ZingTruyen.Asia

Bích Nữ

Phần 92 -Mèo mù đánh chuột chết

TrynhNgo142

Bích nữ 👠

....

    Tôi muốn nói điều gì đó, nhưng hình ảnh trước mắt tôi trở nên choáng váng và trống rỗng, toàn bộ cơ thể trở nên nặng trĩu. Khuôn mặt tươi cười của bà ấy dường như hiện lên trước mặt tôi. Thỉnh thoảng bà ấy vẫn nói điều gì đó trong miệng nhưng tôi không thể nghe thấy gì cả. Tôi chỉ cảm thấy cổ họng khô khốc, và toàn bộ cơ thể của tôi dường như bị đốt cháy.
    "Nhanh lên ... gọi lại .... Gọi lại ...." Câu cuối cùng trước khi tôi hôn mê là nói với Trương Siêu. Sau khi nói xong, tôi bất tỉnh không biết rằng Trương Siêu có hiểu những gì tôi nói không. Tuy nhiên, tại thời điểm này tôi không thể tự chắc chắn.
     Tôi không biết mình đã hôn mê bao lâu. Có một giọng nói dễ chịu vang lên bên tai tôi "Xuyên, Xuyên, ..."
    Sau khi nghe giọng nói kia, tôi từ từ mở mắt ra và thấy Tề Linh, người đã lâu không nhìn thấy, cô ấy đang xuất hiện bên cạnh tôi .
     "Tề Linh? Tại sao em lại ở đây?" Tôi hỏi Tề Linh trong sự hoài nghi.
    Sau khi Tề Linh nghe tôi hỏi, cô ấy nói với tôi "em nghe nói rằng anh bị thương và còn bị thương rất nặng. Nên em đến gặp anh ..."
   "Em thực sự không chết." Tôi nhìn Tề Linh trong mơ hồ và nói.
    Sau khi Tề Linh nghe thấy những lời của tôi, cô ấy mỉm cười với tôi với một nụ cười thật tươi, "Nếu em chết. Người trước mặt anh bây giờ có phải là một con ma không ?"
   Tề Linh nói với tôi: "Chung Xuyên, anh đã hôn mê quá lâu, có lẽ anh đã đói. Hãy đến và ăn một quả táo."
    Nói xong Tề Linh đã trao cho tôi một quả táo đã cắt sẵn và tôi muốn vươn ra để nhận nó. Nhưng tôi liếc nhìn thì thấy rằng hai bàn tay của tôi đã biến mất. Tôi chỉ cảm thấy da đầu ngứa ran. "Tề ... Tề Linh ... bàn tay ... của anh ..."
    "Tay của anh chẳng phải ở đây sao ?" Vào lúc này, nước da của Tề Linh bắt đầu thay đổi, quả táo trong tay cô ấy trở thành cánh tay của tôi và con dao gọt hoa quả đã trở thành một cái cưa.
     "Tay và chân của anh đã bị xâm chiếm bởi ma dược phải bị cưa đi. Nói rồi, Tề Linh đã ném cánh tay của tôi trên tay cô ấy đi.
    Sau đó, cô ấy kéo cưa máy về phía tôi  "Àhhhhh ..."
    Tôi ngồi dậy khỏi giường một cách gấp gáp, thở hổn hển, và toàn thân tôi ướt sũng mồ hôi. Cổ họng bị khô rát và thỉnh thoảng có một cơn đau truyền tới từ cánh tay. Tôi nhìn về phía cánh tay. Tôi thấy rằng một nửa cánh tay đang bị đen đi. Nó thối rữa. Chạm vào cánh tay, tôi bất giác nhớ lại giấc mơ vừa nãy, tôi có thực sự phải cắt bỏ nó không?
     "Con mẹ nó cậu không sao cả." Trần Du đến gặp tôi lúc này và nói với tôi. Tôi nuốt nước miếng và gật đầu trong tiềm thức. Sau đó, tôi nhìn vào nơi mà bà già già họ Khưu kia bị trói. Tôi thấy rằng vào lúc này, miệng của Khưu lão đã bị bịt kín bởi chiếc tất, và mái tóc của bà ta đã bị Trần Du buông xuống, đầu cúi xuống như đã ngủ. Nhưng Khưu lão này rõ ràng cũng buồn ngủ, thỉnh thoảng bà ta vẫn gật gà. Trần Du thấy tôi đang nhìn bà ta, hắn nhướn mày nhìn tôi, hỏi tôi nên làm thế nào. Lúc này tôi rất đau đớn, như thể tôi bị tra tấn, đầu tôi thì choáng váng và mơ hồ không rõ ràng. Tôi nói với Trần Du, "Có thêm phương án nào nữa không ..."
     "Được rồi, đừng giết bà ấy. Cậu định làm gì với vết thương này? Trương Siêu đã gọi cho tôi và tôi lập tức đến gặp bác sĩ để xin ý kiến giúp cậu. Bác sĩ đã cho tôi lời khuyên là nên cắt cụt ... "
     "Chuyện gì vậy? Cắt cụt, cậu điên rồi sao ......" Tôi nói với Trần Du. Tề Linh, người luôn luôn không thể giải thích được trong tâm trí của tôi, cũng muốn dùng cưa để phế tay tôi.
     "Tôi cũng đã không đồng ý từ chối ngay tại chỗ, và ông ấy đã kê cho cậu vài chai thuốc hạ sốt, ngoại trừ cánh tay bị thối rữa, không có gì đáng lo ngại nữa cả." Trần Du nói với tôi.
     Tôi phớt lờ lời nói của hắn ta và nói "Cậu có biết ma dược là gì không?"
    Trần Du gật đầu và nói với tôi rằng ma dược là một chất độc rất mạnh mà tất cả những người nuôi quỷ sẽ mang theo. Chất độc này cũng rất quý hiếm. Nói chung, một người nuôi quỷ chỉ có thể có một lần trong đời, độc tính gấp 7, 8 lần chất độc bình thường và rất khó để phân tích nó.    Ma dược phải được chính người thi độc giải, nếu không thì gần như không có biện pháp nào". Sau khi nghe những lời này của Trần Du, tôi nuốt nước bọt ... "Sau đó tôi không thể hỏi bà ta ..." Tôi hơi xấu hổ nói với Trần Du.
     Sau khi Trần Du nghe thấy những lời của tôi hắn nói với tôi: "Không còn cách nào khác. Hay là hãy tra khảo bà ta ? "
    "Quên đi, bà ta đã nói rõ điều kiện của bản thân. Đầu tiên hãy để bà ta đi. Thứ hai, không được làm bà ta sứt đầu mẻ trán. Thứ ba, tôi phải nhìn vào sắc mặt của bà ta. Không phải đó là cánh cửa thoát thân của bà ta sao? Nhưng khi bà ta chạy đi mất mà không nói ra. Vậy tôi phải làm sao ? "Tôi nói vớ Trần Du.
    Trần Du suy nghĩ một chút, nghĩ rằng những gì tôi nói có rất chí lý liền nói với tôi "Vậy thì cậu phải chờ đợi bàn tay của mình bị hoại tử đến chết sao."
    "Dược đường mà chú Công nói đến bất kể nơi đó là thật hay giả, có là con ngựa chết thì tôi coi là con ngựa sống ..." Tôi nói với Trần Du.
    Lúc này, Trần Du gật đầu và nói với tôi "Nếu cậu đi, hãy mang Đình Đình đi cùng ."
     "Cậu không sợ những kẻ xấu kia nữa à?" Tôi nhìn Trần Du và nói.
    Lúc này, Trần Du gãi đầu và cười ngượng nghịu, "Tôi không lo lắng Sở Ngư đó, giờ có là ông trời đi nữa thì cũng không thể cứu được cô ta ..." Trần Du nói với tôi rằng đêm qua Sở Ngư đã khai ra tất cả. Bởi vì Sở Ngư không trực tiếp tham gia vào vụ giết người, không đủ bằng chứng để xác định án tử hình cho cô ả, nhưng tất cả các tội ác kia thì hình phạt có thể là từ 5 đến 6 năm. Ngay cả bản án đã được đưa ra. Tôi vẫn sợ cô ta chạy mất Lý Minh không bị tử hình, nhưng cũng đã phải nhận bản án chung thân. Mặc dù cái giá này là quá rẻ cho người phụ nữ độc ác như Sở Ngư nhưng trong tình hình hiện tại, nó có thể đã được coi là kết quả tốt nhất.
    Vì vấn đề này đã chấm dứt, Trần Du coi như cũng đã gián tiếp giúp Hồ Đình Đình trả được thù. Tôi lê cơ thể mệt mỏi và yếu ớt của mình lúc này cố gắng đứng dậy. Tôi nói với Trần Du, "Này, còn Trương Siêu thì sao?"
    "Trương Siêu đang nghiên cứu về hồn ma ..." Trần Du nói với tôi. Khi cậu ấy trở lại vào ngày hôm qua, cậu ta cũng mang theo Lưu Bội đang nhập vào xác Sở Ngư. Nhìn vào khuôn mặt lo lắng của Trương Siêu, khi được hỏi đến thì Trần Du mới biết chuyện gì đang xảy ra. Lưu Bội rất biết ơn chúng tôi và bày tỏ rằng cô ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ. Trương Siêu nói rằng hắn ta muốn hiểu biết sâu hơn về thành phần cơ thể và năng lượng của hồn ma, từ đó có thể khám phá mối liên hệ giữa vũ trụ, con người, và năng lượng. Suy ra thì sẽ có thể tạo ra vũ khí bắt ma tốt hơn. Tất nhiên, Trần Du cũng giống như tôi, không có hứng thú. So với vũ trụ, năng lượng gì đó. Chúng tôi vẫn quan tâm nhiều hơn đến vũ khí bắt ma. Lần này, Khưu lão bị bắt và Trương Siêu hoàn toàn lập chiến tích lớn. Nếu không có cậu ta, ngay cả khi Trần Du xuất hiện kịp thời, tôi hoàn toàn không đấu lại với bà già kia.
    Tôi hỏi Trần Du, Hồ Đình Đình đang ở đâu? Trần Du nói với tôi cô ta đang ở tầng dưới. Tôi gật đầu với Trần Du và sau đó nói với hắn ta, "Tôi sẽ đến bệnh viện ..."
    "Tôi sẽ đi với cậu ..." Trần Du dũng cảm nói với tôi. Tôi nói với Trần Du, "tôi vẫn rất lạc quan về bà già này. Cơ hội đã đến, chúng ta sẽ nhận được 3 điểm và 30.000 nhân dân tệ. Nó sẽ là của chúng ta trong một thời gian ngắn nữa. "
    Trần Du nghe thấy tôi nói vậy, gật đầu hết lần này đến lần khác, rồi nói với tôi "cậu đi ra ngoài thì hãy cẩn thận hãy để Trương Siêu đi cùng cậu."
     Tôi nhanh chóng từ chối. Vai trò của Trương Siêu quan trọng hơn bất kỳ ai trong chúng tôi. Điều quan trọng nhất chính thiết bị của hắn ta.
    Nói xong, tôi thay quần áo và băng lại cánh tay thối rữa, đẫm máu của tôi nỗi đau này thực sự khiến người ta phát điên. Đi xuống cầu thang, tôi cảm thấy không ổn và nói với Hồ Đình Đình, "Hồ Đình Đình, cô đi với tôi. cùng nhau đi gặp bác sĩ ..."
    Sau khi nghe những lời của tôi nói, Hồ Đình Đình liếc nhìn tôi, rồi quay đầu lại vị trí cũ ngây người nhìn ra ngoài cửa sổ. Lúc này, Trần Du đã quay số cuộc gọi video trên điện thoại của tôi. Sau khi tôi kết nối, Hồ Đình Đình nhìn thấy Trần Du và mỉm cười với hắn ta. Tôi tự hỏi Trần Du đã làm gì với cô ta ? Trần Du chỉ nói ngắn gọn với Hồ Đình Đình. Đôi mắt của Hồ Đình Đình liền nhìn tôi một lúc, và rồi cô ta đã sẵn sàng đi cùng tôi. Tắt video, đúng như Trần Du căn dặn, Hồ Đình Đình luôn ở trong tầm kiểm soát của tôi. Nhưng cô gái này có một thói quen xấu, đó là cô ấy luôn thích kéo tay áo tôi, nhưng tay của tôi đang sắp tàn phế rôi. Khi cô ta chạm vào áo của tôi, đó là một nỗi đau đớn thấu tận trời cao.
    Đi đến ngã tư, tôi trực tiếp bắt 1 chiếc taxi và nói với tài xế taxi về vị trí của bệnh viện "Đến bệnh viện."
    Người lái xe taxi nhìn tôi từ gương chiếu hậu và nhìn tôi với một khuôn mặt lo lắng. Tôi mỉm cười và gật đầu lúng túng, "Em trai, em bị bệnh, em phải đến một bệnh viện lớn để khám. Bệnh viện lớn được đảm bảo chữa trị tốt hơn. Ở trên con đường tình yêu. Có một số phòng khám nhỏ. Tôi thấy như vậy không ổn  ... "
    Người lái xe taxi này thực sự là một người tốt. Tôi mỉm cười ngượng ngùng và nói "Tôi bị bệnh nặng đã đi đến nhiều nơi nhưng vẫn không chữa được"
    "Cái này là bệnh mới sao. Các bệnh viện lớn cũng không chữa được à. Nhóm bác sĩ ở con đường này có ai là cao nhân sao? Cậu có biết các đại phu lang băm không? Tôi muốn nhắc cậu rằng nhiều người trong số họ chính là như vậy ..." Người lái xe đang cố khuyên can tôi, anh ta thực sự rất tốt. Khi tôi xuống xe, tài xế nói với tôi rằng: "Những gì nên nói tôi đã nói với cậu, cậu nên tự biết cân nhắc."
     Trên thực tế thì tôi đến đây cũng chỉ với tâm lý một con mèo mù đánh một con chuột chết mà thôi...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia