ZingTruyen.Info

Bich Nu

Bích nữ 👠

.....

    Đối phương nghe được Giám đốc Lưu kiên quyết như vậy, cũng không nói thêm gì, liền cúp điện thoại. Sau khi Giám đốc Lưu cúp điện thoại, ngay lập tức hỏi nhân viên kỹ thuật xem họ có theo dõi và xác định vị trí của bên kia không. Nhưng thật không may, khả năng chống trinh sát của bên kia không hề yếu, họ đã cúp điện thoại vào đúng thời điểm quan trọng.
    Tuy nhiên sau khi nhận được cuộc điện thoại này, đối với Giám đốc Lưu cảm thấy vẫn là có thu hoạch. Ít nhất thì cậu bé trong tay có giá trị với ông ta.
   Giám đốc Lưu còn đinh ninh. Người kia sẽ đến tự thú. Nhưng là, chính cái gọi là thế sự vô thường. Người kia gọi điện thoại đến, lúc sau liền biến mất. Mà cái cậu bé thì cũng đang trong trạng thái không được tốt. Lúc đầu, chỉ là toàn thân trông không tốt và có đau đớn. Nhưng sau một đêm ngắn ngủi, cậu bé trông như sắp chết. Cả người vật vã trong đau khổ. Giám đốc Lưu vẫn là không yên tâm, tiểu hài tử này. Không may xảy ra sự tình. Ông ấy nhất định cũng có trách nhiệm.
    Kết quả là, Giám đốc Lưu lúc ấy liền đi tìm bác sĩ. Nhưng sau khi thực hiện một số kiểm tra đơn giản cho trẻ, các dấu hiệu sinh tồn của trẻ là hoàn toàn bình thường, và không có bất thường nào cả. Giám đốc Lưu tức khắc liền cảm thấy như mình bị lừa, và ngay lập tức để những bác sĩ đó rời đi. Sau đó, dù đứa trẻ có ậm ừ thế nào, Giám đốc Lưu vẫn lờ đi. Mặc dù đứa trẻ đã kiểm tra mọi thứ đều bình thường. Tuy nhiên, nếu bỏ ăn uống trong vài ngày thì cũng khiến Giám đốc Lưu có chút lo lắng.
Mãi cho đến tối ngày thứ ba, Giám đốc Lưu đã nghĩ kỹ, rồi đem tiểu hài tử này thả đi, sau đó phái người đi theo để theo dõi.
    Nhưng khi đứa trẻ được thả ra, đứa trẻ lúc này đã yếu và không thể đi. Kết quả là, Giám đốc Lưu liền thử liên hệ ông già đó.
Thật bất ngờ, Giám đốc Lưu đã liên lạc được với ông già. Điều khiến Giám đốc Lưu ngạc nhiên là ông già rất dễ dàng đồng ý. Ông già bảo Giám đốc Lưu không tính toán mấy chuyện cỏn con đó. Kể từ khi ông đồng ý, ông cũng đã không sợ bị Giám đốc Lưu đến bắt ông rồi.
     Giám đốc Lưu vốn dĩ chính là định đem tiểu hài tử này trở thành mồi nhử, đương nhiên sẽ không nghe theo lời hắn. Giám đốc Lưu cùng người kia hẹn địa điểm, lúc sau liền phái người đi trước mai phục, sau đó đi theo sau mang theo tiểu hài tử đến địa điểm đã ước định. Nhưng đối phương cũng là một con cáo già, chờ cho giám đốc Lưu đến địa điểm được 1 lúc, đối phương liền lại sửa lại địa điểm.
    Giám đốc Lưu cũng không phải lần đầu tiên gặp loại tình huống này. Tự nhiên cũng có biện pháp đối phó. Hắn kỳ thật cũng đã đoán được. Sau khi thay đổi địa điểm, Giám đốc Lưu không ngờ rằng bên kia đã chọn một ngôi nhà trong ngõ cụt.
Giám đốc Lưu tới căn phòng mà đối phương nói. Sắp xếp thủ hạ mai phục tại bên ngoài. Giám đốc Lưu cũng không có tùy tiện hành động.
    Lập tức gọi điện thoại cho đối phương, ông già đó mặc áo choàng trùm đầu màu đen, sau đó chậm rãi đi đến trước mặt giám đốc Lưu. Bởi vì đứa trẻ lúc này không biết chuyện gì đã xảy ra, cậu ta không thể tự mình đi được, nằm trong xe với vẻ mặt đau đớn. Nên giám đốc Lưu phải bảo thuộc hạ dùng cáng khiêng xuống. Nhìn thấy dáng vẻ của đứa bé này, không đợi giám đốc Lưu nói, lão già ngay lập tức chạy đến bên cạnh cáng, nhìn đứa bé. Đôi mắt đỏ hoe, nhìn chằm chằm vào giám đốc Lưu, bộ dạng như muốn ăn tươi nuốt sống ông ấy vậy.
    Ông già kia nhanh chóng nói với giám đốc Lưu "Họ Lưu kia, ta với ông không thù không oán. Tại sao ngươi?"  hắn ta nói giọng tràn đầy oán hận.
     Giám đốc Lưu ra ám hiệu đặc biệt với thuộc hạ bên ngoài, rồi nói với hắn ta
"Đúng là chúng ta không thù không oán, nhưng mà ông hại chết nhiều người vô tội như vậy, như vậy nghĩa là đối đầu với tôi rồi"
    Sắc mặt của ông ta càng thêm lạnh lẽo "Vì vậy mà ông hại cháu của tôi"
    Hắn ta nói xong, cả người tỏa ra một luồng sát khí đáng sợ khó tả, sau khi cảm nhận được điều này này, giám đốc Lưu lập tức phát lệnh với những người ở ngoài. Cảnh sát đang đợi ở ngoài lập tức xông vào bao vây lấy ông già đó.
    "Huh.. Tôi biết ngay mà, Lưu Kiến Minh bây giờ tôi cho ông cơ hội cuối cùng, nói cho tôi biết sợi dây chuyền đó là như thế nào, nếu như cháu của tôi không sao, tôi sẽ xem như chưa có gì xảy ra. Nếu như cháu của tôi có mệnh hệ gì, tôi không chỉ khiến cậu sống không bằng chết, tôi còn sẽ náo loạn cả thành phố Tần An này" ông ta nói chuyện vô cùng nghiêm túc, trông có vẻ không giống như đang đùa.
     Giám đốc Lưu rõ ràng có chút bất ngờ, bởi vì tình thế lúc này, rõ ràng là lão già kia đang ở trong thế bất lợi, tình huống này mà ông ta nói được như vậy, chỉ có hai khả năng, một là ông ta bị điên, hai là ông ta có chỗ dựa.
    Lưu Kiến Minh vô cùng rõ, là ông già trước mặt hoàn toàn không phải là một kẻ điên. Vậy thì chỉ có khả năng duy nhất, đó chính là hắn ta đã có cách để rời khỏi đây.
Nhưng mà Lưu Kiến Minh không biết, lão già này sẽ định làm gì. Sợi dây chuyền đó là do chú Công đã đưa cho Lưu Kiến Minh, nên đương nhiên ông ta sẽ không phản bội chú ấy, nếu như ông ta làm như vậy thì thật là mất mặt.
     "Bây giờ ông chỉ có một con đường đó chính là buông tay chịu trói, đừng kháng cự vô ích nữa" Lưu Kiến Minh vừa nói chưa dứt câu, thì đứa bé đó đã lập tức hú hét thảm thiết. Sau đó, cậu bé đột nhiên bật dậy từ trên cáng, trên người của nó bây giờ vô cùng đáng sợ, da của cậu bé mọc đầy các bọc nhỏ, điều khiến cho người ta cảm thấy đáng sợ nhất là, những cái bọc đó dường như có dòi bọ đang nhúc nhích bên trong, dường như có thể chui ra bất cứ lúc nào.
     Sau đó, đứa bé dường như rất đau đớn lập tức xé rách quần áo của mình, ngay lúc đó Lưu Kiến Minh nhìn thấy trên cổ đứa bé có một đường màu đỏ. Hơn nữa còn có một hình vẽ ở chỗ cổ họng, hình vẽ này chính là hình vẽ của mặt dây chuyền.
Ông già kia lập tức gào thét với Lưu Kiến Minh, hỏi Lưu Kiến Minh rốt cuộc là kẻ nào muốn hại cháu của ông ta.
    Không đợi Lưu Kiến Minh trả lời, đứa bé lập tức sưng phồng như một quả cầu bằng thịt, chưa đến mười mấy giây, cơ thể của đứa bé liền nổ tung trong nháy mắt.
Tức khắc máu thịt bay tứ tung, hiện trường vẫn còn lưu lại rất nhiều con giòi đang nhúc nhích, khung cảnh trước mặt làm cho tất cả cảnh sát đều phải buồn nôn.
     Còn ông già kia hét lớn bởi vì tất cả chuyện này xảy ra quá nhanh, căn bản là ông ta không kịp phản ứng. Ông già ngay cả cơ hội cuối cùng để chạm vào cháu ông ta cũng không có, âm thanh của ông ta tràn đầy oán hận.
    "Lưu Kiến Minh! Được lắm. Cậu dám khiêu chiến với tôi, nếu như các người đã bắt đầu, thì chuẩn bị chấp nhận sự báo thù của tôi đi."
    Ông ta vừa nói xong, Lưu Kiến Minh hiển nhiên không cho hắn cơ hội chạy trốn. Một đám người cầm súng xông vào bao vây lấy ông già, nhưng một tình huống không thể tin nổi đã xảy ra. Da của lão ta như đang bị phong hóa. Theo sau lộ ra một đám màu đen trông như con bò cạp. Ngay sau đó con bò cạp liền tứ tán mà chạy, khung cảnh trước mặt thật sự quá mức quỷ dị.
    Mọi người ở hiện trường đều ngỡ ngàng trong giây lát, cứ như thế, ông già đó đã biến mất trong không khí, những con bọ cạp màu đen cũng biến mất không một dấu vết. Sau khi Lưu Kiến Minh bình tĩnh lại, hiện trường chỉ còn lại chiếc áo đen mà ông già kia mặc, cùng với những phần còn lại của thi thể đã bị nổ tung.
    Ở đây mọi người đều choáng váng, chờ Lưu Kiến Minh lấy lại tinh thần, một lúc sau, lập tức ra lệnh cho mọi người đi tìm. Tuy rằng Lưu Kiến Minh tin lời quỷ thần, nhưng vừa rồi xảy ra một màn quỷ dị, lại một lần nữa khiến hắn bàng hoàng.
    Nhưng suy cho cùng thì cũng không thu hoạch được gì. Giọng nói của lão già vẫn hãy còn ở bên tai. Lưu Kiến Minh trở về liền lập tức gọi cho chú Công. Nhưng chú Công thề thốt phủ nhận, ngày đó chú ấy không đi qua cục cảnh sát, càng không cho Lưu Kiến Minh cái gì gọi là vòng cổ.
Lưu Kiến Minh liên tục xác nhận, nhưng nghe chú Công nói không giống như đang đùa, Lưu Kiến Minh mạnh dạn suy đoán chính là mình đã bị lừa.
    Rõ ràng có người đã giả mạo chú Công, dùng chiêu mượn đao giết người. Nhưng là lúc này Lưu Kiến Minh chính như người câm chịu đòn, có khổ cũng nói không nên lời. Sau khi mọi chuyện kết thúc, Lưu Kiến Minh đã giám sát toàn thành phố. Nhưng mà hai ngày tiếp theo, tất cả đều vô cùng an tĩnh, không hề phát sinh chuyện gì xảy ra.
    Lưu Kiến Minh liền an ủi chính mình, lão già kia chỉ là ngoài miệng uy hiếp một chút, chắc cũng sẽ không thật sự trả thù gì. Mãi cho đến ngày chúng tôi báo cảnh sát, liền khiến Lưu Kiến Minh sợ hãi. Nhưng chỉ khi biết rằng người chết là chú Công, Lưu Kiến Minh mới mơ hồ đoán rằng nó có liên quan đến danh tính của ông già.
    Sau khi nghe giám đốc Lưu nói,tôi và Trần Du hai người liếc nhìn nhau. Xem ra hai việc này, đúng thật là liên quan đến nhau.
    "Giám đốc Lưu, vậy sao ông không nói sớm?" tôi hỏi Lưu Kiến Minh.
    Ông ta ngượng ngùng nói "Các tiểu sư phụ, tôi thấy cái chết của ông Công không giống với những vụ trước đây, nên tôi lại cảm thấy là không có quan hệ đến lão già đó. Nhưng mà, hiện tại tôi đem sự tình hoàn chỉnh nói lại một chút, tôi cảm thấy khả năng là tôi sai rồi"
    "Ông đã gặp ông già rồi đúng không? Ông có thể vẽ chân dung khuôn mặt của người đó không?" tôi hỏi giám đốc Lưu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info