ZingTruyen.Info

Bích Nữ

Phần19 - Gậy Thần

TrynhNgo142

Bích nữ 👠

....

  Quang Phú thấy rằng vợ mình đã mất tích trong quá trình theo dõi, và có một bà già ở trong phòng khách. Bà già mặc quần áo giống vợ của ông ta.
  Và động tác của bà già này còn kỳ lạ hơn nữa, quỳ trước bức tượng gỗ của một đứa trẻ rất kỳ lạ ... bức tượng gỗ Đứa trẻ đặt một cái bát trước mặt, thỉnh thoảng bà ta lại thả một giọt máu vào bát.
  Quang Phú nhìn vào da đầu ngứa ran, và nhanh chóng gọi vợ và hỏi về bà cụ đang ở nhà ...
  Không gọi được . Ngay khi ông ta gọi, ông ta đã rất sợ ... vì bà già nhấc điện thoại và nói chuyện với Quang Phú.
  Người phụ nữ lớn tuổi trả lời điện thoại hóa ra là vợ của mình ...
  Quang Phú sợ hãi trước cảnh tượng trước mặt và cúp điện thoại. Bằng cách theo dõi đó, ông ta cẩn thận so sánh bà già. Chắc chắn, các đặc điểm trên khuôn mặt gần như giống nhau, đó là khuôn mặt đã hoàn toàn lão hóa.
  Quang Phú sợ không dám quay về nhà, nhưng ông không thể tìm thấy ông đạo sĩ đó.
  Cho đến ngày thứ ba, vị đạo sĩ nói rằng vợ ông tôn thờ thần cáo, bằng máu của chính mình và sinh mạng của người đàn ông, để đổi lấy vẻ đẹp, và đây mới chỉ là khởi đầu. Một điểm, theo xu hướng này ... kết quả cuối cùng là hai người chết vì hết sinh khí và mất máu.
  Quang Phú chắc chắn không muốn chết, vì vậy ông đã nhờ vị đạo sĩ giúp đỡ. Đạo sĩ này không phải là kẻ nói dối, ông ta thực sự có khả năng ...
  Sau khi Đạo sĩ thực sự giúp gửi đi "Tiên nữ Cáo" m, và sau khi "Tiên nữ Cáo" được gửi đi, vợ của Quang Phú nhanh chóng già đi. Qua một đêm, bà ấy biến thành một phụ nữ 70, 80 tuổi, và sau khi 'nàng tiên cáo' đó bị đuổi đi, vợ ông ta đã thay đổi hoàn toàn, và cô ta không thể nói lời nào suốt cả ngày. Cô ta nhốt mình trong phòng.
  Quang Phú đã kiên nhẫn với vợ ngay từ đầu và không tỏ ra sốt ruột. Nhưng sau một thời gian dài, ông phải đối mặt với một bà già cả ngày ... Quang Phú bắt đầu những ngày tìm kiếm nhân tình , bỏ vợ ở quê và tìm một người phụ nữ trẻ đi cùng.
  Cho đến gần đây, vợ anh ta không biết điều gì đã bị kích thích và trực tiếp treo cổ tự tử .... Qunag Phú muốn chôn cất cô ta một cách chu đáo, nhưng ông ta không ngờ rằng sau khi vợ ông ta chết, chuyện khác lại xảy ra.
  Ngay ngày đầu tiên vợ ông ta chết, hương ở bên này cháy hết, luôn vẹo, và sau đó khi Quang Phú đang ngủ vào ban đêm, ông ta luôn cảm thấy có ai đó đang ôm cổ mình, khiến ông ta khó thở, v.v. Khi tỉnh dậy, ông ta thấy vợ mình, đứng bên giường và nhìn ông ta chằm chằm, nói với Quang Phú. Khi trở lại nhà tình nhân vào ngày thứ bảy, đó là cái chết của Quang Phú.
  Quang Phú tất nhiên là sợ hãi. Ông ta muốn tìm Đạo sĩ đã gửi 'nàng tiên Cáo' đã cứu mạng ông ta, nhưng Đạo sĩ không thể tìm thấy nó. Sau đó, dưới sự giới thiệu của một người bạn, ông đã tìm thấy chú Công.
  Ngay khi chú Công đến, Quang Phú
đã không thành thật nói sự thật với chú Công về chuyện đó ... Đó là vì ông ta sợ rằng chua Công biết sự thật, và chú ấy không sẵn lòng giúp đỡ, vì bản thân ông ta đã sai trong vấn đề này ...
  Vì vậy, ông ta đã nói dối chú Công rằng chính mẹ mình đã chết. May mắn thay, chú Công không hỏi nhiều. Sau một hồi nhìn, ông ta nói rằng sau khi đưa vợ vào quan tài trắng, ông có thể thở phào nhẹ nhõm.
  Chắc chắn, sau khi chiếc quan tài được thay thế bằng một chiếc quan tài trắng vào ngày đầu tiên, nó thực sự yên bình trong vài ngày. Cho đến tối hôm qua, những điều kỳ lạ bắt đầu xuất hiện. Đây không phải là sự giàu có, và ông đã tìm đến chú Công một lần nữa.
  Sau khi nghe những lời của Quang Phú, tôi chỉ muốn nói một điều với Quang Phú, ông ấy thực sự không phải là một người chồng tốt ...
  Lúc này, Trần Yu nói: "Tại sao trước đây ông không muốn nói sự thật, bây giờ ông đã sẵn sàng nói sự thật. Hôm nay là ngày vợ ông qua đời?"
  Khuôn mặt của Quang Phú xấu xí một cách bất thường, và ông ta nói lắp, "Ngày thứ bảy."
  Sau khi nghe những lời của Quang Phú, Trần Yu nhanh chóng cởi bỏ bộ đồ tang của mình và nói với Quang Phú, "ông đang nhờ chúng tôi giúp đỡ à? Ông đang cố giết chúng tôi ..."
  Tôi đi theo Trần Yu và cởi bỏ bộ đồ tang của mình, và rồi tôi muốn ra ngoài. Quang Phú thấy rằng hai chúng tôi chuẩn bị rời đi, và ngay lập tức quỳ xuống trước mặt chúng tôi. Ông ấy cứ dập đầu và xin chúng tôi cứu ông ấy. Ông ấy chưa muốn chết.
  Trần Yu nói với khuôn mặt khó coi , "Nếu bạn đến sớm vài ngày, tôi có thể có cách ... nhưng bây giờ mọi thứ đã đến lúc , anh ấy sẽ không lấy mạng chúng tôi để đánh bạc ngay cả khi có cách."
  Lúc này, có tiếng chú Công nguyền rủa đằng sau. "Hai cậu nhóc ngốc nghếch, cậu đã biết chuyện gì vậy? Tôi bảo các cậu hãy giữ vững tinh thần. Các cậu chạy ra ngoài lười biếng, các cậu không muốn làm điều đó, vậy đừng cản đường ..."
  Sau khi đến gần, Trần Yu chạy đến chỗ chú Công và muốn nói về tình hình ở đây ... Nhưng chú Công không nghe gì cả, nhưng nhìn Quang Phú, người đang sững sờ lúc này và nói: "Ông chủ Quang, ông là gì? Ma ám? "
  Sau khi thấy chú Công đến, Quang Phú trực tiếp ôm đùi chú Công và bắt đầu khóc, cầu xin ông hãy cứu ông ta, đừng rời xa ông ta và bỏ đi ...
  Chú Công nói với vẻ mặt nhăn nhó, ông ấy không nói ông ấy sẽ rời đi ... Rồi ông ấy mở to mắt và hỏi chúng tôi có nói chuyện vô nghĩa không. Quang Phú liên tục xua tay và nói sự thật với chú Công.
  Nghe thấy sự thật, chú Công, không tán thành, vỗ ngực và nói với Quang Phú: "Hãy thư giãn, cho dù cô ấy là loại ma nào, có tôi ở đây, tôi chắc chắn sẽ bảo vệ ông."
  Sau khi Quang Phú nghe xong ông ta rất cảm kích, và ông ấy nói với chú Công rằng nếu chú ấy có thể giúp ông ta vượt qua thảm họa này, ông ta sẽ rất biết ơn!
  Chú Công vẫy tay. Lý do tại sao chú chấp nhận rủi ro để làm việc này hoàn toàn là vì hành vi chuyên nghiệp của chính chú ấy .
  Chú Công nói với tôi và Trần Yu, "Hai thằng nhóc thối, hãy tỏ lòng biết ơn đó với Lão Tử và ngoan ngoãn vâng lời. Nếu không muốn làm điều đó, hãy lập tức nghỉ việc."
  Trần Yu muốn nói điều gì đó với chú Công, nhưng chú Công không dừng lại, bế một con gà trống lớn và một con chó mực lớn và đi vào.
  Tôi nhìn Trần Yu và nói với anh ta, "Chúng ta phải làm gì bây giờ?"
  Trần Yu thở dài với khuôn mặt nhăn nhó và nói với một tiếng thở dài, "Tôi có thể làm gì khác, Công béo rõ ràng là một người không bình thường, và ông ta, trình độ đó có thể không tốt bằng tôi ... Để ông ta một mình ở đây là để ông ấy tìm chết à? "
  Lúc này, Trần Yu và tôi nhặt lại bộ đồ tang vẫn còn trên mặt đất và bước vào. Ngay khi tôi bước vào, chú Công yêu cầu chúng tôi nhanh chóng quỳ xuống trước mặt quan tài ...
  Dường như ông ấy biết rằng hai chúng tôi sẽ cùng đi chung một con đường. Nhìn vào vẻ bình tĩnh của chú Công, tôi nói: "Trần Yu, nhìn oing ấy như thế này, ông ấy có thực sự là một người có một số kỹ năng không? ... Chú Công Sau tất cả, chú ấy là người bạn của sư phụ anh.
  "Tôi chắc chắn bây giờ, chú ấy đã chết một nửa, hai chúng ta phải tìm ra cách." Trần Yu thì thầm với tôi, nếu chú Công thực sự có một số kỹ năng, lần đầu tiên chú ấy đến đây, chua ấy đã thấy vấn đề ... sẽ không để Xác chết nữ được thay thế bằbg một cỗ quan tài trắng, nói gì đến chuyện đó.
  Tôi hỏi Trần Yu tôi có thể làm gì? Trần Yu nói với tôi rằng đêm nay là đêm thứ bảy. Nếu con ma nữ định trả thù, đây là cơ hội duy nhất ... Vì vậy, chúng ta phải tìm cách chiếm giữ cô ta, và sau đó gỡ rắc rối ra khỏi ông ta. Linh ... Đó là điều tự nhiên để có thể vượt qua cô ấy.
  Tôi hỏi Trần Yu làm thế nào để bắt nó. Con ma này so với cô Ba đó như thế nào? Nếu nó giống nhau, chúng ta sẽ loại bỏ nó. Chú Công béo này muốn tìm lại danh tiếng, hãy để ông ta ở lại đây.
  Trần Yu nói với tôi rằng hồn ma nữ này tự nhiên không mạnh bằng cô Ba, bởi vì cô Ba là những hồn ma nhỏ đã được nuôi nấng trong nhiều năm, và họ có một cách tốt.
  Và con ma nữ này là một con ma khủng khiếp hoàn toàn dựa vào linh hồn ma quỷ và oán giận, mặc dù nó cũng rất mạnh mẽ. Nhưng không thể so sánh với cô Ba ...
  Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi nghe Trần Yu nói điều này ... Lúc này, Trần Yu dường như đang nghĩ đến một cách, và lúc này Chú Công đang mặc một chiếc áo choàng màu vàng, cầm một chiếc chuông đồng trong tay trái và một thanh kiếm đồng trong tay phải.
  Sau đó, ông ấy bắt đầu đi vòng quanh quan tài, và toàn bộ những hình nhân giấy, thỉnh thoảng nhảy lên và miệng chú ấy phát ra một âm thanh kỳ lạ ...
  Tôi đã nghĩ rằng chú Công phải xem TV rất nhiều, và cách bắt ma và nhảy như vậy cũng giống như TV.
  Mặc dù có thể thấy trong nháy mắt rằng chú ấy đang trừ tà, chú ấy đang nhảy điệu nhảy của phiên bản "săn ma", nhưng chú ấy thực sự "nhiệt tình".
  Với trọng lượng gần 200 pounds, chú ấy đã nhảy gần nửa giờ. Chú ấy toát mồ hôi, và đột nhiên ngồi xuống, thở hổn hển, và rồi thanh kiếm đồng trong tay chỉ vào con gà trống ... Điều bất ngờ xảy ra ngay sau đó, con gà trống ban đầu lang thang khắp nơi, nó kêu lên vài lần, và nó thực sự chết ngay tại chỗ ...
  Tôi đã chứng kiến, nhưng điều này làm tôi cảm thấy khó tin. Chú Công thở phào nhẹ nhõm vào lúc này và làm một hành động 'kết thúc'.
  Lần này, Quang Phú hoàn toàn choáng váng vì tình trạng của chú Công ... Sau khi thấy sự kết thúc của chú Công, Quang Phú liền chạy lên và hỏi chú Công làm bằng cách nào?
  Chú Công khẽ gật đầu và nói: "Mọi thứ đã xong. Miễn là tối nay ông an toàn, cô ấy có thể được chôn cất vào ngày mai ..."
  Trần Yu thì thầm nhẹ nhàng vào lúc này, "Tôi không biết, đó là mức độ Công béo đã trộn lẫn cho đến bây giờ .... Tôi không biết bây giờ có quá nhiều kẻ ngốc, hay ...
  Trần Yu dường như rất xấu hổ trước hành vi này của chú Công, thậm chí danh hiệu đã thay đổi từ chú Công thành Công béo.
  "Được rồi, tiếp theo, hai cậu nhóc đang ở đây để bảo vệ. Tôi đã sử dụng quá nhiều năng lượng, tôi cần nghỉ ngơi, đừng lười biếng. Hãy nhìn Hồng," Gong nói với chúng tôi.
  Khi tôi thấy chú Công rời đi, tôi chỉ muốn giữ chú, nhưng Trần Yu đã túm lấy tôi .... khẽ lắc đầu về phía tôi ...
  Trần Yu vừa mới thay đổi khuôn mặt khó chịu, nhưng thay vào đó lại nở một nụ cười và nói với chú Công, "Thư giãn đi, chú Công .... chú nên nghỉ ngơi đi. Chúng tôi sẽ coi ở đây."
  Thái độ thay đổi 180 độ của Trần Yu, làm tôi bị bất ngờ ...
  Chú Công gật đầu hài lòng, rồi nói: "chúng ta đã làm một việc tốt và tôi sẽ cho các cậu một ngày nghỉ vào ngày mai." Sau đó, chú ấy quay đi.
  Lúc này tôi hỏi Trần Yu anh ấy đang âm mưu điều gì ... tại sao tôi không thể hiểu được thói quen của anh ấy?

  Ps/: vì trang mình tìm dịch truyện cho các bạn đến chương sau là tính phí và ko cho đọc free nữa. Mình sẽ cố gắng kiếm trang khác có truyện này để dịch nếu không được thì mình xin drop truyện này nha

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info