ZingTruyen.Info

Bich Nu

Bích nữ 👠

.....

    Chỉ trong vài giây, chiếc xe màu đen của anh tài xế đã biến mất ngay lập tức.
Nghĩ đến đây, tôi nhìn thoáng qua khung cảnh xung quanh. Xung quanh là một mảnh đất hoang vu, nhưng có một con đường kéo dài vào bên trong, vì lúc này trời quá tối nên tôi không thể thấy rõ bất cứ điều gì trong đó. Tôi vẫn nhìn vào nơi chiếc xe vừa rời đi. Lúc này, thấy chúng tôi đứng yên, ông già lôi thôi nói với chúng tôi "Bây giờ phần đường này chỉ có thể tự mình đi thôi. Nhưng nó không còn xa nữa."
    Lúc này màn đêm đã rất tối, tối tới nỗi gần như có thể nói rằng giơ tay ra cũng không nhìn thấy ngón tay của mình. Nghe ông già lôi thôi, chúng tôi gật đầu. Tôi trực tiếp ôm tiểu Hàn và đi tiếp, cái này gọi là đã tới rồi thì an tâm ở lại.
    Tôi không hỏi thêm gì ông già lôi thôi. Hoàng Tử thấy tôi im lặng liền thì thầm với tôi "Chung ca, người này có đáng tin không?"
   Tôi liếc nhìn Hoàng Tử và khẽ mỉm cười với Hoàng Tử "Bây giờ tất cả chúng ta đều ở đây. Có không đáng tin thì chúng ta cũng đã ngồi trên một thuyền. Không có cửa hàng nào ở phía trước ngôi làng này. Nếu không đi theo ông ta thì biết đi đâu."
    Sau khi Hoàng Tử nghe những gì tôi nói, nó có vẻ rất hợp lý. Cậu ấy đi theo tôi thật nhanh, thấy tôi không nói gì, Hoàng Tử rất tinh ý cũng không nói thêm lời nào. Con đường này trông khá rộng rãi, ít nhất hai chiếc xe có thể vượt qua cùng một lúc. Nhưng rõ ràng nó đã bị bỏ hoang rất lâu. Khắp lối phủ đầy cỏ dại. Các cánh đồng ở cả hai phía thậm chí còn hoang vắng hơn, và những loại cỏ không rõ bên trong đã phát triển cao hơn người. Dưới đêm tối, theo con đường này đi không bao lâu, mặc dù trời rất tối, nhưng từ xa, có một tòa nhà với kiến trúc hình vuông cách đó không xa. Có vẻ như chúng tôi đã đến đích.
    Tuy nhiên, sau khi đi bộ một lúc, tôi hiểu rõ một câu, cái được gọi là vọng sơn chạy ngựa chết. Chỗ đó nhìn cách không xa, nhưng chúng tôi đã đi trong hơn 2 giờ.
      Sau khi đến gần, tôi có thể mơ hồ thấy rằng tòa nhà được bao quanh bởi một bức tường cao, bức tường này cao gần 3 mét. Có những thứ như tháp canh ở khắp mọi nơi. Thấy tòa nhà này, suy nghĩ đầu tiên của tôi đây là một nhà ngục.
    Tuy nhiên, tôi không biết tại sao ông già lôi thôi này lại đưa chúng tôi đến đây. Thế là chúng tôi đi theo ông già men theo bờ tường đi một hồi lâu, và cuối cùng cũng đến được lối vào. Có một cánh cửa sắt lớn ở lối vào, và một bảng hiệu màu đen bên cạnh nó thu hút mắt tôi.
    "Bệnh viện tâm thần Phong Sơn"
    Đây có phải là một bệnh viện tâm thần? Lúc này Hoàng Tử nói với tôi "Chung ca, ông ta sẽ không coi chúng ta như một bệnh nhân tâm thần chứ?"
    Tôi nheo mắt lại lúc này và không nói gì. Bởi vì người lái xe nói với tôi rằng ở đây có ma, nhưng trên đường đi, đôi mắt âm dương của tôi luôn mở. Đừng nói về quỷ, ngay cả quỷ khí tôi cũng không thấy.
    Rõ ràng, bệnh viện tâm thần này không đơn giản. Lúc này, ông lão lôi thôi đi tới cửa, rồi đối diện với cánh cửa và gõ vài lần. Cánh cổng sắt phát ra tiếng động lớn.
   Một lúc sau, một cái lổ nhỏ đột nhiên mở ra và một khuôn mặt nhăn nheo xuất hiện ở cửa. Sau đó một ánh đèn sợi đốt chói lòa chiếu ra.
    Sau khi chiếu qua một vài người trong chúng tôi, ánh sáng cuối cùng dừng lại chỗ ông già lôi thôi "Lão Tả? Tại sao ông lại ở đây? Ông có đi ra không, viện trưởng..."
     "Bạch lão đầu nhà ngươi, nói nhiều điều vô nghĩa quá vậy. Mở cửa nhanh đi." Không đợi lão già sau cửa nói xong, lão lôi thôi tên Lão Tả nói. Những lời của ông già Tả thực sự có hiệu quả. Sau khi ông ta nói điều này, chỉ nghe thấy một tiếng động lớn, và cánh cửa sắt lớn được mở ra.
    Lúc này, ông già đằng sau cánh cửa đang mặc một chiếc áo choàng trắng tinh khôi và mái tóc bạc. Mặc dù khuôn mặt ông đầy những nếp nhăn, cả người toát ra vẻ khí thế.
    "Lão đầu bạc, được rồi, người ta đã mang đến. Tiếp theo ta sẽ giao lại cho ông." Lôi thôi lão Tả nói với ông lão đầu bạc, gọi là bạch sam lão nhân.
    Không đợi ông lão đầu bạc trả lời, ông già tự mình bước ra ngoài.
   "Uầy, người không vào xem à ..." bạch sam lão nhân hỏi Tả lão nhân đang quay đi.
    "Đừng bận tâm, lần này ta đã phá giới. Ta không nên can thiệp vào vấn đề này. Nếu không phải... Quên đi, người ta đã đưa tới, tiếp theo làm như thế nào không phải việc của ta nữa ..." Thay vì quay lại, ông già Tả đi thẳng ra ngoài. Bạch sam lão nhân nhìn vào lưng ông lão lúc này, thở dài một lúc, rồi đẩy cánh cửa sắt đóng lại.
    Tại thời điểm này, chúng tôi đứng đó với khuôn mặt ngớ ngẩn, trong lòng tồn tại một tia chấp niệm. Tôi nghi ngờ liệu tôi có bị lừa bán không. Sau khi bạch sam lão nhân đóng cửa, ông ta rất lịch sự. Ông ta khẽ mỉm cười với chúng tôi, rồi thoáng nhìn giữa Hoàng Tử và tôi và rồi cuối cùng tập trung vào tôi.
    "Ngươi chính là Chung Xuyên."
    Mặc dù, tôi hoàn toàn không hiểu rõ nhưng tôi có thể chắc chắn rằng đây cũng là người được Tề gia sắp xếp. Tôi khẽ gật đầu và không nói gì nhiều, bạch sam lão nhân liếc nhìn tiểu Hàn và Hoàng Tử lần nữa. Ngay sau đó "Hai vị này, các người không thể đi vào. Bởi vì các người không được mời nên không thể vào đây."
    Sau khi nghe những lời của bạch sam lão nhân, tiểu Hàn vô thức chui thẳng vào vòng tay của tôi, dường như sợ rằng tôi sẽ bỏ rơi cô bé. Và Hoàng Tử cũng nói với bạch sam lão nhân "Ông được Tề gia sắp xếp phải không? Làm sao tôi không vào được?"
     Bạch sam lão nhân nhìn Hoàng Tử và nói "Tôi chỉ quan tâm những gì tôi biết. Tôi không quan tâm đến phần còn lại. Lệnh tôi nhận được là chỉ đưa Chung Xuyên vào."
    Ông lão mỉm cười khi nói chuyện, nhưng giọng ông thực sự chứa đầy thái độ. Rõ ràng, tôi đọc được từ những lời của ông già rằng đây không đơn giản là một bệnh viện tâm thần.
    "Nếu nói như vậy, tôi sẽ không đi nữa. Bạch tiên sinh, xin vui lòng mở cửa. Chúng tôi sẽ đi ngay bây giờ." Tôi nói với ông lão.
    Sau khi ông già nghe thấy tôi, ông ta sững người một chút, rồi cười nhàn nhạt. Nụ cười này có vẻ lạnh lùng "Cái này chỉ sợ không được... "
    "Còn không cho đi?" Giọng tôi trở nên lạnh lùng hơn khi giọng nói của ông già trở nên lạnh lùng.
    "Chung Xuyên, có lẽ cậu không biết nhiều về nơi này. Đây không phải là nơi cậu muốn đến là đến, muốn đi là đi. Họ có thể đi nếu họ muốn, nhưng cậu, tôi sợ không được." Giọng nói của ông lão có vẻ lạnh lùng với tôi. Có một dấu hiệu đe dọa trong lời nói của ông lão.
    Hoàng Tử rõ ràng cũng thấy sự không thiện chí trong lời nói của ông lão "Chúng tôi muốn đi cũng không được à?"
   Lúc này, Hoàng Tử hơi nhíu mày, tay sờ soạn trong túi. Lúc này, bạch sam lão nhân thì thầm "Chàng trai trẻ. Có chuyện có thể từ từ nói. Nhưng cậu không nên hành động thiếu suy nghĩ."
    Đúng lúc này, ông lão mặc áo trắng đột nhiên di chuyển. Động tác của bạch sam lão nhân nhanh phi thường. Chỉ trong chớp nhoáng, ông lão mặc áo sơ mi trắng vòng ra phía sau Hoàng Tử như một con ma, rồi nắm lấy cổ tay của Hoàng Tử bằng một tay và kéo nhẹ nhàng.
    Ngay sau đó, tôi nghe thấy tiếng hét khổ sở của Hoàng Tử. Với tiếng hét, một hộp gỗ nhỏ rơi ra và vài viên thuốc sáng bóng màu đen rơi ra khỏi hộp gỗ nhỏ.
    Sau khi nhìn thấy viên thuốc rơi xuống đất, ông già mặc áo trắng khịt mũi lạnh lùng và nói "Ngươi có điểm không thành thật đấy."
    Sức mạnh của ông già mặc áo trắng làm tôi choáng váng. Đây là tốc độ mà một người có thể có, nhưng khoảng cách của chúng tôi chỉ là vài mét, tôi sợ rằng không ai có thể khuất phục một người chỉ trong vài giây. Nhìn ông già mặc áo trắng này, tôi thực sự bị dọa. Bởi vì tôi biết rất rõ, mặc dù tôi đã từng học qua một ít võ mèo què, nhưng khi đối mặt với ông lão này, rõ ràng tôi không có chỗ để chống trả. Chưa kể, tôi còn bị phế một cánh tay.
    Lúc này, cổ tay của Hoàng Tử bị bạch sam lão nhân kẹp chặt. Vì quá đau, nét mặt của Hoàng Tử trở nên nhăn nhó. Tuy nhiên, Hoàng Tử khá kiên cường. Sau một thời gian dài, anh không hề rên la một tiếng nào, ngay cả khi anh ta đã ướt đẫm mồ hôi.
    Sau khi cân nhắc một chút lợi và hại trong một thời gian ngắn, tôi nhanh chóng nở một nụ cười và bước về phía trước, nói với bạch sam lão nhân "Bạch sam lão nhân này. Hiểu lầm thôi. Chúng ta thể từ từ nói chuyện mà. Tại sao chúng ta phải làm điều này? Hà tất phải động tay động chân, ông nói đúng không?"
    Khi nói rằng duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười, không có gì sai với câu này.
Sau khi bạch sam lão nhân thấy tôi có thái độ thay đổi mạnh mẽ, ông lão buông Hoàng Tử ra. Khuôn mặt của Hoàng Tử nhăn nhó và che tay lại. Trước đây, tính khí của Hoàng Tử vẫn luôn tốt. Nhưng khi một người có tính khí tốt bị chọc giận, nó thường trở nên khủng khiếp.
    Lúc này Hoàng Tử nhìn bạch sam lão nhân, khuôn mặt đầy giận dữ. Tôi nhanh chóng nói với Hoàng Tử "Đây là địa bàn của họ . Việc nhỏ mà không nhịn sẽ làm hỏng việc lớn. Hãy tìm hiểu những gì đang diễn ra ở đây. Đừng quên mục đích của chúng ta."
    Sau khi Hoàng Tử nghe thấy những lời của tôi, đôi mắt tức giận của anh ta dịu đi rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info