ZingTruyen.Info

Bích Nữ

Phần 123 - Giết người

TrynhNgo142

Bích nữ 👠

.....

    Sau khi nghe những lời của tôi, Lý Linh San mỉm cười cay đắng, rồi nói có lẽ tôi có thể chạy ngay bây giờ. Nhưng bây giờ kể cả có muốn chạy tôi cũng không thể chạy nổi.
   Cùng lúc đó, tên đàn ông gầy gò trước mặt tôi nói với tôi "Hãy nhớ cho ta. Ta tên là Bất Lạc và ngươi sẽ chính là tên họ Chung đầu tên mà ta hạ sát, hahaha..."
Mặc dù tình hình hiện tại ông ta đang chiếm thế thượng phong nhưng ông ta có vẻ đã quá kiêu ngạo rồi.
   Lý Linh San lúc này cũng không thừa thời gian để nói nhiều điều vô nghĩa, chỉ dặn tôi một câu thần chú để tôi trực tiếp đọc nó.
   Tôi không dám trì hoãn thêm. Sau khi đọc xong câu thần chú, tôi cảm thấy có một luống khí trong cơ thể chạy lên thượng điền rồi bay ra ngoài. Chẳng mấy chốc, một người phụ nữ mặc đồ trắng đang từ từ hạ xuống phía sau lưng tôi. Lý Linh San, khuôn mặt xinh đẹp của cô ấy không thể lẫn vào đâu được.
    Một lần nữa, tôi cảm thấy cơ thể mình như tê dại đi. Sau khi nhìn thấy sự xuất hiện của Linh San, tên Bất Lạc rõ ràng có chút bất ngờ nói "Chung gia nhà các người không phải luôn tự hào về việc trừ yêu diệt ma, luôn miệng nói cái gì mà luân thường, chính nghĩa hay sao? Bây giờ còn luyện được cả quỷ nữa à. Thực lực của con quỷ này cũng không tồi, lần này đúng là ta lời to rồi hahahahah. "
    Lúc này lông mày của Lý Linh San khẽ nhăn lại rồi xuất hiện chắn trước mặt tôi "Chung Xuyên, hãy tự chăm sóc bản thân."
    "Cô cũng cẩn thận.." Tôi cũng dặn cô ấy, không hiểu tại sao đột nhiên tôi có dự cảm không lành. Lý Linh San khẽ mỉm cười với tôi, tay phất lên một làn khói trắng, lập tức một chiếc roi da xuất hiện .
  "Ngươi tên Bất Lạc phải không? Được rồi. Hôm nay ta sẽ so đo thực lực với nhà ngươi. Một tên vô danh tiểu tốt mà cũng đòi giết người của ta, hãy xem bổn công chúa xử lí ngươi thế nào". Nói rồi cô ấy cầm roi lên, khí thế bước thẳng đến chỗ ba con quỷ. Lão già kia cũng không kém cạnh, chỉ huy hai con quỷ bộc và tướng quỷ lao vào Lý Linh San. Cây roi da trong tay Lý Linh San trực tiếp quấn quanh chiếc rìu khổng lồ của tướng quỷ, dù ở trong không gian không mấy rộng rãi này, nhưng thân thủ của Lý Linh San vẫn rất nhanh nhẹn.
    Hiện giờ tôi có thể thấy được Lý Linh San đang chiếm ưu thế, tên quỷ tướng này có bộ giáp khá lớn nên chuyển động của hắn rất cồng kềnh. Còn Lý Linh San thì nhanh như một con thỏ, liên tục quất roi da vào người của hắn. Có lẽ lão già kia cũng đã nhận thấy được sự bất lợi nhưng hắn lại quay sang nhìn tôi với ánh mắt kinh miệt cười lên một cách quái dị.
    "Hà..hà..Chỉ có như vậy thôi sao?" nói rồi, hắn chỉ về hướng tôi sau đó ra lệnh cho hai con quỷ bộc tấn công, bọn chúng cũng rất nhanh chóng nghe lệnh tiến về phía tôi.
    "Cẩn thậnnn!!!." Lý Linh San hét lên, cô ta bỏ mặc tên quỷ khổng lồ, vẫy roi nhanh chóng tới trước mặt tôi, trực tiếp chặn đòn tấn công của hai con quỷ.
   Tôi nhanh chân lùi lại vài bước, nghĩ đến việc sử dụng thanh kiếm đồng trong tay, nhưng chợt cảm thấy xấu hổ, thanh kiếm không có sự trợ giúp từ âm khí của Linh San đã trở về hình dáng của một thanh kiếm bình thường dính máu nhoe nhoét, vô dụng. Chẳng mấy chốc, tình hình trong hầm liền trở thành ba chọi một. May nhờ thân hình nhỏ nhắn, thủ pháp nhanh nhẹn và công phu khá tốt, nếu không Lý Linh San có lẽ đã chết được cả trăm lần rồi.    
    Nếu tình trạng này cứ tiếp tục kéo dài, e rằng chúng tôi sẽ thua. Vừa hay, giọng nói của Lý Linh San lại vang lên bên tai tôi.
     "Chung Xuyên. Chung Xuyên à... Nghe cho kĩ đây. Tôi sẽ dùng lượng âm khí còn lại ngăn cản ba con ác quỷ này, cậu phải nhanh chóng giết Bất Lạc. Hiện giờ lão ta rất yếu. Nhanh lên, nếu giết được hắn thì mọi chuyện sẽ được giải quyết."
    Mặc dù không biết Lý Linh San đã dùng phương pháp gì để nói với tôi, nhưng tôi liên tục gật đầu. Đây là cơ hội cuối cùng để có thể thoát ra khỏi căn hầm này. Tôi bắt đầu thấy Lý Linh San đang âm thầm niệm thần chú. Lúc này, âm khí trên toàn bộ cơ thể cô ấy dường như đang bốc cháy.
    "Ngươi có điên không? Ngươi đi quá xa... quá xa rồi. Nếu làm thế ngươi cũng sẽ biến mất. Không. Dừng lại cho ta!!!" Cái tên Bất Lạc lúc này đang cố la lên với Linh San. giọng nói của hắn có phần khiến tôi khó hiểu. Có lẽ hắn đang sợ cô ấy làm hại đến hai bộc mệnh quỷ của hắn.
     Nhưng Lý Linh San không muốn cho Bất Lạc cơ hội nào nữa "Ta đã tình nguyện trở thành người hầu cho Chung Gia. Và bây giờ, để bảo vệ Chung Xuyên, ta có thể đánh đổi bằng linh hồn của mình, tên tướng quỷ của ngươi có thể không?" Lý Linh San trợn mắt nhìn Bất Lạc và nói với hắn ta bằng ngữ khí đầy cao ngạo.
   Đánh đổi bằng cả linh hồn? Tôi liếc nhìn Lý Linh San "Cô đang làm gì vậy, không phải cô sẽ biên mất chứ????"
   Tôi không hiểu tại sao Lý Linh San phải vì tôi mà làm như vậy. Chúng tôi mới gặp nhau còn chưa đầy một ngày. Tại sao cô ấy phải lãng phí cả linh hồn của mình để cứu tôi chứ. Điều này làm tôi sốc thật sự. Nhưng Lý Linh San bây giờ không thèm để ý đến lão Bất Lạ hay nét mặt thắc mắc của tôi. Cô ấy chỉ hét vào mặt tôi và nói "Ngay bây giờ!".
    Sau đó, toàn bộ cơ thể của Lý Linh San dường như bốc cháy, cả người cô ấy tỏa ra một nguồn linh khí mạnh mẽ, hai tay cô ấy nhanh chóng vả trực tiếp thật mạnh vào ba con quỷ trước mặt. Bọn chúng bị Linh San tóm được, chỉ biết đứng gầm rú, bây giờ cơ thể của Lý Linh San càng ngày càng bốc cháy mạnh hơn, những tia âm khí bắt đầu yếu dần..."Nhanh lên.!!"
    Nghe Linh San hét, tôi lập tức khôi phục lại trực giác. Tay tôi cầm thanh kiếm đồng, nhìn vào tên Bất Lạc thăm dò. Lúc này, một nét sợ hãi hiện lên trong đôi mắt Bất Lạc, hắn nhìn tôi xua đuổi "Không, đừng đến đây..."
   Hắn vừa xua tay, vừa tiếp tục lẩm bẩm một vài cầu thần chú trong miệng. Mỗi khi một câu thần chú kết thúc, những con ma lại vũng vẫy chống cự lên một cách điên cuồng và cơ thể của Lý Linh San sẽ cháy mạnh hơn.
    "Ngươi mau câm mồm lại!!!" tên Bất Lạc hiện tại không được những thứ kia bảo vệ, cái cơ thể già nua ốm yếu của hắn không phải là đối thủ của tôi. Tôi hét lên rồi xông về phía người hắn. Tôi trực tiếp đạp một cước vào cơ thể Bất Lạc, cơ thể hắn yếu đuối y hệt vẻ ngoài, ngã lăn ra đất.
    Tôi quan sát thấy linh hồn của Lý Linh San ngày càng yếu đi, nhanh chóng đưa thanh kiếm lên chĩa vào ngực Bất Lạc và đâm mạnh một phát giữ ngực trái. 
    Lão ta lúc này không có một chút kháng cự nào cả, chỉ có thể để thanh kiếm trong tay tôi từ từ xuyên vào ngực hắn. Đôi đồng tử của Bất Lạc dần dần giãn ra. Mới vừa nãy tôi còn nghĩ tới tất cả mọi cách để bắt hắn phải trả giá chứ chưa từng nghĩ đến trường hợp ông ta nằm im như thế này để tôi giết. Đầu tôi hoàn toàn trống rỗng, máu bắn lên tung tóe khắp người. Tôi thấy 3 tên quỷ của hắn vẫn chưa biến mất, bèn đâm thêm một vài nhát nữa về phía ngực. Sau khi mũi dao đầu tiên được rút ra, máu bắt đầu phun tung tóe. Mặc dù đây là lần đầu tiên tôi giết người, nhưng với những gì ông ta đã gây ra, một vài nhát dao như này trong lòng tôi vẫn chưa thấy thoải mái.
    Tôi thấy mình như đang lên cơn điên, đâm con dao vào ngực Bất Lạc hết lần này đến lần khác. Lúc này, giọng nói của Lý Linh San vang lên "Đủ rồi... Chung Xuyên..."
    Nghe tiếng gọi, tôi vô thức nhanh chóng quay đầu lại mà không quan tâm đến cơ thể dính đầy máu của mình. Khi quay lại, tôi thấy 2 tên quỷ mộc và quỷ tướng đang dần dần biến mất. Cái bóng trắng của chúng không còn một chút âm khí nào. Cơ thể ma của chúng dần trong suốt và biến mất. Tôi đã giết chết lão già kia, chắc chắn 3 con quỷ này cũng hồn phi phách tán hết rồi.
    Tôi tạm thời yên tâm, nhìn sang chỗ Linh San thấy trạng thái thể chất của cô ấy cũng không khá hơn ba linh hồn kia là bao. Linh hồn của Lý Linh San giờ đây cũng trở nên trong suốt âm khí từ những vết thương trên cơ thể cô cứ phả vào không trung. Cô ấy đứng không vững. Thậm chí gió mà thổi to một tí thôi là có thể cuốn cô ấy ra tận xa mạc rồi......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info