ZingTruyen.Info

Bích Nữ

Phần 18 - Tiếng nói trong quan tài

TrynhNgo142

Bích nữ 👠

....

  Ngay khi chú Công nói xong, một nhóm người bước ra khỏi sảnh giữa.
  Người chủ đến và nói với chú Công rằng mọi người đã ra ngoài, chỉ còn lại con trai ông ở đó và hỏi chú Công phải làm gì tiếp theo.
  Chú Công nói rằng ông sẽ làm việc tiếp theo. Đông gia tự nhiên cảm ơn ông hết lần này đến lần khác và nói với Chú Công rằng nếu ông cần sự giúp đỡ, ông ta sẽ làm điều đó.
  Chú Công gật đầu, và để Đông gia đi kèm với bộ đồ tang trắng, rồi để tôi và Trần Yu đeo nó. Tôi có phần chống cự, nhưng rất dễ thấy Trần Yu đeo nó, khi đối mặt với tiền Vì vậy, tôi đã thỏa hiệp.
  Đưa chúng tôi vào linh đường , tỏ lòng hiếu thảo, chú Công giải thích một vài từ, và nói rằng ông vẫn còn những việc quan trọng phải làm. Nói xong, ông quay lại và đi ra ngoài cùng gia đình. .
  Hai chúng tôi quỳ xuống trước bài vị . Nhiệm vụ chính rất đơn giản, để giúp chúng tôi nhìn vào nhang và đốt tiền giấy.
  Thỉnh thoảng có một khoảng thời gian buồn bên cạnh quan tài, bởi vì nó quá nhàm chán, nó thực sự khiến mọi người hơi buồn ngủ, tôi có thì thầm Trần Yu thấy bất kỳ tiếng nào không.
  Trần Yu thì thầm với tôi rằng những linh hồn xấu xa trong ngôi nhà này rất nặng nề. Rõ ràng, bà già đã chết, nhưng anh ta không biết vấn đề bây giờ là gì.
  anh ấy đã bí mật đưa cho tôi một mảnh giấy rune và để tôi mang nó theo. Anh ấy nói rằng anh ấy luôn cảm thấy rằng chú Công có chút không đáng tin. Tôi hỏi anh chuyện gì đã xảy ra?
  Anh ấy thì thầm với tôi và giải thích rằng chiếc quan tài trắng này thực sự có thể đóng vai trò trong việc làm dịu những linh hồn xấu xa, nhưng nó chỉ hữu ích cho một số cô gái sắp chết. Chưa bao giờ nghe nói về một quan tài trắng cho một bà già.
  Tôi hỏi anh ta rằng hậu quả sẽ ra sao khi sử dụng quan tài trắng. Trần Yu lắc đầu nói rằng điều đó không rõ ràng. Anh ta cũng chỉ nhìn thấy một bản ghi trong một giai thoại khác trong cuốn sách của sư phụ. Mang nó trong một đám tang.
  Trần Yu nói rằng chú Công biết một chút về âm dương, nhưng tôi sợ trình độ của ông ta chỉ bị giới hạn một chút .... Vì vậy, tôi đã nói chuyện với Trần Yu mà không nói một lời, bầu trời đang dần tối. Mặt trời đã xuống
  Có một màn ăn uống sôi động bên ngoài, Trần Yu và tôi đói đến ngực và lưng của chúng tôi dính vào nhau . Chú Công không biết đi đâu. Sau khi ném hai chúng tôi vào đây, họ lờ đi. Ngay khi cả hai chúng tôi nhìn vào cống phẩm trên bàn nhang, chủ nhà bước vào và mời chúng tôi ra ngoài ăn tối.
  Tự nhiên, chúng tôi không lịch sự. Chúng tôi ra ngoài ăn uống rất nhiều, huống hồ là vùng nông thôn. Bàn nước này là đủ. Khi hai chúng tôi vỗ bụng, tất cả chúng tôi đều cảm thấy hoảng loạn. Tranh ra và đến chỗ hai chúng tôi và nói, "Hai cậu trai trẻ, ông Công đã đi đâu? Cậu có biết không?"
  Hai chúng tôi hỏi anh ta một cách hung hăng, có phải chú Công vừa đi theo anh ta không?
  Đông lão gia nói rằng chú Công nói rằng ông sẽ quay lại để chuẩn bị một số thực hành, nhưng ông đã không quay lại . Ông không trả lời điện thoại của mình ... Trần Yu hỏi Đông lão gia chuyện gì đã xảy ra.
  Gia đình Đông  trông ồn ào và nói có chuyển động trong quan tài. Sau khi nghe, Trần Yu đứng dậy kiểm tra nó. Trên đường đi, tôi thì thầm với Trần Yu, chú Công sẽ không bỏ chạy.
  Trần Yu nói rằng không nên, vì nhìn vào chủ nhà, chú Công đã nổi tiếng ở thành phố Tần. Nếu ông ấy thực sự không thể giải quyết chuyện này , ông ấy đã đánh lừa chủ nhà và không làm điều gì đó. Đó chính là đập vỡ bảng hiệu của ông ấy ?
  Sau khi vào hội trường, rõ ràng tôi cảm thấy nhiệt độ trong hội trường thấp hơn nhiều so với trước đây. Sau khi vào, mọi người cảm thấy sự chênh lệch nhiệt độ đáng kể.
  Và rõ ràng là một âm thanh sắc nét và gay gắt đã được nghe thấy trong quan tài, nghe giống như tiếng móng tay kéo trên bảng quan tài. miếng ngọc treo trên cổ tôi lại gửi một cảm giác nóng bỏng ... Sau vài lần phản ánh dấu hiệu ngọc, tôi biết nó đang nhắc nhở tôi.
  Đông lão gia đi đến phía trước của quan tài một lần nữa và chỉ vào cây nhang rất xoắn được đốt trong lư hương và nói, "Đây ... đây ... chuyện gì đang xảy ra vậy?"
  Và tôi phát hiện ra rằng con trai của chủ nhà đang quỳ trước mặt quan tài lúc này, run rẩy khắp người, mặt đầy sợ hãi.
  Lúc này, Trần Yu vén tóc mái ở nửa bên trái khuôn mặt, để lộ đôi mắt xám và nhìn vào quan tài một lúc ... Sau đó nhét vào khoảng trống của quan tài, một cảnh tượng kỳ lạ xuất hiện và tiếng động sắc bén trong quan tài đột nhiên dừng lại.
  "cúu ... cứu ... Bố ... cứu con" Ngay khi chúng tôi nhìn vào gỗ đàn hương của quan tài, chúng tôi nghe thấy một giọng nói run rẩy nhưng tuyệt vọng phía sau chúng tôi.
  Nhanh chóng quay lại và thấy rằng nhang đã bị phá vỡ tại thời điểm này. Khuôn mặt của Trần Yu ngày càng trở nên xấu xí, và anh nhanh chóng đi đến bục nhang và đặt một nén nhang khác. Sau đó thì thầm với chủ nhà và nói: "Đi ra với tôi."
  Khi Dong lão gia thấy hương đơn giản của Trần Yu, ông dừng động tác nhìn vào quan tài. Ông tự nhiên tôn trọng Trần Yu một chút, gật đầu, rồi đi theo.
  Sau khi ra ngoài, Trần Yu yêu cầu ông ta nói những gì họ đã gặp phải, và ông ấy phải nói rõ bà già đã chết như thế nào.
  Đông lão gia có vẻ hơi thờ ơ, Trần Yu nói với Đong lão gia, "Tôi cũng nói với ông rõ ràng, hương trầm đã tàn là đại diện cho có vấn đề. Nếu ông không muốn nói, chúng tôi chỉ có thể rời đi ... Tôi không muốn rời đi để mọi người chịu rắc rối. "
  Nói về Trần Yu, anh ấy nháy mắt với tôi, và chúng tôi chuẩn bị rời đi. Đông lão gia nhanh chóng kéo chúng tôi lại và nói chuyện.
  Chủ nhà được gọi là Quang Phú, người giàu có như tên của mình. Ông đã tận dụng làn sóng cải cách và bắt đầu một doanh nghiệp xây dựng. Tên này có thể tốt.
  Vì ông ta làm thi công quanh năm. Người mẹ già ở nhà sống với vợ, và người ta nói rằng khi mọi người có tiền, họ sẽ trở nên tồi tệ hơn.
  Một người đàn ông giàu có như Quang Phú chắc chắn sẽ có một số vấn đề với "những người mới nổi", và chẳng mấy chốc ông ta đã nuôi một tình nhân trẻ. Ông ấy không về nhà quanh năm và vợ ông ấy đã gây rắc rối với ông ấy ngay từ đầu.
  Nhưng Quang Phú chỉ đơn giản là phớt lờ cô và đe dọa vợ mình chọn làm một người vợ giàu có hoặc ly dị.
  Sau khi nghe điều này, tôi nói với Quang Phú, "Ông Quang, bà già, bà nói gì về vợ ông ?"
  Quang Phú nhìn tôi và nói rất xấu xí, "Sư phụ, hãy lắng nghe tôi trước."
  Tôi gật đầu và ông tiếp tục nói. Bà vợ thực sự đã không đến Quang Phú để gây rắc rối. Khoảng sáu tháng sau, vợ của Quang Phú đột nhiên đến tìm Quang Phú .
  Sau khi Quang Phú nhìn thấy vợ, ông ta hoàn toàn ngu ngốc. Bởi vì vợ của ông ấy giống hệt như người khác , người vợ có khuôn mặt màu vàng ban đầu đã trở thành một người đẹp hoàn chỉnh. Mặc dù ngoại hình không thay đổi, khuôn mặt đã trở nên trắng như cô gái và dáng người của cô ấy đã thay đổi. Trời rất nóng, và nó hoàn toàn thay đổi.
  Trái tim của Quang Phú , đã bị phá hủy, một lần nữa bị đốt cháy .... Ông hỏi vợ rằng cô đã thay đổi rất nhiều. Vợ ông nói rằng bây giờ khoa học và công nghệ rất phát triển, cô thì có rất nhiều tiền. Cô cũng nói rằng trước đây cô quá ngu ngốc. Cô muốn lo liệu tất cả mọi thứ, và cô đã đẩy người đàn ông của mình sang những người phụ nữ khác.
  Bằng cách này, Quang Phú lại bị vợ mê hoặc và không thể tự thoát ra được. Ông thấy rằng vợ mình đã thực sự thay đổi rất nhiều, không chỉ về hình ảnh, mà ngay cả khi cánh cửa đã đóng, cô cũng thay đổi như một người khác . Cô đã sử dụng thứ gì đó mà cô hoàn toàn chống lại hoặc không muốn làm ... Để làm cho Qunag Phú trở nên giàu có, cảm thấy hạnh phúc và tươi mới, mỗi ngày sẽ mang đến một số thủ thuật mới cho Quang Phú, Quang Phú cũng bị ám ảnh bởi điều này ...
  Khi tôi nghe  Quang Phú ở đây, tôi vẫn không hiểu chuyện của vợ ông có liên quan gì đến bà già, nhưng không làm gián đoạn những lời của Quang Phú .
  Bằng cách này, hai người đã quấn lấy nhau trong một tháng. Ông ta thấy rằng cơ thể mình ngày càng xấu đi, và một số người bạn xung quanh nói rằng khuôn mặt của Quang Phú không đẹp. Quang Phú tự nhiên biết tại sao. Cú sốc này và vợ cô làm việc quá giờ vào ban đêm, ngay cả cơ thể có là sắt cũng không thể chịu nổi.
  Sau khi Quang Phú nhận thấy cơ thể bất thường, ông ta muốn ngưng lại, nhưng ông ta không thể chịu được sự quyến rũ của vợ mình vào ban đêm ... Cho đến một ngày, ông ta và một người bạn đi xem một mảnh đất.
  Sau khi nhìn thấy Quang Phú, một ông Đạo sĩ do bạn của ông ấy mời đến cho biết ông có gặp phải rắc rối nào gần đây không. Quang Phú tự nhiên nói không, và ông đạo sĩ nói rằng anh ta có linh hồn xấu xa và yêu cầu anh ta tìm kiếm một số người có khả năng để xem, nếu không sẽ có một thảm họa đẫm máu.
  Các doanh nhân rất mê tín, và Quang Phú rất sợ phải buông lơi. Ông ta ngay lập tức yêu cầu ông đạo sĩ chỉ cho anh ta rất nhiều nhà phong thuỷ để cho ông ta xem, nhưng sau khi phát hiện ra rằng tất cả bọn họ đều là những kẻ lừa đảo, họ không làm gì cả.
  Sau rất nhiều lần tìm kiếm và tiêu rất nhiều tiền, không có tác dụng gì đáng kể. Vào thời điểm đó, ông nghĩ rằng hầu hết trong số họ là những người đã đưa ra chiếc hộp. Ông ấy không còn bị rối, nhưng sức khỏe của ông ấy ngày càng tồi tệ hơn, và ông ấy không thể tìm ra ở bệnh viện.
  Không mất nhiều thời gian để một đạo sĩ tự xưng là cao nhân đến gặp họ và nói với Quang Phú rằng cuộc sống của ông ta sẽ sớm kết thúc. Những lời này đã doạ những người này sợ hãi . Ngay lập tức muốn nhân viên bảo vệ đuổi Đạo sĩ đi.
  Nhưng vị đạo sĩ chỉ nhắc ông ta về vợ, và ông ta sẽ đến tìm ông  ấy sau ba ngày ...
  Quang Phú ban đầu không coi đó là điều hiển nhiên, nhưng lời nói của ông ta dường như bén rễ và nảy mầm trong đầu ông . Vào ngày đầu tiên, ông về nhà và quan sát vợ, và không có gì lạ về điều đó. Sau đó, ông ta  cài đặt một camera trong phòng, và ngày hôm sau khi ông không đi làm công ty, ông đã kiểm tra màn hình camera được giấu ở nhà.
  Về vấn đề này, ông gần như sợ đến mất hồn ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info