ZingTruyen.Info

Bich Nu

Bích nữ 👠

....

     Đội trưởng Phương nói xong liền áp giải Sở Ngư đi.
    Trần Du nói với tôi "tôi cũng phải đi theo để xem con ả đê tiện này làm sao mà thoát tội, ở đây giao cho cậu được không ? "
  Tôi nhìn Trần Du gật đầu nói "Trương Siêu ở đây với tôi được rồi, cậu cứ đi đi "
Tôi nói cho Trần Du biết chuyện Lưu Bội nhập vào người của Sở Ngư dặn hắn ta hãy chú ý.
    Trần Du gật đầu bảo tôi yên tâm, sau đó giúp tôi khiêng bà già kia lên xe, rồi nhìn tôi nói "cậu định làm gì với bà già này ? "
   "Đưa đến Thiên Sư đường " tôi suy nghĩ rồi đáp.
    Trần Du có chút bất ngờ nhìn tôi rồi nói "đây là người của tổ chức Già Tỏa kia, cậu không định tra hỏi một chút à ?"
     Tôi trả lời Trần Du "chúng ta bắt được bà ta hoàn toàn là dựa vào may mắn, nếu giữ lại thì không an toàn, nên đưa đến Thiên sư đường, để người của Thiên Sư Đường giải quyết "
    Đúng lúc này, đội trưởng Phương nói với chúng tôi "Cậu Trần xuất phát thôi "     
     "Được...được ....đợi một chút" Trần Du vỗ nhẹ vào vai của tôi rồi nói "vậy cậu tự lo liệu nhé"
    Thật sự tôi rất muốn đem bà già kia về thẩm vấn, nhưng nghĩ kĩ lại thấy không ổn, nếu như không phải nhờ vào vũ khí của Trương Siêu, khiến bà ta không kịp trở tay thì với những hồn ma bà ta nuôi chúng tôi cũng không ứng phó nổi. Trương Siêu nhìn thấy cánh tay của tôi bị bà ta cắn lúc nãy, chỗ đó đã chuyển thành màu đen, liền bảo để hắn ta lái xe đưa tôi về. Trương Siêu hỏi tôi có cần đến bệnh viện không, tôi lắc đầu bảo cậu ấy hãy lái xe đến Thiên Sư Đường, tôi không yên tâm về bà già này. Vết cắn đã bắt đầu tê liệt, tay tôi cũng rất lạnh. Trương Siêu chạy rất nhanh, nên không bao lâu đã đến Thiên Sư Đường. Sắc mặt của Trương Siêu không được tốt khi nhìn tôi, nói "Chung ca, anh có ổn không đấy ?"
     Tôi khó hiểu nhìn hắn nói: " Không sao, làm sao vậy ?"
   Trương Siêu bảo tôi nhìn vào gương chiếu hậu, hình ảnh trong gương thật sự doạ tôi mất hồn vía. Mặt của tôi trắng bệch, một chút khí sắc cũng không có, môi của tôi biến thành màu trắng, còn nứt nẻ, mắt thâm lại như mất ngủ lâu ngày. Nhìn hình ảnh của tôi lúc này, tôi nuốt nước bọt một cái, sau đó nói với Trương Siêu "giao nộp bà già kia xong chúng ta đến bệnh viện "
     Trương Siêu mở cốp xe ra, khiêng bà già đó lên mang đến cửa của Thiên Sư Đường và gõ cửa. Bà béo hôm nọ khó chịu nói nói "gõ cái gì ? Tan ca rồi "
     Tôi nhẹ nhàng nói với bà dì đó "tỷ tỷ xinh đẹp, tôi đến là để báo cáo nhiệm vụ đã hoàn thành "
     Tôi thuật lại mọi chuyện, bà ấy nói "cậu phải báo cáo với Cửu Gia trước, chỗ tôi không nhận giữ ma quỷ "
    "Chị không nhận, thì chúng tôi phải giải quyết như thế nào .... " tôi hỏi
   "Tìm Cửu Gia, ông ấy sẽ giải quyết .." bà ấy nói.
     "Tôi...Tôi sợ không giam giữ nổi bà ta "
Bà béo kia nhìn tôi một cái sau đó nói, đây là chuyện của tôi, bà ấy không quản, sau đó đóng sầm cửa lại.
     Tôi đành lấy điện thoại ra gọi cho Cửu Gia: "Cửu gia, ông đang ở đâu ?"
    Cửu gia trả lời tôi: "muốn hỏi chuyện phải nộp phí trước "
     Con mẹ nó tôi đành ngậm ngùi chuyển cho ông ta 100 tệ.
    "Có chuyện gì không chàng trai trẻ ? " Cửu Gia nói.
    Tôi trực tiếp nói lại những chuyện vừa xảy ra cho ông ta nghe. Nhưng mà rất nhanh, Cửu gia lại trả lời "muốn nghe trả lời phải nộp tiền "
    Mẹ kiếp, bây giờ Khưu lão bà này như một cục than nóng trong tay tôi vậy. Tôi lại đành cắn răng chuyển tiếp 100 tệ. Mấy phút sau, Cửu Gia mới trả lời "Cho tôi xem thứ cậu tóm được" Tôi liền chụp hình Khưu lão và cả hình xăm biểu tượng trên tay bà ta gửi đi. Không lâu sau Cửu Gia liền trực tiếp call video cho tôi, không kịp suy nghĩ tôi liền nhấc máy.
    Đầu dây bên kia truyền đến tiếng cười có chút cao hứng của Cửu gia "hahaha, cậu rất lợi hại đấy làm sao cậu tóm được bà ta ? "
   "Tôi dùng pháp thuật của bản thân "
   "Tốt, rất tốt. Đưa điện thoại đến cho bà ta" Cửu Gia nói với tôi.
     Tôi gật gật đầu và làm theo, Cửu gia lại cười rất to, sau đó nói với Khưu lão "Haha, Khưu Thục Trinh, bà cuối cùng cũng nằm trong tay tôi, đấu với nhau bao lâu nay, thế mà hôm nay lại bị một thiên sư cấp 1 hạ gục, hãy đợi đấy !"
    Chắc chắn hai người này đã quen biết từ trước, bà già này tên là Khưu Thục Trinh à, đó là thần tiền tỷ tỷ hồi nhỏ của tôi mà, thật sự là sỉ nhục thần tượng của tôi. Còn Khưu lão kia thì mắt như sắp phun ra lửa vậy.
    "Cửu Gia hay là ông nói một tiếng với bà béo kia cho tôi để bà già này lại Thiên Sư Đường được không ?" tôi nói với ông ta.
    "Thiên Sư Đường không giam nổi mụ ta đâu, trước mắt cậu hãy giữ bà ta lại, đợi tôi đến thì bàn gia cho tôi. Tôi sẽ cộng cho cậu 30 điểm cùng với 30 vạn tệ"
   Nói xong ông ta liền cúp máy. Sau đó lập tức có 2 nhiệm vụ được gửi đến. Một cái là nhiệm vụ khiến Sở Ngư nhận lấy trừng phạt của pháp luật khi hại chết ngưòi và siêu thoát cho những oan hồn kia. Cái thứ hai là bắt Khưu Thục Trinh và bàn giao lại cho ông ta. Chưa đợi tôi xác nhận thì Trần Du ở bên kia đã ấn tiếp nhận nhiệm vụ. Thật là vạn lời với hắn. Khưu lão này có thể đổi được 30 điểm, chắc chắn là một người rất có giá trị, Cửu Gia còn trực tiếp nhắn tin, bảo chúng tôi cũng có thể giết chết Khưu Thục Trinh.
    Tôi nhìn Trương Siêu và nói "quay về thôi ".
    Nhét bà ta lên xe, tôi cảm giác đầu mình choáng váng. Chỗ tay hình như xuất hiện hoại tử. Tôi còn đang suy nghĩ xem có nên đến bệnh viện chích thuốc không, thì bất chợt thể tôi lạnh toát và run lẩy bẩy. Mồ hôi lạnh cứ thế tuôn ra.
     Trương Siêu nói với tôi. "Chung ca, anh nên đến bệnh viện kiểm tra "
    Lúc này cả người tôi lạnh toát, liền đáp lời  "tôi ...cánh tay này của tôi có đến bệnh viện cũng không chắc chữa được " cánh tay tôi đã tê rần, không còn cảm giác.
     Tôi bảo Trương Siêu dìu tôi đến bên cạnh Khưu lão, tôi lấy chiếc tấc trong mồm bà ta ra. Và hỏi "bà..bà....bà rốt cuộc đã làm gì tôi ? "
    Lúc này Khưu lão nhìn tôi căm hận và nói "đây là độc của tao bào chế. Chỉ có tao mới có thể giải. Thả tao đi thì mày sẽ được giải độc "
     Tôi run lẩy bẩy nói với bà ta "nằm mơ đi !"
     Bà ta nói với tôi "vậy mày cứ chuẩn bị chết đi, tình trạng này, thì chắc mày không đợi được lão già chết tiệt Cửu Gia kia rồi "
    Tôi nói với Trương Siêu "Trương Siêu, giúp...giúp tôi....mang bà ta lên lầu "
    Khưu lão quả là ghê gớm, bà ta nói "mày đừng hòng moi được thông tin gì từ tao, muốn giữ mạng, thì thả tao đi, dập đầu tạ tội với tao "
    Tôi nhìn bà ta rồi nói "bà cứ mơ đi "
    Thật ra trong lòng tôi đã nghĩ đến Dược Đường mà chú Công quen biết. Khi tôi và Trần Du bị thương đã đến điều trị và hồi phục rất nhanh. Chắc chắn nơi đó sẽ giải được độc của bà già kia. Vào đến phòng, tôi cột bà ta vào một cái cột, tôi bảo Trương Siêu mang đến mấy sợi dây thừng, buộc từ trong ra ngoài đến tận 3 vòng.  Lại nói Trương Siêu bật rada của hắn lên. Rồi lôi ra mấy cái chuông buộc đầy lên người bà già này. Dáng bẻ bà ta thật thảm hại.
    "Bà già nói cho bà biết. Có giỏi hãy giết tôi đi. Nếu không tôi sẽ tra tấn bà" mạnh miệng tuyên bố, nhưng khung cảnh trước mắt tôi đã bắt đầu mơ hồ.
    Khưu lão kia nhìn vào bộ dạng của tôi, cười ha hả và nói  "đây chỉ mới bắt đầu thôi, mày sẽ phải van xin tao ! "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info