ZingTruyen.Info

Bích Nữ

Phần 171 - Huyết thống

TrynhNgo142

Bích nữ 👠

....

    Cô bé tên Hàn này sau khi viết lên bàn, tôi cảm thấy hoàn toàn mông lung. Bởi vì các kí tự mà cô bé viết dày đặc như vẽ bùa, tôi xem một chữ cũng không hiểu. Nha đầu này nhất định đang trêu tôi rồi.
    Tôi nhìn cô bé và nói với cô bé "Không phải em sẽ viết chữ ở đây sao?"
   Cô bé lắc đầu hết lần này đến lần khác, rồi ra hiệu. Tôi chỉ có thể đoán được ý của cô bé bằng cử chỉ. Có lẽ cô bé chỉ có thể viết một từ đó. Tất nhiên, những gì cô bé nói là đúng hay sai, không ai biết.
   Tôi cũng không truy cứu nữa. Sau khi nghĩ về việc quay lại, miễn là người được Tề gia sắp xếp đến, tôi sẽ đưa cô gái nhỏ này đến và nhờ họ giúp họ tìm người thân.
    Vì vậy, tôi đã không suy nghĩ nhiều, và đưa cô gái nhỏ trực tiếp trở về khách sạn.
Cô bé rất ngoan ngoãn, chỉ ôm cái bình trong tay và lặng lẽ nhìn tôi. Ngay cả sau khi đến khách sạn, cô bé vẫn mỉm cười với tôi và không nói gì.
     Cô bé này thực sự rất ngoan ngoãn, khiến mọi người có cảm giác muốn yêu thương cô bé. Tôi chỉ thấy hơi lạ một chút. Nó đã quá lâu nhưng tại sao Hoàng Tử lại không gặp được người của Tề gia?
    Âm thầm cân nhắc có thể đã xảy ra chuyện gì. Tôi cũng không nghĩ quá nhiều. Cô gái nhỏ vẫn cười với tôi với vẻ mặt tươi tắn, nhưng thật ra tôi có cảm giác nó không được tự nhiên.
   Vì vậy, tôi hỏi cô bé có muốn xem TV không? Sau khi cô bé nghe thấy những lời của tôi, cô bé lần đầu tiên tỏ ra nghi ngờ. Rõ ràng là không hiểu rõ lời tôi nói. Tôi chỉ vào TV, rồi bật.
    Cô bé nhìn TV với một chút tò mò và nhanh chóng bị thu hút bởi những bộ phim hoạt hình trên TV. Cô bé chăm chú xem TV, thỉnh thoảng lại cười khúc khích.
   Thấy cô bé trông như thế này, tôi quay lại và tiếp tục lấy mảnh liệt quỷ quyết để xem. Việc tu luyện liệt quỷ quyết khác với tu luyện âm dương khí nói chung, phải dựa vào các huyệt đạo để hấp thụ âm dương khí của thế gian.
     Các huyệt đạo của liệt quỷ quyết được chia thành bát môn. Cái gọi là bát môn là khí môn, huyết môn, hư môn, chí môn, hàn môn, nhiệt môn, phong môn và chập môn.
    Và cái gọi là bát môn tương ứng với tám huyệt đạo trong cơ thể con người. Trên đây chỉ là sơ lược, bát môn của liệt quỷ quyết đều thông qua các huyệt đạo trong y học Trung Quốc.
     Đầu tiên là hội tụ âm khí, sau đó đem âm khí đả thông khí môn, đây là bước quan trọng nhất. Chỉ sau khi khí môn được mở mới được xem như chính thức nhập môn. Tôi cũng liền có thể thu thập âm dương khí của riêng mình. Ngay sau đó, chỉ cần dùng tâm pháp sẽ có thể tự do hấp thu âm dương khí.
    Tuy nhiên, điều làm tôi xấu hổ nhất bây giờ là tôi thậm chí còn không biết khí môn ở đâu, nếu Hoàng Tử ở đây, tôi có thể hỏi. Nhưng sau một thời gian dài như vậy, Hoàng Tử cũng chưa quay lại. Có thể khẳng định rằng đã xảy ra biến cố gì đó. Cậu ấy chưa về nên tôi đã học tâm pháp của liệt quỷ quyết này.
    Mãi cho đến khi bầu trời dần tối, Hoàng Tử vẫn chưa quay trở lại. Tôi lấy điện thoại di động ra và gọi cho Hoàng Tử. Thật khéo, điện thoại vừa mới bấm gọi, có tiếng mở cửa. Sau khi nghe tiếng mở cửa, tôi biết Hoàng Tử đã trở lại.
    Tôi nhanh chóng cúp điện thoại. Sau khi cánh cửa mở ra, Hoàng Tử bước vào với một dấu hiệu mệt mỏi trên khuôn mặt. Tôi nhìn phía sau anh ta và thấy rằng không có ai đi cùng. Tôi biết Hoàng Tử đã không gặp được người.
     "Cậu đã gặp người đó chưa?" Tôi hỏi Hoàng Tử.
     Sau khi nghe những lời của tôi, Hoàng Tử lắc đầu với tôi "Tôi không biết có chuyện gì xảy ra hay không, hay là tôi đã nhớ nhầm thời gian?"
    "Vậy cậu có gọi hỏi Tề Linh không?" Tôi nhanh chóng hỏi Hoàng Tử. Sau khi nghe những lời của tôi, Hoàng Tử lắc đầu hết lần này đến lần khác, rồi nói với tôi rằng anh ta không thể liên lạc được với Tề Linh.
     "Vậy phải làm sao?" Tôi nhìn Hoàng Tử hơi sững sờ. Hoàng Tử dường như cũng không có cách nào, bảo đi một bước tính một bước. Ngay sau khi anh nói điều này, Hoàng Tử lập tức nhìn cô gái nhỏ đang xem TV bên cạnh giường.
     "Đây là ..." Rồi anh ta hỏi tôi với vẻ khó hiểu. Tôi kể với Hoàng Tử về thân phận của cô bé này. Sau khi nghe những lời của tôi, Hoàng Tử đã có cùng quan điểm với ông chủ bên dưới.
   Cô gái nhỏ này là một phần của một băng nhóm lừa đảo nào đó, nhưng đối với tôi điều đó là không thể tin được. Vì bởi sự dạy dỗ được thể hiện ở cô bé này chỉ có một cử chỉ giơ tay. Không giống như được một băng nhóm lừa đảo đào tạo. Nếu không nói đến, chữ cái kia không phải là thứ mà những đứa trẻ bình thường có thể viết.
     "Hãy đến báo cảnh sát ...." Hoàng Tử nói với tôi. Vào lúc đó, sau khi nghe những lời của tôi, cô gái nhỏ dừng xem TV và không biết khi nào cô bé đã chạy bên cạnh tôi. Một bàn tay nhỏ đã nắm góc áo của tôi. Đôi mắt nhìn tôi một cách đáng thương và rồi lại khoa tay múa chân lên, rồi nhìn Hoàng Tử với một chút thù địch.
     Mặc dù tôi không hiểu nó quá rõ, nhưng đại khái điều đó có nghĩa là cô bé không muốn đi.
   "Ý em nói anh ấy là bố của em à?" Hoàng Tử với vẻ mặt khiếp sợ nhìn cô gái và nói. Những lời của Hoàng Tử khiến tôi không thể tin được. Nhưng nhìn vào biểu hiện của Hoàng Tử có vẻ như không đùa tôi. Cô bé cũng có vẻ hơi ngạc nhiên, rồi nhìn Hoàng Tử, và bắt đầu khoa tay múa chân lần nữa.
     Hoàng Tử nhìn cô bé rất nghiêm túc. Sau khi xem nó một lúc, Hoàng Tử đi đến trước mặt cô bé. Ngay sau khi Hoàng Tử đi đến chỗ cô bé, anh nắm lấy cánh tay cô bé và dường như đang bắt mạch. Sau đó, lấy một cây ngân châm và châm vào tay cô bé. Cô bé không hề giãy giụa chút nào, chỉ xem Hoàng Tử làm điều này một cách rất bình tĩnh.
     Ngay lập tức sau đó, anh ta lấy ra một lọ thuốc nhỏ và đổ một ít thuốc ra khỏi lọ. Một cảnh tượng kỳ lạ đã xảy ra. Khi máu trên ngón tay của cô bé dính bột thuốc, nó ngay lập tức trở nên trong suốt.
    Tôi nhìn Hoàng Tử chết lặng. Vừa định cất lời, Hoàng Tử không nói gì, chỉ lấy cây kim bạc rồi châm vào ngón tay tôi không chút khách khí. Sau đó, anh ấy làm lại phương pháp đó.
    Sau khi kết thúc, Hoàng Tử nói với tôi một cách hoài nghi "Đây có thực sự là con gái của cậu không?"
     "Gì mà con gái của tôi?" Tôi nói với Hoàng Tử một cách hoài nghi.
    Hoàng Tử nhìn tôi và gật đầu nặng nề, rồi nói với tôi "Huyết thống của cậu chỉ có nhất mạch tương truyền mới có. Và cô bé này có cùng huyết thống với cậu. Cậu nên biết rằng huyết thống của cậu rất đặc biệt."
     Tôi sững người một chút, rồi gật đầu với Hoàng Tử. Hoàng Tử tiếp tục nói với tôi "Nói cách khác, sự kế thừa huyết thống này phải từ chính huyết thống của cậu..."        
     "Đó không nhất thiết là con gái tôi." Tôi nói với Hoàng Tử.
     Hoàng Tử nghe tôi nói xong liền liên tục lắc đầu và nói với tôi "Chung huynh, anh có thể không biết rõ, những đặc điểm để thừa kế huyết thống của anh ..."
   "Đặc điểm nào ..." Nhìn vẻ nghiêm túc của Hoàng Tử, tôi hỏi anh ấy.
   "Huyết thống của anh chỉ có thể được truyền trong một dòng, và mỗi thế hệ chỉ có thể có một người kế thừa. Điều đó có nghĩa là, ngay cả khi cậu có thúc thúc hay bá bá, nhưng huyết thống trong cơ thể cậu phải đến từ cha cậu và thế hệ của cậu. Cậu phải được thừa hưởng để tiếp tục huyết thống này. Điều đó có nghĩa là, chỉ có con cậu mới có dòng máu của cậu" Hoàng Tử nói với tôi với khuôn mặt nghiêm túc.
     Nếu Hoàng Tử nói rằng đứa trẻ này là con gái tôi, tôi gần như đã tin nó. Nhưng  tôi biết bản thân mình. Tôi vẫn còn trinh.
    "Cậu có chắc là cậu không đùa tôi chứ? Cậu chỉ cần làm một chút mà biết cô bé là con gái tôi, quá vội vàng" tôi hỏi Hoàng Tử.
    Sau khi nghe những gì tôi nói, Hoàng Tử nhanh chóng nói với tôi "Tuyệt đối không sai được, vấn đề về huyết thống của cậu là điều mà sư phụ của tôi đã nói với tôi lần này. Biện pháp của tôi tuyệt đối không có sai. Đây chắc chắn là con gái của cậu."
     "Hoàng Tử, đừng đùa với tôi, tôi thậm chí không có bạn gái huống chi là con gái." Tôi hỏi Hoàng Tử với vẻ khó hiểu.
      Hoàng Tử nói với tôi "Tôi không biết điều này, nhưng đây chắc chắn là con gái của cậu. Điều này chắc chắn. Dòng máu chính xác hơn DNA ..."
   "Làm thế nào cậu có thể hiểu cử chỉ của con bé ..." Tôi đột nhiên nghĩ về điều gì đó và nhanh chóng hỏi Hoàng Tử.
     Hoàng Tử nói với tôi "Cử chỉ của cô bé, tôi đã đọc nó trong một cuốn sách cổ. Đó là một ngôn ngữ ký hiệu rất đặc biệt của người câm điếc. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng sẽ có bất cứ ai dùng bây giờ."
    "Ngôn ngữ ký hiệu từ những cuốn sách cổ của người câm điếc? Làm thế nào đứa trẻ này có thể biết được?" Tôi hỏi Hoàng Tử.
     Hoàng Tử cũng nhìn tôi chết lặng và nói "Nếu cậu hỏi tôi, tôi hỏi ai...."
    Sau khi nghe những lời của Hoàng Tử, tôi mỉm cười ngượng ngùng, thầm nghĩ trong lòng, điều đó cũng đúng. Vì vậy, tôi đã nói với cô gái nhỏ "Ai đã yêu cầu em tìm tôi? Em chắc chắn tôi là bố của em không? Em có lầm không? "
    Tôi hỏi cô bé với một chút nghi ngờ. Bởi vì, tôi biết rất rõ rằng tôi không thể có con.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info