Xem ra Tần tổng cũng không dễ chịu, thật muốn nhìn thấy Bình hoa trừng phạt bắt Tần tổng quỳ bàn phím!"

"Tình cũ mấy năm trước, có gì hay ho mà bới móc ra chứ, Bình hoa và Tần tổng rất đẹp đôi, bỗng dưng lại tuôn ra loại chuyện này, không biết có phải Kha sắc ma làm không nhỉ?"

"Mọi người đừng sốt ruột, đêm đã khuya, nói không chừng hiện giờ Tần tổng đang dỗ dành Bình hoa rồi, dù sao Tần tổng vẫn luôn là người đàn ông một quả thận cũng có thể thỏa mãn được Bình hoa mà, có gì đi nữa cứ thỏa mãn cô ấy một chút là được rồi!"

**********

Ngày hôm sau Cảnh Tâm tỉnh lại, tin tức trên weibo đã bị xóa.

Nhìn thấy tin nhắn các fan để lại, không biết phải nói gì luôn.

Lướt weibo mấy phút thì thoát ra ngoài.

Cô tìm khắp tầng trên tầng dưới cũng không thấy Tần Sâm, chắc anh đã đi làm rồi.

Lúc đang rửa mặt, điện thoại vang lên.

Cảnh Tâm vội vội vàng vàng phun hết bọt trong miệng ra, lau mặt, chạy xuống lầu.

Bố Duệ theo phía sau cô, cùng cô ra tới cổng.

Vài phút sau, Cảnh Tâm ôm một bó hoa lớn đi vào, cúi đầu ngửi ngửi, khóe miệng cong lên, rút ra tấm card.

**********

Cảnh Tâm ở nhà nghỉ ngơi hai ba ngày, lại cùng đoàn phim bước vào điểm tuyên truyền tiếp theo.

Đầu tháng Năm, Phó Cảnh Sâm và Lục Tinh kết hôn, tham gia hôn lễ xong, cô cùng đoàn phim ghi hình một chương trình cuối cùng.

Ngày 20 tháng 5, "Quyết định sinh mệnh cả đời" công chiếu toàn quốc.

Ngày đầu tiên công chiếu phim gây tiếng vang vô cùng tốt, đại đa số fan sách và fan phim đều bày tỏ hết sức hài lòng.

"Vai nứ chính đầu tiên của Bình hoa đó! Ấy vậy mà thực sự có cảnh hôn nha! Các trailer tuyên truyền chính thức trước đó đều không có đoạn hôn, tôi còn cho rằng Tần tổng ghen tuông quá, kêu biên kịch cắt bỏ cảnh hôn đi chứ! Thế mà có nè!"

"Mặc dù là phim điện ảnh nhưng tình tiết phim chặt chẽ, độ khôi phục vô cùng tốt, kết cục làm tôi cũng khóc luôn rồi! Kinh hỷ nhất chính là vậy mà có cảnh hôn!"

"Lúc tuyên truyền cũng không hề nói có cảnh hôn đó, thật sự là bất ngờ, đây là lần đầu tiên Cảnh Tâm quay cảnh hôn hả? Nụ hôn đầu trên màn ảnh đó nha! Tần tổng vẫn ổn chứ?"

Tuyên truyền khi đó không tung ra phân đoạn có cảnh hôn, là ý tứ của Tần Sâm, anh không muốn nụ hôn đầu trên màn ảnh của Cảnh Tâm trở thành cái gì đó thương mại.

Cảnh Tâm và Ngụy Thành cứ thế mà lên tin nóng hổi, còn có hẳn một hot search chủ yếu từ "cảnh hôn".

"Trời ạ! Cảnh Tâm thực sự đóng cảnh hôn rồi!? Là hôn thật đó! Không hiểu sao đau lòng cho Tần Sâm! Cầu nguyên bóng ma tâm lý của Tần Sâm!"

"Diễn viên đóng cảnh hôn bình thường quá mà, kỹ thuật diễn của Thành ca hay thật đấy! Diễn xuất của Bình hoa cũng đang lên, tương lai sẽ là một Bình hoa có kỹ thuật diễn!"

"Có chút lo lắng về tiền đồ của Thành ca, Thành ca chính là dựa vào phim truyền hình và điện ảnh của Hoa Thần để nổi tiếng, rất không yên tâm Tần Sâm ghen tuông mà chặn đường lui của anh ấy..."

"Có thể là thế thân thì sao? Lúc hôn đó cũng không nhìn thấy mắt của Cảnh Tâm!"

"Cằm, mũi và môi đều là của Cảnh Tâm mà! Có thế thân giống như vậy sao?"

**********

Sau khi công chiếu phim điện ảnh, Cảnh Tâm không có nhận bất cứ chương trình gì nữa, đối với điều này Thẩm Gia không hài lòng lắm: "Đến một cái quảng cáo cũng không thèm nhận? Sau này em cũng định không nhận chương trình, không quay quảng cáo hả? Tuy rằng tương lai em là phu nhân tổng tài Hoa Thần, không lo không đóng phim, nhưng là chị sẽ không có cơm ăn đó! Đại tiểu thư!"

Cảnh Tâm: "Không phải vậy mà, trước đó không phải em đã chạy rất nhiều chương trình sao, quảng cáo cũng quay hai cái rồi, vẫn luôn cùng đoàn phim tham gia tuyên truyền mà."

"Quyết định sinh mệnh cả đời" là vai nữ chính đầu tiên của cô đã nhận được sự tán thưởng của đạo diễn và Minh Chúc, đặc biệt là Minh Chúc, sau lưng cô ấy còn có ngàn vạn fan sách mong chờ bộ phim điện ảnh lần này. Phim điện ảnh này cũng là sự vất vả của cả một đoàn phim trong suốt ba tháng trời, cộng thêm khâu xử lý hậu kì đến khi công chiếu phim, ngót nghét thời gian nửa năm, phim điện ảnh này là thành quả lao động của vô số nhân viên công tác.

Tuyên truyền phim là công việc của cả đoàn phim, cô là nữ chính, trách nhiệm lớn lao, không thể trốn tránh.

Thẩm Gia nói: "Thật vất vả mới chờ được em nổi tiếng, mời tham gia chương trình liên tục không ngừng, kêu chị từ chối từng cái một, thật là đau lòng muốn chế à!"

Cảnh Tâm cười: "Ây dô chị Gia Gia, chị đừng vậy mà, đợi em quay chương trình mới nữa, vẫn còn một kỳ tuyên truyền nữa đó."

Thẩm Gia tức giận hừ một tiếng.

Cảnh Tâm: "Em nghe nói, nghệ sĩ mới theo chị lúc trước đã nhận vai nữ hai, phim truyền hình do Hoa Thần đầu tư, là Tần Sâm cho cơ hội thử vai sao?"

Thẩm Gia: "....."

Cảnh Tâm vô cùng cao hứng ngắt điện thoại, đi thu dọn hành lý.

Tần Sâm tựa khung cửa nhìn cô đi tới đi lui, nhắc nhở cô: "Không cần mang nhiều hành lý đâu, có gì cần chúng ta mua ở bên đó là được rồi."

Cảnh Tâm cất mỹ phẩm dưỡng da vào vali, hai người chỉ mang theo một cái vali to, đồ của cô đã chiếm hai phần ba diện tích rồi.

Cô ngẩng đầu nhìn anh: "Có nên mang thêm một cái nữa không? Em vẫn còn muốn mang chút đồ nữa, hình như nhét không được nữa rồi."

Tần Sâm vỗ nhẹ gò má, nói: "Phụ nữ ra cửa phiền hà thật đấy."

Nói xong, Tần Sâm xoay người đi lấy vali cho cô.

Cảnh Tâm cất giọng hừ với bóng lưng của anh, phiền hà như vậy đấy, anh không phải vẫn đi lấy cho em đó sao?

🍌🍌🍌

*Hic, dạo này toàn đăng truyện khung giờ muộn thôi.*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info