ZingTruyen.Info

Bich Nu

Bích nữ 👠

....

   Ông ta lập tức đứng dậy và nói với chúng tôi "Không ngờ hai người hóa ra là người của Thiên Sư Đường ..... thật bất ngờ." Thấy giám đốc Lưu khách khí như vậy, chúng tôi thực sự có chút không thoải mái.
   Nghĩ vậy, tôi nói với ông ta "Giám đốc Lưu, ông không cần phải vậy ... "
    Sau đó nói với ông ấy kế hoạch của chúng tôi, giám đốc Lưu không có ý kiến gì cả, chỉ bảo chúng tôi có thể liên lạc với ông ấy 24/ 24. Ánh mắt của ông ấy nhìn chúng tôi bây giờ như rực lửa, khiến tôi thật không quen. Chúng tôi không lưu lại sở cảnh sát quá lâu mà trở về cửa hàng của chú Công. Thế quái nào mà ông ấy lại rất háo hức khi nhìn thấy chúng tôi ?
   Tôi ngắn gọn hỏi ông ấy "Chú Công! Chỗ của Lưu Vỹ Cường có động tĩnh gì không?"
   Chú Công lắc đầu và nói "Không .... Lưu Vỹ Cường rất cẩn thận, hắn đã trở lại công ty làm việc, không có gì bất thường cả !"
     Chúng tôi khẽ gật đầu. Trần Du sau đó được giao nhiệm vụ liên lạc với Cửu Gia, bởi vì tôi nhận thấy rằng quan hệ giữa hắn và Cửu Gia rất tốt. Cái tên này thỉnh thoảng còn chào hỏi Cửu Gia bằng một hồng bao nữa mà.
    Vì tính cấp bách của chuyện này nên Trần Du không nói chuyện qua Wechat, hắn sợ sẽ nói không được rõ ràng, do vậy đã liên lạc với Cửu Gia và bảo rằng chúng tôi có chuyện muốn nói với ông ta. Cửu Gia nói rằng thời điểm này ông ta không ở Tần An, nên đành phải gọi video.
    Sau khi kết nối, một lão nhân gia xuất hiện ở phía đối diện. lão nhân gia này rất gầy, nhưng đôi mắt sáng chói, ăn mặc còn hợp thời trang hơn cả tôi và Trần Du, mái tóc trắng đã được chải chuốt gọn gàng.
    "Anh bạn trẻ, cậu nói có chuyện quan trọng muốn nói với tôi ..... nếu chuyện không quá lớn, tôi sẽ không giải quyết, vì thời gian của tôi rất quý giá " Cửu Gia nhìn chúng tôi và nói.
   Sau khi nghe Cửu Gia nói vậy, Trần Du đã thuật lại với ông ấy những gì chúng tôi gặp phải.
   Cửu Gia nghiêm túc nói "Rất tốt, thông tin của các cậu rất tốt"
   Ông ta suy nghĩ một lát rồi nói với chúng tôi "Như thế này, Tôi sẽ cử ai đó xuống để hỗ trợ các cậu, lần này coi như là nhiệm vụ. Các cậu sẽ được cộng 1 điểm sau khi hoàn thành. Phần thưởng là 10 vạn tệ, điều kiện của nhiệm vụ là phải tóm được tên Lưu Vỹ Cường đang dịch dung kia, kẻ đứng đằng sau, bốn người phụ nữ bị giam và những hồn ma "
   Nghe Cửu Gia nói vậy, tôi và Trần Du không thể không mừng thầm trong lòng.
Trần Du hỏi Cửu Gia "Ông sẽ cử ai để trợ giúp chúng tôi ..... một pháp sư thật mạnh chăng? "
   "Đó là thiên sư Vạn và thiên sư Tề, người đã giúp đỡ các cậu trong thời gian qua " Cửu Gia nói.
    "Cái quái gì vậy? Ông có thể chọn người khác đi được không? " Trần Du phản đối.
Ngay lập tức Cửu Gia giận dữ nói rằng
"Có vấn đề gì sao? Hay cậu chưa sẵn sàng với nhiệm vụ này? Không có thiên sư nào khác ở Tần An lúc này cả đâu. Ngoài việc đồng ý ra thì cậu không có lựa chọn thứ 2 ! "
    "Vậy ông phải chắc rằng họ chỉ hỗ trợ.... Và họ phải nghe theo sự sắp xếp chúng tôi" Trần Du ra điều kiện với Cửu Gia. Cửu Gia đồng ý, ông ấy nói sẽ phái Vạn Thạc Minh và Tề Đồng đến gặp chúng tôi, họ sẽ nghe theo sự sắp xếp của bọn tôi. Nhưng bù lại, nếu chúng tôi vi phạm bất kì lỗi gì thì chúng tôi sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Trần Du đương nhiên đồng ý, Cửu Gia kết thúc cuộc gọi video, đăng nhiệm vụ lên hội và chúng tôi sẽ phải xuất một phong bao đỏ. Tiền của tôi đã cạn kiệt, chỉ đành nhờ Trần Du trả tiền, chỗ anh em nên hắn rất hào phóng, nhưng vẫn thu lãi.
   "Chung Xuyên, cậu có kế sách gì không? " Trần Du hỏi tôi.
    "Vì chúng ta đang tìm người, nên vấn đề này rất đơn giản, có sự giúp đỡ của Vạn Thạc Minh và Tề Đồng cộng thêm việc theo dõi của Trương Siêu, muốn bắt được chúng dễ như bắt một con mèo! " Tôi nói với Trần Du.
   "Cậu nói thật hay nói đùa vậy? Trần Du có vẻ không tin tưởng tôi. Tôi nói với Trần Du mặc dù Vạn Thạc Minh rất đáng ghét nhưng không thể phủ nhận hắn ta rất khá.
Trên đường trở về, tôi đã nghĩ ra một kế hoạch.
   Tôi nhìn Trương Siêu và nói "Trương Siêu, cậu có cách nào tổng hợp tất cả giọng nói của Lưu Vỹ Cường và kẻ giấu mặt kia bằng phần mềm không? " Trương Siêu khẽ gật đầu, đó là việc quá đơn giản với hắn. Trần Du nhìn tôi khó hiểu, hắn hỏi tôi lên kế hoạch này như thế nào, tôi mỉm cười và nói với bọn họ kế hoạch của tôi.
Sau khi nghe xong Trần Du nói "Tôi thấy được đó Chung Xuyên. Não cậu tuy nhỏ nhưng thông minh ra phết ! "
    Đến tối, có tiếng động cơ xe kiêu ngạo gầm rú. Chúng tôi vô thức nhìn ra bên ngoài, một chiếc Ferrari ngạo nghễ xuất hiện. Trần Du liếc nhìn chiếc xe và nói với tôi "Con ngựa này đẹp đấy .... Nhưng động cơ quá ồn ... nếu không tôi đã mua một chiếc."
   Tôi liếc nhìn Trần Du không nói nên lời "Đây là Ferrari....... À...nhưng là ngựa cũng đúng " ( biểu tượng của Fer là con ngựa )
Nghe tôi nói vậy, Trần Du to mồm nói "Với tôi thì nó là ngựa "
   Lúc này có hai người bước xuống xe, một tên đàn ông và người phụ nữ còn lại là Tề Đồng. Lúc này khuôn mặt của Vạn Thạc Minh chẳng vui vẻ gì. Rõ ràng, hắn ta không nguyện ý hỗ trợ chúng tôi. Tề Đồng thì vẫn vậy, vẫn luôn là khuôn mặt xinh đẹp ấy với một nụ cười trên môi.
    Thực tế khi biết cô ấy là em gái của Tề Linh thì càng nhìn cô ấy tôi càng thấy giống Tề Linh..... tôi thực sự là rất muốn có được Tề Linh. Tôi không biết bây giờ cô ấy như thế nào. Nếu cô ấy còn sống sao lại không đến tìm tôi ?
     Sau khi tên Vạn Thạc Minh kia bước vào, hắn đem khuôn mặt tảng băng nhìn tôi và hỏi "Khi nào chúng ta sẽ bắt đầu ..... "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info