ZingTruyen.Info

Bich Nu

Bích nữ 👠

....

   Khi tôi nghe những lời của chú Công, tôi cũng nghĩ về nó. Rốt cuộc, khi tôi ở trong xe, tôi thấy Trần Du và Hồ Đình Đình trong điện thoại di động, cả hai đều như muốn dính với nhau ấy. Tôi khẽ gật đầu và nghĩ thầm, tôi vẫn phải quay lại phòng để suy nghĩ về thẻ ngọc mà Tề Linh đưa cho tôi. Sau đó, tôi theo chú Công và muốn đi lên lầu. Chú Công không nói gì nhiều. Khi tôi lên lầu, chú đột nhiên ngăn tôi lại.
    Tôi nghi ngờ nhìn ông ấy, và chú Công nói với tôi "À phải rồi. Tôi gọi điện thoại qua bên chỗ dược đường cho cậu. Ngày mai cậu có thể qua đó."
    Tôi gật đầu liên tục với chú Công và không còn gì phải khách sáo nữa. Sau khi trở về phòng, Trần Du không có ở đó. Tôi lấy ra thẻ ngọc Tề Linh đưa cho tôi. Tôi cầm thẻ ngọc sau đó nói nhẹ nhàng với thẻ ngọc "Tề Linh? Em có ở trong đó không?" Có vẻ như có gì đó không đúng với phương pháp mở của tôi.
    Tôi đã thử tất cả mọi cách tôi biết, và tôi gần như đã đập vỡ thẻ ngọc này. Nhưng thẻ ngọc này không có bất kỳ phản ứng nào cả. Có thể có một vấn đề với thẻ ngọc này. Phải mất hơn hai giờ ngồi đối mặt với thẻ ngọc này, trời đã hoàn toàn tối đen. Nhưng thẻ ngọc này vẫn chỉ là một mặt dây chuyền ngọc im lặng. Ngoài có đôi chút xúc cảm nhẹ nhàng tỏa ra, nó chứng minh rằng linh hồn của Tề Linh có thể ở bên trong, không còn sự khác biệt nào.
Sau khi nhìn thấy cảnh này, tôi nghĩ rằng ước mơ được tự do hẹn hò với Tề Linh có thể không thành hiện thực rồi. Và những giấc mơ đẹp mà chàng trai trẻ như tôi nghĩ đến cũng bị dập tắt.
    Mặc dù trời đã tối, tôi không buồn ngủ lắm. Tôi rút điện thoại ra và hỏi liệu Trần Du có quay lại không. Nhưng Trần Du phớt lờ tôi.
   Tuy nhiên, nếu bây giờ tôi đi cùng với một người phụ nữ xinh đẹp, tôi sợ mình cũng sẽ không chơi với điện thoại di động nữa. Rốt cuộc, có nhiều điều thú vị hơn điện thoại di động. Miếng ngọc bội không phản ứng gì suốt cả đêm. Có lẽ có gì đó sai thật.
   Rốt cuộc, dù cho có muốn trốn thoát cũng không thể dễ dàng trốn thoát như vậy. Cho đến ngày hôm sau, tôi thức dậy sớm. Sau khi ngủ dậy, chú Công đang ngủ, và căn phòng dưới lầu đầy mùi thịt nướng, khói và rượu. Bởi vì tôi không có gì để làm trong cửa hàng một mình. Tốt hơn là nên trực tiếp đến Dược đường để tìm người đó và xem có cách nào để cứu Lý Linh San không.
    Rốt cuộc, tôi vẫn có hy vọng lớn cho Lý Linh San. Có cô ấy, tôi như mọc thêm cánh vậy. Sau khi nghĩ về điều này, tôi đã để lại một lời nhắn trực tiếp cho chú Công.
Vì tay tôi gần như đã hồi phục, tôi tự lái xe của chú ấy đi thẳng đến Dược đường. Khi tôi đi đến cửa Dược đường, tôi thấy Hoàng Tử đang đứng trước quầy. Anh ta vẫn mặc một chiếc áo choàng màu xám, đầu trọc và vẻ mặt đầy tuyệt vọng.
   "Anh Hoàng! Tôi đã không gặp anh trong một thời gian dài." Tôi mang theo số thứ tôi mua và đi về phía anh ấy. Sau khi Hoàng Tử nhìn thấy tôi, rõ ràng anh ấy vẫn còn nhớ tôi.
   Với một nụ cười trên khuôn mặt, anh khẽ gật đầu như một câu chào hỏi nhỏ. Hoàng Tử không quay lại và nói với tôi "Anh Chung, sư phụ của tôi đã nói, anh sẽ đến tìm tôi. Chỉ là tôi thấy ấn đường của anh Chung tỏa sáng giữa hai lông mày và tôi không thấy vấn đề gì cả. Cần tôi giúp đỡ gì nào? "
    Tôi ngạc nhiên với Hoàng Tử và nói "Sư phụ của anh chưa quay lại à?"
    Hoàng Tử khẽ gật đầu và sau đó nói với tôi "Cậu có việc gì có thể nói với tôi trước, nếu tôi không thể giải quyết nó, tôi có thể báo với sư phụ. Cậu có thể yên tâm."
   "Đừng hiểu lầm tôi, tôi không nghi ngờ anh."
    Hoàng Tử vẫn giữ vẻ mặt thờ ơ nói với tôi "Tôi chỉ nói vậy thôi. Anh Chung, hãy nói cho tôi biết bất cứ điều gì."
    Sau khi nghe những lời của Hoàng Tử, tôi đã không giấu gì anh ấy. Tôi đã nói với Hoàng Tử về Lý Linh San một cách ngắn gọn. Tất nhiên, về lai lịch của Lý Linh San, tôi đã tóm tắt lại chứ không nói nhiều. Người ta nói rằng tâm sinh tướng, Hoàng Tử thuộc về loại người chỉ cần liếc nhìn là tôi có thể tin tưởng. Sau khi Hoàng Tử nghe những lời của tôi, anh ấy không biểu lộ vẻ mặt ngạc nhiên. Anh ấy rất bình tĩnh như đã nghe thấy một điều rất bình thường.
     Sau đó, anh ta nói với tôi: "Cậu nói rằng hồn ma nữ đó hiện giờ có ở trong cơ thể cậu không?"
     Tôi khẽ gật đầu với Hoàng Tử và sau đó nói "Tôi cũng cố lắng nghe cô ấy. Nhưng tôi không cảm nhận được gì nhiều."
     Hoàng Tử khẽ gật đầu, rồi chỉ vào một phòng khám bên trong. "Được rồi, cậu đi trước và đợi một lúc. Trước tiên tôi phải đóng cửa lại."
   Tôi khẽ gật đầu. Thành thật mà nói, tôi thực sự có một chút ám ảnh về phòng khám này. Khi tôi được điều trị bởi Hoàng Tử, nỗi đau vẫn còn như mới trong mắt tôi.
Hoàng Tử bước đến cửa đóng cửa lại, treo biển hiệu ngừng làm việc, rồi vào trong.
     Sau khi vào trong, Hoàng Tử trực tiếp hỏi tôi "Linh hồn còn sót lại ký sinh trên cơ thể cậu. Phải có một tỏa linh trận trên cơ thể cậu."
    Sau khi nghe những lời của Hoàng Tử, tôi hơi sững sờ.
    "Tỏa linh trận?"
     Hoàng Tử nhìn tôi với vẻ khó hiểu, rồi nói với tôi: "Anh không biết tỏa linh trận là gì à?"
     Hoàng Tử khẽ gật đầu, và sau đó giải thích cho tôi. Cái gọi là tỏa linh trận là sử dụng từ trường và khí của cơ thể để lập trận và tạo ra một trận pháp trên cơ thể. Thông qua sự hấp thụ hơi thở của cơ thể, nó có thể khóa linh hồn và nuôi dưỡng nó. Nói chung, nhiều người nuôi ma sử dụng phương pháp nuôi ma này. Sau khi nghe những lời của Hoàng Tử, phản ứng đầu tiên trong tâm trí tôi là ấn kí của tôi. Nếu tôi đoán đúng, đó là ấn kí trong người tôi.
    Tuy nhiên, dấu ấn đó trên cơ thể tôi thực sự có một chút xấu hổ. Ngoại trừ Trần Du, không ai biết về dấu ấn này. Hơn nữa, hình tượng trên ấn kí đó hoàn toàn giống với mô hình của tổ chức Già Tỏa. Do đó, tôi không muốn cho quá nhiều người biết ấn kí này.
    "Cậu có gặp rắc rối gì không? Nếu cậu muốn tôi giúp đỡ, tôi phải xem tỏa trận trên người cậu. Nếu không, tôi không thể giúp cậu. Hơn nữa, tôi cũng phải xem liệu trong tỏa linh trận của cậu có tồn tại mảnh linh hồn nào không. Nếu có, tôi có thể giúp cậu. Nếu không. Tôi không thể làm bất cứ điều gì." Hoàng Tử hỏi tôi khi thấy tôi có một chút bối rối. Tôi hiểu điều này, nó giống như đến bệnh viện để điều trị, nhưng tôi lại muốn trốn bác sĩ ấy.
    Sau một thời gian ngắn cân nhắc, tôi nói với Hoàng Tử "Không vấn đề gì. Tuy nhiên, cậu có thể giúp tôi giữ bí mật không? Vì sự xuất hiện của ấn kí này, tôi không biết nó tốt hay xấu cho tôi."
   Hoàng Tử khẽ mỉm cười với tôi, và sau đó nói "Đây là nhiệm vụ của tôi. Tất nhiên tôi sẽ giữ bí mật cho cậu."
    Nghĩ về điều này, tôi đã không làm rối thêm nữa. Tôi cởi áo của mình ra, và chẳng mấy chốc, dấu hiệu của Già Tỏa xuất hiện trước mặt Hoàng Tử. Sau khi Hoàng Tử nhìn vào dấu ấn, mặt anh ta sững sờ. Khuôn mặt anh ta rõ ràng đã thay đổi. Sau khi nhìn vào khuôn mặt của Hoàng Tử, tôi cảm thấy có chút buồn cười.
Rõ ràng là Hoàng Tử không phải là người đàn ông làm việc chăm chỉ và thờ ơ với cảm xúc của mình. Từ biểu hiện của anh ấy, rõ ràng anh ấy biết dấu ấn của Già Tỏa trên ngực tôi. Một đôi mắt đầy chết chóc nhìn vào dấu ấn của Già Tỏa.
    Tôi ho nhẹ một cái. Sau khi nghe thấy tiếng ho của tôi, Hoàng Tử giật mình, rồi nói với tôi "Cậu rất đặc biệt. Đây không phải là một tỏa linh trận bình thường."
Khuôn mặt của Hoàng Tử trông rất háo hức.
    "Hoàng Tử, bạn có biết dấu ấn này không?" Tôi nhìn Hoàng Tử và nói.
    Sau khi Hoàng Tử nghe thấy những lời của tôi, mặc dù khuôn mặt anh ta điều chỉnh biểu cảm với tốc độ rất nhanh, anh ta nói với tôi "Tôi chưa thấy nó. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên tôi thấy một tỏa linh trận phức tạp như vậy. Tôi mạo muội hỏi điều này, ai đã để lại tỏa linh trận này cho bạn? "
     Với một sự háo hức trên khuôn mặt, Hoàng Tử dường như thực sự quan tâm đến dấu ấn trước mặt tôi, cái được gọi là tỏa linh trận. Sự háo hức trong mắt anh ấy, tôi cũng thấy ở trong mắt Trương Siêu trước đây. Tôi thấy rằng sự háo hức của họ bắt nguồn từ tình yêu với một công việc nào đó.
    "Xin thất lễ. Tôi không phải là không muốn nói với cậu. Tôi thực sự không biết ai đã khắc nó lên." Tôi lúng túng nói với Hoàng Tử.
    Hoàng Tử không đào sâu vào nó, nhưng nói với tôi "Anh Chung, trước tiên hãy nằm xuống."
    Như đã nói trước, việc này an toàn. Và bây giờ không còn gì khác trong mắt Hoàng Tử. Tôi nói với Hoàng Tử "Hoàng Tử, đây có phải là cái gọi là tỏa linh trận không?"
     Hoàng Tử gật đầu với tôi với khuôn mặt bình tĩnh và sau đó nói "Và đây không phải là một tỏa linh trận thông thường, mà là một loại cao cấp hơn."
    Tôi khẽ gật đầu rồi nằm lên giường như Hoàng Tử nói. Và Hoàng Tử, không nhàn rỗi, nói thẳng với tôi "Cậu đợi tôi một lúc, tôi sẽ chuẩn bị một số thứ trước."
     Tôi không biết Hoàng Tử sẽ làm gì. Hoàng Tử đã nhìn thấy dấu ấn của tôi, khiến tôi có lý do để cảnh giác.
    "Chuẩn bị gì?" Tôi hỏi Hoàng Tử.
     Sau khi nghe những lời của tôi, Hoàng Tử nói với tôi "Tôi phải giúp cậu xem liệu có linh hồn còn sót lại trong đó không. Nếu vậy, tôi có thể quyết định làm gì tiếp hay không."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info