ZingTruyen.Info

Bich Nu

  Bích nữ 👠

....

Người đó không phải là ai khác. Đó là Trần Du, người đã biến mất trong một thời gian dài. Đối với người đàn ông mũm mĩm bên cạnh anh ta, tôi không biết ...
  Nhưng nhìn vào trang phục của người đàn ông mũm mĩm cũng nên là một đạo sĩ.
  "Trần Du ....... Nhanh lên .... Đi giải cứu ... Tề... cứu Tề Linh" Tôi nói với Trần Du gần như cầu xin.
  Bởi vì tôi ngu ngốc và tôi đã hiểu rằng Tề Linh cứu tôi, mặc dù cô ấy là một con ma ... nhưng sự khác biệt ... đôi khi ma tốt hơn nhiều so với mọi người, phải không?
  Trần Du hơi nhíu mày và hỏi tôi, chuyện gì đang xảy ra vậy? Tại sao tất cả chúng ta ở đây?
  Lúc này, người đàn ông mũm mĩm lấy ra một thanh kiếm đồng và để Trần Du ở lại, nhưng tôi chỉ nghĩ đến việc đứng dậy, chỉ có đôi mắt tối sầm, đôi chân mềm mại và tôi ngồi trên mặt đất tê liệt.
  Trần Du đến bên cạnh tôi và nhanh chóng hỗ trợ tôi để tôi sẽ di chuyển xung quanh ... nếu không thì cơn giận và trái tim sẽ hoàn toàn biến mất .... Lúc này, tôi cảm thấy hai hơi thở trong cơ thể mình dường như đang chiến đấu, khiến cơ thể tôi Lạnh một lúc, nóng một lúc ...
  Tôi vô thức yêu cầu Trần Du giải cứu bố mẹ tôi. Lúc này, người đàn ông béo nhấc chân lên và bắt đầu đóng sầm cửa gỗ cũ của nhà Lão Vương.
  Nhưng cánh cửa gỗ bị phá vỡ này trở nên đặc biệt mạnh mẽ vào thời điểm này. Người đàn ông béo đã cho một vài cú đá và không tác dụng.
  Ngay sau đó, có tiếng la hét trong phòng. Tiếng hét này trực tiếp làm tôi choáng váng. Người đàn ông béo lấy ra một vài tờ giấy rune, cắn ngón tay của chính mình, nhúng nó vào tờ giấy màu vàng và dán trực tiếp lên cánh cửa.
  Ngay lập tức giơ chân lên và đá về phía cửa, và cánh cửa gỗ bị mở tung, và người đàn ông béo lao thẳng vào phòng .... Và Trần Du không ở bên cạnh tôi lúc này trên miếng dán của bố mẹ đang cố gắng giải cứu.
  Lúc này, không khí lạnh trong cơ thể tôi dường như bắt đầu chủ động, cơ thể bắt đầu run rẩy vô cớ, và sự nhận ra trước mặt nó trở nên mờ nhạt.
  Mơ hồ, tôi thấy bố mẹ đang đứng bên cạnh, rồi từ từ ngồi xổm xuống. Khuôn mặt họ tái nhợt, nhưng khuôn mặt họ đang mỉm cười ...
  Trần Du đã giải cứu cha mẹ mình rất nhanh. Tôi vô thức nhìn Trần Du và thấy rằng lúc này Trần Du trông thật xấu xí đang giải cứu bố mẹ tôi ... Bố mẹ tôi đang nằm đó một cách vô thức .......
  Hai người xung quanh tôi là ai? Nghĩ đến đây, tôi quay đầu sang một bên và thấy rằng bố mẹ tôi thực sự ở bên cạnh tôi và nhìn tôi với một nụ cười.
  Tôi muốn mở miệng và hỏi Trần Du chuyện gì đã xảy ra? Tuy nhiên, tại thời điểm này, sự cạnh tranh giữa hai hơi thở trong cơ thể khiến tôi không thoải mái và tôi không thể mở miệng được.
  Và người mẹ với khuôn mặt tái nhợt cúi xuống bên cạnh tôi, thỉnh thoảng, nhẹ nhàng chạm vào mặt tôi và nói với tôi, "Con trai, cha mẹ đang rời đi ... con cần phải chăm sóc bản thân tốt trong tương lai."
  Tay bà ấy rất lạnh, giống như khối băng. Không có nhiệt độ của con người. Sau rất nhiều, tôi đã chấp nhận và tin vào sự tồn tại của ma trong thế giới này.
  Tôi thật ngốc, và tôi biết đây là linh hồn của bố mẹ tôi ... Mặc dù cơ thể tôi không nằm trong tầm kiểm soát của tôi, nước mắt không thể ngừng chảy ra.
  "Đứa trẻ, đừng khóc, chúng ta không muốn tách biệt ... chúng ta đã biến mất, tất cả đã kết thúc. Cảm ơn vì cô gái đó, nếu  không có cô gái đó ... Ta sợ con không thể thoát khỏi thảm họa này ... Tuy nhiên, chúng ta không hối tiếc. Ngay cả khi bắt đầu, chúng ta biết sẽ có tình huống ngày hôm nay .... Ngay cả khi chúng ta biết rằng sinh con sẽ là cái giá của cuộc sống của chúng ta, chúng ta cũng sẽ làm như vậy. Bởi vì con là tình yêu giữa mẹ và cha của con.  Sự tiếp nối của ... "
  mẹ nói với một nụ cười trên khuôn mặt của bà ấy vào lúc này, và khuôn mặt bà ấy bình tĩnh vào lúc này .... Bố nhìn tôi và nói: "Hãy sống như ông nội trong tương lai ..."
  Nói xong cha mẹ nắm tay nhau, đứng dậy, từ từ quay lại và bước ra ngoài, và nước mắt tôi tuôn ra .... Sau khi họ bước được vài bước, họ dừng lại và mỉm cười với tôi. , Vẫy tay chào tôi, rồi biến mất trong màn đêm ...
  Tôi chỉ cảm thấy trái tim mình đau đớn vào lúc này, loại đau đớn như bị đâm bằng dao ... Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra? Chuyện gì đã xảy ra
  Cảnh tượng trước mặt tôi bắt đầu mờ đi, tôi không biết là nước mắt có che mắt mình không, hay trái tim tôi đã chết ...
  Dần dần, ý thức bắt đầu mờ đi ... tôi có thể thấy Trần Du đến trước mặt tôi, và nói với tôi là xin lỗi , rằng anh ấy đã làm hết sức mình. Sau khi thấy trạng thái của mình, tôi cứ tát vào mặt, để tôi không ngủ ...
  Nhưng tôi mệt mỏi ... Tôi thực sự mệt mỏi ... Tôi hy vọng rất nhiều, tất cả điều này là một giấc mơ đối với tôi ...
  Hmm .... Có lẽ tất cả chỉ là một giấc mơ ... Sau khi thức dậy, mọi thứ sẽ ổn thôi ...... Ngủ đi ...
  Trong khi đó, tôi có một giấc mơ dài, rất dài. Tôi mơ thấy mình rơi xuống vực thẳm lạnh lẽo, rồi bị bao quanh bởi một nham thạch nóng.
  Tôi không biết mình còn sống hay không. Tôi thấy nhiều người trong giấc mơ của tôi, bà Vương, Vương Thuấn, cha, mẹ ... Tất cả họ đều mỉm cười và giữ cho tôi tiếp tục. Tôi lại mơ về khuôn mặt xinh đẹp của Tề Linh một lần nữa .... Chúng tôi ở trong một căn phòng lớn màu đỏ. Cô ấy cầm tay tôi và nhìn tôi với một nụ cười .... Chúng tôi đã nói rất nhiều, nhưng tôi đã không thể nhớ một vài từ. Điều duy nhất có tác động sâu sắc nhất là câu của Tề Linh , "Thiếp sẽ chết vì chàng, thiếp sẽ chết vì chàng. Thiếp sẽ chết vì chàng, và chàng phải sống vì thiếp."
  "Sư phụ, tại sao anh ta không thức dậy?"
  "Hãy yên tâm, với sự giúp đỡ của cô gái đó, anh ta đã thoát khỏi thảm họa này."
  "Thật đáng tiếc cô gái đó ..."
  "Chà ... tất cả điều này đã bị tiêu diệt. Ông nội của anh ta không muốn anh ta đi theo con đường đó.  Vẫn không có cách nào để làm điều đó. Đã qua rồi. "
  "Cái gì? Anh đang đi đâu?"
  "Trong tương lai, nếu con anh vẫn ăn bát cơm này, chúng ta vẫn sẽ gặp nó. Đã đến lúc dạy anh các kỹ năng. Tôi sẽ dạy anh cách đi trong tương lai ... Nó phụ thuộc vào anh. Về đứa trẻ này Tôi đã giải thích với anh. Nếu hai người không có nơi nào để đi, anh có thể đến gặp ông già đó ở địa chỉ này. Ông ấy sẽ đưa bạn vào. Đối với cô gái đó, thời điểm là đúng, hãy nghĩ cách. "
  Thỉnh thoảng, có hai cuộc trò chuyện giữa hai người. Lúc này, tinh thần của tôi đã được phục hồi, nhưng cơ thể tôi vẫn bất tỉnh ... Hai người nói chuyện nên là Trần Du và sư phụ của anh ta.
  Tôi biết tôi đã không chết ... Tôi vẫn còn sống và khỏe mạnh, nghĩ về điều này, tôi không biết mình nên vui hay buồn. Tôi không biết phải mất bao lâu, cơ thể tôi dần dần hồi phục, nhưng quá trình này vô cùng đau đớn.
  "Nước ... nước ..." Điều tôi không ngờ tới là câu đầu tiên tôi thức dậy nói là đây. Lúc này, tôi chỉ cảm thấy cổ họng mình khó chịu như một ngọn lửa.
  Lúc này, Trần Du xuất hiện bên cạnh tôi, đi đến chỗ tôi với một cốc nước ấm và yêu cầu tôi uống từ từ.
  Sau đó tôi phát hiện ra rằng tôi đang nhỏ giọt trên cơ thể mình ... Sau một ly nước vào bụng, toàn bộ cơ thể tôi đã hồi phục một chút sức lực ... Mặc dù vậy, đầu tôi vẫn đau rất nhiều. Tôi hỏi Trần Du, chuyện gì đã xảy ra với tôi?
  Trần Du chỉ đơn giản là nói chuyện với tôi. Sau khi tôi bất tỉnh, sư phụ của anh ta đi vào và dọn dẹp cô Ba. Và Tề Linh cũng được giải cứu, nhưng sau đó nọc độc trong cơ thể tôi quá sâu, và Tề Linh đã cứu tôi sau đó. Nhưng cô ấy ...
  Sau khi im lặng một lúc, Trần Du nói với tôi rằng tôi đã hôn mê hơn một tuần và mọi người trong làng đã giúp đỡ đám tang của cha mẹ tôi. Tôi hỏi Trần Du, tại sao lại như vậy? Trần Du nói rõ. Tình hình chung là cô Ba được gọi là ma được bà Vương nuôi dưỡng, và khi cô Ba lớn quá nhanh, bà vương thấy rằng cô Ba có phần nào đó Mất kiểm soát, để ngăn cô Ba làm hại với chính mình và gia đình.
  bà  vường nghĩ đến việc trao tôi cho cô ba , nhưng không ngờ sẽ giết Tề Linh giữa chừng và làm hỏng chuyện này ... Làm phiền cô Ba, và khi cô ba tức giận, cô ta đã giết bà. Người. Khi tôi bị nhốt, tôi sợ mình sẽ chạy lòng vòng.
  Ngoài ra, Trần Du ra lệnh cho bố mẹ tôi bảo họ coi chừng tôi vì Trần Du nhận được cuộc gọi từ sư phụ của anh ấy, vì vậy Trần Du đã đến đón sư phụ của mình. Tuy nhiên, tôi không biết tại sao bố mẹ tôi đến nhà của Lão Vương, và nơi Tề Linh, ma nữ đến và cả Trần Du đã biết.
  Sau khi nghe những lời của Trần Du, tôi luôn nghĩ có gì đó không ổn ... Bởi vì cô Ba và Tề Linh rõ ràng biết nhau, không phải những gì Trần Du nói ...
  Tuy nhiên, dường như tất cả điều này bây giờ không quan trọng. Sau khi nằm trên giường ba ngày, tôi có thể ra khỏi giường .... Sau khi ra khỏi giường, tôi nhờ Trần Yu đưa tôi đến nghĩa trang của bố mẹ tôi.
  Tôi bật khóc trước ngôi mộ của cha mẹ tôi. Tôi không biết làm thế nào để đi tiếp ... Lúc này, tôi thấy rằng có một ngôi mộ bên cạnh cha mẹ tôi. "Ngôi mộ của người vợ yêu dấu"
  Trần Yu nói với tôi rằng sư phụ của anh ấy nói rằng cô gái này đã cứu mạng tôi và cô gái này nên có một danh phận . Tôi gật đầu, và sau khi trở về, Trần Yu hỏi tôi kế hoạch tiếp theo là gì.
  Tôi lắc đầu với vẻ khó hiểu. Tôi muốn đi học sau Tết Nguyên đán ....... Nhưng bây giờ bố mẹ tôi đã chết và tôi không có nguồn thu nhập. Có vẻ như tôi không thể đọc được trường này.
  Lúc này, Trần Yu lấy ra một gói khác và đưa nó cho tôi, rồi nói với tôi: "Vâng, tôi gần như quên mất. Đây là những gì ông của anh yêu cầu tôi đưa cho anh. Mặc dù cô gái đã giúp anh thoát  chết. Anh cần nuôi dưỡng khí dương trong cơ thể để triệt tiêu âm khí trong cơ thể. Nếu không, một khi âm khí bị vỡ ra, bạn vẫn sẽ chết . Về cách tu luyện, Sư phụ nói rằng nếu anh xem những điều này, anh sẽ hiểu ... "

 ps:/ từ chap này mình sẽ để tên đúng nguyên tác. Và ít sửa qa nghĩa hán việt. Tại mình lười qá

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info