ZingTruyen.Info

Bich Nu

Bích nữ 👠

....

     "Trần......Trầ..n Du.....Người đấy là ai vậy?." Tôi sợ hãi trước khung cảnh trước mặt lúc này, lắp bắp nói với Trần Du.
    Lúc này, Trần Du cũng dõi theo ánh mắt của chúng tôi và nhìn về phía đó, dường như hắn cũng sợ hãi.
    Trần Du kêu chúng tôi mau chạy lên đó xem. Đến nơi, Người đứng ở cửa sổ vẫn không chạy, nó dường như hoàn toàn không sợ chúng tôi.
    "Hai người thật là. Có thế này thôi mà cũng sợ." Lúc này, Trần Du đứng bên cửa sổ và nói với chúng tôi.
    Sau khi chúng tôi chạy qua, chúng tôi cảm thấy nhẹ nhõm hẳn bởi thì ra người đàn ông đứng ở cửa sổ, chỉ là một người giấy.
    "Mới nãy không phải trông anh cũng sợ chết khiếp sao?" Tôi nhìn Trần Du và nói.
    Trần Du lúng túng nói: "Đó chẳng qua là phản ứng bình thường của mỗi người mỗi khi căng thẳng thôi. Chứ tôi có sợ gì!!"
    Trong lúc tôi và Trần Du đang cãi nhau, giọng nói run rẩy của Tiểu Phương lại vang lên bên cạnh chúng tôi.      
    "Không.....Không phải...... thực sự là có người."
    Chúng tôi vô thức nhìn vào phòng. Sau đó, tôi liền thấy một bóng đen, nó ngay lập tức chạy về phía sau nhà.
    "Đuổi theo!" Trần Du hét lên rồi nhảy qua cửa sổ. Bởi vì cửa sổ không cao lắm, nên rất dễ nhảy qua. Tôi muốn muốn nhảy qua theo Trần Du, nhưng Trần Du bảo chúng tôi đứng canh chừng ở cửa.
    Tôi vô thức lấy ra một con dao nhỏ cầm trong tay. Mục đích là lấy máu để tấn công bọn ma quỷ bất cứ lúc nào. Ban nãy, lúc ở trong xe tôi vừa xem "Liệt quỷ đồ". Cuốn sách đấy nói, nếu muốn học các kỹ năng trong đó, thì tôi phải có âm khí!
    Mà bây giờ  thì tôi không có một chút gì cái gọi là âm khí. Vì vậy, điều duy nhất có thể giúp tôi đối phó với lũ ma đó, chính là máu của tôi.
    Tiểu Phương và tôi đứng đợi trước cửa. Tuy nhiên đợi mãi vẫn không thấy tín hiệu gì từ chỗ Trần Du, tôi có gọi lên nhưng mà không ai trả lời.
   Tôi nhìn Tiểu Phương, cậu ta nói: "Hay là chúng ta thử vào bên trong xem!"
   Tôi gật đầu và nói với Tiểu Phương, "Cậu nhớ bám sát tôi, đừng chạy lòng vòng!" "
   Tiểu Phương gật đầu với tôi, sau đó tôi đi đến cửa và nhẹ nhàng đẩy cánh cửa gỗ đã cũ ra, cánh cửa kêu lên một tiếng.
   Chúng tôi bước vào, bên trong vô cùng yên tĩnh! Tôi thì thầm gọi tên của Trần Du, nhưng không ai trả lời tôi cả. Tôi không biết tên Trần Du đó đã đi đâu.
     Mùi bụi trong phòng làm Tiểu Phương hắt xì liên tục! Căn phòng này chất đầy vòng hoa, nên chỉ có một lối đi!
    Đi theo lối đi về phía phòng sau, căn phòng đấy thì lại chất đầy người giấy! Vừa nãy rõ là Trần Du chạy vào căn phòng này. Nhìn quanh căn phòng, không tìm thấy dấu vết nào của Trần Du. Tôi hướng ánh mắt về phía căn phòng trong cùng, thận trọng bước đến cửa. Bên trong đột nhiên vang một tiếng hét kỳ lạ khiến tôi giật mình. Căn phòng này không có cửa, nhưng có một tấm rèm làm bằng vải thô. Tôi nhẹ nhàng vén tấm rèm lên thì thấy một người đàn ông tròn mắt nhìn tôi và lè lưỡi.
     "Úi mẹ ơi" Tôi lùi liền vài bước, đèn pin cũng văng khỏi tay. Ngay lập tức. Bên trong phát ra một tiếng cười. Tôi thấy Trần Du chỉ vào tôi và mỉm cười, và hỏi tôi có sợ không.
    "Tiểu muội muội bị ta lừa rồi." Tôi nhanh chóng đứng dậy và đấm vào ngực của Trần Du mấy cái. Tên tiểu tử này thực sự làm tôi sợ.
    "Này. Nếu như muốn làm pháp sư thì cậu vẫn chưa đủ gan dạ đâu." Lúc này, Trần Du nắm lấy vai tôi nói.
    Tôi thực sự không nói nên lời, lúc này trái tim vẫn còn đập thình thịch vì chưa hết sợ.
    Lúc này, tôi nói với Trần Du, "Ban nãy rốt cuộc là chuyện gì vậy?"
    Trần Du cười rồi hô lên, "Cậu bé, hãy nhanh ra đây " Ngay lập tức. Một anh chàng bước ra từ bên trong, khuôn mặt anh ta được trang điểm trông rất đáng sợ.
   Nếu không phải lúc đấy cậu ấy cất lời chào, thì tôi thực sự nghĩ cậu ấy thực sự là một thây ma. Hóa ra người chạy vào lúc nãy chính là anh chàng này.
    Trần Du nói với chúng tôi rằng anh chàng này ở đây để khám phá. Cậu ta và nhóm của cậu ta được người nổi tiếng trên internet, thường đến các khu nhà hoang hoặc chỗ nào được đồn là có ma để khám phá và quay các cảnh rùng rợn. Hắn thuê bọn họ cải trang giả làm ma.
    Đội của họ cũng đến đây vào hôm nay không lâu trước chúng tôi, họ đã đến sớm để sắp xếp mọi thứ. Bởi vì đây là ngôi nhà đầu tiên ở lối vào, nên được 'chăm sóc' kỹ hơn một chút.
    Sẽ có 7 hoặc 8 người giả ma trong đó, mọi thứ đều đã được lên kế hoạch , đến khi xong xuôi thì sẽ kết thúc livestream. (Nghe qua có vẻ giống như kiểu streamer hoặc youtuber ấy mọi người ạ, tạm gọi là streamer cho mượt nhá)
    Sau khi nghe những lời của Trần Du, tôi liếc nhìn anh ấy và nói: "Thật sao? Vậy thì chẳng phải chúng ta đến đây vô ích sao"
    Trần Du lắc đầu và nói với tôi: "Lúc tôi thấy người này, tôi đã đột nhiên nghĩ ra một kế hoạch tuyệt vời "
    Tôi không hiểu Trần Du có ý gì, Trần Du tiếp tục nói với tôi. "Nếu đây thực sự là địa bàn của kẻ lạ mặt kia, thì hắn hẳn là phải biết chúng ta. Có thể cũng chính là người liên quan đến chuyện Cô ba, Trần Tiểu Lan, dì Trương, và thậm chí cả Vương Vân, bây giờ chúng ta hãy đi theo bọn họ. Nếu hắn ta ở đây thì chúng ta sẽ có thể tìm ra hắn". Và nhóm người này đã vào ngôi làng này từ sáng sớm. Quanh đây tuy vắng vẻ, nhưng tôi nghĩ chắc hắn sẽ không dám làm gì bọn họ đâu.
    Nghe Trần Du nói điều này xong, tôi lập tức hiểu ra. Chúng tôi nói chuyện với người đóng giả thây ma đó, Trần Du yêu cầu cái người giả thây ma đưa chúng tôi đi tìm người đã thuê cậu ta. Nhưng dù sao cậu ta cũng chỉ là một người làm thuê, chỉ biết nghe lời của ông chủ. Vì thế, lúc đầu hắn có vẻ không tin tưởng chúng tôi lắm.
    Nhưng sau khi Tiểu Phương xuất trình thẻ cảnh sát, người này liền nghe theo và đưa chúng tôi đi tìm người đàn ông đó. Được một lát, chúng tôi thấy có một chiếc xe khác đậu cách xe của chúng tôi không xa. Có lẽ lúc đến vì quá lo lắng, nên chúng tôi thậm chí cũng không để ý. Đúng lúc đó, người nổi tiếng đó (Streamer) từ trong xe bước ra, chỉ tay về phía người giả ma  "Này, Tiểu Bình, sao cậu lại chạy ra ngoài? Sắp đến giờ rồi, đừng phá hỏng kịch bản của tôi."
    Sau khi chúng tôi đến gần, người này đã nhìn chúng tôi  và hỏi người giả vờ thây ma "Những người này là ai?"
    Người này dáng người cao, gầy, nhìn qua thì như một cây sào tre vậy. Vẻ ngoài cũng chẳng có gì đặc biệt. Người như hắn mà là người nổi tiếng sao.
    Lúc này, Tiểu Phương lập tức rút thẻ cảnh sát ra và giải thích ngắn gọn tình hình cho người nổi tiếng đó.
    Khuôn mặt của tên streamer nổi tiếng tỏ vẻ khinh thường, rõ ràng không tin Tiểu Phương là cảnh sát, người đó nói rằng trong quá trình hắn ta làm việc, thì người ngoài không thể tham gia.
    "Không chịu hợp tác sao. Vậy thì vui lòng mời cậu về đồn để chúng tôi tiến hành điều tra." Trần Du giận dữ nói với Tiểu Phương.
    Tiểu Phương nhanh chóng lấy ra một đôi còng tay từ thắt lưng của anh ấy, người đó hỏi: "Các người định làm gì?"
    Tiểu Phương là một cảnh sát chuyên nghiệp, trong nháy mắt đã đè chặt được người này xuống đất một cách nhanh gọn. Thấy vậy người này mới chịu tin, vội vã nói rằng sẽ hợp tác.
    "Giờ thì tin chưa?" Tiểu Phương hỏi người gây ảnh hưởng.
   Hắn ta gật đầu lia lịa, Tiểu Phương sau đó mở còng cho người này. Người nổi tiếng lúc này thái độ thay đổi khác hoàn toàn ban nãy: "Ba anh cảnh sát, không biết tôi có thể giúp được gì."
    "Không cần phải hỏi, anh cứ làm công việc livestream của anh như mọi khi là được"
    Nghe xong hắn gật đầu lia lịa, co rúm cổ lại và không dám nói. Rõ ràng, anh ta sợ hãi vì hành động vừa rồi của Tiểu Phương. Đợi đến 10 giờ, tên streamer này rút điện thoại của mình ra.
    "Chào mọi người! Các bạn khỏe không?. Hiện tại thì chúng tôi đang ở Kim Quý thôn hay còn được đồn đại với một cái tên khác là Kiến Quỷ thôn . Vì chuyến đi này đặc biệt nguy hiểm,nên hôm nay tôi đặc biệt mời ba vị pháp sư đến đây để giúp tôi."
    Streamer này đã giới thiệu chúng tôi một cách rất khéo léo. Nếu anh ấy nói với khán giả rằng ba chúng tôi là cảnh sát, khán giả chắc cũng sẽ không tin. Đối với danh tính anh ấy sắp xếp cho chúng tôi, chúng tôi thực sự cũng không quan tâm cho lắm. Chúng tôi đơn giản chỉ muốn đi theo người này để đánh lạc hướng mà thôi. Chúng tôi nhanh chóng đã đi đến căn phòng đầu tiên đã được anh ta sắp xếp, đó là nơi chúng tôi vừa thấy ban nãy.          
    Khung cảnh vẫn như thế, cửa nhà không đóng. Gã streamer bắt đầu trầm giọng xuống, "Ah, Hình như tôi vừa thấy một cái gì đó, trông giống như một cái bóng vụt qua vậy".
    Hắn từ từ tiến đến cửa sổ, và cho mọi người biết thì ra chỉ là một người giấy mà thôi. Ngay khi mọi người vừa thở phào nhẹ nhõm, người hỗ trợ ở bên trong đã rất kịp thời, chạy vụt đến căn phòng nhỏ ở phía sau. Màn hình điện thoại của người streamer lúc này nổi lên hàng loạt bình luận, nhắc nhở anh ta rằng có một người giấy vừa mới chạy qua.
   Tôi không có thói quen xem mấy chương trình trực tiếp kiểu này, nhưng quả thực nhìn cách anh ta tạo ra tình huống gay cấn cho người xem, nếu là tôi, chắc là tôi cũng sẽ thích.
    Lúc này, phòng livestream của anh ta liên tục được donate, khán giả thúc giục anh ấy mau đi kiểm tra xem. Khi streamer chuẩn bị bước vào, đột nhiên có tiếng bước chân từ phía sau. Nhìn lại, thì ra là người giả làm thây ma ban nãy, cậu ta vừa chạy lên vừa xách quần, ngượng ngùng nói rằng anh ta vừa bị tiêu chảy nên đến muộn.
Nhưng....người đóng giả đang ở đây... Vậy thì những sự việc nãy giờ......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info