ZingTruyen.Info

Bich Nu

Bích nữ 👠

....

    Khi bà già kể về chuyện này, bà ấy đã khóc, nên không thể nói thêm được nữa ... Thấy vậy tôi cũng không dám thúc giục bà kể tiếp về Liêu Tinh Thiên.... Và sau khi nghe câu chuyện của cô ấy, ngay cả khi khuôn mặt cô ấy trông kinh khủng nhưng thực sự tôi cũng không thể ghét nổi ... Mơ hồ nhắc nhở tôi về một câu nói trong "Liệt quỷ ký", "Mọi thứ trên thế giới đều có tinh thần, và mọi thứ trên thế giới đều có nhân quả." Trong khi bà già đốt tiền giấy, bà lại bắt đầu nói chuyện với tôi ...
   Sau khi những người đó bỏ đi, Liêu Tinh Thiên cũng không dám báo cáo với cảnh sát, cô vô cùng tuyệt vọng. Các gã giám đốc kia đã hoàn toàn đánh gục ý chí của Liêu Tinh Thiên. Liêu Tinh Thiên lúc này chỉ muốn chết. Lần này cô sắp xếp một viện dưỡng lão cho bà của mình. Mặc dù điều đó không tốt lắm, nhưng nó cũng giúp cho bà cô có một nơi ở tốt hơn. Cô đã về nhà và ở với bà trong một ngày, rồi định tìm một nơi để chết trong lặng lẽ, nhưng khi cô định nhảy xuống sông tự sát thì một người xuất hiện. Người này đã hỏi Liêu Tinh Thiên tại sao cô muốn chết, Liêu Tinh Thiên đã trả lời rằng bởi vì cô đang tuyệt vọng.... Người đó an ủi Liêu Tinh Thiên, hắn nói tại sao những người tốt thì lại luôn bị bóp nghẹt cho đến chết, còn lũ người xấu thì lại vẫn cứ nhởn nhơ. Liêu Tinh Thiên cũng muốn biết lắm chứ, nhưng bây giờ cô cũng không còn quan tâm đến điều đó nữa, vì cô biết mình không thể chống lại tên giám đốc đó. Ngay lúc này đây, cô chỉ muốn chết mà thôi. Thấy Liêu Tinh Thiên vẫn giữ quyết tâm chết. Hắn nói với Liêu Tinh Thiên rằng. Nếu cô ấy vẫn muốn tìm đến cái chết bằng cách này, cô ấy sẽ chẳng thu được gì cả, chỉ là chết một cách vô ích mà thôi.
   Người đàn ông nói với Liêu Tinh Thiên rằng anh ta có cách biến Liêu Tinh Thiên thành một con quỷ, và sau đó cô ấy có thể đi trả thù. Giám đốc đó có thể đối phó với người nhưng, hắn có thể đối phó với ma sao? Sau khi nghe những lời đó, Liêu Tinh Thiên đã làm theo lời của người đó.
   Vào ngày mười lăm tháng đó, cô thay một bộ đồ lót màu đỏ, mặc một chiếc váy đỏ và đi một đôi giày thêu màu đỏ. Từ trên tòa nhà nhảy xuống. Sau khi cô nhảy xuống, cô giống như người đấy nói, thấy rằng mình đã trở thành một con ma .... Cô cứ nghĩ mọi chuyện sẽ đơn giản, nhưng ai biết rằng khi tên giám đốc biết rằng người chết là Liêu Tinh Thiên, và cái chết diễn ra vô cùng kỳ lạ. Giám đốc đã sợ hãi đến nỗi, anh ta không dám đến công ty trong cả một tuần. Khi giám đốc đến, Liêu Tinh Thiên liền định ám theo hắn ta, nhưng cô ấy không biết rằng giám đốc đã đi xin một lá bùa ở đâu đó, nó khiến cô không thể đến gần hắn ta.
   Nhưng vào thời điểm quan trọng đó, người đàn ông kia đã xuất hiện và nói cho Liêu Tinh Thiên cách làm cho hắn phải sợ, và người đó đã nói với Liêu Tinh Thiên rằng hãy giết một người mỗi tháng trong Tòa nhà Chấn Nguyên này ... Mặc dù Liêu Tinh Thiên đã trở thành một con ma hung dữ, nhưng cô vẫn là người tốt và cô ấy không muốn giết người vô tội. Nhưng người đó đã đưa ra một danh sách 18 người. Liêu Tinh Thiên nhìn nó một hồi rồi đồng ý. Bởi vì mười tám người trên mảnh giấy mà hắn đưa cho cô là những người đã đẩy cô xuống vực thẳm này.
   Cô nguyền rủa rằng: Cứ sau ngày mười lăm âm lịch mỗi tháng, cô sẽ xuất hiện ở đây và giết một người trong danh sách đó, rồi nuốt chửng linh hồn của người đó, vì nếu linh hồn bị nuốt chửng thì bọn họ sẽ không có cơ hội được tái sinh. Tôi hỏi bà già làm sao biết rõ những chuyện này như vậy. Người phụ nữ lớn tuổi liếc nhìn tôi và nói: "Bởi vì cháu gái tội nghiệp của tôi đã chết một cách thảm hại. Tôi biết rằng con bé đã chết một cách kỳ lạ, nên tôi đã nhờ người cầu xin thần linh đưa linh hồn cháu gái tôi trở về. Và lúc đó nó đã kể cho tôi biết tất cả. "
   "Tuy nhiên, tôi muốn thuyết phục con bé hãy buông tay. Nhân quả báo ứng.... Rồi những kẻ xấu đó tự nhiên sẽ bị ông trời trừng phạt thôi. Nhưng nếu con bé oán báo oán ... thì chuyện này sẽ không bao giờ kết thúc được. Cứ mỗi ngày 15 hàng tháng, tôi đều ở đây để đốt cho con bé một ít tiền giấy, vì tôi cũng muốn gặp con bé ....Tôi sẽ không để nó phạm sai lầm hết lần này đến lần khác. Nhưng cho đến bây giờ, tôi vẫn chưa bao giờ gặp được nó. " Bà lão nói với tôi.
   "Vậy bà muốn tôi làm gì?" Tôi nói với bà già. "Nếu được, hãy giúp tôi thuyết phục cháu gái của tôi, để cô ấy suy nghĩ lại. Đừng tiếp tục như thế này nữa, rồi sẽ có quả báo thôi", Bà già nói với tôi
   Tôi khẽ gật đầu, rồi nói với bà già "Bà à, bà có thể đúng, nhưng tôi không đồng ý. Mọi tội lỗi đều sẽ bị trừng phạt ..."
   Tôi tuy không phải triết gia nhưng những điều nhân quả bà ấy nói, tôi vẫn hoàn toàn có thể hiểu được... Nhưng nếu đổi lại là tôi, khi rơi vào bước đường cùng, tôi cũng sẽ làm giống như cô ấy, thậm chí có thể còn cực đoan hơn Liêu Tinh Thiên.   
   Nhưng sau khi nghe những lời của bà già, tôi lại thấy nghi ngờ người đàn ông đã dạy Liêu Tinh Thiên cách trở thành một con ma ... Nếu anh ta thực sự muốn giúp Liêu Tinh Thiên, anh ta sẽ không sử dụng cách này. Theo như cách này, thì nó giống như việc luyện quỷ hồn vậy... Lúc này, Liêu Tinh Thiên mái tóc màu đỏ đứng đằng sau bà già nghe tôi nói vậy, liền liếc nhìn tôi với ánh mắt ngạc nhiên. Đôi mắt lạnh lùng có vẻ dịu đi đôi chút. Tôi khẽ gật đầu với cô ấy. Tôi nói với bà già "Bà ơi! Làm sao bà vào được đây?"
   Người phụ nữ lớn tuổi cho biết, vào buổi sáng, bà giả vờ là người dọn dẹp và lẻn vào, chỉ để đốt một ít tiền giấy cho cháu gái vào ban đêm, mong sẽ gặp được cô ấy ... Tôi liếc nhìn Liêu Tinh Thiên lúc này, cô ấy khẽ lắc đầu, và dường như cô ấy không muốn bà nhìn thấy cô ấy.
   Trên thực tế, tôi hiểu cảm giác của Liêu Tinh Thiên ......... Trong lúc nói chuyện, tiền giấy trong lò than gần như bị đốt cháy hết... Tôi bảo bà cụ hãy đến một phòng trà ở bên cạnh và nghỉ ngơi. Khi trời sáng, hãy rời đi. Còn cháu gái của bà, tôi sẽ cố gắng giúp cô ấy. Bà nghe vậy thì luôn miệng cảm ơn. Tuổi của bà ấy đã cao, nên ngoài lời cảm ơn thì bà cũng không biết lấy gì để tỏ lòng biết ơn cả. Tôi dìu bà ấy vào phòng trà và để bà ấy nằm trên ghế sofa. Bà già gật đầu với tôi cười.
   Tôi đang định quay đầu ra ... Bà già đột nhiên ngăn tôi lại và nói: "Tiểu sư phụ?" Tôi quay đầu lại và nhìn bà già. Bà già nhìn tôi, khẽ mỉm cười với tôi, rồi nói, "Có phải Tinh Thiên đang ở bên cạnh đúng không..." Tôi hơi ngạc nhiên. Bà già dường như đã tìm thấy câu trả lời khi nhìn thấy biểu hiện của tôi, bà tự lẩm bẩm: "Tôi biết con bé ở đây mà .... con bé ấy do một tay tôi nuôi lớn, ngay cả khi con bé trở thành ma, Tôi vẫn có thể cảm thấy con bé ... con bé là một cô bé tốt ... có lẽ vì vậy mà con bé không dám gặp tôi ... " Tôi khẽ gật đầu, rồi quay lại và đi ra ngoài. Bây giờ tôi không còn sợ hãi nữa.
   Thực tế, ma là con người. Ma thì ít nhất cũng vẫn là ma, nhưng đôi khi con người lại không phải là con người. Đặc biệt là sau khi nghe câu chuyện của Liêu Tinh Thiên. Tôi cũng thấy đau lòng thay...
   Ngay cả khi cô ấy là một con ma, cô ấy đã làm tổn thương rất nhiều người, nhưng giám đốc đó còn kinh khủng hơn cô ấy, phải không? Đi đến cửa. Bà già ngăn tôi lại. Tôi khẽ quay lại. Với đôi mắt ngấn lệ, bà ấy nói với tôi: "Cảm ơn ... cậu là một người tốt. Hãy giúp Tinh Thiên của tôi được đầu thai , đừng như thế này nữa, cuối cùng, người chịu nỗi đau sẽ chính là nó." Lời nói của bà già đã chạm vào trái tim tôi ...
    Tôi gật đầu với bà ta và nói "Bà à. Hãy yên tâm ... Cháu hứa với bà, cháu sẽ giúp cô ấy." Tôi biết có thể tôi sẽ gặp rắc rối với lời hứa này. Bà già nghe lời tôi nói xong, liền quỳ xuống cảm ơn, khiến tôi sững sờ...
    Tuy nhiên, tôi không nói gì, quay bước đi. Liêu Tinh Thiên lúc này vẫn đang đứng ở trước cửa và nhìn tôi bực bội nói "Đi đi ... Tôi không muốn làm hại anh."
    "Tôi đến đây để giúp cô. Cô không biết sao? Người ở Thiên Sư Đường đã được cử đến, và họ sẽ tiêu diệt cô." Tôi nhìn Liêu Tinh Thiên và nói. Sau khi Liêu Tinh Thiên nghe những lời của tôi, Cô ấy nói với tôi "Thiên Sư Đường?"
    "Cô không biết họ rất lợi hại sao?" Tôi nói với Liêu Tinh Thiên. Sau khi Liêu Tinh Thiên nghe thấy những lời của tôi, anh ấy khẽ mỉm cười và nói với tôi "Tôi biết ......... Nhưng, họ vẫn chưa tìm thấy tôi"
    Tôi hơi choáng váng và không hiểu lời nói của Liêu Tinh Thiên .... Rồi vẻ mặt của Liêu Tinh Thiên tiếp tục u ám. "Tôi không quan tâm đến Thiên Sư Đường gì hết ... Bất cứ ai cản đường tôi, đều phải chết ..."     
     "Tôi có thể giúp cô ... cô có nghĩ rằng người đã biến cô thành ma đang thực sự giúp cô không? Nếu tôi đoán không sai, Thì hắn là một người nuôi ma quỷ..." Tôi nói với Liêu Tinh Thiên.
   Sau khi Liêu Tinh Thiên nghe những lời của tôi, khuôn mặt cô ta vẫn rất bình tĩnh, điều đó làm tôi hơi ngạc nhiên. "Tôi biết, hắn có nói với tôi ... sau khi tôi trả thù xong, thì tôi sẽ tùy ý hắn sử dụng." Sau khi nghe cô ấy nói, tôi thực sự sốc.
   "Cô có biết người đó sẽ làm gì với cô không?" Hơi thở của Liêu Tinh Thiên bắt đầu trở nên dữ dội, và rồi cô ta nhìn tôi bằng một đôi mắt giận dữ và nói: "Tôi không thể kiểm soát được nữa, tôi muốn Lưu Vĩ Cường phải chết và những kẻ đồng lõa với hắn cũng sẽ phải chết ...
    "Tôi có thể giúp cô ..." Tôi nói với Liêu Tinh Thiên ... Liêu Tinh Thiên nói với tôi với khuôn mặt xấu xí "Không ... anh không thể giúp tôi .... Trên thế gian này chỉ tôi mới có thể giúp tôi mà thôi ..."
    "Liêu Tinh Thiên, nếu cô như thế này, cô sẽ những người nuôi ma sử dụng. Đến lúc đó, sẽ có nhiều người như cô, bị giết một cách bất công ... Cô có muốn thấy cảnh đấy không? Hãy để tôi giúp cô ..." Tôi chưa kịp nói xong ... Liêu Tinh Thiên lập tức nhìn tôi bằng một đôi mắt dữ dội, và ngay lập tức tôi bị bao vây bởi những linh hồn xấu xa.
   "Tùy anh? Không ai có thể dễ dàng đánh bại ma đập tường của tôi. Đừng quan tâm đến chuyện của tôi nữa ... Tôi không cần sự thương hại của anh ..." Liêu Tinh Thiên gần như gầm lên sau khi khống chế được tôi. Lúc này, một sự lạnh lẽo đến man rợ ùa vào cơ thể tôi, khiến tôi cảm thấy chóng mặt, và bất tỉnh................

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info