ZingTruyen.Info

Biến thân Hồ Ly Tinh

C45: Tình dục ao hồ

mannhi0123

Tô phủ có một chỗ hồ cẩm thạch chuyên để tắm, ngày mùa hè nước suối từ phía sau núi được dẫn vào hồ, thập phần tiêu thử( nóng nhẹ).

Lúc này, hai cỗ thân thể trần truồng đang ngâm mình trong bồn tắm, không cố kỵ mà ôm nhau thật chặt môi lưỡi quấn quít, trong phòng tiếng rên rỉ dâm đãng thập phần rõ ràng làm người đỏ mặt.

"Ngô..." Trong hơi thở Tô Đình còn mang theo mùi rượu nhàn nhạt, Tô Anh Lạc bị hôn tựa hồ cũng có chút say, hít thở không thông, tránh ra khỏi tham lam cướp đoạt của hắn, "Ca ca, ta cũng bị ngươi hôn chết!"

Tô Đình cười nhẹ nói: " Ca ca làm sao sẽ hôn chết ngươi, ca ca càng thích đè ngươi dưới người hung hăng làm chết!"

"Ca ca, Ngươi....Ngươi thật là xấu!" Tô Anh Lạc nghe hắn nói lời hạ lưu, bụng dưới lập tức nảy lên một trận khoái cảm tê dại.

"Ngươi có hư không?" Tô Đình khe khẽ liếm láp thuỳ tai của nàng, " Vật nhỏ dâm đãng câu dẫn ca ca...."

Thuỳ tai là nơi mẫn cảm cảm Tô Anh Lạc, lúc này bị hắn ngậm vào trong miệng khiêu khích, không khỏi rên rỉ ra, "Ca ca còn tệ hơn, là người không chịu được mê hoặc, cầm thú đem muội muội...."

Một tay Tô Đình cầm khối mềm mại trắng nõn phía trước của nàng nắn bóp, tình nóng như sôi, vẻ mặt lại nghiêm trang nói: " Ai bảo muội muội của ta gãi ngứa lợi hại như vậy, ta thương nàng đau đến chặc, đương nhiên phải giúp nàng dừng ngứa."

Tô Anh Lạc kêu rên một tiếng, "Rõ ràng chính là cầm thú, ngay cả muội muội ruột cũng không tha, còn mượn cớ quang minh chính đại... Ca Ca thật dối trá!"

"Được, vậy ca ca thẳng thắn thành khẩn." Tô Đình dựa lưng vào cạnh ao, đem làng ôm vào lòng để làng ngồi trên quần khố, "Kỳ thực, ca ca đã sớm có tâm tư xấu xa đối với ngươi, còn nhớ rõ năm ngươi tám tuổi bướng bỉnh đi chọc tổ ong, trên người bị chích thật nhiều nốt, ngươi cởi hết làm ca ca giúp ngươi bôi thuốc. Nhìn thân thể nhỏ nhỏ thậm chí còn chưa phát dục của ngươi, ca ca nhiệt huyết hướng não, không ngừng động tình, lúc đó hận không thể đem ngươi ấn ở trên giường."

Tô Anh Lạc mơ hồ nhớ ra có chuyện như vậy, thì ra thời điểm mình còn vô tri ngây thơ, không ngờ ca ca đã có ý nghĩ đối với mình, gương mặt nhỏ của nàng không khỏi nóng lên, sẵng giọng: " người ta còn nhỏ như vật ngươi liền..... Còn nói không phải cần thú!"

" Nếu lúc đó ca ca muốn ngươi, ngươi sẽ hận ca ca sao?"

Tô Anh Lạc không chút nghĩ ngợi lắc đầu, "Không hận, ta thích ca ca đại..." Dứt lời nàng mới ý thức đươc lời nói của mình xấu hỏi cỡ nào, liền đem mặt vùi vào hãm cổ của Tô Đình.

Tô Đình hơi nheo lại mắt, vỗ về lưng trần nhẵn nhụi của nàng, cười cợt một câu, "Muội muội."

Đề tài cấm kỵ, loạn luân kích thích, dục hoả bốc lên làm hai huynh muội cảm thấy hưng phấn dị thường. Tô Đình đem dục vọng bộc phát trong suối đè ở chân ngọc của muội mội.

"Ca ca hư, lại nghĩ làm chuyện gì xấu xa." Tay nhỏ bé của Tô Anh Lạc không ngoan ngoãn mà đùa giỡn ngực cứng như đá của hắn.

"Ngươi đoán?" Tô Đình thân thể mẫn cảm run lên một cái.

Tô Anh Lạc dịu dàng nói: "Người ta đoán không ra...."

Tay Tô Đình từ lưng ngọc của nàng rời xuống đến rãnh sâu dưới hai mông, cười xấu xa nói: " Đoán không ra sẽ bị phạt, mau đoán."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info